Gả Kim Thoa

Chương 30:

Tiếu Giai Nhân

11/03/2023

Còn thích khách kia, Thọ An Quân đoán được là người phương nào sai sử, vấn đề là, nhà mình vô quyền vô thế, đối với vị kia không thể đụng vào.

“Nhẫn đi, không có biện pháp khác.” Thọ An Quân sâu kín mà thở dài, nhìn Ngụy Nhiêu nói: “Thích khách cố tình chờ đến khi ngươi vào núi mới động thủ, thuyết minh vẫn là có kiêng kị, chúng ta ăn cái giáo huấn này, sau này đừng đơn độc đi trong núi chơi, thật muốn đi, mang thêm mấy cái hộ viện cùng đi, gióng trống khua chiêng mà từ quan đạo đi.”

Ngụy Nhiêu không cam lòng nói: “Ít đi vài lần cũng không có gì, chính là nghẹn khuất.”

Năm đó nàng thiếu chút nữa chết ở động băng, hung phạm không có chịu bất luận cái trừng phạt gì, hiện giờ lại tới nữa.

Thọ An Quân quét mắt về phương hướng kinh thành, cười cười, sờ sờ đầu Ngụy Nhiêu: “Đừng nghẹn khuất, không có gì phải nghẹn khuất, người khác ghen ghét chúng ta mới yếu hại chúng ta, chỉ cần chúng ta cẩn thận, đừng trúng kế của nhân gia, người nọ tính toán không có thực hiện được, tức giận càng thêm thương thân, nhảy nhót không được bao lâu.”

Vị trong cung kia, cùng nàng tuổi tác giống nhau, nhưng thân thể kém xa, liền đến Ngụy lão thái thái đều không bằng.

Theo Thọ An Quân biết, năm đó Thái Hậu hãm hại mẫu tử nữ nhi, bệnh có một nửa là giả vờ, một nửa kia lại là thật sự, mấy năm nay toàn dựa vào đan dược tục mệnh. Là dược thì ba phần độc, ngẫu nhiên ăn một trận còn được, mỗi ngày đem dược ăn như cơm, không khác gì lấy độc trị độc, không thể kéo dài tuổi thọ.

“Ngươi ngẫm lại, nàng nếu là sống đến thoải mái dễ chịu, sẽ vẫn luôn ghen ghét ta cái nhũ mẫu nho nhỏ này sao?” Thọ An Quân hướng Ngụy Nhiêu ra một ánh mắt không diễn tả được bằng lời.



Ngụy Nhiêu bị tâm rộng rãi của bà ngoại chọc cười.

“Con người a, chính mình sống không thoải mái, mới muốn cho người khác đi theo nàng cùng nhau không thoải mái.” Thọ An Quân tiếp tục nói, biểu tình đã khôi phục dương dương tự đắc.

Theo bà xem a, Thái Hậu là quá thích tranh sủng, khi tiên đế tồn tại, nàng cùng đám nữ nhân kia của tiên đế tranh, từ tranh đấu thắng lợi hấp thu vui sướng, tiên đế vừa đi, Thái Hậu thành người lớn nhất hậu cung, không còn có ai có thể cùng nàng tranh, Thái Hậu ngược lại nhàn đến khó chịu, vừa quay đầu lại phát hiện hoàng đế nhi tử đối với nhũ mẫu đều thân thiết hơn so với nàng, Thái Hậu lập tức lại bắt đầu tranh hiếu tâm của nhi tử.

Này đâu giống nương đối nhi tử, càng giống thê tử đối trượng phu. Tưởng tượng Thái Hậu trong bụng đầy đố kị cùng phẫn uất, Thọ An Quân sinh ra run run.

Có một mẫu thân như vậy, Nguyên Gia Đế cũng rất không dễ dàng.

“Nhiêu Nhiêu nghe lời, về sau liền cùng ta ở trong thôn trang, không thể trêu vào thì chúng ta trốn đi.” Thọ An Quân lại lần nữa dặn dò nói.

Ngụy Nhiêu nhìn xem thôn trang rộng lớn của bà ngoại, cảnh sắc tươi đẹp, cũng liền không có gì tiếc nuối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Kim Thoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook