Gả Kim Thoa

Chương 8:

Tiếu Giai Nhân

09/03/2023

Ngụy Nhiêu có kiên nhẫn, nhưng phía sau xe ngựa, Thích nhị gia Thích Trọng Khải đang ngẩng cổ, đợi một lát như thế liền không kiên nhẫn, quay đầu đối với Lục Trạc nói: “Ngươi có đi hay không? Ngươi không đi ta trước ra khỏi thành đây!”

Lục Trạc đạm cười: “Thích huynh xin cứ tự nhiên.”

Cả thân mặc áo gấm màu trắng, khí độ thong dong mà ngồi trên lưng ngựa, là thật sự một chút đều không vội.

Thích Trọng Khải như thế nào có khả năng thật sự ném xuống bạn tốt, hai người từ nhỏ liền nhận thức, sau lại cùng nhau ở biên quan rèn luyện 5 năm, ba năm trước đây hắn hồi kinh khảo võ khoa, sau đó tiến cung làm ngự tiền thị vệ, Lục Trạc gia hỏa này bị lão gia tử nhà hắn tiếp tục để ở quân doanh, nếu không phải tới tuổi tác nghị thân, Quốc công phu nhân luôn mãi thúc giục, Lục gia lão gia tử còn không chịu điều Lục Trạc hồi kinh đâu.

“Tám năm a, lão gia tử nhà các ngươi cũng thật đủ tàn nhẫn.” Không động đậy, Thích Trọng Khải trên dưới đánh giá Lục Trạc một lần, đồng tình bỗng nhiên biến thành trêu chọc, “Không đúng a, ta ở bên ngoài 5 năm đều phơi đen, ngươi so với ta nhiều hơn ba năm, như thế nào vẫn là trắng như thế? Hay là vẫn luôn tránh ở doanh trướng lười biếng?”

Lục Trạc quét mắt nhìn khuôn mặt Thích Trọng Khải màu đồng kiên nghị, nói: “Ta nhớ rõ, trước khi ngươi đi biên quan rèn luyện cũng là cái màu da này.”

Có người mặt đen, là do bị phơi nắng, lại có người là trời sinh, không thể trách mặt trời. Thích Trọng Khải nghe vậy, đột nhiên bộc phát ra một trận cười ha ha.

Thích gia nam nhi đều là giọng lớn, dù là Lục Trạc, gần gũi cũng bị tiếng cười của Thích Trọng Khải đánh sâu vào lỗ tai, cũng khẽ nhíu mày.

Xe ngựa Thừa An bá phủ ở phía trước, Thích Trọng Khải đột nhiên cười ầm lên, chủ tớ Ngụy Nhiêu trong xe đều bị hắn làm hoảng sợ, ngay cả đại hắc mã kéo xe đều bất an động động chân, dẫn tới thùng xe đi theo lung lay.



Ngụy Nhiêu không nói chuyện, sắc mặt đã trầm xuống dưới, một tay che lại ngực, nơi đó bùm bùm nhảy thật nhanh.

Cô nương nhà mình kiều khí a, nơi nào chịu được kinh hách như vậy? Bích Đào liền đem đầu dò ra cửa sổ xe, trừng mắt hướng về mặt sau nói: “Thích nhị gia đúng không? Ngài có thể hay không nói nhỏ chút, ngựa nhà chúng ta đều bị ngài dọa rồi.”

Ngụy Nhiêu cũng không có ngăn trở nha hoàn của chính mình, nàng ở thôn trang của bà ngoại gặp qua Nguyên Gia Đế, cũng gặp qua Thích Trọng Khải, tuy không tính là người quen bạn tốt, đề ra chút yêu cầu bình thường, Thích Trọng Khải hẳn là sẽ cho các nàng mặt mũi.

Thích Trọng Khải nhận ra được Ngụy Nhiêu, lại không nhận biết Bích Đào, từ mặt sau xe ngựa cũng nhìn không ra thân phận chủ xe, cười đang vui đột nhiên bị một cái tiểu nha hoàn quở trách, Thích Trọng Khải liền không cao hứng, giục ngựa đi vào phía trước cửa sổ, trừng mắt nhìn Bích Đào hỏi: “Liền ta đều dám quản, chủ tử nhà ngươi là ai?”

Bích Đào nhỏ giọng hừ nói: “Thích nhị gia thật có bệnh hay quên, năm trước Hoàng Thượng đến Nhàn trang, Nhị gia ở bên ngoài phơi đến đầu váng mắt hoa, năn nỉ ta cho ngài rót chén trà lạnh, việc này ngài đã quên?”

Nàng vừa nói Nhàn trang, Thích Trọng Khải lập tức nghĩ tới, trong đầu theo sát hiện ra một khuôn mặt kiều diễm như đóa hoa thược dược, cùng với một đôi phượng nhãn ngậm nước liễm diễm sáng ngời, xinh đẹp đến làm người ta hận không thể đem nàng phủng ở trong lòng bàn tay, mỗi ngày thành kính mà nhìn lên nàng.

Mỹ nhân nũng nịu như vậy, đúng là thực dễ dàng bị hắn lớn giọng dọa đến a!

“Nguyên lai là Tứ cô nương.” Thích Trọng Khải trực tiếp bỏ qua Bích Đào, suy đoán vị trí ngồi của Ngụy Nhiêu, bồi tội mà chắp tay, “Không biết Tứ cô nương ở chỗ này, vừa mới là Thích mỗ thất lễ, Tứ cô nương yên tâm, ta đây liền nhỏ giọng nói chuyện, bảo đảm không quấy nhiễu đến ngươi nữa.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Kim Thoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook