Gả Kim Thoa

Chương 26:

Tiếu Giai Nhân

11/03/2023

Lục Trạc ngồi trên lưng ngựa, đi theo xe ngựa lão thái thái nhà mình chậm rãi đi trước, tầm nhìn tất cả đều là cảnh xuân, lưu ý đến động tĩnh trên đường nhỏ, Lục Trạc quay đầu nhìn lại, phát hiện sáu con ngựa của chủ tớ Ngụy Nhiêu.

Cái đường nhỏ đi qua Nhàn trang của Thọ An Quân, trước đó cũng không có người cưỡi ngựa, sáu người này tất nhiên là từ Nhàn trang xuất phát.

Lục Trạc nhất thời nhớ tới không lâu trước đây ở trong núi săn thú ngẫu nhiên gặp được Thừa An bá phủ Tứ cô nương. Lại xem “Các thiếu niên” trên lưng ngựa, mỗi người vóc người đều là tinh tế, tư thế cưỡi ngựa toát ra cẩn thận của cô nương gia, duy nhất ngoại lệ, đó là bạch y “Thiếu niên” chạy ở đằng trước, thân ảnh giục ngựa bay nhanh, tiêu sái không thua nam nhi chân chính.

Lục Trạc ẩn ẩn có loại cảm giác, bạch y “Thiếu niên” chính là Ngụy Nhiêu. Vị này Tứ cô nương, thật đúng là đủ hoang dã.

“Đại ca, bên kia tựa hồ cũng có một người lên núi.” Đường đệ của Lục Trạc, Lục Tông cũng chú ý tới động tĩnh trên đường nhỏ, hơn nữa thập phần hâm mộ các thiếu niên đối diện có thể phóng ngựa chạy như điên. Hôm nay, lão thái thái cùng nữ quyến trong nhà tới Vân Vụ Sơn du ngoạn, chỉ hắn cùng trưởng huynh đi theo, thời điểm ra cửa, Lục Tông còn thật cao hứng, đến khi phát hiện hai anh em chỉ có thể đi theo xe ngựa đi thong thả, vô pháp tùy tâm sở dục, Lục Tông không nhịn được hối hận tiếp nhận phần sai sự này. Sớm biết chuyến này buồn tẻ như thế, hắn thà rằng lưu tại trong phủ đi theo sư phó luyện võ.

“Có lại như thế nào?” Lục Trạc sớm đã thu hồi tầm mắt cười hỏi.

Lục Tông sờ sờ cái mũi, thấp giọng nói: “Đại ca, gần đây tổ phụ quản thật nghiêm, ta đã lâu không ra khỏi thành dắt ngựa rong ruổi, đi chậm như thế này không tận hứng, nếu không ngươi lưu lại hầu hạ tổ mẫu, ta theo đường nhỏ chạy một vòng, sẽ ở chân núi cùng các ngươi hội hợp?”

Lục Trạc: “Không ổn.”

Lục Tông kêu rên: “Vì sao không ổn?”

Lục Trạc nghĩ đến Thích Trọng Khải ở trước mặt Ngụy Nhiêu khúm núm nịnh bợ, rất là hoài nghi nếu Lục Tông nhìn thấy Ngụy Nhiêu, cũng sẽ biến thành cái đức hạnh này.

“Nghe nói trong núi có hồ yêu lui tới, ta sợ ngươi bị hồ yêu mê tâm hồn.” Lục Trạc nhàn nhạt nói.

Lục Tông trăm triệu không nghĩ tới từ trong miệng trưởng huynh nho nhã đoan chính nghe loại lời nói yêu tà này, cả kinh đến cằm đều muốn rớt xuống.

Lục Trạc cũng không nói nhiều, tóm lại không có hắn cho phép, Lục Tông cũng không dám đi.

Lục Tông xác thật không dám, hắn sợ vị huynh trưởng này đi trước mặt tổ phụ cáo trạng, tổ phụ lại đem hắn ném tới biên quan rèn luyện, vừa đi chính là bảy tám năm.



Xe ngựa đi chậm, ngắn ngủn vài câu nói, đám người Ngụy Nhiêu đã ẩn vào trong núi, đoàn xe Anh Quốc Công phủ một nửa quãng đường vào núi cũng chưa đi đến.

Chậm rì rì như thế, khó trách Lục Tông sẽ chịu không nổi, phảng phất phía dưới mông muốn nổi sởi, ở yên ngựa cọ tới cọ lui.

Lục Trạc vân đạm phong khinh, nhàn nhã mà nhìn ra xa phong cảnh Vân Vụ Sơn.

Bên cạnh quan đạo, dưới đồng ruộng có bá tánh đang cày bừa vụ xuân, ánh mắt Lục Trạc cũng đảo qua những cái thân ảnh bận rộn đó, nhưng mà liền ở thời điểm đám người Ngụy Nhiêu vào núi không lâu, Lục Trạc đột nhiên phát hiện có hai cái nông phu đầu đội mũ rơm từ hai đầu bờ ruộng đứng lên, sóng vai hướng theo phương hướng Ngụy Nhiêu đi đến.

Hai người nện bước mạnh mẽ, hành tẩu không có bất luận cái ngôn ngữ giao lưu gì, ở giữa nông phu hỗn tạp khác, giống như hai con sói trong đàn dê.

Hai người vốn là tới gần Vân Vụ Sơn, chớp mắt liền đi vào núi rừng.

Lục Trạc thần sắc như thường, tiếp tục đi một đoạn đường, Lục Trạc tới gần cửa sổ xe ngựa, nhẹ nhàng gõ gõ.

Tiểu nha hoàn vén rèm, Anh quốc công phu nhân ánh mắt từ ái mà nhìn lại đây.

Lục Trạc thấp giọng nói: “Tổ mẫu, ta có một số việc muốn xử lý, trước một bước vào núi, làm xong lại đi bồi tổ mẫu ngắm hoa.”

Khóe miệng hắn ngậm cười, ánh mắt thanh minh, phảng phất chỉ là gặp một chuyện nhỏ.

Anh quốc công phu nhân thật sâu mà nhìn thoáng qua trưởng tôn, gật đầu.

Lục Trạc cùng Lục Tông nhắn nhủ một tiếng, liền tăng tốc dọc theo quan đạo chạy vào trong Vân Vụ Sơn.

Lục Tông ghen ghét đến cắn răng, Lục Trạc huynh thật tốt, không cho ta phi ngựa, chính mình lại chạy trước!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Kim Thoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook