Giả! Đều Là Giả!

Chương 23

Thập Nhất Nguyệt Thập Tứ

31/08/2021

Dạo này Kim chủ không có động tĩnh gì nên ông anh trai kia đỡ thấy áp lực hẳn. Gã đắc chí cho rằng mình đã bắt được nhược điểm của Kim chủ là bao nuôi người khác để kiềm chân hắn.

Diễn viên được anh trai Kim chủ nâng đỡ lên thành ngôi sao cũng vô cùng vui mừng. Y càng thêm thân thiết gắn bó với diễn viên hạng A bên công ty Bánh bao sữa.

Diễn viên hạng A cũng vui thật là vui. Cậu ta cảm thấy hả hê vì Thời Hạnh cũng chỉ là một trò đùa trong tay kẻ khác, còn có một tên ngốc làm mũi giáo cho cậu ta tiến lên.*

Mọi người cùng vui mới thực sự là trò vui.

Vậy nên Kim chủ quyết định phải diệt sạch bọn họ.

Kim chủ phẩy tay, hắn cướp được một đống hợp đồng béo bở trên tay ông anh ngu ngốc của mình, sau đó lại âm thầm đưa qua cho nghệ sĩ hạng A.

Anh trai ngu ngốc của Kim chủ và ngôi sao mới nổi lập tức nổi điên quay sang chất vấn đối phương vì sao lại giở thủ đoạn khốn nạn như thế.

Diễn viên hạng A lòng tham không đáy, quyết tâm cắn chặt miếng mồi béo bở không chịu nhả ra.

Kim chủ động tay mua truyền thông bóc phốt sau đó dẫn hướng dư luận đổ lên đầu diễn viên hạng A.

Hai bên lao vào cấu xé nhau.

Như hai con chó điên cắn nhau mịt mù trời đất.

Phàm là người có đầu óc thì nên nghĩ xem có phải mình bị ai đó động tay tính kế hay không.

Nhưng hiển nhiên là bọn họ cũng chẳng có đầu óc gì. Không thì đã nên biết đạo lý "Sống an phận chớ chọc Kỳ Thâm" rồi.

Năng lực làm việc của đội ngũ quan hệ công chúng dưới trướng Kim chủ không ai sánh bằng, làm việc rào rạt như gió cuốn, mau chóng gọn gàng.

Lúc ông anh trai ngu ngốc cảm thấy có gì đó sai sai thì Kim chủ đã lợi dụng truyền thông và dư luận bới tung chuyện này lên chẳng còn cách nào xử lí.

Sau tết Nguyên Đán, công việc của Bánh bao sữa càng dày đặc.

Tuy đoàn phim đã cố hết sức sắp xếp thời gian phù hợp, thế nhưng khối lượng công việc vẫn rất lớn. Bánh bao sữa đã không còn ăn kiêng ép cân nhưng vẫn bị tuột mất 1kg.

Cậu mệt muốn chết, chút sức lực còn lại đều dành để nói chuyện yêu đương với Kim chủ. Chuyện xích mích với ngôi sao mới nổi kia cậu đã quên béng đi mất, chỉ một mực hướng tới mục tiêu khiến bản thân càng nổi tiếng hơn.

Thế là sau một ngày quay xong về khách sạn, drama tràn vào phổi muốn nổ tung lồng ngực.

Người đại diện gửi WeChat cho cậu: Chị chướng mắt thằng quỷ này từ lâu rồi nhá. Ỷ mình có chỗ dựa nên chẳng xem ai ra gì, mắt toàn để trên đỉnh đầu thôi. Rõ ràng chẳng có chỗ nào sánh bằng em mà còn dám leo lên đầu lên cổ em ngồi suốt bấy lâu.

Bánh bao sữa: Sao lại thế này?



Người đại diện: Giành miếng ăn với người ta nên bị bóc phốt đấy. Thằng quỷ này vốn có trong sạch gì đâu, lấy đâu ra tự tin đòi đối đầu dư luận. Đúng là đồ ngu.

Suy đoán trong lòng Bánh bao sữa càng lúc càng lớn, cậu hỏi người đại diện: Nó tranh với ai thế chị?

Người đại diện nói ra một cái tên: Địa vị hai người cũng không sai biệt lắm, tranh xem ai lợi hại hơn.

Bánh bao sữa không trả lời.

Cái gì mà tranh đấu gay gắt chứ, căn bản là có người đâm sau lưng!

Bánh bao sữa gọi điện Kim chủ.

Điện thoại reo hai tiếng là bị cúp ngay. Tin nhắn WeChat được gửi đến ngay lập tức: Đang họp.

Sau đó lại nói: Nhớ anh hả?

Bánh bao sữa đã vô tình nghe trợ lí nói chuyện của hai người truyền tới tai ban quản lí cấp cao đã gây tranh cãi một phen nên lần này rút kinh nghiệm vội vàng trả lời: Dạ nhớ, nhưng ngài cứ làm việc đi. Em chờ. Nha?

Lại sợ mình biểu đạt không đủ rõ ràng làm chậm trễ công việc của Kim chủ nên bổ sung: Em không mệt đâu, chờ thêm một lúc cũng được.

Kim chủ cười cười không hồi âm, tiếp tục mở họp, triển khai từ tốn từng việc một.

Nhưng các quản lí cấp cao có cảm giác sau khi sếp làm việc riêng gửi tin nhắn WeChat xong, không khí cuộc họp bỗng nhiên trở nên khẩn trương một cách khó hiểu.

Bánh bao sữa ngoan ngoãn hiểu chuyện ra chiều "Em chờ được" nhưng sau đó lại tự chuốc lấy khổ chờ suốt một tiếng đồng hồ. Chờ đến cồn cào ruột gan.

Lúc Kim chủ gọi video đến cậu gần như nhận cuộc gọi ngay lập tức, đôi mắt sáng rực chờ mong hơi làm nũng: "Ngài xong việc chưa?"

Kim chủ nhìn là biết cậu chờ sốt ruột, hắn cong cong khóe môi: "Chờ sốt ruột không?"

Bánh bao sữa lắc đầu, khẩu thị tâm phi: "Không... không vội."

Kim chủ không nhịn được muốn dạy dỗ cậu một chút: "Không vội đúng không? Ngoan quá... Vậy chờ anh mở họp thêm lát nữa nhá?"

Trong mắt Bánh bao sữa không nén được thất vọng, đáng thương quá chừng: "Dạ... Vậy ngài... làm việc đi."

Kim chủ nhìn cậu, vừa chậm rãi rót một ly nước trái cây vừa nói: "Bạn nhỏ Thời Hạnh này, anh hỏi em lại một lần nữa, có gấp không? Không nói thật thì tự em chịu hậu quả nhé."

Thấy Kim chủ nghiêm túc vậy Bánh bao sữa lập tức thành thật, không dám nói dối, ngoan ngoãn trả lời: "Dạ... Gấp."



Kim chủ ép người phải nói thật xong vẫn còn muốn răn dạy thêm một lúc: "Ngày nào cũng cố gắng ngoan ngoãn nghe lời với anh thế hả? Em tỉnh táo lại đi, nghĩ cho kĩ xem sau này phải nói chuyện với ông xã mình thế nào cho phải nhé."

Bánh bao sữa đỏ mặt, lí nhí xin lỗi lấy lòng: "Đừng mắng nữa mà, em chờ lâu lắm rồi, nhớ ngài muốn chết luôn."

Kim chủ không nghiêm nổi nữa, bật cười: "Bây giờ mới biết nhõng nhẽo hả? Sao không như thế từ sớm đi? Nhớ cho kĩ đấy nhé, lần sau gặp phạt em."

Bánh bao sữa bị răn đe trở nên ngoan ngoãn hẳn, cậu đỏ mặt một lúc mới hỏi nhỏ: "Nhận phạt... Nhận phạt thì... Có thể gặp ngài sớm hơn không ạ?"

Kim chủ không cứng rắn nổi nữa rồi.

Bởi vì Bánh bao sữa hỏi xong lại cẩn thận giải thích: "Không phải cố tỏ ra nghe lời ngoan ngoãn đâu ạ, chỉ là... Cứ làm nũng là... Là lại càng muốn ngài hơn."

Cậu tủi thân quá trời, nhìn chằm chằm Kim chủ trong màn hình mắt cũng không chớp. Lúc này Kim chủ đã nhũn hết cả tim cứng rắn thế nào được nữa.

Kim chủ thầm than: dạy dỗ răn đe em ấy làm gì chứ? Dạy xong mình lại phải dỗ. Đúng là em bé vừa phiền vừa cưng mà.

Kim chủ dẫn chuyện đi tận đẩu tận đâu, Bánh bao sữa đỏ mặt bị bạn trai cách màn hình điện thoại trêu hơn nửa tiếng mới nhớ tới chính sự.

Bánh bao sữa: "Đúng rồi, em thấy đề tài trên mang hôm nay, là... Là ngài làm sao?"

Kim chủ thừa nhận vô cùng thoải mái: "Ừ, anh âm thầm tác động một chút. Sao lại hỏi chuyện này?"

Bánh bao sữa đỏ mặt, hơi ngượng ngùng: "Là... Là bởi vì em đúng không?"

Cậu không đợi Kim chủ trả lời đã nói ngay: "Thật ra em có thể tự mình đánh trả, chờ thêm chút nữa, em nổi tiếng hơn là có thể xử lí bọn họ rồi."

Nhóc con ngày thường bị mình nói giỡn hù dọa hai câu đã đáng thương nhận sai lúc này nói muốn thu thập người lại vô cùng khí thế.

Kim chủ cười cười: "Biết, bạn trai anh lợi hại lắm. Nhưng cũng không hẳn tất cả vì em, bọn họ ức hiếp bạn trai anh chỉ là lí do để anh ra tay tàn nhẫn thêm thôi."

"Sớm muộn gì cũng phải xử lí ông anh trai kia của anh. Dù sao cũng là công ty quản lý của em trở mặt với gã trước. Vậy thì ông cụ ở nhà chỉ nghĩ do ngôi sao mới nổi kia đắc tội em nên mới bị công ty bên đó trả đũa dạy dỗ một trận."

Kim chủ cười: "Cảm ơn em yểm hộ anh, bạn trai."

Rõ ràng là bẻ cong sự thật, cho dù chỉ bẻ cong một phần sự thật, cũng vì sợ cậu lo nghĩ nhiều.

Bánh bao sữa hiểu rõ, nghiêm túc nói: "Em sẽ lợi hại hơn."

Hết chương 23

*Đọc ở wiki không hiểu mà dò raw tra từ điển cũng không hiểu luôn á mấy bà nên t chém đại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giả! Đều Là Giả!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook