Gây Dựng Tông Môn

Chương 17: Kết Thúc

Lưu Quang Thừa

24/07/2021

Cuộc chiến đã kết thúc nhưng cuộc đời Âu Lạc lại không như thế, Âu Lạc bị thương quá nặng đã trở thành người thực vật sống trong quảng đời còn lại.

Tuy Nhiên vì tiếc kiệm chi phí nên tông môn đã đưa xác Âu Lạc đến cực nam vùi trong tuyết, các cao thủ trong môn pháo cũng truyền chân khí vào cơ thể khiến Âu Lạc không chết hẳn.

- có lẽ hậu thế sau này sẽ xuất hiện kỳ tài cứu được hắn, còn với võ công và thực tế hiện nay không cứu được.

trưởng môn Minh Giáo thở dài cùng các trưởng lão trở về.

Minh Giáo tồn tại được một bốn trăm năm sau thì bị diệt môn, thế giới tồn tại được thêm một vạn năm thì chiến tranh giữa các môn phái đỉnh tiêm đã đến mức làm nổ tan hoang hành tinh! khiến nhân loại diệt vong.

cám ơn đọc giả đã ủng hộ truyện trong suốt 15 chương. Mong mọi người giữ gìn sức khoẻ để vược qua đại dịch covid Trung Quốc.

đáng lý truyện sẽ tiếp diễn dài lâu nhưng tình hình dịch bệnh căng thẳng, tại hạ kinh doanh phá sản, tâm trạng bị tổn thất tràm trọng không còn tâm trạng viết tiếp.



nhưng thiết nghĩ làm gì cũng đến nơi đến chốn nên tại hạ phải ra tiếp chương 17 này để kết thúc câu chuyện tránh cho nó dang dở.

để rút kinh nghiệm về sau tại hạ sẽ viết truyện trước, sau này tung lên wed sau tránh cho việc tác phẩm chưa hoàn thành đã lười không viết nữa!

vì chương 17 phải đủ 400 chữ mới được đăng nên tại hạ buộc phải ghi dài dòng mong các đọc giả thông cảm.

nhân tiện dạo gần đây ở nhà chán quá muốn tìm truyện đọc để giết thời gian, mọi người có truyện nào hay cmt xuống để tại hạ đọc đỡ chán ạ! thân ái !

. . z z z . z z z z z z z z z z z z z z z z z z z z z z z z z z z z z z z z s s s s z s s s s s s s s s s s s s s s s s s s s s s s s s s s

hết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gây Dựng Tông Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook