Giá Băng

Chương 12: Đi chơi!

Linda Nguyễn

08/04/2015

Ở trung tâm thành phố, Hoàng Ân đang cùng Quỳnh Anh chơi. Hai người đi mua sắm, rồi đi ăn. Cả 2 đều rất vui. Sau khi đã chơi vui vẻ, Hoàng Ân quyết định 2 người sẽ đến ngôi nha ma ( 1 phần thích… phầ còn lại vì muốn làm anh hùng vảo vệ mỹ nhân í mà). Còn Quỳnh Anh thì rất sợ nhưng cô cũng chiều ý anh.

Đi ra bãi đỗ xe, Quỳnh Anh khoác tay Hoàng Ân:

- Lát cậu không được đi nhanh nhá!

-OK! – Hoàng Ân không gạt tay cô ra mà cười nói rồi véo má cô xong cả 2 cùng cười.

-Quỳnh An? Hoàng Ân?- Hắn ngạc nhiên khi thấy người mà mình thầm thương trộm nhớ lại đi cùng thằng bạn chí cốt… mặc dù biết là QUỳnh Anh, Hoàng Ân – 2 người đều dành tình cảm cho đối phương… nhưng hắn luôn phủ nhận với bản thân điều đó và tự cho mình cơ hội.

-Nguyên Khang? – Quỳnh Anh và Hoàng Ân đồng thanh.

-2 người đi đâu vậy? – Hắn hỏi bằng vẻ không mấy dễ chịu.

- Bọn tớ đi mua sắm! Thôi cậu cứ lên lo việc công ty đi, tớ với Ân đi chơi chút đã! – Nói rồi Quỳnh Anh kéo Hoàng Ân đi.

-Đi trước nha! – Đây tay vào vai hắn, cười gượng rồi Hoàng Ân bỏ đi, để lại hắn đứng như trời trồng. Tim hắn nhói lên.Tại sao? Hắn có gì không tốt? Là hắn gặp QUỳnh Anh trước, vậy tại sao người cô chọn là Hoàng ÂN mà không phải hắn? Tại sao không ai khác mà lại là thằng bạn thân chí cốt của hắn? Vô vàn câu hỏi cứ hiện lên trong đầu hắn.

Ở công viên ma, 2 người đăng kí chơi lâu đài ma – trò chơi nổi tiếng ở đây. Khác với những nhà ma khác, người vào lâu đài ma đặc biệt là người gan góc, dũng cảm. Những trò rùng rợn trong đây khác nhau, mỗi lần vào là 1 lần đổi mới rất đáng sợ. Bước qua cánh cổng lớn, mồ hôi QUỳnh Anh chảy nhễ nhại. Cô đan tay mình vào tay Hoàng ÂN, nép mình vào người anh khi nghe những âm thanh kinh khủng. Lúc này 2 người đã thực sự bước vào cuộc tham quan kinh dị. Bỗng, QUỳnh Anh cảm nhận được luồng gió lạnh ùa đến sau gáy. Một bàn tay đặt lên lưng cô.Rợn người… cô chẳng thấy có gì khác ngoài màn đêm tĩnh lặng. Ở đây toàn là một màu đen mặc dù bây giờ là buổi sáng, cô chỉ cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay to lớn của Hoàng Ân nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô như muốn xua đi sự sợ hãi.

-Sao vậy? – Hoàng Ân hỏi.

- Hix, cậu làm tớ giật cả mình! Không có gì đâu! – Quỳnh Anh cười giả lả nhưng không giấu được nỗi sợ ẩn sâu trong đáy mắt. Trog bóng đêm bao trùm, anh mắt của 2 người bừng sáng. ÁNh mắt anh dịu dàng ấm áp như muốn nói với cô rằng: “ Đừng sợ… tớ sẽ bảo vệ cậu”. Anh kéo cô lại gần mình hơn, rồi bảo:

-ĐI thôi!

5 giây sau, một bàn tay lại đặt lên vai QUỳnh Anh. Chần chừ mãi rồi cô quay lại. Vẫn như lần trước – chả có gì. Nhưng rõ ràng là cô cảm nhận được có cái gì  đó lạnh buốt chạm vào da thịt mình mà? Tay cô bắt đầu run run… nhưng cô vẫn bước. Cảm nhận được sự sợ hãi đang xâm chiếm lấy cô, Hoàng Ân siết chặt tay cô hơn…. 10s sau, tiếp tục có một bàn tay đặt lên vai cô. Quay phắt lại nhìn xem, QUỳnh Anh giật mình hét lên khi thấy 1 cô gái mặc váy trắng tinh, tóc đen dài đến chân thả rũ rượi. Mặt cô ta cúi gầm, chợt cô ta ngẩng mặt lên. Mắt cô ta đầy máu đỏ, máu chảy đầy khắp mặt:

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAA!



Vừa hét xong, cô lại “vô tình” nhìn thấy 1 đầu người lăn lóc, mắt đã bị móc ra. Chưa hết, tiếp đó là những con nhện lớn hơn những con bình thường, chúng bò ra vây xung quanh cô và Hoàng ÂN, mắt chúng đỏ rực. Bỗng 1 chiếc tay ở đâu xuất hiện cứ đào đào vào 1 chỗ đất trên sàn…. Chợt bàn tay đó nhấc lên một đứa bé đang khóc, thân hình toàn là máu, tay chân không còn và ném về phía Quỳnh Anh( các bạn thông cảm, tác giả không rành về mấy vụ này nên là chả có cái gì đáng sợ cả). Quá sợ hãi, cô không biết mình đã vô tình làm bị thương Hoàng ÂN. Móng tay cô quá sắc nhọn…. vì cô siết chặt đến nỗi móng tay đâm xuyên qua da thịt anh nên máu của anh cứ chảy không ngừng, làm tay 2 người đều bị một màu đỏ tươi bao bọc. QUỳnh Anh ngất lịm đi. Anh lo sợ bế cô chạy một mạch đến phòng y tế của công viên. Đến đây, có rất nhiều cặp đôi đang ngồi nói chuyện, anh nghe loáng thoáng:

-Em có sợ nữa không?

-Hix lâu đài ma đáng sợ quá!

- Thôi ta về đi!



Thì ra tất cả là do lâu đài ma kia. Còn đúng 1 giường trống, anh vội vã đặt cô xuống. Ngồi xuống theo, anh rút chiếc khăn tay ra lau những giọt mồ hôi của cô và cả bàn tay nhuốm máu nữa. Anh thầm tò mò, anh và cô vừa đi có mấy bước đã thấy những cái như vậy không hiểu nếu vào sâu trong thì sẽ như thế nào nhỉ?

Đưa bàn tay phải lên, anh thấy rõ 5 vết móng tay. Từ 5 vết đo máu cứ rỉ ra. Chỗ bị “ đâm” rất gần với mạch máu…. Mạng anh cũng lớn chứ nhỉ? Anh đưa tay lên. Rát quá! Anh lấy tay chấm nhè nhẹ lên vết thương.

-Cậu bị gì vậy? – Quỳnh Anh tỉnh dậy, thấy Hoàng Ân tay bị chảy máu. CÔ kéo tay anh lại xót xa.

-Hơ… cậu tỉnh rồi à? – Hoàng Ân cười gượng gạo, anh tiếp: - Không sao đâu.

- Có phải lúc đó tớ nắm tay cậu chặt quá nên… nên… hix…. Hix – QUỳnh Anh khóc thút thít như 1 đứa bé… nhìn cực yêu.

-Cậu khóc vậy người khác nhìn vào sẽ bảo tớ bắt nạt cấu đó. – Hoàng ÂN cười khổ đưa tay lau nước mắt cho Quỳnh Anh.

….



Trong 1 quán bar lớn, tiếng nhạc xập xình nghe thật chói tai. Những cô tiểu thư ăn mặc thiếu vải cùng nhảy uốn éo với các cậu công tử ăn chơi. Ở 1 góc bar, hắn đag ngồi ở đó. Sau khi nốc hết 1 chai rượu (mặc dù tỉu lượng cực kém), hắn mơ màng đứng dậy. mặt hắn đỏ bừng, bước đi loạng choạng như thằng say rượu ( ơ… say thật mà ==). Sau hơn 15 ‘, cuối cùng hắn cũng lết được cái xác thân tàn ma dại của mình ra khỏi quán bar. Bắt taxi, hắn nói địa chỉ với bác tài. Vừa đi nó vừa cười hơi tủm tỉm như con tự kỉ khi nghĩ đến Tuẩn Phong. Nhưng cũng phải để ý lắm mới thấy được nụ cười hiếm hoi ấy. Chợt nó nghe thấy tiếng la hét rất gần mình. Ngẩng đầu lên, nó thấy hắn đag đập sầm sầm vào cửa nhà mình, hét… và nó nhận ra một giọt nước trong veo lăn từ khóe mi hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giá Băng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook