Giam Cầm

Chương 50

Mê huyễn cây thuốc phiện

01/01/2017

Khuynh Tâm mang tâm tình thấp thỏm về tới Niếp gia. Lão quản gia vừa nhìn thấy Khuynh Tâm , giống như thấy được cứu tinh .

"Khuynh Tâm tiểu thư, người đã trở lại a!" Ông mừng muốn khóc, tiểu thiếu gia mấy ngày nay giống như ăn phải hỏa dược vậy. Nếu còn tiếp tục như vậy, mạng già này của ông chắc là không xong rồi!

"Tôi..." Khuynh Tâm xấu hổ mà cười cười, trong lúc nhất thời không biết nói cái gì cho phải.

"Tiểu thiếu gia đang nghỉ ngơi trên phòng, tôi mang tiểu thư đi lên!" Quản gia hy vọng nhất chính là Khuynh Tâm có thể trấn an một chút cảm xúc Nhiếp Nhân Toàn, hắn thật sự là không nghĩ có thể tiếp tục đối phó với núi lửa đó nữa .

"Chính là tôi..." Mặc dù là đặc biệt mà trở về tìm Nhiếp Nhân Toàn , chính là nghe quản gia khẩu khí, Nhiếp Nhân Toàn tâm tình thật xấu đi cô hiện tại đi có thể hay không bị phân thây a?

"Tiểu thư bên này đi!" Quản gia rất nhanh mà đánh gãy lời nói Khuynh Tâm, không cho cô thời gian do dự liền hướng lầu hai đi đến. Hiện tại chính là một chút thời gian đều lãng phí không được, mọi người đều trông cậy vào Khuynh Tâm đi đem con người sắt đá biến thành sợi chỉ mềm đó! Khuynh Tâm tiểu thư, vì mọi người, người liền nhẫn nhẫn đi!

"Tiểu thư, tiểu thiếu gia liền ở bên trong!"

"Quản gia, cái kia, tôi..." Khuynh Tâm định rút lui có trật tự nhưng quản gia vì sợ cô thật sự hối hận rời khỏi nên quản gia lập tức gõ cửa.

"Tiểu thiếu gia, tiểu thư Khuynh Tâm tới tìm người !"

"Kêu cô ấy vào!" Nghe thấy âm thanh lạnh lùng của Nhiếp Nhân Toàn, Khuynh Tâm tái mặt. Cô ai oán mà nhìn lão quản gia, phân vân mà không dám đi vào. Sau đó lão quản gia không ngừng nháy mắt ám chỉ mới nơm nớp lo sợ mà mở cửa đi vào.

Nhiếp Nhân Toàn nằm ở trên giường thật lớn, từ từ nhắm hai mắt, giống như đang ngủ không để ý tới Khuynh Tâm. Chung quanh trầm mặc khiến Khuynh Tâm cảm thấy có chút khó thở! Cô ngơ ngác mà đứng ở cửa qua hồi lâu mới miễn cưỡng mở miệng.

"Kia... Cái kia... Anh đã ngủ chưa? Em lần sau lại đến ..." Nói xong xoay người muốn đi.



"Em dám đi thử xem!" Cô gái đáng ghét. Cô chẳng lẽ không phải tìm đến hắn cầu hòa sao? Hiện tại cái gì cũng không làm muốn đi là như thế nào? Cô có phải muốn tức chết hắn không? "Đứng ở cửa muốn làm môn thần sao? Còn không mau lại đây!"

"A!" Khuynh Tâm hai tay nắm vào nhau vặn vẹo, chậm rãi đi đến bên giường. Phòng này chính là nơi trước kia bọn họ ba người cùng nhau ngủ. Trong đầu Khuynh Tâm bỗng nhiên hiện ra hình ảnh ba người bọn họ trên cái giường này phiên vân phúc vũ, mặt nhất thời odr lên như bị lửa đốt.

Lúc này Nhiếp Nhân Toàn vừa vặn mở mắt ra, thấy Khuynh Tâm bộ dáng đỏ bừng, tâm tình nhất thời tốt lên một ít, cô gái nhỏ này, nhưng định là nghĩ đến hình ảnh hạn chế người xem, nếu không mặt sao đỏ như vậy?

"Sao mặt đỏ thế kia? Có phải nghĩ tới điều gì không thể cho ai biết hay không?" Nghe được lời hắn nói, Khuynh Tâm mặt càng đỏ hơn.

"Mới... Mới không có..."

"Thật không có?" Mới là lạ.

Nghe ra trào phúng trong giọng nói hắn, Khuynh Tâm xấu hổ đến muốn tìm cái lỗ trên đất chui xuống. Bất quá về phương diện khác, cô cũng có chút cao hứng, ít nhất hắn đối cô không còn một bộ dáng xa cách!

"Anh... Còn tức giận sao?" Cô hỏi.

"Tôi mà dám tức giận Lãnh đại tiểu thư sao? Em hiện tại có hai hộ hoa sứ giả bên người, tôi nào dám giận dữ với em?" Nhiếp Nhân Toàn trong lòng buồn bực. Hắn chính là giận cô trong mắt không có hắn, nếu chỉ có bị thương mới có thể được cô chú ý, vậy hắn... Cũng muốn bị thương.

"Anh đừng như vậy..." giọng điệu thật lớn nha. Xem ra Nhiếp Nhân Khải thật sự không lừa mình, Nhiếp Nhân Toàn chẳng qua là ăn dấm thôi, không phải thật sự chán ghét mình.

"Không như vậy thì như thế nào?" Hắn ngồi dậy nhìn thẳng Khuynh Tâm hờn dỗi nói.

Khuynh Tâm cắn cắn môi dưới, trong đầu hồi tưởng lời nói của Nhiếp Nhân Khải 'Toàn là tiêu chuẩn ăn mềm không ăn cứng, chờ chút em đi tìm hắn, làm nũng, nhỏ vài giọt nước mắt, cam đoan hắn sẽ mềm lòng! Nếu còn không được, em liền quyến rũ hắn, cũng không tin hắn còn có thể đỡ nổi!”. Nghĩ đến khả năng muốn quyến rũ Nhiếp Nhân Toàn, Khuynh Tâm mặt nhất thời lại nóng lên. Nhưng là... Cô đã quyết định, cô muốn vãn hồi trái tim Nhiếp Nhân Toàn. Bọn họ trước kia đối cô cưng chiều như vậy, cô quyết định cùng hoàn hảo tới già với bọn họ.Cô muốn ôm lấy tâm mỗi người bọn họ, làm cho bọn họ không thể lại đi 'Nhúng chàm' nữ nhân khác, về sau sinh mệnh cũng chỉ có thể có một mình cô. Bọn họ vì cô mà chịu bao nhiêu thua thiệt cô sẽ cho họ bấy nhiêu hạnh phúc để đền bù.

Rốt cục hạ quyết định, Khuynh Tâm lớn mật mà đi lên giường, ôm cánh tay Nhiếp Nhân Toàn, ôn nhu như nướcmà nói bên tai Nhiếp Nhân Toàn: "Toàn... Anh đừng nóng giận được không? Người ta biết sai... Anh đừng không để ý tới người ta..." Thuận tiện lại miễn phí tặng kèm ánh mắt ủy khuất đến cực điểm. Tuy rằng không có thực tế kinh nghiệm nhưng là tốt xấu cũng xem qua kịch truyền hình đi, không phải là làm nũng sao, cô cũng sẽ.



"Em... Em..." Nhiếp Nhân Toàn thấy Khuynh Tâm kiều mỵ bộ dáng, nhất thời mắt choáng váng, cô gái nhỏ này là từ đâu học được chiêu này? Hắn buồn bực phát hiện tức giận ngăn ở ngực bay đi hơn phân nửa.

"Bọn họ là người bệnh mà, em đương nhiên phải chiếu cố bọn họ, cho nên người ta thật không phải là cố ý bỏ qua anh mà ..." Đem mặt chôn ở hõm vai Nhiếp Nhân Toàn cọ cọ, cọ đến khi Nhiếp Nhân Toàn bi ai phát hiện, còn có một nửa tức giận đã bị cọ mất luôn rồi.

"Được rồi. Không cần lại tức giận người ta nữa mà, nếu không em khóc cho anh xem a..." Lại là bộ mà sụt sịt mũi như thật. Kỳ thật nếu thay đổi là bất luận kẻ nào khác đều nhìn ra được cô giả dạng rất dở nhưng cố tình vào lúc này chỉ số thông minh người đàn ông này lại bằng không.

"Em... Em đừng khóc! Anh đâu có nói anh giận em!" Thật muốn tát chính mình một cái. Hắn rõ ràng liền tức đến muốn giết người! Nhưng mà... Nhưng mà hắn lại không đành lòng nhìn cô khóc! Nhiếp Nhân Toàn, ngươi thực vô dụng có chịu uất ức cũng đáng!

"Thật sự? Hì hì, em biết chỉ có anh đối với em tốt nhất !" Nói xong in trên môi hắn nụ hôn chuồn chuồn lướt nước. Tuy rằng chỉ là nụ hôn phớt qua nhợt nhạt lại đủ để làm bộc phát thú tính nam nhân.

"shit!" Nhiếp Nhân Toàn mắng một tiếng, kéo Khuynh Tâm qua đem Cô đặt ở dưới thân hôn nồng nhiệt. Kệ đi thôi, uất ức liền uất ức đi, dù sao hắn chính là yêu thượng nữ nhân này ! Cho dù cô ngoại trừ khuôn mặt thì không có chỗ nào được nhưng hắn cũng chính là nông cạn vây thôi.

Nụ hôn vừa ngừng, Khuynh Tâm thở hồng hộc hỏi: "Anh ... không phải lại tức giận chứ?"

"Tức giận?" Đó là đồ vật gì, có trọng yếu hơn người phụ nữ trước mắt này không? Nhiếp Nhân Toàn khinh thường mà hừ nhẹ, sau đó kéo qua chăn cái che hai người. Hôm nay để hắn một mình chiếm hữu cô đi, về sau cô sẽ là của ba người rồi! Tuy rằng rất không cam nguyện, nhưng là không có biện pháp, ai kêu Lạp Phi Nhĩ cứu Khuynh Tâm đâu? Nhìn hắn thiếu chút nữa mất mạng vì cô, Nhiếp Nhân Toàn hắn cũng chỉ có thể gắng gượng mà tiếp nhận thôi.

Ít nhất kia hai tên đàn ông kia hiện tại đều bị thương, hắn còn có một đoạn thời gian có thể chiếm lấy cô.

Nghĩ vậy, Nhiếp Nhân Toàn lại mãnh liệt mà hôn lên môi Khuynh Tâm, hai tay nóng nảy vội vàng kéo quần áo Khuynh Tâm.

Cô như vậy xem như là thành công mà trấn an Nhiếp Nhân Toàn? Nguyên lai làm nũng còn chính là thực dùng được nha! Khuynh Tâm mơ mơ màng màng mà nghĩ đến!

Chỉ chốc lát sau, trong phòng bắt đầu vang lên tiếng thở gấp mà đứt quãng của phụ nữ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Cầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook