Gả Vào Hào Môn 77 Ngày

Chương 8

Giáng Mỹ Nhân

12/09/2019

Sắc mặt Liễu Ti Ti trắng bệch như tuyết.

Cô ta tỉ mỉ tính toán kết bạn với Vân Khai, cuối cùng cũng đã chiếm được tất cả tín nhiệm của Vân Khai, trở thành bằng hữu tốt nhất của Vân Khai, làm cho Vân Khai ngoan ngoãn nghe lời của mình.

Dựa theo trước kia, cho dù cô ta không nói ra, Vân Khai cũng sẽ giúp nàng tính tiền.

Hôm nay tại sao phải như vậy?

Liễu Ti Ti có một loại cảm giác không khống chế được con rối thao túng trong lòng bàn tay.

Vân Khai vừa cười nhìn mọi người nói: Mọi người cũng đừng khách khí, muốn ăn cái gì liền gọi, bằng không thì Ti Ti sẽ cảm thấy các ngươi không tôn trọng cô ấy.

Hôm nay Liễu Ti Ti rõ ràng chính là muốn nịnh nọt bạn học cùng lớp, mời bọn họ ăn cơm lại không muốn trả tiền, cho nên mới gọi cô đi qua tính tiền.

Cô kiếp trước coi Liễu Ti Ti là bằng hữu tốt nhất, biết rõ gia cảnh cô ta bình thường, muốn giúp đỡ cô ta một chút, cho nên chỉ cần lúc hai người ở chung một chỗ, mặc kệ là làm cái gì đều là cô trả tiền.

Nhưng là ở kiếp này, cô tuyệt đối không có khả năng lại vì Liễu Ti Ti tốn một phân tiền.

Hơn nữa mời cô đi ăn, còn muốn cô bỏ tiền ra! !



Liễu Ti Ti vừa sợ vừa giận, một trái tim tức giận tới mức run rẩy.

Bữa cơm này Vân Khai là mời được, nhưng Vân Khai gần như muốn lấy hết túi tiền của cô ta.

Sắc mặt Liễu Ti Ti đã nhanh chóng đen như than, tâm tình Vân Khai lại vô cùng tốt mà nhếch khóe miệng, tận lực lo lắng mà nhìn cô ta, nhẹ giọng hỏi một câu: Làm sao vậy, Ti Ti, chẳng lẽ lại ta trả.........

Liễu Ti Ti cưỡng chế lửa giận cùng oán hận trong lòng, nhanh chóng cười nhẹ nhàng.

Cô ta mãn bất trong lòng nhưng vẫn nói: Đúng vậy đúng vậy, mọi người còn muốn ăn cái gì thì lấy một ít, bữa cơm này coi như là chút lòng thành rồi.

Nhìn Liễu Ti Ti hào phóng như thế, mọi người vứt bỏ suy nghĩ trong lòng sang một bên, tạm thời không đi để ý chuyện cô ta nói dối.

Nhìn mọi người thật sự không khách khí gọi thêm vài món ăn, Liễu Ti Ti cảm giác lòng mình đang rỉ máu.

Vân Khai này hôm nay có phần quá mức, chẳng những một mực so đo với cô ta, làm hại cô ta mất mặt, lại còn không chịu tính tiền, rõ ràng cô có tiền, đã có tiền vì cái gì không thanh toán? !

Liễu Ti Ti rất khó chịu, hy vọng Vân Khai so với cô ta càng khó chịu hơn, tốt nhất là bị vạn người chửi rủa.

Cô ta đối với Vân Khai cười nhạt một tiếng, thân thiện mà đưa cho cô đĩa rau, sau đó dấu diếm dấu vết vấn đề, Vân Khai, cậu tối hôm qua đi đâu vậy, tại sao không có quay về ký túc xá.

Không thể trách cô ta nhẫn tâm nhắc tới việc này, chỉ tại Vân Khai hôm nay thật quá mức.



Ánh mắt Vân Khai lạnh lùng nhìn cô ra: Ta không phải đã nói cho ngươi biết, tối hôm qua ta về nhà ư?

A...? Về nhà, cậu tối hôm qua không phải cùng người làm phim...... Liễu Ti Ti trừng to mắt, kinh ngạc mà nhìn Vân Khai, nói xong vờ như ý thức được nói sai, mạnh mẽ cắn môi.

Ánh mắt cô ta lập loè, sợ sệt nhìn những bạn học khác, lập tức cười hòa với Vân Khai: Đúng đúng đúng, cậu cậu......cậu tối hôm qua về nhà.

An Khả Tâm trầm mặt, đột nhiên ha ha cười hai tiếng: Thì ra là thế a...?

Cô ta cười lạnh châm chọc nói: Thật sự là không biết xấu hổ, vì một vai diễn, chuyện gì cũng đều làm được......Ngủ với ông già cô ta cũng không cảm thấy buồn nôn.

Lời này hiện tại nói cho mọi người, cái gọi là Vân tiểu thư, không phải gia thế có bao nhiêu tốt, chẳng qua là trèo lên giường kẻ có tiền mà thôi.

Tối hôm qua chính là mọi người trong đoàn làm phim, tất cả mọi người tụ họp, 50 nam nhân cao thấp, vừa già lại xấu lại hèn mọn bỉ ổi.

Không đúng không đúng......... Liễu Ti Ti bộ dạng kinh hãi phủ nhận, con mắt hồng hồng mà nhiễm thêm màn lệ.

Cô ta tựa hồ có chút khó có thể mở miệng, lắp bắp nói: Thực xin lỗi, Vân Khai, là tớ không tốt, sẽ không nói chuyện......Tớ thật không có nghĩ tới mọi người sẽ hiểu lầm.

Cái này hành động này, thật sự là giấu đầu lòi đuôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Vào Hào Môn 77 Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook