Gả Kim Thoa

Chương 28:

Tiếu Giai Nhân

11/03/2023

“Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?”

Xác định Lục Trạc cùng hai cái thích khách này không phải một đường, không có ý tứ hướng về nàng động thủ, Ngụy Nhiêu vỗ vỗ bụi bặm trên làn váy, đứng lên.

Giờ phút này dung nhan nàng là có chút chật vật, rốt cuộc đã leo núi, nghịch nước, tóc mai bị mũ đè ép thật lâu, vừa mới ngồi ở bên bờ chỉ là tùy tiện khảy khảy, chưa thu thập thỏa đáng liền chú ý tới nguy hiểm.

Nhưng gương mặt oánh bạch như vậy, mày đẹp mắt phượng, môi đỏ, vẫn là đẹp đến bắt mắt.

Tuy là nam trang, tuy nhiên áo gấm hoa mỹ, eo thon, giống như một đóa thược dược tiếu lệ mọc trên đám cỏ dại, quyến rũ, nổi bật.

Lục Trạc nghĩ, vị Tứ cô nương này đích xác đảm đương nổi khen ngợi của Thích Trọng Khải cho nàng “Kinh thành đệ nhất mỹ nhân”, chỉ là không khỏi quá kiêu ngạo khó thuần.

“Đây là thái độ ngươi đối đãi với ân nhân cứu mạng?” Thân hình hắn đĩnh bạt, địa thế cũng so với Ngụy Nhiêu cao hơn, mặt mày thanh lãnh hiện ra vài phần tư thái thượng vị giả ( người ở vị trí cao).

n nhân cứu mạng? Ngụy Nhiêu cúi đầu, hai cái thích khách mặt úp vào trên cỏ, lộ ra trên cổ nhiều thêm một mạt vết máu quỷ dị màu đỏ.

Như thế xem ra, Lục Trạc quả nhiên có tâm cứu nàng. Vấn đề là, Lục Trạc khi nào tới, bàng quan bao lâu, vì sao cố tình chọn ở lúc nàng nguy hiểm nhất mới động thủ?

“Ngươi còn chưa có trả lời vấn đề của ta.” Ngụy Nhiêu ngẩng đầu, trong mắt chỉ có cảnh giác, cũng không có bất luận cái gì cảm kích.

Lục Trạc nhìn ra nàng nghi kỵ, trên mặt tuấn mỹ hiện ra một tia cười lạnh: “Ta ở trong núi thưởng mai, trong lúc vô tình phát hiện hai người này hành vi lén lút, một đường truy tung lại đây, như thế nào, Ngụy cô nương hoài nghi ta cùng bọn họ là đồng lõa?”



Ngụy Nhiêu nói: “Kia thật không có, chỉ là hai người này hẳn là tại nơi đây mai phục một đoạn thời gian rồi, ta rất tò mò, trong khoảng thời gian này, Lục công tử là làm cái gì.”

Lục Trạc nghiêng người, chỉ chỉ chỗ hắn ẩn thân: “Chưa biết rõ dụng ý của hai người này, ta không thể mạo muội ra tay, bất quá phi lễ chớ coi, Ngụy cô nương cứ yên tâm đi.”

Tình huống trong hồ nước, Lục Trạc liếc liếc mắt một cái liền thu hồi tầm mắt, tự nhận không thấy được bất luận cái gì.

“Nhưng Lục công tử cũng không có ngăn trở cử chỉ hai người này phi lễ.” Ngụy Nhiêu châm chọc nói.

Nàng không phải không cảm kích Lục Trạc hỗ trợ, măc dù nàng cũng không cần, nhưng động cơ Lục Trạc hỗ trợ cũng không có đơn thuần như vậy, tư thái cao cao cũng khiến người khác phản cảm.

Nàng không có yêu cầu Lục Trạc làm cái quân tử, nhưng hắn cũng đừng tự xưng là quân tử, nếu thật là quân tử, liền không nên trơ mắt nhìn hai kẻ gây rối chiếm tiện nghi mấy cái tiểu cô nương.

Ngụy Nhiêu cùng hai vị biểu muội đều không người phải quá coi trọng quy củ, không phải thực để ý bị hai người chết rình coi chân cẳng, đổi thành người khác, sợ là muốn khóc chết.

“Nếu tuân thủ nghiêm ngặt phi lễ chớ làm, làm sao dẫn tới người khác phi lễ nhìn.” Lục Trạc khinh phiêu phiêu đâm trở về.

Hôm nay nếu là cô nương nhà khác, Lục Trạc tuyệt sẽ không cho hai cái thích khách kia cơ hội rình coi, mấy cái tiểu cô nương như Ngụy Nhiêu, thật là thiếu giáo huấn.

Nói đến phân thượng này, Ngụy Nhiêu rốt cuộc minh bạch ý tứ Lục Trạc. Giúp ngươi là thật, huấn ngươi cũng là thật.



“Đa tạ Lục công tử khổ tâm, giáo huấn này ta nhận, trải qua hôm nay, ta sẽ không lại đơn độc vào núi. Chỉ là, các tỷ muội khác của nhà ta đều là nữ lưu yếu đuối, nếu Lục công tử tương lai lại lần nữa gặp được các nàng bị kẻ xấu ám toán, còn thỉnh Lục công tử kịp thời tương trợ, Ngụy Nhiêu cùng người nhà sẽ cảm nhớ ân đức của Lục công tử. Nếu như chỉ có ta chính mình gặp nạn, Lục công tử đại để cứ bỏ mặc đi.”

Lục Trạc nhíu mày, nàng là có ý tứ gì?

Ngụy Nhiêu không muốn nhiều lời, chỉ vào hai cổ thi thể trên mặt đất nói: “Ta phải đi về, cái này làm phiền Lục công tử xử lý một chút.”

Nói xong, Ngụy Nhiêu đi ra, mắt nhìn thẳng từ bên người Lục Trạc đi qua.

Lục Trạc đưa lưng về phía nàng đứng, mày nhăn lại cũng không có bởi vì Ngụy Nhiêu rời đi mà giãn ra.

Thật là khinh suất vọng động, không cảm kích cũng liền thôi, âm dương quái khí là cái ý tứ gì?

“Nhiêu tỷ tỷ như thế nào đi xa như vậy?”

“Nhìn thấy hai con rắn đen.”

“A, nơi này có rắn?”

“ Thôi, mấy con cá chúng ta mang về ăn đi, hai con rắn không quá tầm thường, khả năng sẽ đưa tới con rắn khác.”

Các tiểu cô nương luống cuống tay chân sửa sang lại đồ vật mang đến, Ngụy Nhiêu dẫn đầu rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Kim Thoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook