Giấc Mơ Mang Đến Hạnh Phúc

Chương 3: Xin Em Hãy Tin Anh (3)

Dungnguyen

09/01/2022

Đàn ông có bản lĩnh hay không ở chỗ tránh được cám dỗ, trên bước đường hôn nhân sẽ đầy rãy những chướng ngại, nếu không có nền tản đạo đức vững chắc sẽ rất dễ dàng sa đọa dẫn đến bi kịch hôn nhân.

Không lâu sau đó anh ta nhận được thư của Luật sư mà Thư Ngọc đã ủy quyền khởi kiện li hôn. Tại buổi gặp mặt, Thư Ngọc nhận ra dáng vẻ của Quốc Huy hết sức tiều tụy, mới qua mấy ngày mà anh ta đã biến đổi đến mức này, anh ta yêu cô ư? Thực sự tình yêu đó cô không dám nhận, không có khả năng để nhận. Cô cũng không có ý định cho anh ta ra đi tay trắng, hai người cũng chỉ có 1 căn hộ do cả hai cùng góp, cô đồng ý trả lại một nữa cho anh ta. Nhưng Quốc Huy lại bất động không trả lời, chỉ nhìn chằm chằm vào Thư Ngọc. “vì sao em lại tuyệt tình như vậy? bọn anh chỉ gửi mail qua lại chứ không có làm gì cả” anh ta đã suy nghĩ rất nhiều, mấy ngay liên tục không gặp được Thư Ngọc, anh ta cố gắng níu kéo dù phải tiếp tục nói dối, Thư Ngọc nhìn anh nở một nụ cười “anh và tôi đều biết sự thật là gì mà, đừng cố nói dối nữa” anh ta sững sờ không tin nổi “em biết được chuyện gì ngoài mấy cái mail đó?” Thư Ngọc chỉ cười không tiếp tục nói về đề tài này. Quốc Huy liền cho rằng cô ấy thực sự không có bằng chứng khác liền tự tin nói “tôi không đồng ý li hôn” lúc này vị luật sư của Thư Ngọc liền lên tiếng trả lời “chúng tôi có đủ bằng chứng thuyết phục nếu kiện ra tòa thì chắc chắn chúng tôi sẽ chiến thắng, tôi khuyên anh nên ký vào thỏa thuận li hôn này, anh sẽ nhận lại một nữa tài sản” mắt của Quốc Huy liền đỏ lên, giọng anh ta cáu bẳng hẳn đi “tôi không cần tài sản, tôi chỉ muốn một cơ hội, Thư Ngọc em hãy tin anh, anh hứa lần đầu sẽ là lần cuối sẽ hoàn toàn cắt đứt với cô ta, anh không thể mất em” Thư ngọc vẫn giọng lạnh nhạt không rõ cảm xúc trả lời “anh sẽ không làm được đâu” Quốc Huy ngay lập tức phản bác “sao em biết anh không làm được, anh đảm bảo sau này sẽ chỉ có mình em thôi mà, hãy tin anh” “niềm tin, khi anh phản bội tôi thì niềm tin đó sẽ không bao giờ trở lại, tôi không muốn sau này bản thân trở thành một kẻ mà mình chán ghét, cả ngày theo dõi, nghi hoặc ,cáu gắt, nhỏ nhen, nên hiện tại hãy buông tha nhau, xem như là vì tình yêu trước đây của chúng ta mà chia tay một cách hòa bình đi” nói xong cô liên lấy trong túi xách chiếc kính đen, rồi mang vào che đi ánh mắt khiến cho Quốc Huy không còn nhìn rõ cảm xúc của cô, cô rời đi để lại cho Luật sư và anh ta tiếp tục giải quyết.

Sau đó đúng như ý nguyện bọn họ li dị một cách thuận lợi, những tưởng sau khi tự do thì Quốc Huy sẽ công khai bên cạnh cô bồ nhí của anh ta, nhưng điều bất ngờ là anh ta lại hoàn toàn miễn nhiễm với cám dỗ, không còn vì những lời khóc lóc, níu kéo, hay những lời tâm tình sướt mướt của cô ta mà rung động, anh tránh cô ta như tránh tà, không biết là vì để chứng minh tình yêu với Thư Ngọc, hay bởi vì không còn phải lén lút như trước nên anh ta không còn cảm giác, hoặc là anh ta tức giận cô bồ vì cô ta chính là kẻ đã quyễn rũ anh ta. Không biết lí do thực sự là gì nhưng quả thực đàn ông cũng kỳ lạ lắm thay, khi họ có trong tay thì không biết trân trọng, khi sắp mất đi lại đi dóng vai kẻ si tình, có phải bọn họ quá thích diễn kịch hay không? /./

Lời của tôi - tác giả: đây là 1 câu chuyện tôi viết sau khi đọc một tâm sự của 1 bạn nữ ở trên mạng về việc chồng cô ấy ngoại tình, tôi cảm thấy rất buồn nên muốn viết một câu chuyện để có một kết cục khác đi, tôi vốn không thích bi kịch, nên tình tiết cũng đã cố gắng lượt bỏ để người đọc không quá bí bách. Cũng sẽ co 1 vai chi tiêt hư cấu được thêm vào để giải quyết vấn đề. Nếu các bạn thích thể loại này hãy cho ý kiến, tôi sẽ tiếp tục cho ra những câu chuyện biến bi kịch thực tế trở nên ít bi kịch hơn và kết thúc khác đi, nói chung là đọc xong sẽ xóa đi nhưng u uất trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giấc Mơ Mang Đến Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook