Giả Tiên Nô

Chương 16: Chương 7.2

Lục Quang

07/02/2015

Doãn Tử Liên chỉ quay đầu lướt nhìn nàng.“Nếu nàng muốn vẽ được tranh người, nhất định phải bắt lấy cốt cách và đường cong của thân thể, bằng không rất khó tiến bộ.”

Hắn nói rất có đạo lý, nàng cũng có quan điểm như vậy, nhưng mà

“Hình thể của nam nhân kia kém hơn gia rất nhiều.”

“À, kém hơn ở chỗ nào?”

“Bờ vai của hắn rất rộng.” Nàng đặt bình trà nóng lên bàn, dùng hai tay thể hiện chiều rộng.

“Hử?”

“Ngực của hắn rất dầy.”

Doãn Tử Liên chậm rãi rũ mắt nhìn chính mình.

“Thắt lưng của hắn cũng rất vững chắc, cái mông thì...” Nàng cố gắng hồi tưởng.

“... Nàng nhìn rất tỉ mỉ nhỉ.” Hắn hừ lạnh.

“Cái đó cũng không có cách nào, không nhìn tỉ mỉ, làm sao vẽ tranh?” Nàng nói xong liền nhăn mày lại.“Hắn kém hơn gia rất nhiều, da đen. quá cường tráng, giống như một con gấu đen, ta thật sự rất vất vả để nhìn mấy thứ ấy.”

“Ta thì sao?”

“Gia ngọc thụ lâm phong, tuấn tú không ai sánh được, tựa như thiên thần hạ phàm.” Nàng nói đến mặt không đỏ, thở không gấp, khiến cho người nghe cảm thấy được sủng mà kinh sợ.

“... trong mắt nàng, dáng vẻ của ta đẹp như vậy sao?”

“Ừ.” Nàng dùng sức gật đầu.

Ở trước mặt hắn, nàng cũng không nói dối, ánh mắt chân thật, suy nghĩ cái gì thì nói thẳng cái ấy.

Tâm trạng của Doãn Tử Liên trở nên tốt hẳn, cười nhẹ nói:“Như vậy, làm phiền nàng kì lưng cho ta được không?”

Hồng Tụ nghe vậy nheo mắt lại, nhớ tới những chuyện muốn hỏi hắn.“Gia, rõ ràng hai tay của người đều có thể vẽ tranh, vì sao còn muốn gạt ta vẽ tranh cho người?”

“... Ai nói?”

“Đan Hòa nói.”

“Chậc, muội muội lắm miệng.” Hắn “chậc” một tiếng.“Trước nay nàng đều vẽ cảnh vật, bảo nàng vẽ xuân cung đồ, là muốn huấn luyện nàng vẽ người.”

“Đơn giản như vậy?”

Doãn Tử Liên nhướng hàng lông mày, không hề tỏ vẻ xấu hổ.“Bằng không thì sao?”

“Gia cố ý muốn trêu đùa ta, muốn nhìn thấy cảnh ta lúng túng không biết phải làm sao chứ gì!”

“Hử?” Hắn có chút bất ngờ. Chỉ mới chạy ra ngoài một vòng, nha đầu kia lại đột nhiên thông suốt? Hay là Đan Hòa đã nói gì đó với nàng?

“Thậm chí ta còn có suy nghĩ, người muốn Vi gia thiết lập cạm bẫy, có phải là muốn khiến cho ta không còn đường lui, cầu xin người cho ta ở lại phải không? Nói trắng ra, là người không dám hỏi ta?”

Hắn khẽ nhếch mày, kinh ngạc không thôi.

“Nếu không phải gia không dám hỏi thì vì sao gia thích ta từ sớm mà lại không nói với ta, ngược lại đợi đến khi khế ước mười năm của ta sắp hết, mới dùng cách thức này mà bức ép ta?”

Doãn Tử Liên suy nghĩ, cúi đầu mỉm cười.“Nàng nói nhiều như vậy, rốt cuộc là muốn nói gì?” Có lẽ nàng nói rất đúng, là hắn không dám, mà lại cuồng ngạo không muốn cúi đầu trước.



Là hắn sợ, sợ trong mắt nàng không có hắn, sợ nàng ỷ lại thành thói quen, không có liên quan gì đến tình yêu.

Nàng chấp nhất chuyện tâm đầu ý hợp, nhưng mà chỉ là chấp niệm lúc còn nhỏ, căn bản không phải tình yêu, có lẽ chính là bởi vì nàng đem tình cảm dành cho người mẹ đã chết của nàng đặt lên người hắn mà thôi, cho rằng nếu nàng trở thành người tâm đầu ý hợp với hắn, hắn sẽ gặp vì nàng mà sống.

“Gia cực kỳ thích ta.” Lúc này Hồng Tụ rất khẳng định nói.“Gia thích ta, thích đến không dám hỏi ta là có thích người hay không.”

Đối mặt với câu nói thẳng thừng nhỏ nhẹ của nàng, Doãn Tử Liên bất giác có cảm giác bị hiểu rõ, thậm chí còn xen lẫn niềm vui sướng.

Hắn luôn luôn chờ nàng phát hiện, cuối cùng... nàng đã phát hiện.

“Như vậy còn nàng thì sao?”

“Ta không biết thích của ta có giống của gia hay không, nhưng ta muốn làm cho gia vướng bận, ta không thích gia giống như bất kỳ lúc nào cũng có thể xoay người rời đi, giống như trên đời này không có bất luận kẻ nào vật nào có thể giữ người lại.” Nàng đi vào bồn tắm, hai tay chống lên cạnh bồn, nghiêm mặt nói:“Ta thật sự thích gia, bởi vì có người, ta mới có thể sống.”

Đôi mắt thâm thúy của Doãn Tử Liên không hề chớp một lần mà chỉ nhìn nàng.“Phải không? Xem ra ta còn phải khỏe hơn nữa, để có thể khiến cho nàng sống dài lâu bên cạnh ta.”

“Ừ.” Nàng dùng sức gật gật đầu.

Hắn vẫy tay về phía nàng, nàng không nghi ngờ gì mà tới gần hắn, liền thấy tay hắn vuốt ve gương mặt nàng, mềm nhẹ mà tràn đầy yêu thương vuốt ve mắt, mũi và cánh môi của nàng.

Hồng Tụ ngượng ngùng rũ mắt xuống, lại thoáng nhìn thân người dưới làn nước của hắn, sợ tới mức lại che hai mắt muốn lùi về phía sau, lại bị hắn giữ chặt lại.

“Nếu nàng thật sự không muốn vẽ người, sau này ta sẽ không ép nàng.”

Hắn không thích nàng nhìn tỉ mỉ nam nhân nào khác ngoài hắn, lại càng không muốn nàng so sánh hắn với kẻ khác.

“Ừ?” Trong lòng nàng rối như tơ vò, không hiểu vì sao hắn lại nói ra lời này, càng không thể lý giải vì sao hai tay của hắn lại kéo hai tay đang che mắt của nàng ra.“Gia, tay người... Không phải bị thương sao?”

“Đúng vậy, nhìn sơ hình như lành rồi.”

“... Người gạt ta?”

“Đừng khó chịu, sớm muộn gì nàng cũng có thói quen với việc này thôi.” Hắn cười đến rất đắc ý.

“Vì sao ta phải làm quen với việc này? Ta...” Hồng Tụ vốn muốn thoát khỏi sự kiềm chế của hắn, bất chợt phát hiện lòng bàn tay của hắn không còn ấm áp, sửng sốt, chậm rãi buông hai ta xuống, chạm nhẹ vào ngực của hắn, lại thăm dò làn nước ấm, sau đó vội vàng trách móc,“Nước lạnh rồi, người còn ngâm mình ở trong nước?!”

Hắn dùng cách bốn lạng đẩy ngàn cân đem mọi tội lỗi đều đẩy lên người nàng.“Ai bảo nàng đi lâu như vậy? Ta vốn muốn tìm nàng cùng nhau tắm chung.”

“Ta?” Lại là lỗi của nàng? Nàng tức giận đến giơ chân.“Buông! Ta muốn lấy khăn bông.”

Lúc này Doãn Tử Liên mới buông tay ra, Hồng Tụ vội vàng rút xuống ba cái khăn bông lớn đang treo trên giàn hoa.

Quay đầu nàng liền phủ lên vai hắn một cái, nói.“Mau đứng lên, đừng ngâm mình nữa.”

“... Ta sẽ đứng lên, nàng cũng không được phép bỏ chạy.”

“Ta không đi đâu hết! Mau lên đây!” Nàng hét lớn.

Tính tình của nàng vốn vội vàng nôn nóng, từ nhỏ thích cùng phụ thân lên núi xuống biển, chơi đùa giống như một đứa trẻ nơi thôn dã. Trước khi vào Doãn phủ, phụ thân đã dạy dỗ khuyên bảo nàng rất nhiều, nàng mới ép mình vào khuôn phép, cuối cùng bị hắn khiến cho nàng thay đổi mà không hề hay biết, bắt buộc chính mình phải đoan trang, thanh nhã hiền thục để hắn không bị mất mặt, nhưng trên thực tế, bản tính của nàng vẫn khắc sâu trong xương tủy như trước, chỉ cần quýnh lên, lễ giáo vốn có trong nháy mắt đều bị vứt đi hết.

Doãn Tử Liên chậm rãi đứng lên, bước ra khỏi bồn tắm, không có lưng hùm vai gấu, lại càng không thấy làn da nhặn nheo vì nước lạnh, nhưng hắn có chiều cao vượt bậc, cả người cân xứng, vai rộng eo thon, chân dài, mông đẹp, thân thể trần trụi hoàn mỹ như bạch ngọc.

Hồng Tụ nhất thời nhìn đến há hốc miệng, đã quên che mắt, cũng không hề dời mắt đi.

Không giống trước đây lắm..... Dù sao qua mười năm, hắn coi như có thêm chút thịt, thân mình xương cốt thoạt nhìn cũng mạnh mẽ hơn trước, không hề lộ ra làn da xanh xao.

Đột nhiên, nàng bị một đôi tay hữu lực ôm lấy, bế xốc lên, còn chưa kịp phát ra tiếng kêu kinh ngạc, đã bị người ta ép xuống giường, trong ánh sáng ngược chiều hắn được bóng tối phác họa lên nét tuấn mị không giống như người phàm trên thế gian, một đôi mắt câu hồn dường như có thể giữ lấy hồn phách của nàng.



“Ta bị nàng xem hết rồi, chẳng lẽ nàng không biết là chính mình cũng phải báo đáp như vậy?”

“...” Hồng Tụ nói không nên lời, cảm giác thân mình trần trụi của hắn kề sát ở trên người mình, đó là một sức nặng khác thường khiến cho nàng ngượng ngùng không nói được gì.

“Nàng phải chịu trách nhiệm với ta, còn nhớ rõ chứ?” Hắn nhẹ nhàng mở cúc áo của nàng, động tác thong thả, giống như xem hành động này là một lạc thú, như là đang mở một món quà lớn, không hề nóng nảy vội vàng.

“Gia, người muốn làm gì?” Nàng vội vàng giữ lấy tay hắn.

“Nàng nói xem?” Nhìn gương mặt đỏ bừng của nàng, hắn cười đến ý xấu tràn ngập trong mắt.

“Nhưng, nhưng chuyện này không phải chờ sau khi thành thân mới...”

Sau khi trải qua giáo huấn đặc biệt của hắn, nàng đương nhiên biết hai người nằm ở trên giường sẽ là chuyện gì, nàng không sợ hãi, chỉ là vô cùng ngượng ngùng.

“Nàng có thấy ta tuân thủ lễ giáo bao giờ chưa?” Hắn ‘hừ’ một tiếng, kéo tay nàng ra, tiếp tục mở cúc áo.

Hồng Tụ không có cách nào khác đành nhắm mắt lại.“Gia cho rằng giữ lấy sự trong sạch của ta thì sau này ta không thể đi nơi nào được nữa?”

Doãn Tử Liên ngừng lại một chút, không ngờ một khi nàng đã thông suốt thì đúng là trăm ý đều thông.“Tụ nhi quả thật thông minh, không biết từ khi nào nàng lại hiểu ta như vậy?”

“Đột nhiên hiểu thôi.” Lúc trước nàng giống như đứng sau bức rèm mỏng, đối với tình yêu nàng rất ngây thơ, nhưng nay khi bức màn đã được vén lên, nàng cảm nhận rõ ràng tình cảm của hắn, giống như lòng của nàng, khiến cho nàng hiểu ra.

“Tốt lắm.” Hắn mỉm cười liếc nhìn nàng, đã thấy nàng đưa tay ra khẽ vuốt ve ngực của hắn, không khỏi nheo mắt lại, hô hấp càng thêm nặng nề.

“Thân thể của gia còn đẹp hơn so với năm đó.” Hồng Tụ hồn nhiên không hề phát hiện động tác của mình có bao nhiêu khiêu khích, chỉ ăn ngay nói thật kẽ chạm vào ngực hắn, không quá dày cũng không quá mỏng.

Thân người cân xứng như vậy, mới là dáng người mà nàng cho là đẹp nhất.

“Ừ?” Hắn trút áo của nàng ra, dịu dàng cởi nút thắt trên áo nàng, liền thấy khuôn ngực ửng sắc hồng nhạt của nàng, cơ hồ không thể che lấp được cảnh xuân mê người.

Hàng năm muốn đổi mấy bộ đồ mới cho nàng, nàng luôn không chịu, mấy bộ quần áo ấy nàng có thể mặc vài năm, chờ đến khi không còn mặc được nữa mới đổi bộ mới, nhưng cách ăn mặc của nàng luôn trang nhã giữ lễ, giấu giếm ánh mắt xuân phong mê người, nhưng mà phong thái hiện ra bên ngoài của nàng vẫn mãnh liệt hấp dẫn người khác như trước, nàng lại không hề hay biết.

Nay, khi nhẹ nhàng cởi bỏ quần áo của nàng, hắn mới phát hiện thân thể dưới lớp quần áo đúng là mất hồn như thế.

Làn da trắng nõn của nàng mềm mại như tơ, đỉnh ngực hồng hồng vô cùng sinh động, eo lưng mảnh mai, mông thì mượt mà đầy đặn, đôi chân dài xinh đẹp như một bức tranh động lòng người.

“Đột nhiên, rất muốn vẽ lại vóc dáng của gia.”

“Nghe qua, quả thật là một đề nghị không tồi, đáng tiếc không đúng lúc.” Hắn động tình cúi người hôn lên cánh môi của nàng.“Để lần khác, lúc đó nàng muốn vẽ như thế nào thì cứ vẽ như thế ấy.”

Hắn khàn giọng, hơi thở nặng nề, môi răng dây dưa với nàng, làm càn cắn mút, liếm lướt từng góc cạnh trong miệng nàng, hấp thụ sự ngọt ngào của nàng, mãi đến lúc hô hấp của nàng từ từ rối loạn, hắn lại hôn tỉ mỉ lên xương quai xanh của nàng, cắn nhẹ lên đỉnh ngực nàng, hôn lên nụ hoa hồng mịn của nàng.

Hồng Tụ không khỏi kinh ngạc kêu lên, đôi mắt to đen như phủ lớp sương mù, một trận tê dại khó tả theo từ lần cắn liếm của hắn nhanh chóng lan tràn khắp tứ chi xương cốt, khiến cho nàng không ngừng thở dốc, nhịn không được khẽ động dưới thân hắn, giống ở thúc giục cái gì đó.

Nhưng nụ hôn của hắn cũng không ngừng lại, thẳng đến

“Đợi chút!” Nàng ngượng ngùng kêu to, cũng giữ lại hai đầu gối.

“Sao vậy?” Doãn Tử Liên giương mắt, giọng nói khản đặc.

Nhìn thấy đôi mắt màu đồng của hắn nhuốm màu dục vọng, ngón tay còn không ngừng vuốt ve mềm mại giữa hai chân nàng, Hồng Tụ lại đỏ bừng mặt.

“Tụ nhi?” Hắn khàn giọng gọi, tách hai chân nàng ra, hôn lên nơi ngọt ngào giữa hai chân nàng.

Hồng Tụ thở gấp, xấu hổ đến che mặt mình, mơ hồ không rõ, hỏi:“Gia, rốt cuộc người đang làm cái gì?” Vì sao phải làm như thế, khiến cho cả người nàng hốt hoảng, giống như sắp không còn là chính mình nữa...

Đây là sinh hoạt vợ chồng sao? Làm sao có thể ngượng ngùng như vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giả Tiên Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook