Gái Già Xì Tin

Chương 12: Thằng chết tiệt nào???

Nguyễn Thu Thủ

21/05/2013

Dương đờ người ra hồi lâu. Sau khi nhìn quanh quất và xác định rằng rõ ràng mình không nhầm, cô mới chống nạnh nhìn gã trai đang chình ình trước mặt. Thế là sao nhỉ? Sao lại tự dưng ngồi trước nhà cô mà ngủ hồn nhiên như … ông tiên thế này?

Rút điện thoại, thấy đã gần mười một giờ, Dương thở hắt, làm sao sơ tán cái cục nợ này đi bây giờ? Dương thò mũi giấy hích hích vào cẳng chân hắn ta.

“Ê… ê…”

Hắn rụt chân lại, nhưng vẫn không mở mắt. Vì nghoẹo hẳn sang một bên, nên Dương không nhìn rõ mặt mũi gì, nhưng rõ ràng là còn trẻ. Trẻ hơn cô. Ôi, không lẽ ông trời nghĩ cô thân gái già thảm thương quá nên phái một hoàng tử ngủ giữa đường đến cho cô sao? Xin đi, vụ này cô kiếu. Cô qua tuổi đọc cổ tích lâu rồi.

“Hêy, ê này…”

Dương đá thêm vài cái, nhưng có vẻ không ăn thua, Dương bắt đầu túm gấu quần hắn mà giật. Vẫn không bõ đuổi ruồi, Dương hươ tay qua lại, giật giật tóc, rồi đá mạnh vào chân… Tóm lại là chỉ có mình Dương như đứa dở hơi làm đủ trò chọc ngoáy nhưng không hề tác động chút nào đến cái con sâu ngủ to đùng này.

Cuối cùng, Dương xoa xoa vặn vặn tay khởi động.

“Là chú mày khiêu khích tính kiên nhẫn của chị nhá… Đừng trách chị hạ thủ vô tình…”

Sau khi cười một nụ gian tà, Dương chạy đến bên cạnh, ngồi xuống, bắc loa vào tai hắn, bắt đầu hít 1 hơi, thở một hơi, hít một hơi sâu hơn và bắt đầu hét:

Ê ……..NÀYYYYYYYYYYYYYYYYYY…..

Giọng hét trứ danh của Dương từng khiến một tên trộm đang móc túi của cô ở chợ cầu Mới tay chân giật đùng đùng như động kinh, mặt xanh như tàu lá, “chết lâm sàng” trong một phút và bị cô quai thẳng túi vào mặt. Nhưng vụ đó đã mấy năm, cũng lâu lắm rồi Dương chưa có dịp được giãn dây thanh quản. Cho nên, dễ hiểu vì sao ngay tức khắc khi cô hét lên, gã con trai đang dựa cửa ngã uỵch xuống đất. Trong lúc ngã không quên ôm chặt tai vì âm thanh thảm khốc, đôi mắt đang nằm song song với mặt đất ngước nhìn chủ nhân của giọng hét kinh hoàng với ánh mắt kinh hoàng không kém.

Dương nhìn thành quả, cười cười “Thân lừa ưa nặng hả! Ai bảo tôi gọi mãi cậu không thèm dậy”.

Rất fairplay, Dương chìa tay ra định kéo cậu ta lên, nhưng cậu ta hất ra, tự đứng dậy, nhìn Dương bằng ánh mắt ngái ngủ tức tối. Lúc này, Dương mới nhìn trực tiếp đối mặt với cậu ta, cậu ta cũng ngó kĩ Dương.

Lập tức, hai âm thanh từ hai cái miệng phát ra cùng lúc đầy kinh ngạc.

“A… Anh hai bảy”

“A…Con nhái bén!!!!!!!!”



Sau khi cùng há hốc miệng, thì hai âm thanh một lần nữa “đồng thanh tương ứng”.

“Cậu làm gì ở đây????”

“Cô làm gì ở đây????”

Vì cả hai người cùng hỏi và nhất quyết không có ai trả lời, chỉ kiên trung há miệng nhìn nhau, cuối cùng, Dương nghĩ cứ “oánh” phủ đầu cho thằng này sợ cái đã, nên chống nạnh, hất hàm.

“Này, em zai, tất nhiên là chị cám ơn vì em đã zận xe máy cho chị. Chị cũng nể nang lắm nên biết là em bốc phét em 27 tuổi nhưng chị cũng đã gọi em là anh 27. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là nửa đêm em đến lăn đùng trước cửa nhà chị và lăn ra ngủ. Hiểu chưa?”

Gã con trai kia vò vò mái tóc chẳng lấy gì làm dài, mặt nhăn nhó, rồi xua xua tay.

“Chưa. Chưa hiểu. Cô em nói cái gì?… Hả? Đây là nhà của cô em hả???”

Dương trợn mắt lên “Cô em cái con khỉ. Không nhà của tôi thì nhà của cậu chắc. Thôi lượn đi cho nước nó trong…”

Quân trân trối nhìn cô gái trước mặt. Hôm nay cô ta không váy vó tung xòe như bữa trước, mà chỉ quần jean, áo thun đen đơn giản và giày ba ta, thậm chí trông khuôn mặt không có lớp trang điểm còn non hơn hôm trước, thế mà cô ta dám xưng chị ngạo nghễ với cậu, chưa kể còn vỗ ngực, đây là nhà cô ta…

Hả, nhà cô ta????

Một tia sáng xẹt qua đầu Quân, đôi mắt một mí trợn tròn đấy sửng sốt. Rồi cái miệng rộng ngoác ra một nụ cười toe toét.

“Hú hú… Nghĩa là… nghĩa là cô là bồ của chú tôi hả?”

Dương đần mặt. Ô, cái thằng đầu teo chân tay to này nó nói gì í nhỉ? Sao mặt nó phởn thế kia?

“Là sao? Cậu nói cái gì? Chú nào? Bồ nào?”

Quân vẫn cười ngoác đến mang tai.

“Giời ạ. Lại còn làm bộ. Ở chung rồi mà lại còn xấu hổ. Yeah, yên tâm, cháu hơi bị cởi và mở. Cứ xõa đê!”.

Dương cảm thấy đầu óc mình lại đặc sền sệt lại, độ đần cơ bản phát huy cực độ.



“Ê, này, cậu nói gì? Cái gì mà ở chung, nói dễ hiểu tí đi…”

Dương chưa kịp định thần thì gã trai kia đã cười ngoác đến tận mang tai, rồi lao đến lôi giật Dương vào lòng thắm thiết.

“Ôi thím dâu, cháu ôm thím cái nào…”

Dương thấy sao bay chi chít quanh đầu “ Thím dâu??? Mình là thím dâu???” Nhưng bờ ngực rộng rãi của gã thanh niên khiến cô choáng váng, xây xẩm mặt mày. Ôi mẹ ơi, chuyện gì thế này…

Sực nghĩ phải đẩy thằng oắt này ra, Dương đang “vận nội công” để tung chưởng thì đúng lúc, tay “thằng bé” đã vỗ bồm bộp lên vai cô đầy hồ hởi và trìu mến. Dương đau sụm cả vai, chưa kịp gắt lên thì nó đã đẩy cô ra, lại cười ngoác đến tận mang tai.

“Yeah, hóa ra là người một nhà cả! Cháu chính thức ra mắt thím dâu! Cháu là Quân ạ!”

Dương nghĩ mặt mình phải đực ra còn hơn là … ngỗng ỉa, đầu óc hoang mang xoay xoay tít mù.

“Sao thím xúc động thế? He he, cháu không thể ngờ ông chú cháu cao thủ thế, cháu còn tưởng ông chú cháu chuẩn bị lên chùa làm hòa thượng cơ, hóa ra lại còn sống thử mới máu chứ. Hú hú…”

Dương tự tát tát lên má mình hai cái để lấy lại tỉnh táo, cái thằng hâm này nó cứ liên thiên gì ấy nhỉ? Cô liếm môi, giơ tay lên, ra hiệu cho Quân stop lại tràng độc thoại.

“Ê… bình tĩnh nhé. Không thím dâu thím rể gì hết nhé. Trả lời tôi”

Quân thộn mặt ra “Trả lời gì hả … thím?”.

Dương gào lên “Đã bảo là không thím”.

Quân ngẩn ra “Thì không thím. Sao … thí… à… sao ờ… sao căng và thẳng thế”.

Dương muốn rút giày ra ném lắm rồi nhưng cố nuốt lại.

Cô gầm lên.

“Nói đi, chú cậu là … thằng chết tiệt nào????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gái Già Xì Tin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook