Gả Kim Thoa

Chương 23:

Tiếu Giai Nhân

11/03/2023

Liễu ma ma nói ra người được chọn, càng thích hợp với cháu gái nhỏ Chu Tuệ Châu, Tuệ Châu thông tuệ thuần thiện, dung mạo tú mỹ đoan trang, không dễ trêu chọc thị phi, chính bản thân con bé cũng không đua đòi. Cháu gái lớn Chu Tuệ Trân hoàn toàn không giống vậy, tự phụ có mỹ mạo, chỉ muốn gả vào nhà cao cửa rộng, dù là trưởng bối chọn cho nàng công tử tiểu quan gia, Chu Tuệ Trân không cam lòng, gả qua cũng khó cùng trượng phu sống với nhau tốt đẹp.

Trong nhà mấy cái hài tử, Thọ An Quân nhất nhọc lòng là Chu Tuệ Trân. Bà cũng buồn bực, hai cháu gái giáo pháp giống nhau, vì sao Chu Tuệ Trân liền hoàn toàn nghe theo Vương thị.

Là danh môn xuất thân như thế nào sẽ đối với nàng tốt, tôn nữ tế như vậy, một cái lão thái thái đi nơi nào tìm?

“Lão thái quân, Nhiêu cô nương cũng đến tuổi, ngài có ý tưởng gì sao?” Liễu ma ma tò mò hỏi.

Nghĩ đến Ngụy Nhiêu, Thọ An Quân chuyển sầu mỉm cười: “Nha đầu kia giống ta, càng thích bạc, không nặng tình yêu, chỉ cần trong tay nàng có tiền, có trượng phu hay không, trượng phu đối với nàng được hay không nàng đều không để bụng, nói hơn nữa, mặt trên còn có Ngụy lão thái thái, Ngụy lão thái thái tuyệt sẽ không bạc đãi nàng.”

Ngụy Nhiêu, Chu Tuệ Châu, Hoắc Lâm đều không cần bà nhọc lòng, liền Chu Tuệ Trân cao không thành thấp không được, giống khoai lang phỏng tay vậy.

.

Phu thê Đại Chu thị, Hoắc Kính Thường ở Nhàn trang ở hai đêm là muốn rời đi.

Gia nghiệp nhà giàu số một Tấn Thành cũng không phải là nhẹ nhàng là có thể tích cóp lên cùng duy trì, hai vợ chồng thường xuyên trời nam biển bắc chạy, Đại Chu thị tự trêu chọc mình, nói là chờ Hoắc Anh cưới vợ, chờ tôn tử lớn có thể dùng được, nàng mới có thể chân chính mà thanh nhàn xuống, đến lúc đó cũng xây cho chính mình cái đại viên tử, giống Thọ An Quân hưởng phúc.

“Sớm một chút xuất phát đi, đừng chỉ lo kiếm tiền, chiếu cố cho chính mình.” Thọ An Quân lần lượt dặn dò trưởng nữ, con rể nói.

Đại Chu thị cười lên xe ngựa. Hoắc Kính Thường hướng Thọ An Quân hành lễ, lại dặn dò Hoắc Anh, Hoắc Lâm vài câu, cũng đi theo lên xe.



“Muội muội, muội phu này vừa đi, lần sau gặp mặt không biết lại là lúc nào.” Vương thị đứng ở bên người bà mẫu, giả mù sa mưa rớt hai giọt nước mắt.

Thọ An Quân nghe con dâu khóc đến nổi da gà.

“Bà ngoại, phụ thân muốn ở kinh thành mở chi nhánh, lệnh ta chủ trì việc này, mấy ngày tới ta đi kinh thành nhìn xem, rảnh rỗi lại qua đây bồi ngài nói chuyện.” Hoắc Anh đã gọi người chuẩn bị ngựa, hôm nay cũng muốn rời Nhàn trang.

Thọ An Quân cười tủm tỉm: “Đi thôi, ngươi làm việc chúng ta đều yên tâm.”

Vương thị tròng mắt vừa chuyển, thăm dò hỏi Ngụy Nhiêu: “Nhiêu Nhiêu muốn hay không cùng biểu ca ngươi cùng trở về? Trên đường còn có người bạn trò chuyện.”

Thời tiết ấm áp, tuyết trên mặt đất nhiều nhất lại hai ngày nữa liền tan sạch sẽ, Vương thị lo lắng Ngụy Nhiêu sẽ giống mùa xuân mấy năm trước, ở Nhàn trang chính là hơn một tháng. Gương mặt của Ngụy Nhiêu kia, đi đến chỗ nào đều sẽ thành chói mắt nhất, Vương thị còn trông cậy vào lần này chơi xuân mang theo trưởng nữ đi vào trong núi tìm kiếm rể hiền, nếu Ngụy Nhiêu ở lại, chắc chắn áp đi nổi bật của nữ nhi.

Ngụy Nhiêu chưa mở miệng, Thọ An Quân trừng mắt nhìn con dâu nói: “Nhiêu Nhiêu mới ở hai đêm, ngươi liền ngóng trông nàng đi rồi? A, ngươi bỏ được, nhưng ta luyến tiếc, Nhiêu Nhiêu không được đủ một tháng, nàng chính mình muốn trở về, ta cũng sẽ không nỡ thả người.”

Thọ An Quân ngày thường không cùng Vương thị so đo, nhưng Vương thị khinh người quá đáng, Thọ An Quân cũng sẽ không cho nàng mặt mũi.

Ném xuống Vương thị sắc mặt trướng đến đỏ bừng, Thọ An Quân đem hai cháu gái, hai ngoại tôn nữ gọi vào bên người, cùng đi dạo chơi.

Vương thị nắm chặt khăn, mặt đỏ đến sắp nhỏ máu.

Hoắc Anh chỉ có thể coi như không nhìn thấy, sải bước lên tuấn mã, mang theo hai cái gã sai vặt chạy về hướng quan đạo. Trừ bỏ xử lý chi nhánh nhà mình, hắn còn phải giúp biểu muội tìm kiếm một chỗ thích hợp mở tửu lầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Kim Thoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook