Game Thủ Ẩn Danh

Chương 28: Chương 28: 1 người canh chừng 1 người chiến đấu

Takuda123000

03/10/2018

-Sắp hết thời gian rồi nhanh thôi!

Long hét lên ra hiệu cho Mol ráng sức đào.

Mol vừa tiến hóa thì việc đào đã nhanh hơn rất nhiều.Hai tay của nó bây giờ có ngoài việc gộp lại thì hình thành mũi khoan thì còn thêm công dụng là có thể xoay 360 độ.Điều đó khiến cho Mol trở thành một mũi khoan thật sự.Bằng chứng là không bao lâu sau đó hai người bọn họ đã đến được nơi của Thổ thần.

-Chúng ta tới nơi rồi!Đi tìm Thổ thần thôi nào.

Long nhìn xung quanh một không gian rộng lớn nhưng trống rỗng.Long đang nhìn theo sợi dây liên kết.Nó đang mập mờ giống như biến mất.Vì thế Long hối thúc leo lên người Mol rồi chạy thật nhanh về phía còn lại của sợi dây.Vì sau khi tiến hóa thân hình Mol đã được cải thiện đáng kể.Từ tầm vóng cho đến sức mạnh tất cả đều được gia tăng đáng kể.

Chỉ trong thoáng chốc bọn họ đã đến được chỗ của Thổ thần.Nhưng trước mắt họ không có gì khác ngoài một cái xác khô chỉ còn thoi thóp chờ đợi cái chết.

Long nhìn vào mà thở dài.Vì nó không tin được rằng tên Thổ thần này lại dám liều mạng chuyển hồn*.Nhưng lại bị thất bại nên mới sinh ra cớ sự là ả bị hút gần hết linh hồn.Cũng nhờ vào việc đó mà Long sẽ kiếm kinh nghiệm dễ đến như vậy.

-Giết ả ta thôi!

Long nói với vẻ mặt lạnh nhạt.Nhưng đột nhiên một tiếng hét vang lên:

-KHÔNG!!!!!!

Long nghe mà giật mình.Nó quay đầu nhìn xung quanh mà không nhìn thấy có ai ngoại trừ nó và Mol.Vì thế nên Long cho rằng mình tưởng tượng nên tiếp tục vào công việc.Long rút thanh kiếm ra chuyển kiếm sang dạng lửa sau đó vung tay lên cao rồi chém xuống.Nhưng cùng lúc đó một tiếng hét lại vang lên:

-KHÔNG!!!!

Long lúc này dừng lại nhìn sang Mol.Không sai lầm đi đâu được tiếng nói phát ra từ Mol.

-Ngươi nói tiếng người được sao?

Long hỏi Mol với vẻ mặt bồn chồn

Mol thì ngược lại nó tỏ vẽ điềm đạm mà trả lời:

-Lộ tẩy rồi.Đúng tôi biết nói tiếng người.

Long mong lung không hiểu nên hỏi:

-Nhưng làm sao ngươi có thể nói được?



Mol trả lời rất bình thản:

-Chuyện là ta cũng có song kiếp.Kiếp trước ta cũng dạng như Nhân tộc nên ta có thể nói tiếng người.

Long nghe thấy liền nói:

-Vậy tại sao ngươi lại không nói ngay từ đầu.

-Vì một số việc nên ta không muốn nói tiếng người.

Long lúc này cũng dần hiểu được một số chuyện nhưng nó lại không hiểu một số chuyện nên tiếp tục nói:

-Vậy tại sao ngươi lại bảo ta không được giết ả ta?

Mol lúc này thở dài rồi nói:

-Ta có tình cảm với cô ấy.Ta không muốn phải rời xa cô ấy một lần nữa.Ta cầu xin ngươi dừng giết cô ta.

Long lúc này cũng không biết nói gì hắn chỉ thở dài.Bản thân hắn cũng rất hiểu rõ rằng tình yêu luôn làm con người trở nên tốt đẹp nhưng một lúc nào đó nó sẽ khiến họ mù quán khổ sỡ.

Sau một lúc Long nhìn thẳng vào mắt của Mol mà nói rằng:

-Ta có một cách có thể giúp cô ta sống.Nhưng ngươi phải chịu đánh đổi nhiều thứ rất đắt giá.

Mol nghe xong không ngần ngại mà đáp lời:

-Đối với ta cô ấy là đắt giá nhất.

Long nghe xong thì biết Mol đã đồng ý nên liền nói:

-Thôi được rồi.Làm theo ta vẽ một vòng tròn như thế này.

Long nói xong đặt tay vào đầu của Mol.Một dòng ký ức chảy vào đầu Mol.Đó là ký ức về vòng tròn phong ấn.Bằng việc dùng mana kèm theo đó là ký ức mình muốn gửi.Sau đó là truyền nguồn mana đó đến người cần đến.Long gọi đây là skill truyền ký ức(độc quyền một mình nó).

Mol cắn máu đi ra một khoản trống gần đó vẽ một vòng tròng y như những gì nó nhớ.Còn riêng Long thì nó đang ẵm cái cơ thể của Thổ thần lên sau đó đưa mana của mình vào để làm cơ thể này tỉnh tảo.



-Xong chưa?

Long hối thúc.

-Xong rồi.

Mol đáp lại

Long ẵm cơ thể của Thổ thần đặt gần vòng tròn đó.Sau đó ra lệnh cho Mol:

-Ngươi hãy đi vào trung tâm của vòng tròn.

Mol nghe thế liền đi vào.Vừa đặt chân vào vòng tròn thì đột nhiên một lớp hào quang xuất hiện quấn quanh chỗ Mol đứng.Long nhìn thấy thế liền nói:

-Đầu tiên ngươi sẽ được câu thông cùng Thổ thần sau đó ngươi sẽ bị bất tỉnh.Nhưng ý thức của ngươi sẽ bay vào Thổ thần nhiệm vụ của ngươi là phải thuyết phục linh hồn còn sót lại trong Thổ thần.Nên nhớ thời gian ngươi bất tỉnh là 1 tiếng đồng hồ.Nếu một tiếng đó ngươi không trở về thì linh hồn ngươi sẽ bị biến mất khỏi thế gian.Nhớ đó một tiếng đồng hồ!

Long nói xong liền dùng hai tay chỉ vào những ký tự của vòng tròn sau nó một khoản trống xuất hiện ở giữa là một khoảng trống nối tới người Thổ thần.Mol lúc này đã dần dần mất đi ý thức.Còn riêng Long thì ngồi đợi khi nào Mol tỉnh lại hoặc khoảng trống này được lắp đầy thì là thành công Long sẽ dùng phép đóng vòng tròn này lại.Còn nếu không thì thân xác của Mol và cả Thổ thần sẽ bị biến thành xác sống.

Khu ahhh...

-Tiếng gì đấy?

Long nghe liền cảm thấy kỳ lạ.

Thế là nó đi dòm ngó xung quanh khi đến một nơi có ánh sáng thì nó chòm đầu ra nhìn.Thì nó thực sự rất bất ngờ.Vì trước mắt nó là một khung cảnh vĩ đại chỉ có thế thấy khi đứng trên cao và khi nhìn vào xung quanh thì ôi trời.Một tượng đất khổng lồ đang di chuyển với tốc độ thần thánh.Long lúc này mới hiểu cái thứ nó bước lên là gì.Đó không gì khác ngoài một tượng đất khổng lồ do Thổ thần làm ra với mục đích là muốn chuyển linh hồn của ả vào trong đây.Và có vẻ như nó đang đến một ngôi làng với mục đích tàn phá do một phần ý thức của Thổ thần bị hút vào.

-Phân thân!

Long hét lên.Và thế là có thêm một phân thân của nó.Long nhìn thấy liền nói:

-Cậu đi canh chừng Mol tớ đi đấu với tên to xác này.

được thôi.

Thế là cả hai chia nhau ra.Với nhiệm vụ đàn hoàn.

(Chuyển hồn là một nghi thức chuyển đổi thân xác bằng cách chuyển đổi linh hồn.Đây là việc cực kỳ nguy hiểm vì nếu không cẩn thận có thể khiến bản thân người đó bị tổn thương về linh hồn)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Game Thủ Ẩn Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook