Gặp Lại Quân Tìm Kiếm Tình Yêu

Chương 11

Qidian

24/11/2022

Khóe môi thiếu nữ cong lên, đôi mắt đen phản chiếu ý cười trong suốt, giống như gió xuân tháng ba thổi tới.

Giống như một đóa hoa phù dung nở rộ trước mắt.

Lỗ tai Thẩm Gia đã đỏ lên.

Thẩm Hữu thần sắc bình tĩnh, ngữ khí đạm bạc:

"Gặp qua biểu muội Thiếu Quân. ”

Quả thật chính là Thẩm chỉ huy sứ không thích sắc đẹp đối với tất cả nữ tử cũng không bao giờ nói chuyện.

Phùng Thiếu Quân trong lòng ha hả một tiếng.

Kiếp trước, sau khi nàng chạy ra khỏi kinh thành, trốn một đoạn thời gian, thay đổi khuôn mặt trở lại kinh thành. Báo thù đầu nhập dưới trướng Yến vương, trở thành mật thám cho Yến vương không thấy ánh sáng.

Lúc ấy, Thẩm Hữu còn là thân binh bên cạnh Yến vương. Không có nhiều bạn bè qua lại giữa hai người.

Mỗi lần nàng đều lấy khuôn mặt không giống nhau ở trước mặt người khác, chưa từng có người phát hiện. Nàng ra tay không nhiều lắm, nhưng mỗi khi cô động thủ, đều phải lập được đại công. Sau một thời gian dài, cô được đặt biệt danh là"Cáo ngàn mặt".

Thẩm Hữu dần dần ở bên người Yến vương lộ ra tài năng, sắc sảo trở thành tâm phúc của Yến vương.

Sau đó, cô trà trộn vào Tần vương phủ làm người hầu, lấy bằng chứng cho thấy Tần vương bí mật cấu kết với các tướng sĩ và có ý định tạo phản. Bí mật giao cho Yến vương. Yến vương trình chứng cứ cho Long An đế.

Long An đế tức giận, công tâm đến mức bệnh không dậy nổi, lập Yến vương làm thái tử. Rất nhanh, Long An đế qua đời, Yến vương xưng đế.

Thẩm Hữu làm chỉ huy sứ Cẩm Y Vệ, thống lĩnh Đại Tề mười vạn Cẩm Y Vệ, chưởng quản trực tiếp thị vệ, tuần tra truy bắt. Quyền thế ngập trời, phong quang hiển hách.

Nàng được Yến vương thưởng thức, chưởng quản Cẩm Y Vệ mật thám, điều tra tình báo.Hai người một người ngoài sáng, một người ở trong bóng tối, hai bên không ngừng cạnh tranh nhau.

Cô lén lút phái đến bên cạnh Thẩm Hữu mỹ nhân xinh đẹp quyến rũ thanh lâu ca cơ, vũ điệu uyển chuyển động lòng người vũ cơ, nữ nhân  yếu đuối cần nam nhân thương xót, thậm chí còn đọc đủ thi thư xuất chúng.

Thế nhưng Thẩm Hữu cảnh giác cực nặng, chưa bao giờ cho phép bất luận nữ tử nào đến gần.

Cô tốn thời gian, cũng không thể nắm bắt được nhược điểm của anh. Thật sự đáng ghét đáng giận.

Hai lần sau đó đến, Tần vương bị tước vị lưu đày, Tần vương phi chết ở Ninh Cổ Tháp. Phùng gia cũng chết trên đường về quê.

Nàng đại cừu báo, không cần kéo nữa, vết thương cũ phát tác, rất nhanh bệnh nặng qua đời.

Khi chết cô chỉ hai mươi sáu, không chồng không con, hoàn toàn không có vướng bận.

Thẩm Hữu lớn hơn nàng một tuổi, cẩm y vệ chỉ huy sứ hai mươi bảy tuổi, chưa từng cưới vợ sinh con, bên người ngay cả mỹ thiếp thông phòng hầu hạ cũng vậy. Muốn nịnh bợ lấy lòng hắn, khế ước đưa vàng bạc đưa đất hắn đều nhận lấy, tiễn mỹ nhân một mực cự tuyệt ngoài cửa.

Mọi người lén phỏng đoán nhao nhao, nói cái gì cũng có.

Lưu truyền đến một loại rộng rãi nhất, lời đồn đãi là đúng, thân thể Thẩm chỉ huy sứ có"bệnh ẩn", hùng phong khó vươn lên. Nếu không, nam nhi khỏe mạnh, làm sao có thể không yêu thích nữ sắc?

Những lời đồn đãi này là cô âm thầm sai người truyền ra ngoài, thay Thẩm Hữu tiết kiệm không ít phiền toái, đại ân cũng không cần nói lời cảm ơn.



Ha ha!

Nói ra thì hai người cứ như vậy một chút"ân oán cũ".

Bây giờ cô trở lại, tất cả bắt đầu lại từ đầu. Thẩm Hữu cũng là thiếu niên ngây ngô. Cũng nên quả những ân oán cũ. Bất quá, thời khắc này, trong lòng Phùng Thiếu Quân bỗng nhiên dâng lên một ý niệm.

Sau khi nhìn thấy ánh mắt lãnh đạm và sắc bén đầy xa lánh và tỉnh táo của Thẩm Hữu, ý nghĩ này càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Quân cờ tốt này, không dùng một chút, quả thực không được.

Được rồi!

Cứ như vậy đi!

Phùng Thiếu Quân nhanh chóng hạ quyết tâm, cười ngọt ngào với Thẩm Hữu nói:

"Nửa tháng sau tuyển chọn cẩm y vệ, Hữu biểu ca cũng tham gia sao?” Thẩm Hữu ậm ừ đáp một tiếng.

Thẩm Gia vội vàng cười nói:

”Làm sao như vậy. Nhìn Tứ đệ ta tuổi tuy còn trẻ, hắn tập võ thiên phú kinh người, khí lực hơn xa người thường, đao pháp tinh xảo cao diệu. Ta cùng đệ ý so chiêu, liên tục ba mươi chiêu cũng chống đỡ cũng không thể. Ngay cả phụ thân ta so chiêu với Tứ đệ cũng chống đỡ không được trăm chiêu. ”

“Lần này cẩm y đại hội, Tứ đệ nhất định sẽ nổi bật!”

Còn phải nói nữa không?

Thẩm Hữu được xưng là cao thủ số một cẩm y vệ, tú xuân đao vừa ra, tất sẽ thấy huyết quang, bất khả chiến bại. Bên cạnh Yến vương nhiều lần lập được đại công, được Yến vương coi trọng.

Phùng Thiếu Quân trong mắt lộ ra kinh ngạc và ngưỡng mộ

“Hữu biểu ca thật sự lợi hại như vậy sao?"

Thẩm Gia vẻ mặt tự đắc:

"Vậy còn cần phải nói. Mỗi năm tuyển chọn cẩm y vệ đều có đặt cược. Ta đều tính toán hết rồi, đến lúc đó ta dồn hết tiền riêng đặt cược tứ đệ dẫn đầu, bảo đảm kiếm được rất nhiều tiền. ”

Phùng Thiếu Quân cười vui vẻ, ánh mắt nhìn đến khuôn mặt tuấn tú không chút biểu cảm của Thẩm Hữu nói:

"Muội cũng có chút bạc trong phòng riêng, đến lúc đó cũng cùng đặt cược, đến lúc đó Hữu biểu ca phải cố gắng hết sức, đừng để ta thua bạc nha. ”

Thẩm Gia nhiệt tình nói:

"Thiếu Quân biểu muội cứ việc yên tâm đặt cược, Tứ đệ sẽ không làm muội thất vọng!"

Phùng Thiếu Quân mím môi cười, khóe miệng có hai vòng xoáy nhỏ bé cười, ngọt ngào đến mức khiến người ta say lòng:

"Được. Chờ thắng bạc, muội nhất định sẽ cảm tạ Hữu biểu ca. ”

Thẩm Gia nhếch miệng cười, lộ ra hai hàng răng trắng sáng chói:



"Huynh đệ trong nhà, không cần khách khí như vậy. ”

Thẩm Hữu:

"...”

Mọi người mỉm cười, đường huynh này thật ngu ngốc. Chỉ thiếu chút nữa không có đem hắn rửa sạch sẽ đem ở trong chén bưng.

Thẩm Hữu giật giật khóe miệng, liếc Thẩm Gia một cái.

Hai mắt Thẩm Gia lấp lánh lấp lánh, chỉ cần nhìn thấy biểu muội diễm lệ mỹ nhân, làm sao còn nhớ rõ trong nhà đường đệ này.

Phùng Thiếu Trúc nhìn ở đáy mắt, oán hận khó bình tĩnh, cắn môi, tiến lại gần. Cũng không biết cố ý hay vô tình đụng vào vai Phùng Thiếu Quân.

Như vậy chỉ biết chút mánh khóe, Phùng Thiếu Quân sẽ không để vào đáy mắt.

Trịnh mama từ nhỏ học võ nghệ, là nha hoàn võ sứ của mẫu thân Thôi thị. Nàng sinh ra không lâu, Thôi thị liền đem Trịnh mama đặt ở bên cạnh nàng. Thôi thị thân thể suy yếu, hy vọng thiếu nữ khỏe mạnh.

Nàng vừa mới biết đi, liền theo Trịnh mama đâm ngựa luyện quyền.

Tướng mạo trời sinh, nàng đi theo mẫu thân Thôi thị, tự nhiên một bộ dáng ngọt ngào mềm mại. Kì thực ra tay đối phó với hai người đàn ông lớn cũng không vấn đề gì.

Đao kiếm thương quá dễ thấy, vì không khiến người ta chú ý, mà luyện vẫn là phi đao mỏng manh. Phi đao chỉ dài ba tấc, lưỡi dao sắc bén, trong vòng trăm bước, bách phát bách trúng.

Ít người biết về quá trình luyện tập võ thuật của cô. Ở Thôi gia chỉ có ngoại tổ mẫu biết. Ngay cả biểu ca Thôi Nguyên Hàn, cũng không biết biểu muội dịu dàng ngọt ngào kỳ thật nửa điểm không dễ trêu chọc.

Đương nhiên, nàng không tính là cao thủ hạng nhất nhưng cũng là hạng hai. Trước mặt Thẩm Hữu cũng có thể so ba mươi đến năm mươi chiêu.

Đại khái là ngang hành với Thẩm Gia.

Bất quá, ứng phó một Phùng Thiếu Trúc là đủ rồi.

Tâm tư Phùng Thiếu Quân thay đổi, khóe mắt nhìn Thẩm Hữu thần sắc lạnh lùng, trong lòng chợt động. Cố ý thả lỏng thân thể, bị Phùng Thiếu Trúc đụng trúng.

Sau đó, kinh hô một tiếng, thân thể ngã về phía Thẩm Hữu.

Thẩm Hữu phản ứng rất nhanh, nhanh chóng đưa tay đỡ cánh tay Phùng Thiếu Quân:

"Cẩn thận. ”

Phùng Thiếu Quân"hoa dung thất sắc kinh hồn chưa định","không thể không" nắm lấy cánh tay Thẩm Hữu, mới"miễn cưỡng đứng vững". Sau đó ngẩng đầu cảm tạ nói:

"Đa tạ Hữu biểu ca ra tay giúp đỡ. ”

Tại sao vẫn không buông tay?

Thẩm Hữu nhíu mày, hơi dùng sức, rút ống tay áo về, thanh âm vẫn lãnh đạm như trước:

"Biểu muội không cần khách khí. ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gặp Lại Quân Tìm Kiếm Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook