Giả Heo Ăn Thịt Hồ Ly

Chương 2: Sư phụ ca ca

Cuồng Anh Loạn Vũ

25/09/2015

[Thì thầm] Cửu Lê Nguyệt Lạc: Lệnh ám sát Cửu Châu?! Là cái lệnh ám sát Cửu Châu trong truyền thuyết mà nạn nhân chỉ có thể yên lặng rơi lệ, thê lương nhìn thi thể của mình bị luân bạch kia?! Ám Dạ, RP của anh thật quá tốt.... ...

Đúng vậy a, từ ngày bị cô tự mình chọn lựa, lão tử đã từ một người bình thường mà bắt đầu trở nên cẩu huyết cộng thêm kích thích bất đắc dĩ cộng thêm bưu hãn, thực quá RP.... ......Ám Dạ Huyết Hải rủa thầm trong lòng.

[Thì thầm] Cửu Lê Nguyệt Lạc: Ám Dạ, anh đắc tội với tên thổ hào RMB nào rồi hả? Lệnh ám sát Cửu Châu tới 6000 đồng lận nha, hận sâu như thế...... Không phải là anh tịch mịch khó nhịn rồi lại đi trèo tường lừa cô gái lê hoa hải đường nhà nào đó chứ? Ai, gần đây tôi vì bận rộn bài vở mà lạnh nhạt với anh, anh lại là tráng niên dục hỏa khó nhịn.... .....

Lúc này đang là giữa trưa, Ám Dạ Huyết Hải vốn là ru rú trong phòng ngủ mở máy tính ăn mì ăn liền, nghe vậy nhịn không được phun ra, đáng thương cho màn hình lọt vào phạm vi công kích của mỳ ăn liền, độ rõ nét -30%... ......KAO! Ám Dạ Huyết Hải thầm rủa một tiếng, chạy tới bàn bên cạnh lấy cuộn khăn giấy lau chùi màn hình. Khi màn hình sáng bóng trở lại thì hiện lên vài câu nhắn:

[Thì thầm] Cửu Lê Nguyệt Lạc: Thật muốn nhìn thấy lệnh ám sát Cửu Châu trong truyền thuyết nha........Vốn rất muốn nổi giận với dũng khí đưa đơn ly hôn của anh, muốn bỏ cũng nên là tôi bỏ anh mới đúng! Bất quả, xem như là do anh quan tâm tôi, ID ‘Ám Dạ Huyết Hải’ cho tôi mượn chơi vài ngày đi, tôi sẽ tha thứ cho anh!

Vì ảnh hưởng đến sự cân bằng của trò chơi nên những đạo cụ đặc biệt tất phải có điều kiện sử dụng nghiêm khắc, muốn hạ lệnh ám sát Cửu Châu cần phải tiêu phí 600 kim nguyên bảo, tương đương 6000 nhân dân tệ, mà xét thấy trong lúc thích khách ám sát cao thủ, nếu cấp bậc và trình độ thao tác chênh lệch quá lớn, bị đối phương hành hạ đến chết, liên tục bị giáng cấp tự động, sẽ ảnh hưởng đến cấp bậc của thích khách; mà người chơi có đẳng cấp càng cao, thường càng là những người trung thành với trò chơi nhất, khó từ bỏ được khoảng thời gian và tiền bạc đã đổ vào trò chơi, đuổi giết luân bạch những người chơi đẳng cấp cao như thế, khó tránh khỏi làm cho trái tim của những người chơi lạnh giá.......

Bởi vậy sau khi suy xét lợi ích nhiều mặt, "Tiên Ma Liệt Truyện" quy định, lệnh ám sát Cửu Châu không thể sử dụng với những người chơi trong năm thứ hạng đầu của bảng xếp hạng cao thủ giang hồ, cho nên Cửu Lê Nguyệt Lạc gặp trở ngại ở chỗ là cao thủ được hệ thống bảo vệ, đã hâm mộ tiếng tăm của lệnh ám sát Cửu Châu rất lâu, lại không có cơ hội chạm đến tiêu chuẩn đó!

Giờ phút này Ám Dạ Huyết Hải đã khắc sâu cảm nhận cái gì gọi là tự đào hầm chôn mình, tự tạo nghiệt không thể sống.... Đã ly hôn, căn cứ vào điều kiện mà người chơi thổ hào RMB kia đặt ra cho hệ thống, lệnh ám sát Cửu Châu giờ phút này đã tự động giải trừ.....Là hắn xem nhẹ sự BT của Cửu Nguyệt, dựa theo sự hưng phấn khó nén trong lời nói của cô không khó nghe ra, cái lệnh ám sát Cửu Châu mà mọi người nghe thấy đều biến sắc né tránh không kịp trong mắt cô nó lại tượng trưng cho chiếc chìa khóa mở ra một khu vui chơi thám hiểm thần kỳ.... .... Lần này nên từ chối thế nào đây? Nói dối thực sự rất phiền toái, một lời nói dối thành công, phải cần thêm những lời nói dối khác để che giấu.......

Ám Dạ Huyết Hải nhớ lại, tay chậm chạp gõ lên bàn phím: Có thể đổi điều kiện được không? Nhưng nghĩ đến cá tính của người kia, vẫn quyết định xóa câu này, sửa thành:

[Thì thầm] Ám Dạ Huyết Hải: Là lỗi của tôi trước, cô muốn chơi acc của tôi như thế nào cũng được, chỉ là bạn bè quý nhau ở chỗ thẳng thắn thành khẩn, tôi dài ngắn thế nào cô cũng sớm thấy rồi....... Tôi đưa cho cô ID trước, cô liền thỏa mãn cho tôi nguyện vọng cuối cùng của người sắp chết đi! Không thấy chân dung của cô tôi chết không nhắm mắt!

Server này mở tới nay cũng đã gần một năm, khuôn mặt của Cửu Lê Nguyệt Lạc thì cả Cửu Châu trong "Tiên Ma Liệt Truyện" đều không ai biết. Bất luận là nguyên nhân nào, có thể khẳng định chắc chắn, ảnh chụp đã được Cửu Lê Nguyệt Lạc giấu đi, Ám Dạ Huyết Hải thầm nghĩ Cửu Châu sẽ không dùng ảnh chụp của mình để đổi ID, cô nói:

[Thì thầm] Cửu Lê Nguyệt Lạc: Ám Dạ, dung mạo đẹp xấu, đều là da bọc xương, tôi theo đuổi nội hàm! Bạn thân chân chính sẽ không quan tâm tướng mạo đẹp xấu......Hơn nữa, anh cũng biết rõ tôi từng nói qua diện mạo của tôi bi thảm tới nỗi PS cũng không cứu vớt được, sao lại cố nhắc đến nỗi đau của tôi chứ......



Lê Duyệt buồn bực, lần trước mình đã nói rõ đánh giá qua diện mạo là nông cạn biết bao, trao đổi tinh thần quan trọng biết nhường nào, mấy tháng nay Ám Dạ cũng chưa từng đề cập đến chuyện ảnh chụp, cớ gì?......Đột nhiên ý thức được gì đó, ngón tay Lê Duyệt nhanh chóng lướt trên bàn phím:

[Thì thầm] Cửu Lê Nguyệt Lạc: Hay là nói, anh đi một vòng lẩn quẩn như tế, kỳ thật căn bản là không có lệnh ám sát Cửu Châu gì đó! Anh cố ý đá tôi sau đó sợ tôi gây phiền toái cho anh nên mới kiếm cớ gạt tôi?!

Bị Ám Dạ bỏ nhiều lắm cũng chỉ thấy mất mặt chút thôi, có chút buồn bực, dù sao cái danh phu thê này cũng chỉ có tiếng không có miếng, cũng sẽ không thật sự so đo, nhưng nếu là Ám Dạ lừa gạt cô, vậy thì cô thật sự muốn phát hỏa, dù sao cô cũng xem hắn như bạn......

Đang khi Lê Duyệt nhìn chằm chằm vào máy tính tức giận, bạn cùng phòng Trịnh Sơ Du đột nhiên nhào đến nhéo lên khuôn mặt tròn như trứng của cô, "Tiểu Duyệt Duyệt, bức tranh cậu muốn tớ đã vẽ xong rồi!"

Lê Duyệt đẩy tay Trịnh Sơ Du ra, "Cảm ơn, đưa tớ xem......" Đứng dậy đi đến bên bàn nhìn thành phẩm của Trịnh Sơ Du, khi nhìn thấy bức họa kia, ánh mắt Lê Duyệt trừng lớn, không dám tin nhìn về phía Trịnh Sơ Du, nghiến răng nghiến lợi nói: "Trịnh đại tiểu thư thân ái của tớ, cậu đang vẽ kế hoạch hóa gia đình sao?!"

Bộ tuyên truyền của hội sinh viên ra nhiệm vụ -- vẽ tranh tuyên truyền về chủ đề kế hoạch hóa gia đình. Lê Duyệt cũng không giải thích được vì sao Trịnh đại tiểu thư khi nghe nói đến lại nhiệt tình giúp mình làm cái nhiệm vụ nhàm chán đó, giờ rốt cuộc cô đã hiểu, hình ảnh kia, một người đàn ông ánh mắt cương quyết không kềm chế được kéo tay một giai nhân ngực phẳng, trong tay giai nhân ngực phẳng nắm một cậu bé giống hai người như đúc, tuy vô cùng......hài hòa, nhưng mà,... ....vị giai nhân ngực phẳng kia, thấy thế nào, như thế nào lại giống..... "Trịnh Sơ Du, sao cậu lại dám trắng trợn vẽ tranh nam nam sinh con!" Lê Duyệt bóp đầu: "Trời xanh ơi, sao tôi có thể giao lại cho bộ trưởng đây.... ..."

Trái lại Trịnh Sơ Du lại cợt nhã không xem ra gì: "Hì hì, Duyệt Duyệt hay cậu dùng sắc đẹp của cậu đánh ngã bộ trưởng đi! Hủ nữ Đồng minh hội của đại học C sẽ vô cùng cảm kích cậu!"

Bái lạy bức tranh do Trịnh Sơ Du vẽ ra, Lê Duyệt cảm thấy trước hết nên giao bức tranh này cho bộ trưởng bộ truyền thông, nếu tranh không hợp lệ còn có thời gian để vẽ lại, gọi điện thoại cho bộ trưởng hỏi anh ta vài câu xong, liền bỏ lại một câu trên máy tính:

[Thì thầm] Cửu Lê Nguyệt Lạc: Ám Dạ, cho anh một giờ để suy xét, cho hay là không cho.......Ngẫm lại xem ngày thường tôi đối xử với anh thế nào, không phải chỉ có một cái ID, để đến mức......

Lại gọi điện thoại cho anh họ Dương Thừa Duệ của mình "Anh, nhiều ngày không gặp thấy rất nhớ.... ... Anh thương cảm cho em gái gần đây lo lắng cho cuộc thi, vị trí bảng xếp hạng cao thủ cũng bị rớt, bôi nhọ uy danh sư phụ của anh a......Cho nên nếu anh không có việc gì thì lên "Tiên Ma" giúp em luyện cấp đi........Nếu Ám Dạ có ‘Thì thầm’ với anh, đừng để ý đến hắn.... ..." Sau khi có được câu trả lời khẳng định của bên kia xong, liền logout, tắt máy tính.

Lê Duyệt vốn chơi một game khác, "Tiên Ma Liệt Truyện" là Dương Thừa Duệ dẫn cô vào, cho nên có thể nói, Dương Thừa Duệ xác thực có thể coi như sư phụ của Cửu Lê Nguyệt Lạc. Lúc ấy "Tiên Ma Liệt Truyện" mới mở server không bao lâu, Dương Thừa Duệ chơi game tương đối lâu, cũng coi như là lão làng trong đám người mới vào giang hồ, lúc đầu vốn định cho đứa em này thưởng thức ID "Đọa Thiên Ứng Kiếp" tung hoàng trong trò chơi đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi thế nào; không nghĩ đến đứa em này của lại đi học cách thao tác của mình trong game, dùng ID "Đọa Thiên Ứng Kiếp" đại chiến với vị nhân huynh nào đó đứng thứ 20 trong bảng xếp hạng cao thủ hơn mười trận mà lại PK toàn thắng, lại rất vừa ý với trò chơi này, liền dứt khoát quyết định vứt bỏ trò chơi cũ, tiến vào "Tiên Ma".

Dương Thừa Duệ không dự đoán được em gái của anh ta lại mạnh mẽ như thế, khiến cho một người đã chơi game này nhiều năm như anh ta không sao chịu nổi, cho nên sau này cũng không chơi cùng cô nữa, cho đến khi em gái anh ta trở trành một nhân vật truyền kỳ trên giang hồ...... Khó có khi em gái gọi điện tới, trái một câu anh trai phải một câu sư phụ khen tặng mình, trong lòng Dương Thừa Duệ lâng lâng, hớn hở đăng nhập ID của em gái.



Ám Dạ Huyết Hải tất nhiên là không biết tình hình bên kia của Cửu Lê Nguyệt Lạc, nhưng thấy cô để lại một câu ngoan độc như thế, sau đó biểu tượng liền tối sầm lại, không khỏi cả kinh, sợ lần này mình đã chọc giận Cửu Nguyệt, đang lúc sốt ruột, không tới hai phút sau liền thấy biểu tượng của cô lại sáng, vội mở kênh tán gẫu, hỏi thật cẩn thận:

[Thì thầm] Ám Dạ Huyết Hải: Cửu Nguyệt có phải vừa rồi cô bị rơi tuyến không.... ...

Từ sau khi phát hiện mình không cẩn thận tiếp nhận đơn ly hôn, vì không muốn bị những 'con gà mẹ' quấy rầy nên Cửu Lê Nguyệt Lạc đã đóng hết kênh [Thế giới], kênh [Bang hội] lại, ngược lại vì muốn hỏi rõ Ám Dạ Huyết Hải nguyên nhân nên đã mở kênh [Tán gẫu] lên.... ..... Lúc này người đăng nhập ID đã là Dương Thừa Duệ, lúc trước anh ta cũng không lên trò chơi, cho nên không biết em gái đã ly hôn với Ám Dạ, là con người thì đều thích bát quái, nhưng em gái của anh ta rất ít khi đề cập đến LG Ám Dạ Huyết Hải trước mặt anh ta, khiến cho lòng hiếu kỳ của anh ta thường ở trạng thái đói khát.....Lúc này thấy trên "Kênh tán gẫu" hiện ra dòng hỏi thăm ân cần của Ám Dạ Huyết Hải, Dương Thừa Duệ theo bản năng định ngụy trang thành bộ dáng của Lê Duyệt điều tra chuyện em rể, nhưng Lê Duyệt lại giống như là biết trước mọi chuyện, trước đó đã hạ lệnh cho anh ta, không cho anh ta để ý đến thằng nhóc này.....

Ai......Dương Thừa Duệ bất đắc dĩ thở dài, di chuyển chuột, nữ kiếm khách mang trường kiếm trong tay nhanh chóng, chính xác đâm vào thân thể quái.... ....Không thú vị a, chỉ có thể đánh quái cho hết thời gian.......

Mà trong mắt Ám Dạ thì không chỉ có như thế. Hắn biết Cửu Nguyệt login, mà Cửu Nguyệt login lại không trả lời tin của hắn.......Tuy nói Cửu Nguyệt cho hắn một giờ để suy xét, nhưng mà.... ....Dựa theo tính thích nói nhảm của cô kia, nếu mình hỏi, nhất định sẽ không thể không để ý đến mình......Ám Dạ cuống lên, hắn không sợ Cửu Nguyệt trêu đùa châm chọc, nhưng sợ cô không nói lời nào!

Vì thế bên "Kênh tán gẫu" của Dương Thừa Duệ lại hiện ra một đống tin của Ám Dạ Huyết Hải:

[Thì thầm] Ám Dạ Huyết Hải: ???

[Thì thầm] Ám Dạ Huyết Hải: Cửu Nguyệt cô có online không?? ... ..... Trả lời.... ......

[Thì thầm] Ám Dạ Huyết Hải: Cửu Nguyệt cô không thấy được lời của tôi nói sao.... .....

[Thì thầm] Ám Dạ Huyết Hải: Tôi không lừa cô, tôi thực bị hạ lệnh ám sát Cửu Châu.... ....

[Thì thầm] Ám Dạ Huyết Hải: Cửu Nguyệt cô không phải người nhỏ mọn như thế chứ, đáp lại một câu đi.... ...

Lên tiếng lần nữa cũng không thấy đối phương đáp lại một câu, giờ phút này Ám Dạ vô cùng buồn bực. Kỳ thực việc này, cũng không thể hoàn toàn trách hắn...... Cửu Nguyệt như vậy, thật không giống Cửu Nguyệt mà hắn biết, vẫn nói hắn tự cho là mình hiểu người này, kỳ thật chỉ là suy đoán của tự cho là đương nhiên của mình mà thôi..... Nghĩ đến những lần PK ám sát hơn nửa tháng nay, nhiều lần trải qua gian nguy, vì sao vẫn khổ sở chống đỡ, vẫn không muốn nghĩ nhiều, thì ra mình vẫn luôn tự lừa gạt chính mình.......Ám Dạ giật giật khóe miệng cười tự giễu, suy nghĩ rối rắm.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giả Heo Ăn Thịt Hồ Ly

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook