Game Online 33 Ngày

Chương 17

Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương

18/06/2017

CHƯƠNG 17 —— DAY 17

Tiêu rồi, Kim Jae Jae phát điên rồi!

Đây là suy nghĩ của tất cả những người còn lại trong ký túc xá 419, người đầu tiên phát hiện ra sự thay đổi này  chính là bạn Dae Chil, vì uống nước quá nhiều, Dae Chil nửa đêm vào WC liền phát hiện có một bóng người đang ngồi trên sân thượng đưa lưng về cửa, thỉnh thoảng lại bật cười vài tiếng, theo lời bạn Dae Chil miêu tả, bóng dáng này nhìn u oán mang theo đau thương, đau thương mang theo sát khí, sát khi mang theo chút…. Ngọt ngào (= =!?).

Tuy bạn Dae Chil bình thường rất hiền, thỉnh thoảng lại tư duy chậm, nhưng sự việc kì dị như vậy diễn ra ngay bên cạnh mình, ảnh hưởng vẫn không khác lắm so với việc bom nguyên tử nổ tung.

Vì vậy, Dae Chil cầm lấy cây lau nhà, rón rén bước ra sau lưng quỷ, đang định COS Pháp Hải đi trừ yêu thì con quỷ kia quay đầu lại…

OMG! Hóa ra lại là Bạch hyung của cậu đang cầm bấm móng tay?!

Hóa ra là bạn nào đó vốn bình thường ghét nhất bị người ta đánh thức trong lúc ngủ đêm nay lại không ngủ được, ngồi ở ban công cầm bấm móng tay cắt hết gai của cây xương rồng, giờ Dae Chil mà không nhận ra được Jaejoong không bình thường thì cậu quả thực không còn não nữa rồi.

Xét thấy từ lần đầu tiên trượt tay kia, bạn học Kim Jae Jae đã có mấy lần không bình thường nên ba người trong ký túc xá đã quen rồi, bình thản sắp xếp với nhau trước lúc đại thần thành công rước Jaejoong về nhà, ba người sẽ thay phiên nhau tâm sự cùng Jaejoong với tư cách người nhà mẹ đẻ.

Ai, bọn họ tuy chưa ai từng được gả, nhưng chứng sợ hãi trước hôn nhân dù gì cũng đã từng nghe nói, dù chưa từng trải nghiệm nhưng cũng có biết sơ qua, đủ để chia sẻ với Jaejoong.

Vì vậy, sáng hôm sau, Mập mạp Dae Chil đi học, bạn Kim Junsu vinh dự trở thành người nhà mẹ đẻ đầu tiên, chuẩn bị tinh thân tâm sự với vị cô dâu? Chú rể? sắp được gả đi, nhưng vì bạn Kim Jae Jae tối hôm qua không ngủ đủ nên hiện tại đang nằm trên giường ngáy o o, haizzz, anh hùng không có đất dụng võ ah!

Bạn nhỏ Junsu đang định đi ngủ cùng thì nhận được một cú điện thoại lạ, cúp điện thoại xong còn ngồi ngây ngốc ngồi trên mặt đất năm phút đồng hồ, bối rối nhìn ông anh họ nhà mình ngủ trên giường, sau đó dùng tốc độ ánh sáng lao vào toilet, đánh răng rửa mặt thay quần áo, đứng trước gương chỉnh sửa lại một hồi rồi yên lặng áy náy:

Hyung, xin lỗi nha, dù sao hyung đang ngủ, em trai hyung đi gặp JQ nhà mình trước đã, anh họ không thể so sánh với vợ được, cho nên, em chọn vợ!

Thời gian trôi tựa như uống thuốc phát triển ngực, tốc độ thay đổi có thể dùng mắt thường nhìn thấy, chỉ chốc lát sau đã tăng từ A tới D, nhanh đến kinh người, lúc Kim Junsu sắc mặt phức tạp về phòng thì nhìn thấy anh họ mình ngồi trước bàn, ngón tay cái trái phải đều quấn băng cá nhân, trong tay còn cầm một cái kéo?!



KAO, cái này, cái này, mới không thấy một lát sao đã nghĩ không thông thế này?! Thuốc xổ cũng không nhanh như vậy nha?!

“A!!! Hyung của em, hyung không thể nghĩ không thông nha, hyung nếu nghĩ không thông thì em làm thế nào bây giờ ah, đứa trẻ trong bụng em làm sao bây giờ ah, hu hu! Trời ơi, Jaejoong hyung à!! Hu hu!” Kim Junsu khóc đến kinh thiên động địa, gào thét chẳng khác gì tháng sáu tuyết rơi, oan ức vô cùng.

Jaejoong chậm rãi ngẩng đầu, nhìn vị họ Kim nào đó gào thét, mở miệng: “Hyung chỉ muốn cắt trang giấy này đi thôi.”

Junsu liếc mắt, không nói sớm, hại cậu lãng phí nhiều nước bọt như vậy, sau đó, trải qua một phen giao tiếp vất vả, cậu rốt cục hiểu rõ, hóa ra bạn Kim Jaejoong lúc rời giường thì đột nhiên muốn đọc sách, sau đó mở quyển sách mới tinh kia ra, bất đắc dĩ trang giấy quá BH, xoẹt qua làm đứt ngón tay cái, vì vậy, để kiểm tra xem đến cùng vết thương có phải do trang giấy làm ra không, bạn nhỏ nói trên lại dũng cảm cống hiến tay phải của mình, đạt được phẩn thưởng —— Thêm một vết cắt trên tay phải.

Nhìn ánh mắt vô tội của Jaejoong, Junsu nước mắt lưng tròng: “Các cậu đâu rồi, tớ bất lực ah.”

Mập mạp, Dae Chil, các cậu ở nơi nào?! Các cậu mau trở lại đi, Jaejoong hyung sắp hủy cái phòng này rồi!

Để nghiệm chứng sự linh thiêng trong lời nói của mình, Junsu còn chưa mặc niệm xong, Mập mạp đã ôm theo cặp ***g đựng cơm nện bước vào phòng, thấy Jaejoong đang ômq uyển sách, nhất thời liền ui vẻ: “Oa! Chủ nhân của lừa con sao hôm nay lại chăm chỉ đọc sách chuyên ngành vậy?”

“Cậu hàng đêm xem AV Nhật nhiều quá hay sao mà mắt lác vậy, không thấy tớ đang đọc tác phẩm nổi tiếng của nước ngoài à?”

“Vậy xin hỏi, giáo sư Kim, cậu đang đọc cái gì vậy? Chuyện về A Phàm? Lừa con trưởng thành như thế nào? 33 cách đào hôn?”

“… Đi chết đi, tớ đang nghiên cứu —— Âm mưu và ái tình.”

“Tiểu Bạch Bạch, kỳ thật tớ đề nghị cậu đọc Học bạ và ái tình.”

( Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Game Online 33 Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook