Gì? Con Của Cậu Ấy Là Con Của Tôi

Chương 15: Thông suốt

Dẫn Mê Đồ

12/08/2021

Editor: Tô

Beta: Mòi, Mian

꧁LẠC CẨU TEAM꧂

______________________________

Mặc dù Trình Ương quyết định không giữ đứa bé này nhưng cậu cũng không biết phải làm sao.

Trình Ương ở nhà ngơ ngác không biết bao nhiêu ngày mới nhận ra Liễu Sùng giúp mình từ chức, nhưng cậu cũng không có phản ứng gì nhiều. Người luôn không muốn mình là gánh nặng như cậu giờ lại không tha thiết đi tìm việc, thay vào đó bởi vì bụng ngày càng ngày càng lộ rõ mà không muốn ra khỏi cửa. Mỗi ngày sau khi tiễn Liễu Sùng đi làm liền bắt đầu liều mạng vận động.

Kể từ ngày nói câu đó ra cậu không chủ động đề cập về đứa bé với Liễu Sùng nữa, nhưng điều đó lại khiến cho Liễu Sùng tưởng lầm cậu chỉ là chót lưỡi đầu môi nhưng trong lòng vẫn muốn lưu lại. Liễu Sùng mừng thầm hồi lâu, ở phương diện ăn uống càng chú trọng hơn. Mỗi ngày làm việc 4 giờ tan ca xong sẽ đi chợ mua thức ăn về nhà nấu cơm cho Trình Ương, gần đây tần suất cậu nôn mửa ít đi, đây chính là thời điểm để bồi bổ thật tốt.

Liễu Sùng mỗi ngày hao tâm tốn sức vì chuyện ăn uống của Trình Ương, còn Trình Ương vì cự tuyệt bỏ đứa bé mà vắt óc suy nghĩ.



Trình Ương tất nhiên cảm giác được Liễu Sùng quan tâm mình nhiều đến mức nào nên cậu không biết làm sao để mở miệng hỏi Liễu Sùng. Cậu đành tự mình nghĩ cách, càng không nghĩ tới việc đến bệnh viện làm phẫu thuật. Cậu không muốn người khác biết cậu là một thằng con trai lại có thể mang thai nên chỉ có thể tự mình giải quyết.

Trình Ương có xem qua phim truyền hình, biết rằng thứ này mấy tháng đầu sẽ không ổn định, cho nên không phải thỉnh thoảng cho bụng mình hai đấm thì chính là làm đủ chuyện như để bụng đói hoặc vận động mạnh, cậu muốn bỏ đứa bé này.

Nhưng thứ trong bụng đặc biệt ngoan cường, không chỉ không bị cậu dày vò mất đi mà còn bởi vì sự hành hạ của cậu nên hết lần này đến lần khác phản kháng, làm cậu đau bụng chịu không nổi. Ba lần bảy lượt, trừ Trình Ương tự làm mình đau đớn mệt mỏi ra thì không tác dụng gì với đứa bé cả. Thân thể ngược lại bị dày vò mà càng trở nên gầy gò, chán ăn.

Nhưng Trình Ương là loại người không muốn làm phiền người khác, chuyện gì cũng im lặng tự mình gánh chịu để tránh cho Liễu Sùng lo lắng. Trình Ương thậm chí còn lặp lại thủ đoạn cũ, dùng son môi che dấu sắc mặt tái nhợt của mình, ở trước mặt Liễu Sùng luôn biểu hiện mình rất khoẻ. Cho đến khi Liễu Sùng về đến nhà phát hiện Trình Ương hôn mê bất tỉnh nằm trên đất thì anh mới biết gần đây cậu đã làm những gì.

Liễu Sùng mặt không biểu cảm ngồi ở bên giường, ánh mắt rơi trên khuôn mặt tái nhợt đang ngủ say không yên của Trình Ương, một tay không tiếng động đặt lên bụng đang đắp chăn của cậu, trong mắt tràn đầy sự kiên định cùng lạnh lùng, còn có chua xót không rõ. Đến bây giờ anh vẫn không thể tin được khi về nhà lại nhìn thấy cậu bất tỉnh trên sàn, trong tay cậu còn siết chặt sợi dây thừng, chân mang giày thể thao, mái tóc ướt đẫm mồ hôi, rõ ràng là tập thể dục.

Không khó để đoán xem cậu biết rõ thân thể mình đặc biệt không chịu nổi loại dày vò này mà vẫn muốn vận động là có mục đích gì. Nhưng chỉ vì muốn giết đứa bé mà nghĩ đến loại phương pháp cực đoan này có lẽ không phải mới ngày một ngày hai. Liễu Sùng không khỏi nhíu chặt mày lại, rõ ràng là vẻ mặt ngoan ngoãn vô hại lại có thể tàn nhẫn với chính mình như vậy, Liễu Sùng đau lòng đồng thời cũng không giấu được sự cô đơn trong lòng.

Anh đúng thật là rất muốn đứa bé, nhưng anh không muốn cậu vì bỏ đứa bé này mà làm tổn thương mình như vậy, lại còn giấu giếm anh!

(Đã update chương 14-20 trên wp, mọi người lên đó để đọc chương mới sớm nhất nhé, wt Tô sẽ update dần tránh bị mấy trang auto reup >.<)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gì? Con Của Cậu Ấy Là Con Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook