Game Thủ Mang Tên Thành Phố Dưới Lòng Đất

Chương 16: Lần đầu tiên luyện tập chiến đấu

Lam Bạch Đích Thiên

24/12/2019

Vừa nghe đến là địa tinh của chợ Lâm động, tinh thần của các yêu tinh phấn chấn hẳn lên, nguyên nhân do quân của Mai Xuyên Khốc Tử phải chiếm đóng chờ tiến công, mà chợ Lâm động này có thể được xem là nơi thần bí nhất trong lòng các yêu tinh, đến hôm nay lại gặp được NPC đến từ chợ Lâm động. Nói không chừng tên địa tinh này là người đầu tiên của chợ Lâm động có nhiệm vụ mở khúc dạo đầu!

Trong khi yêu tinh vây lấy tên địa tinh được gửi đến rồi hỏi đông hỏi tây, Hạ Lạc Khắc bước đến, tên địa tinh còn đang mải trả lời bên đông một câu "A", bên tây một tiếng "Cái gì?" hắn nhìn thấy Hạ Lạc Khắc đang đi tới, ngay lập tức quỳ gối cung kính hành đại lễ với Hạ Lạc Khắc, khoa trương nói:

"Thành chủ đại nhân vĩ đại của vương quốc vĩnh cửu!Ta là đội trưởng đội địa tinh đến từ chợ Lâm động, tên Mạc La Tư! Nhận được thư chiêu mộ của ngài, ta đồng ý đến huấn luyện cho đám nô lệ của ngài, vậy thì học viên của ta tất cả đây sao..." Địa tinh Mạc La Tư nhìn đám yêu tinh xung quanh kẻ thì mặc áo giáp, kẻ thì cởi trần, kẻ thì khoác trên người những mảnh vải rách nát, vẻ mặt đầy hiếu kỳ nhìn đám học viên yêu tinh của mình: "...tráng sĩ yêu tinh anh dũng tiền đồ vô tận đúng không?"

"Hắn đang nói chúng ta sao?"

"Đây là huấn luyện viên dạy kỹ năng mà thông báo nói tới phải không?"

"Ngọa Tào có thể học kỹ năng chứ!"

"Làm nhanh lên, làm nhanh lên!"

Các yêu tinh bàn tàn liên tục là điều hiển nhiên.

Hạ Lạc Khắc đi đến trước mặt địa tinh, quan sát hắn một lượt từ trên xuống dưới và nói: "Ta muốn tìm một nhân tài đặc biệt có thể bồi dưỡng cho thuộc hạ của ta trở thành các chiến sĩ, hình như ngươi làm bảo vệ trong đại sảnh lễ tân của cổng thông tin đúng không?"

Ý của Hạ Lạc Khắc rõ ràng thể hiện rằng không tín nhiệm Mạc La Tư, dù sao cũng phải bỏ ra 20 viên đá ma thuật trả cho hắn hàng tháng, nếu như chỉ là một kẻ làm thuê cái gì cũng không biết thì Hạ Lạc Khắc không thể tiếp nhận được.

"Đại nhân, tôi hiểu rõ những lo lắng của ngài, nhưng xin ngài hãy tin tưởng tôi, công việc này chắc chắn tôi có thể đảm nhận được!" Mạc La Tư vừa nói vừa lấy ra huy hiệu của mình, xúc động nói: "Đây là phần thưởng mà tôi đã giành được khi tham gia thi đấu tại giải thi đấu võ sư thời còn trẻ, cùng với phần thưởng 50 viên đá ma thuật, đại nhân, ngài đừng nhìn tôi như vậy, khi còn trẻ tôi từng là một võ sư huyền thoại, cũng từng tận lực vì các đại chủ, từng chiến đấu với những con vật khổng lồ, lũ hải yêu, từng sánh ngang với các quan thần, cho đến tận khi tôi kết hôn..."

Nói đến đây Mạc La Tư không dấu nổi vẻ cô đơn: "Đó là câu truyện rất dài...."

"Được rồi, việc ngươi kết hôn ta cũng đoán được phần nào câu truyện." Hạ Lạc Khắc dơ tay lên không để Mạc La Tư nói tiếp: "Vậy hãy thử việc một tháng, lương thử việc dựa theo mức lương phổ thông của địa tinh 10 viên đá ma thuật 1 tháng, nếu ngươi có thể huấn luyện đám yêu tinh này đối đầu trực diện với lũ nhện dưới lòng đất, lúc đó sẽ chính thức tuyển dụng ngươi."

Mạc La Tư không dấu nổi sự phấn khích, hắn ta quỳ một chân xuống: "Tôi Mạc La Tư, nguyện làm việc cho Hạ Lạc Khắc địa chủ!"

"Vậy là ký kết khế ước." Hạ Lạc Khắc đưa tay chỉ, trên tay hắn xuất hiện một bản hợp đồng ma thuật, hắn nhanh chóng ký tên rồi đưa cho Mạc La Tư, Mạc La Tư cũng điểm chỉ dấu tay của mình lên bản hợp đồng:

" Vậy là kỹ kết khế ước đã xong!"

Sau khi hai người ký kết hợp đồng xong, bản hợp đồng ma thuật liền biến mất, Mạc La Tư hết sức phấn khích liền đứng dậy hỏi:



"Lãnh chủ đại nhân, nơi ở của ta ở đâu vậy?"

"Ngươi có mang theo giường đệm, chăn đơn không?" Hạ Lạc Khắc không trả lời mà hỏi ngược lại.

Mạc La Tư trả lời: "Do ở nhà đi quá vội vàng nên..... tôi ở ký túc tập thể cũng được!"

"Nếu đã nói vậy thì, đây là địa tinh Mạc La Tư, sau này sẽ là huấn luyện viên kỹ năng của các ngươi, bây giờ mau chóng đi làm một chiếc giường để Mạc La Tư nghỉ ngơi." Hạ Lạc Khắc nhìn các yêu tinh rồi ra lệnh.

Yêu tinh coi cuộc đối thoại giữa hai người họ như một thước phim vừa lướt qua, họ xem rất chăm chú, bỗng nhiên nghe thấy mệnh lệnh của Hạ Lạc Khắc, một đám người nhanh chóng đi làm việc.

Không lâu sau nơi cách nghỉ ngơi của địa tinh không xa, yêu tinh đã làm xong chiếc giường nghỉ từ đất sét và rễ cây.

Mạc La Tư mơ hồ nhìn chiếc giường vừa mới được làm xong, sau đó lại nhìn tiểu yêu tinh bên cạnh, tiểu yêu tinh liền thu mình lại.

"Mạc La Tư, như ngươi có thể thấy, ngục tối của chúng ta chỉ mới vừa hoạt động, những thứ đặc biệt đều ưu tiên cho ký túc xá, những con yêu tinh này phải ngủ trên nền đất, đương nhiên, một nhân tài đặc biệt như ngươi không thể nào ngủ trên nền đất được, sau này, chiếc giường này là của ngươi."

Hạ Lạc khắc chỉ chiếc giường mà đám yêu tinh mới làm và hỏi: "Nếu không có vấn đề gì thì bãi đất trống vừa được đào kia chính là sân luyện tập của ngươi, ta sẽ sắp xếp yêu tinh rải đá lên sân tập luyện của ngươi trước, lũ yêu tinh này về sau giao cho ngươi."

Tuy không có ký túc xá riêng khiến Mạc La Tư có chút buồn, nhưng với một ngục tối vừa mới vận hành đã chiêu mộ 100 yêu tinh như vậy, địa chủ ngục tối rộng rãi như vậy thực sự không nhiều!"

Mặc dù nhìn Hạ Lạc Khắc trông không giống một địa chủ giàu có, nhưng chỉ riêng việc có nhiều yêu tinh như vậy, và việc ngay cả ký túc xá nghỉ ngơi cũng không có nhưng đám yêu tinh này vẫn ra sức làm việc, Mạc La Tư khẳng định, phúc lợi mà địa chủ ban cho chắc chắn rất tốt!"

Mạc La Tư bắt đầu kỳ vọng, hi vọng về phúc lợi khi chính chức được tuyển dụng tại vương quốc vĩnh cửu sau khi thời gian thử việc kết thúc!

"Tuân lệnh! Lãnh chủ đại nhân!" sắc mặt Mạc La Tư lập tức hồng hào hẳn lên.

"Nếu đã không có câu hỏi nào, hãy mau đi theo ta, ta sẽ nói với người về yêu cầu công việc."

Nói xong Hạ Lạc Khắc dẫn Mạc La Tư đến đại sảnh cõi hạch tam của ngục tối, sau khi cánh cửa lớn đại sảnh lớn đóng lại, chỉ còn lại hai người họ.

Tuy Hạ Lạc Khắc đã tìm huấn luyện viên kỹ năng cho các yêu tinh dị giới, nhưng việc xây thành vẫn cần đến các yêu tinh, miễn phí huấn luyện chỉ dành cho lần đầu tiên với thời gian hai tiếng, thời gian còn lại nếu muốn được tiếp tục luyện tập thì phải trả tiền, nếu không những yêu tinh này ngày ngày đều đến đây tập luyện, sẽ không có người làm việc?

Tiền này đương nhiên không phải là đá ma thuật, mà là tiền tệ kim loại.

Ngoài ra, đó là thời gian tập luyện, ngoài thời gian ngủ của Mạc La Tư, mỗi lần tập luyện trong hai giờ, cách nhau nửa giờ, tổng thể là khá con người.



"Tôi không có bất kỳ vấn đề nào với thời gian đào tạo, nhưng tại sao người lại muốn thu tiền đồng xu của họ? Đồng xu chỉ có thể lưu thông ở thế giới bề mặt phải không? Nhưng ở thế giới của chúng ta lại không có giá trị." Mạc La Tư bày tỏ suy nghĩ của mình, hay nói cách khác, tiền lương huấn luyện vẫn do yêu tinh trả điều này hơi kỳ quặc, biết rằng huấn luyện để trở thành chiến sĩ là một việc gian khổ, hầu hết yêu tinh đều không đồng ý rèn luyện bản thân, nếu gặp phải giao tranh chúng sẽ kêu lên "waaaaaa!!" rồi nhắm mắt lao lên tiên phong, hoặc cũng có thể chúng sẽ trốn tránh chiến đấu.

Cũng chinh vì thế, nếu thêm điều kiện chi trả tiền tệ cho việc huấn luyện, chẳng phải sẽ là cái cớ để lũ yêu tinh làm biếng hay sao! Ban đầu Mạc La Tư còn dự định ép chúng phải luyện tập, nhưng trong tình huống này chúng sẽ thẳng thắn nói "Tôi không có tiền" đừng nghĩ tới việc bắt ép chúng, nên chúng sẽ không tham gia tập luyện!" như thế này, nếu thực sự xảy ra chuyện như vậy, Mạc La Tư chắc không dám đảm bảo trong một tháng sẽ huấn luyện được đám yêu tinh thành các chiến sĩ đủ tiêu chuẩn.

"Về điều này, ngươi không cần lo lắng, đây là một cơ chế phần thưởng ở vương quốc vĩnh cửu của chúng ta, một phương thức ban thưởng cho sự lao động vất vả của chúng, về việc chúng có lười biếng tậ luyện hay không cũng không phải là vấn đề, cứ chờ sau khi ngươi bắt đầu huấn luyện là biết, phải rồi, lần đầu tiên luyện tập miễn phí." Sau khi Hạ Lạc Khắc giải thích, Mạc La Tư lập tức đi chuẩn bị công việc huấn luyện.

Mạc La Tư không nói gì, nếu lãnh chủ đã nói như vậy, hắn chỉ im lặng đi đến sân huấn luyện.

Trên sân huấn luyện đầy ắp những yêu tinh đang đứng đợi sẵn, bọn họ ai nấy cùng mở to mắt chờ đợi Mạc La Tư từ đại sảnh cõi hạch tâm ngục tối bước đến.

"Cuối cùng cũng tới rồi! Xem như có thể huấn luyện đợc rồi!"

"Mọi người im lặng, chuyên tâm tập luyện!"

Những yêu tinh vẫn đang tíu tít trò chuyện nhìn thấy Mạc La Tư đang đến gần, mọi người im lặng chờ đợi Mạc La Tư huấn luyện họ chiến đấu.

Mạc La Tư nghĩ rằng anh ta đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực và thậm chí chí là giết gà dọa khỉ, để 100 con yêu tinh có thể im lặng và nghe lệnh của mình, nhưng anh ta không đi đến bên này, tất cả bọn yêu tinh đều im lặng. Từng người một, nhìn chằm chằm vào Mạc La Tư, dường như lo lắng họ đã bỏ lỡ điều gì đó.

Lũ yêu tinh này tinh xảo ngoài tưởng tượng.

"Theo hướng dẫn của lãnh chủ, mỗi người có thể có hai giờ tập luyện miễn phí, và sau đó muốn tập luyện trở lại, mỗi lần luyện phải trả một trăm đồng xu, trong hai giờ, mỗi lần luyện tập nghỉ nửa giờ, trong khi tập luyện tất cả phải lắng nghe sự sắp xếp và chỉ huy của tôi, tất cả đã hiểu chưa! "Mạc La Tư hét to với lũ yêu tinh trước mặt.

Tất cả các yêu tinh đồng loạt hô to "đã rõ!"

Sau đó, họ bắt đầu khóa huấn luyện đầu tiên trong "thế giới trò chơi" với thanh kiếm và ma thuật...

Hạ Lạc Khắc nhìn những yêu tinh đầu tiên bắt đầu tăng cường rèn luyện kỹ năng chiến đấu và thể chất dưới sự lãnh đạo của Mạc La Tư, nhưng thấy một yêu tinh dị giới trong vườn hoa và không tham gia tập luyện với những người khác, trên đầu đính hai chữ "Vũ Trà", đang trồng hoa trong vườn hoa...

"Bố Lỗ, không phải ngươi nói rằng những yêu tinh này thích chiến đấu và mạo hiểm? Tại sao yêu tinh kia không tham gia huấn luyện?"

Hạ Lạc Khắc nhìn "Bố Lỗ" hỏi.

Tôi nghĩ..... "Bố Lỗ nghĩ ngợi 1 lúc rồi nói: "Cái đó nên gọi là yêu tinh có cuộc sống thuần túy!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Game Thủ Mang Tên Thành Phố Dưới Lòng Đất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook