Game Online 33 Ngày

Chương 18

Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương

18/06/2017

CHƯƠNG 18 —— DAY 18

“Dạ, em sẽ.”

“….”

“Ah ah, đại, đại, đại… Hyung, em, em biết rõ.”

Jaejoong nghiêng người nhìn Junsu đứng cạnh cầu thang thì thầm nói chuyện điện thoại, tên nhóc này mấy ngày nay có chút bất thường nha, điện thoại kêu liên tục như tư vấn viên 1080, thái độ còn rất lễ phép, mỗi lần nhận được điện thoại lại vụng trộm chạy ra cửa nghe, sau khi trở về dù hỏi thế nào cũng mập mờ không chịu khai.

Có vấn đề nha!

(#‵′) 凸

Tâm hồn bát quái của Kim Jae Jae hừng hực bốc cháy, lòng ngứa ngáy, vì vậy buông báo cáo thí nghiệm đã viết một nửa, chạy đến sau lưng Mập mạp đang sứt đầu mẻ trán với bài vở vì tội trốn giờ thí nghiệm, duỗi một ngón tay, ta đâm, ta đâm, ta đâm đâm đâm…

“Tiểu Bạch Bạch à, tớ không phải công tắc điện.” Mập mạp bất đắc dĩ xoay ghế, đối với sự chấp nhất của bảo bối trong ký túc xá mình, cậu không thể dừng làm bài tập, “Lại làm sao? Đại thần ly hôn với cậu à?”

KAO! Cho dù tên Mập mạp chết bầm nhà cậu có đầu thai thành Trư Bát Giới, cậu với đại thần cũng sẽ không ly hôn đâu!!!

“Lăn, cậu không biết là Junsu gần đây rất lạ sao?”

“Cái kia, chỉ là bận rội với công việc mà thôi, khụ khụ.” Mập mạp trong lòng tạ ơn Phật Tổ, may mắn đối tượng hợp tác với đại thần là Junsu, cậu và Dae Chil nhiều lắm chỉ coi là mua một tặng một đôi thôi, mấy việc quan trọng Junsu đều phải làm, quả thực là tránh được một kiếp nha!!! Tiếp xúc với người phúc hắc như đại thần, không điên thì cũng dại nha.

“Công việc? Công việc gì?”

“Thì là công việc về bạn trai đó, còn có thể là cái gì! Nói cậu cũng không hiểu.”

“Chẳng lẽ là đối tượng của Junsu?”

“…”

(@﹏@)

Này! Cô vợ nhỏ nhà đại thần à, cậu đã thấy ai gọi đối tượng nhà mình là hyung chưa, cậu cho rằng đang đóng phim à, còn nữa, cậu thấy ai lúc nghe điện thoại của đối tượng nhà mình lại run như cầy sấy chưa, tên nhóc kia gần đây còn sợ đến mức cứ nghe thấy chuông điện thoại là run cầm cập nữa đấy!!

Cậu không thể vì mình đã lấy chồng rồi mà suy bụng ta ra bụng người, nhìn ai cũng nghĩ người ta sắp kết hôn có được không?!

“Tiểu Bạch Bạch, đại thần sẽ không rơi từ trên trời xuống, cho dù có rơi cũng sẽ không rơi xuống ký túc xá chúng ta, ký túc xá chúng ta chỉ là một cái ổ mèo, không phải kho chứa vàng.” Mập mạp hít sâu một hơi, cố gắng không để ý đến gương mặt ngượng ngùng lại đắc ý của Kim Jae Jae, “Còn có, cậu làm ơn đừng có đắc ý như kiểu vừa ra khỏi cửa đã nhặt được 500 vạn không?”

“Thôi đi, cậu chỉ đang ghen tị thôi.” Jaejoong mắt trợn trắng, sau đó cúi đầu trầm tư một lúc, đột nhiên ra vẻ đứng đắn mình đã hiểu, “Junsu nhà chúng ta liệu có phải đang đứng đường đúng không?!”

Sặc!!!!!

Mập mạp cùng Dae Chil đồng thời ngã khỏi ghế, tay chân run rẩy cầu nguyện: Đại thần, anh nên nhanh chóng rước tai họa này về nhà đi, 419 có cố khí, cho nên sẽ không nhận hàng rởm đâu!!

Tớ bảo này, sao phải kích động như vậy?!

Không phải dưới tầng gần đây mở một quán bán thịt vịt nướng sao?! Quán vịt nướng này không phải đang tuyển sinh viên làm chân chào hàng sao?! (= =?)

╮(╯╰)╭

Kim Jaejoong ôm một bụng thắc mắc đi về phòng, gần đây giao tiếp với Mập mạp mấy người bọn họ rất khó khăn, cậu lên Phong Vân tìm đại thần chơi còn vui hơn.

Đinh!



【Hệ thống】 : Phu quân của bạn Tức Mặc sử dụng kỹ năng Không rời không xa.

Haizz, mặc dù kỹ năng này chỉ để đảm bảo vợ chồng trong Phong Vân có thể tìm được đối phương, nhưng cái tên không rời không xa khiến cho cậu mỗi lần nhìn thấy hệ thống nhắc nhở đều có cảm giác cậu và đại thần đang dùng nha đầu BH tên Không rời không xa kia, thật sự… Rất kì lạ!

『Đội ngũ』 【Tức Mặc】:

Sớm.

『Đội ngũ』 【Là Kim hoa không phải cúc hoa】:

Đại thần buổi sáng tốt lành! (^o^)/

『Đội ngũ』 【Quỷ Kiến Sầu】:

Chị dâu buổi sáng tốt lành! Vẫy tay

『Đội ngũ』 【Bỉm Pampers】:

Thỉnh an nương nương, nương nương vạn phúc kim an.

『Đội ngũ』 【Là Kim hoa không phải cúc hoa】:

Tiểu Sầu Sầu buổi sáng tốt lành, còn có, Pamper bị làm sao vậy?! Thắc mắc

『Đội ngũ』 【Quỷ Kiến Sầu】:

Hyung ấy gần đây xem phim nhiều quá, đầu óc có chút vấn đề.

『Đội ngũ』 【Bỉm Pampers】:

Haizzz, biết làm sao được, ai bảo chúng mình không có vợ, giường không nhà trống đêm dài cô đơn, chỉ biết cắn góc chăn tìm chút an ủi, haizzz, Tiểu Sầu Sầu, em có hiểu cái cảm giác đợi chờ từ trời tối đến khi bình minh không? Khóc Khóc

『Đội ngũ』 【Quỷ Kiến Sầu】:

BVS Nương nương, em có thể đánh hyung không? Cầm gậy

『Đội ngũ』 【Bỉm Pampers】:

Lão đại à, người ta đang nhớ độ ấm của hyung, hương thơm của hyung, hyung nhìn xem mắt người ta thâm quầng rồi đây này, vậy mà hyung cứ bỏ đi với bé cải.

Lão đại, hyung phải tiết chế nha, tiết chế đấy, bé cải yếu thế kia, hyung cứ cố gắng vô độ như vậy sớm muộn cũng sẽ bị vắt khô đấy Thở dài Thở dài

Này!!!

Kim Jaejoong đầu đầy hắc tuyến nhìn Bỉm Pampers trêu chọc đại thần. Từ sau khi kết hôn, cậu vẫn luôn cùng ba người đại thần, Bỉm Pampers, Quỷ Kiến Sầu làm nhiệm vụ, thỉnh thoảng Junsu bọn họ cũng sẽ đến góp vui, bởi vậy nhiệm vụ làm rất dễ dàng, giống như việc một đám Ultraman vây đánh một con quái thú nho nhỏ vậy (= =!)

Nhưng sau khi tiếp xúc nhiều, cậu mới nhận rõ bộ mặt thật của hai người này, công lực ba hoa của Bỉm Pampers tuyệt đối đạt đến mức +++, chỉ cần nhìn thấy cậu sẽ bắt đầu nói, nói đến khi cậu á khẩu mới thôi, độ ác độc trong lời nói của Quỷ Kiến Sầu có thể sánh ngang với rắn độc, giết người không thấy máu. Mà từ hôn lễ, cậu liền trở thành đối tượng trêu chọc chính của hai người kia, khổ hết chỗ nói!

『Đội ngũ』 【Là Kim hoa không phải cúc hoa】:

Người đâu?

『Đội ngũ』 【Quỷ Kiến Sầu】:

PK ngoài đời rồi, tình hình chiến đấu hiện tại là, lão đại đạp BVS ngã, oa, một cú đá thẳng tắp, BVS đã chạy ra ngoài cửa, phản công rồi…

『Đội ngũ』 【Là Kim hoa không phải cúc hoa】:



Tiểu Sầu Sầu, rốt cuộc cậu học ngành gì vậy?

『Đội ngũ』 【Quỷ Kiến Sầu】:

… Cậu đoán đi!!

Oa, tình hình đang rất gay cấn, BVS cuồng nộ tấn công, đáng tiếc hào quang của lão đại quá mạnh mẽ, oa, lão đại đã đè BVS xuống rồi, ha ha ha… Cười điên cuồng

Nhất định phải dùng từ đè sao!

Chẳng lẽ cậu không biết nghe rất mờ ám à?!

Nhưng mà, đổi thành đè Bỉm Pampers xuống cũng không dễ nghe hơn chút nào!

『Đội ngũ』 【Là Kim hoa không phải cúc hoa】:

Thời gian trong game sắp đến đêm rồi, Tiểu Sầu Sầu, cậu nói với đại thần, bọn tớ phải luyện kỹ năng phu thê Vô lực

『Đội ngũ』 【Quỷ Kiến Sầu】:

Hì hì, thật sự muốn nhờ tớ nói hộ sao?! Kỳ thật, kỹ năng này, tớ hiểu, cậu chờ, tớ đi gọi lão đại. Vô cùng vui vẻ

『Đội ngũ』 【Là Kim hoa không phải cúc hoa】:

Cái kia…

Vì sao, cậu đột nhiên có cảm giác lạnh sống lưng nhỉ?!

(⊙o⊙)?

Quả nhiên, lát sau mở kênh thế giới ra liền đọc được một dòng chat:

『Thế giới』 【Quỷ Kiến Sầu】:

Lão đại, bé cải gọi anh đi động phòng hoa chúc, mau tới đi!!!!

Kim Jaejoong tuyệt vọng!

Cậu rốt cuộc là nghĩ cái gì mà nhờ Quỷ Kiến Sầu lớn lên bằng nọc độc rắn gọi lão đại hộ cậu?!

Cái này có khác gì bảo ma xem phim ma với mình đâu?!

Đều là tự dồn mình vào đường cùng thôi, nhưng ma nhiều nhất chỉ kéo bạn vào TV, còn độc của Quỷ Kiến Sầu nhất định sẽ khiến cậu xù lông mới thôi.

『Thế giới』 【Rơi bao nhiêu đồ lót trong mộng】:

OMG, vợ à, em xem vợ chồng nhà người ta ngày nào cũng động phòng, em thì 365 ngày nhiều nhất online được 3.56 giờ, sao lại chênh lệch vậy?!

『Thế giới』 【Trăng rằm】:

Vị bên trên, xin hỏi, cậu rơi rất nhiều đồ lót trong mơ sao?!

『Thế giới』 【Rơi bao nhiêu đồ lót trong mộng】:

Ông đây tự mình cởi không được sao!!!!!! Đừng có kì thị vợ chồng chúng tôi xa cách!!! % Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Game Online 33 Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook