Gả Vào Hào Môn 77 Ngày

Chương 5

Giáng Mỹ Nhân

12/09/2019

Trợ lý Từ, nếu không phải tại ngươi, chúng ta cũng sẽ không bị hiểu lầm.. Kỷ Hoài Dư giơ lên chân đá nam nhân quỳ trên mặt đất một cước.

Trợ lý Từ ngã trên mặt đất, ôm đầu hô to một tiếng: Kỷ Thiếu, tha mạng a....

Không có ai muốn mạng của ngươi, Kỷ Hoài Dư hừ lạnh một tiếng, vung đưa tay gọi một cấp dưới tới : Ngươi đi nhìn một chút xem cô gái vừa nãy ở phòng bao nào.

Thất ca của hắn hiện tại rơi vào trạng thái bế tắc, cô gái này đột nhiên xông tới đương nhiên là sẽ khiến người ta cảnh giác xem có điều gì bất thường hay không.

Kỷ Hoài Dư bỏ dao ăn trong tay lên trên bàn, lại Từ trợ lý nói: Chúng ta đối đãi ngươi không tệ, ngươi lại năm lần bảy lượt bán tư liệu công ty, bây giờ còn muốn tiết lộ tin tức Thất ca chưa chết ra ngoài? !

Tôi không có! Từ trợ lý liều mạng lắc đầu, đối với Thất gia vội vàng giải thích: Thất gia, tôi thật không có đem chuyện của ngài tiết lộ ra ngoài......

Thất gia - Hoắc Đình Châu, hung danh hiển hách, thủ đoạn tàn nhẫn.

Nếu như hắn biết rõ Hoắc Đình Châu còn sống, đánh chết hắn cũng không dám đối nghịch với Hoắc Đình Châu.

Kỷ Hoài Dư cắt ngang Từ trợ lý mà nói: Đây không phải là ngươi không có tiết lộ ra ngoài, mà bởi vì chúng ta đã kịp thời ngăn cản ngươi tiết lộ tin tức ra ngoài.

Trầm mặc nhìn trợ lý Từ một lúc Kỷ Hoài Dư hướng Hoắc Đình Châu, hỏi: Thất ca, anh nói xem ta nên xử lý như thế nào?

Ngón tay thon dài trên bàn nhẹ nhàng gõ hai cái, Hoắc Đình Châu mặt không thay đổi trả lời một câu: Chế độ công ty xử lý như thế nào liền xử lý như đó, giao cho bộ phận pháp vụ.

Được Kỷ Hoài Dư gật đầu, lập tức cho người đem Từ trợ lý kéo ra ngoài.

Hắn ngồi xuống bên cạnh Hoắc Đình Châu hỏi, Thất ca, anh định lúc nào về nhà?

Hoắc Đình Châu hơi nghiêng con mắt nhìn hắn một cái: Còn cần một ít thời gian?



Nhìn Hoắc Đình Châu không chút hoang mang, bày mưu nghĩ kế, bộ dáng bình tĩnh như vậy, Kỷ Hoài Dư nhịn không được vô cùng lo lắng: Thất ca, anh có biết không, bà cố đã tìm cho anh một người vợ, hơn nữa đã đăng ký kết hôn, anh bây giờ không phải độc thân, anh là người đã có vợ.

Hoắc Đình Châu nhàn nhạt mà lên tiếng: Ah.

Kỷ Hoài Dư nhíu mày, bộ dáng lòng nóng như lửa đốt: Tại sao một chút cũng không vội như vậy, nữ nhân kia cũng không phải là danh môn thiên kim gì, nhiều lắm là con của một nhà giàu mới nổi, cô ta biết rõ anh chết vẫn còn nguyện ý gả cho anh, vừa nhìn đã biết rõ không ổn, bình thường nữ nhân ai sẽ nguyện ý gả cho một người chết, nàng làm như vậy không phải là vì tiền thì chính là vì tiền. Lại nói tiếp bà cố sao có thể chỉ cần bát tự phù hợp, đúng rồi......Ta trong email có ảnh chụp nữ nhân này, ta hiện tại mở ra xem nàng ta là cái dạng gì.........

Nói xong, Kỷ Hoài Dư lấy điện thoại di động ra.

Hắn một bên tìm ảnh chụp một bên nói thầm: Ta lúc trước từng nghe qua về nữ nhân này tướng mạo xấu xí, phẩm tính thấp kém, hết ăn lại nằm còn lả lơi ong bướm, bất an nhất vẫn là nhìn thấy trai đẹp liền đứng không vững , nhà nàng tuy không nói là tốt, nhưng cũng không phải là kém, nếu không phải không lấy được chồng tiếng tăm, ai sẽ nguyện ý làm goá chồng trước khi cưới, có thể thấy được có bao nhiêu âm hiểm ác độc, mặt mày khả ố.........

Thanh âm mạnh mẽ ngưng trọng.

Kỷ Hoài Dư hung hăng một nghẹn: .........

Trong tấm ảnh cô gái tư thái ung dung, ngũ quan tinh xảo, liền xinh đẹp không gì sánh được.

Đầu óc hắn chấn kinh lập tức hiện lên khuôn mặt nhỏ nhắn vừa rồi.

Đây không phải là cô gái vừa nãy đi nhầm phòng ư?

Đây là tuyệt đối không thể nào! !

Kỷ Hoài Dư chấn kinh rồi, dời con mắt nhìn về phía Hoắc Đình Châu.

Người nào đó con ngươi đen nhánh sâu như biển, còn mang theo một chút nghiền ngẫm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Vào Hào Môn 77 Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook