Gả Kim Thoa

Chương 25:

Tiếu Giai Nhân

11/03/2023

Được bà mẫu cho phép, Vương thị bắt đầu trù bị việc đi Vân Vụ Sơn du ngoạn, xiêm y ra cửa muốn đều chuẩn bị tốt, thiếu chính là một cái lý do tình cờ gặp gỡ thế gia công tử không chê vào đâu được.

Vương thị lại tới tìm bà mẫu thương lượng: “Mẫu thân, ngày mai ra cửa, ta chuẩn bị kêu Tuệ Châu, Lâm Lâm cùng đi, ba tỷ muội cùng nhau thưởng xuân, càng tự nhiên, người khác thấy cũng sẽ không phỏng đoán lung tung cái gì.” Nếu nàng chỉ mang một nữ nhi, ý đồ tựa hồ quá mức rõ ràng.

Thọ An Quân vừa tức vừa cười, nói con dâu này ngốc cũng không hẳn, nàng có chút tiểu thông minh, rồi lại là thông minh phản thông minh.

“Ngươi mang theo Tuệ Trân đi câu kim quy tế, đó là ngươi cực lực che giấu, ánh mắt ngươi cử chỉ ngươi cũng sẽ bại lộ suy nghĩ trong lòng ngươi, người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới. Ta không ngăn cản ngươi, là bởi vì ta tự biết thuyết phục không được mẫu tử các ngươi, nhưng Tuệ Châu, Lâm Lâm hiểu chuyện hiểu lý lẽ, biết cái gì là tốt cái gì là xấu, ngươi muốn mất mặt chính mình đi mất mặt, mơ tưởng kéo theo các nàng.”

Đối với người không nghe khuyên bảo, Thọ An Quân nói chuyện cũng không khách khí.

Vương thị ăn một trận mắng của bà mẫu, cũng không dám đánh chủ ý lên Chu Tuệ Châu, Hoắc Lâm. Còn về Ngụy Nhiêu, lớn lên như tiểu yêu tinh, nơi chốn đè ép Chu Tuệ Trân, Vương thị càng không thể đi mời Ngụy Nhiêu đồng hành.

Ngày kế thời tiết sáng sủa, Vương thị trộm quan sát qua đoàn xe tiến vào Vân Vụ Sơn, có vài vị cậu ấm xuất sắc, liền thoả thuê mãn nguyện mang theo Chu Tuệ Trân trang điểm thành bộ dáng thiên tiên xuất phát.

Thọ An Quân phái Liễu ma ma bên người đồng hành. Bà sợ mẹ con Vương thị làm ra sự tình quá mức hoang đường, mất mặt quá độ!

Mấy ngày kế tiếp, Vương thị mẹ con mỗi ngày đều muốn vào núi.

Ngụy Nhiêu đối với việc tìm kiếm kim quy tế không có hứng thú, nhưng tháng ba Vân Vụ Sơn phong cảnh tú lệ, xác thật là thời điểm tốt để đạp thanh.



Ngụy Nhiêu mỗi năm đều phải vào núi chơi, đối với bên trong Vân Vụ Sơn đã phi thường quen thuộc, biết địa phương du khách như nêm, cũng biết địa phương không người hỏi thăm, lại có một phen cảnh sắc thuần túy đẹp đẽ khác.

“Bà ngoại, ngài thật sự không cùng chúng ta cùng đi sao?”

Ngày này sau khi Vương thị mẹ con xuất phát, Ngụy Nhiêu đổi nam trang, mang theo Chu Tuệ Châu, Hoắc Lâm hướng Thọ An Quân từ biệt.

Thọ An Quân cười nói: “Ta thật ra muốn đi, đáng tiếc tuổi lớn, không ở lại không được, các ngươi chọn tất cả đều là đường nhỏ gập ghềnh, một đám hành động tự nhiên như nai con, bộ xương già này của ta bò không nổi.”

Vân Vụ Sơn a, đẹp thật sự, Thọ An Quân từ khi ra cung, xuân thu mỗi năm đều phải đi vào trong núi đi dạo, hoặc là ngắm hoa, hoặc là leo núi xem mặt trời mọc, hoặc là đánh chút món ăn hoang dã, hoặc là đi trong chùa dâng hương. Bởi vì cách đến gần, thật là muốn đi khi nào liền đi khi đó. Nàng so với Ngụy lão thái thái thân thể tốt hơn, khả năng là do thường xuyên đi vào trong núi hoạt động gân cốt.

Hiện tại già rồi, leo không nổi, mỗi ngày đi dạo vườn cũng đã là thực không tồi.

Thọ An Quân phi thường thấy mãn nguyện.

Bà ngoại không đi, ba tỷ muội Ngụy Nhiêu lần lượt mang theo một cái nha hoàn, cưỡi ngựa xuất phát, đi vẫn là con đường nhỏ quen thuộc.

Đường nhỏ cùng quan đạo cách không xa, ngẩng đầu có thể thấy được.

Trên quan đạo du khách nối liền không dứt, trên đường nhỏ chỉ có bá tánh hương dã bận việc cày bừa vụ xuân, đột nhiên xuất hiện mấy con tuấn mã, tức khắc dẫn tới người chú ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Kim Thoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook