Gả Thay Ngọt Ngào

Chương 67: Ngoại truyện 1

Bình Tử

01/11/2022

Bởi vì là đứa bé đầu tiên của Trình Khánh Chi và Trình mẫu, khi đó lại đúng vào thời điểm tình cảm của đôi phu thê đang sâu đậm ngọt ngào, sự chào đời của Trình Tuyết Y chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của đôi phu thê, có thể nói là tập hợp hết trăm ngàn sủng ái của phụ mẫu lên người.

Nhưng sự ra đời của muội muội Trình Tuyết Nhàn, đã phá vỡ loại cục diện mà Trình Tuyết Y tự cho là tốt đẹp này.

Khi Trình Tuyết Nhàn được sinh ra, chính là lúc Trình Khánh Chi vốn bị sắc đẹp mê hoặc choáng váng đầu óc tỉnh táo trở lại. Tình cảm giữa đôi phu thê không còn sâu đậm ngọt ngào như trước, thay vào đó là không ngừng xích mích.

Nhưng Trình Tuyết Y nhỏ tuổi không nhìn ra điều này, nàng ta chỉ giận chó đánh mèo với Trình Tuyết Nhàn, cảm thấy muội muội đã phá hủy tình cảm giữa phụ mẫu. Mặc dù sau này khi lớn lên, biết rõ chuyện đó không liên quan gì đến Trình Tuyết Nhàn, thế nhưng nàng ta vẫn giận chó đánh mèo như cũ. Hơn nữa, bởi vì sự ra đời của Trình Tuyết Nhàn ít nhiều cũng chiếm cứ vài phần chú ý của phụ mẫu, thế nên Trình Tuyết Y càng chán ghét Trình Tuyết Nhàn hơn.

Loại chán ghét này được thể hiện ra ngoài, qua việc Trình Tuyết Y thích giành giật đồ với Trình Tuyết Nhàn.

Cướp đoạt tất cả mọi thứ, nhỏ là đóa hoa lụa, lớn là khu nhà ở, nàng ta không từ bỏ bất cứ thứ gì.

Tuy nhiên, thật ra nàng ta cũng chẳng chiếm được bao nhiêu chỗ tốt, bởi vì Trình Tuyết Nhàn không phải quả hồng mềm mặc người xoa nắn, phần lớn thời gian nàng ta chỉ cướp được lợi thế ngoài mặt mà thôi.

Vì thế Trình Tuyết Y lại càng chán ghét Trình Tuyết Nhàn hơn.

Khác với Trình Tuyết Nhàn, người được nhũ mẫu chăm sóc sau khi sinh không lâu, Trình Tuyết Y do một tay Trình mẫu nuôi nấng, vậy nên nàng ta hiểu biết tính nết của Trình mẫu hơn, cũng biết làm thế nào để khiến bà vui vẻ. Hơn nữa, tương phản với một Trình Tuyết Nhàn không thân thiết như nàng ta, Trình mẫu lại càng thiên vị Trình Tuyết Y hơn, Trình Tuyết Y ỷ vào điều này tiếp tục bắt nạt Trình Tuyết Nhàn.

Sau đó vẫn không chiếm được bao nhiêu lợi thế.

Khi ấy, nàng ta không chỉ chán ghét, mà còn căm hận Trình Tuyết Nhàn.

Trong cuộc cạnh tranh ngày càng gay gắt, hôn sự của Trình Tuyết Y bất ngờ bị định đoạt, sau khi biết nam tử ấy là người phương nào, Trình Tuyết Y lập tức suy sụp.

Nàng ta hoàn toàn không thể chấp nhận, phu quân tương lai của mình là tên lông bông, ăn chơi trác táng.



Trình Tuyết Y đã từng nhìn thấy Hạ Cẩn một lần từ phía xa.

Khi đó nàng ta và nhóm thiên kim tiểu thư đang đi đạp thanh, đúng lúc có một đám ăn chơi trác táng cũng đang lựa chọn địa điểm du ngoạn. Nàng ta và nhóm thiên kim đó quý giá tới nhường nào, đâu chịu du ngoạn cùng một chỗ với nhóm người kia, lập tức bàn bạc muốn rời đi.

Chính vào lúc này, từ phía xa, Trình Tuyết Y nhìn thấy Hạ Cẩn như hạc trong bầy gà giữa đám người, ban đầu nàng ta bị diện mạo của Hạ Cẩn thu hút, nhưng ngay sau đó nàng ta lại nhìn thấy nữ tử thanh lâu dựa bên cạnh hắn, rồi lại thấy hắn trêu đùa nữ tử kia, nàng ta lập tức cảm thấy ghê tởm như ăn phải ruồi bọ.

Tới sau này, biết được danh tiếng của Hạ Cẩn, nàng ta càng hạ quyết tâm tuyệt không thể gả cho người như vậy.

Sau đó, sau đó thánh chỉ tới, yêu cầu nàng ta phải gả cho Hạ Cẩn.

Điều này khiến Trình Tuyết Y sao có thể chấp nhận được!

Nàng ta khóc lóc, ồn ào, tình nguyện thắt cổ cũng không muốn gả cho Hạ Cẩn.

Tuy nhiên, dưới thánh chỉ của Hoàng Thượng, cho dù Trình Khánh Chi có thương nữ nhi đến đâu cũng không thể lấy tính mạng cả gia tộc Trình thị ra phản kháng, đành phải trấn áp Trình Tuyết Y, khuyên nàng ta ngoan ngoãn gả qua.

Nhưng Trình Tuyết Y không nghe, nhiều năm cưng chiều của Trình mẫu đã hình thành nên tính tình ích kỷ của nàng ta, Trình Khánh Chi càng như vậy, tâm lý phản nghịch của nàng ta càng nặng, đầu óc ngập tràn suy nghĩ làm thế nào để thoát khỏi cuộc hôn nhân này.

Sau đó, nàng ta đặt ánh mắt lên người Trình Tuyết Nhàn.

Nếu cuộc hôn nhân này thật sự không đến nỗi không vừa ý như lời phụ thân nói, chi bằng để Trình Tuyết Nhàn gả qua, như vậy không phải sẽ đẹp cả đôi đường hay sao?

Trình Tuyết Y bắt đầu hành động ngay lập tức, đương nhiên nàng ta không có khả năng làm chuyện đó một mình, phải tìm người giúp đỡ, mà người giúp đỡ này --

Còn ai thích hợp làm đồng lõa của nàng ta hơn mẫu thân, người hết mực cưng chiều nàng ta lại khống chế toàn bộ hậu trạch?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Thay Ngọt Ngào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook