Gia, Thiếu Dạy Dỗ

Quyển 1 - Chương 16: Sự khác nhau.

Hắc Tâm Bình Quả

24/07/2016

Người đàn ông nhíu mày, day day lỗ tai, mình có phải vừa nghe lầm không?

“Cô nói cái gì?”

Du Niệm nghiêng đầu, một tay khống chế người đàn ông, một tay xoay tròn lá bài: “Tôi nói, tôi khá vừa lòng với dáng người của anh, tin rằng khuôn mặt của anh cũng không làm tôi thất vọng, mà anh cũng sạch sẽ. Hiện tại tôi không có bạn giường, anh có đồng ý làm bạn giường của tôi không?”

Du Niệm nói rất rõ ràng, nhấn mạnh từng từ. Ở trong ngõ nhỏ chật hẹp làm cho câu nói trở nên vang dội, khiến cho người đàn ông muốn nghe sai cũng không được, không biết phải làm như thế nào. Người đàn ông trầm mặc làm cho Du Niệm mất hứng, không khí bỗng trở nên lạnh lẽo.

“Ôi trời ơi, tôi vừa nghe thấy cái gì?” Từ sâu trong ngõ, Đan Vận Hi đuổi kịp tới cất tiếng nói vừa lạnh lùng vừa châm chọc, roi nắm chặt trong tay, trong lòng không hiểu sao vô cùng tức giận. “La Sinh Nhược Du Niệm, cô đã hư hỏng đến như vậy sao? Võ công tốt hơn nhưng nhân phẩm cũng trở nên ghê tởm không ít.” Hôm nay mới trở thành người yêu của Khúc Quyến Si mà bây giờ lại đi quyến rũ đạo tặc đứng đầu thế giới?

Du Niệm quay đầu nhìn Đan Vận Hi một cái rồi lại nhìn người đàn ông, đem lọ hoa ở trên tay hắn ném cho Đan Vận Hi: “Không cần quấy rầy tôi.”

Giọng nói mang vẻ đương nhiên làm Đan Vận Hi trừng to mắt: “Cô…”

“Năm trăm vạn.” Du Niệm thản nhiên lên tiếng: “Một câu năm trăm vạn, cô có thể lựa chọn quẹt thẻ, dùng chi phiếu hoặc trả tiền mặt, không cho phép ghi nợ.”

“Cái gì?” Roi trong tay quất xuống mặt đất làm loé lên một tia lửa, Đan Vận Hi tức giận sẵng giọng hỏi: “Vì sao không thể ghi nợ?”

“…” Người đàn ông bị không chế giật giật khoé miệng, hình như đang lạc đề thì phải?



Du Niệm không để ý đến cô nàng mà nhìn người đàn ông: “Đồng ý?” Lá bài bỗng xuất hiện từ đầu ngón tay kề sát cổ anh ta, hàn khí sắc bén làm anh ta không khỏi lạnh cổ.

Gì? Đây là đe doạ sao?

“La Sinh Nhược Du Niệm, không được làm bậy, đây là người ta muốn bắt! Cô có ý nghĩ này với hắn ta vì Khúc Quyến Si không thể thoả mãn cô sao?” Đan Vận Hi sẵng giọng lên tiếng. Không biết vì sao cô cảm thấy thái độ này của Du Niệm có chút bất thường. Chẳng lẽ cô ta muốn để người đứng đầu tổ chức đạo tặc cấp thế giới làm bạn giường thật sao?

Người đàn ông đang bị khống chế bỗng cứng đờ, áp lực trong không khí tăng lên: “Cô đã có đàn ông rồi mà còn muốn tôi?” Giọng nói kia thật sự vô cùng châm chọc.

Du Niệm thản nhiên lắc đầu, giọng nói mang vẻ đương nhiên: “Khúc Quyến Si là bạn trai, không phải bạn giường.”

Đây là lí luận kiểu gì? Hai người cùng nhíu mày.

“Không cần nói đùa, đem tên đó giao cho tôi!” Đan Vận Hi cầm roi đi tới. Nào ngờ một lá bài lại bay tới ghim ngay trước mũi chân chặn đường đi. Vừa ngẩng đầu lên thì nhìn thấy ánh mắt lạnh băng của Du Niệm đang nhìn mình, không hiểu vì sao lại làm cho người ta có cảm giác sợ hãi.

“Bạn trai… cùng bạn giường có gì khác nhau?” Người đàn ông hỏi với giọng thắc mắc. Nhìn thái độ này của Du Niệm có vẻ là không muốn giao mình ra, đây là lần đầu tiên anh bị người khác bắt, lần đầu tiên bị người khác quật ngã. Cảm giác này…có vẻ rất thú vị!

“Bạn trai chỉ dùng để đùa, bạn giường chỉ dùng để thượng.” Du Niệm ngừng một chút: “Cái này cũng không hiểu?”

“…” Câm nín.



Con mẹ nó! Lật bàn, đây là cái lí luận gì? Ai lại đi phân biệt bạn trai cùng bạn giường? Thế mà còn khinh bỉ họ. Bạn trai chỉ dùng để đùa, bạn giường chỉ dùng để thượng? Lại làm ra vẻ hai địa vị khác nhau.

“Anh thật rắc rối.” Con ngươi trong suốt của Du Niệm chiếu ngược hình ảnh người đàn ông đeo mặt nạ, giọng nói thản nhiên, vẻ mặt có vẻ đáng yêu ngốc nghếch, nhưng lại có vẻ dễ nhìn chứ không cảm thấy khó chịu chút nào. Trên cổ có cảm giác đau đớn, người đàn ông có thể cảm thấy vài giọt máu chảy ra từ cổ mình.

“Cô đang đe doạ tôi?” Giọng nói hơi lạnh xuống, thiếu đàn ông sao?

Du Niệm đáng yêu lắc lắc đầu, vẻ mặt có chút khó hiểu: “Tôi chưa bao giờ đe doạ người khác trong loại chuyện này, chỉ hỏi mà thôi.” Người đàn ông này không biết trên thế giới này có bao nhiêu người muốn làm bạn giường của cô. Nhưng hơn một trăm năm nay, từ lúc cô có dị năng (khả năng đặc biệt) đến giờ chỉ có một bạn giường. Tuy vậy cũng chỉ là bạn giường mà thôi, có thể ở bên cạnh cô quá ba tháng thì đã là nam nhân có quan hệ bạn bè khác thường.

“Nếu tôi từ chối, cô sẽ giết tôi?” Cảm giác sắc bén trên cổ làm người đàn ông không thể xem nhẹ. Sao lại có loại người lấy bài làm vũ khí, không, đây không phải là lá bài bình thường, chẳng lẽ là lưỡi dao có hình dáng lá bài?

“Sẽ không.” Du Niệm thản nhiên nói. Lương Lễ nói là phải bắt sống chứ không phải là giết chết, làm sao có thể giết. Quy củ nhà La Sinh Nhược là không có tiền không giết người. “Nhưng nếu ngươi động tay động chân thì không chắc.” Không có tiền không giết người nhưng không có nghĩa là không giết người chống đối, dù sao chỉ cần bắt được đối tượng là có thể có tiền rồi.

Ám khí nắm trong lòng bàn tay bỗng cứng đờ, vẻ mặt người đang ông đeo mặt nạ đầy khiếp sợ, nữ nhân này…

“Nhưng hình như anh đã từ chối làm bạn giường của tôi.” Du Niệm kéo người đàn ông về phía Đan Vận Hi: “Nhiệm vụ đã hoàn thành, làm ơn chuyển số tiền còn thiếu vào tài khoản của nhà La Sinh Nhược. Vừa rồi cô đã nói bốn câu, tổng cộng là hai ngàn vạn, làm ơn chuyển tiền vào tài khoản của tôi trước ngày mai, nếu không…” Bài trong tay chợt loé lên.

Đan Vận Hi cau mày tránh người, lá bài liền xẹt qua trước mặt cô, cắt đứt vài sợi tóc.

Thân hình Du Niệm biến mất rất nhanh vào bóng đêm. Cô đã giao người muốn bắt cho Đan Vận Hi, còn về vấn đề người có chạy thoát hay không thì không phải là chuyện của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia, Thiếu Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook