Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Chương 1

An Nhiễm Nhiễm

25/11/2014

Đêm đông tuyết âm thầm rơi giống như có thể thiên tỉ vạn lũ cảm xúc , giống như những cơn sóng biển mạnh mẽ bao phủ hết tất cả .Trong tuyết cảnh sắc tráng lệ vô cùng , giữa vẻ đẹp tự nhiên của đất trời chỉ có thể nhìn thất một cảnh đẹp màu lam phát quang lóng lánh giữa giải thiên hà của thế giới .Đó là nơi một quán ăn đêm tọa lạc.

Một quán ăn đêm thần bí tọa lạc , là một nới quý giá của thành phố T danh giá .Nói là quán ăn đêm là mộc mạc nhưng đây kỳ thật giống như một nơi biểu tượng cho thân phận địa vị cao quý .Người ra vào nơi này toàn là những kẻ phú quý hoặc những nhà lãnh đạo máu mặt hoặc là những hắc bạch trong giang hồ. Chỉ có thẻ bạch kim VIP của hội viên mới có thể vào trong nơi xa hoa này .

Toà nhà này được xây dựng với lưng dựa vào biển sâu ,bao quanh là những hàng ngô đồng cao quý cùng các hàng dây leo tạo nên vẻ yên lặng ưu nhã .Nhưng trái ngược đó là xự xa hoa của quán ăn vào ban đêm , nơi này là nơi xuất hiện của những quý bà quý ông vương giả tôn quý .Dưới bóng đêm giữa màn tuyết rơi nơi đây dường như là cành vàng lá ngọc ,vừa hoa lệ vừa trong trẻo nhưng cũng toát nên vẻ lạnh lùng đến đáng sợ của nó .

Tịch Hải Đường nhìn qua hết thảy trước mắt không khỏi có chút khẩn trương .Xã hội thượng lưu xa hoa nghiễm nhiên là cùng với bản thân thì không phải là hai thế giới hợp nhau.Trong thế giới này cả trai lẫn gái , ăn mặc đẹp đẽ quý phái vừa uống rượu vừa hàn huyên . Cô hít thở sau một hơi rồi lại tự trấn an mình thu hồi lại sự tâm tình của mình chuyên tâm vào làm việc .

Đêm nay tố tâm ngã bệnh , cô thay bạn tốt đến đây làm việc tạm thời .Đối với các cô mà nói , đang là sinh viên nên không có bước ra khỏi sân trường chứ đừng nói gì nơi này .Có thê nói nơi đây là thiên giới một giờ thu vào 200 vạn , chả trách được tố tâm chết cũng không chịu bỏ lỡ cơ hội làm việc này .Vì không yên tâm để Tố Tâm đang sốt cao 38 độ năm đến đây làm việc nên cô đành miễn thuyết phục bạn tốt của mình để mình đến đây làm thay sau khi đã nói hết cách.

Mặc trên người chiế áo sườn xám có hoa nhỏ , đó là đồng phục của các cô gái pha chế phục vụ ở đây .Tịch Hải Đường lại cái thấy cái áo sườn xám này quá mắc gợi cảm mặc dù cho tất cả mọi nơi đều được che lại rồi .Chiếc áo bó sát cơ thể làm cho cô cảm thấy không được thoải mái , mỗi bước đi thì mỗi đường cong trên cơ thể đều theo vải vóc mà hiện rõ .Tuy không phải là cố ý nhưng như vậy vẫn sẽ toát lên một vẻ phòng tình thần bí .Đúng là cô không thích .

Liên tục làm việc trong mấy giờ liên , cô không ngưng bưng đĩa ly rượu đi lại giữa những người có tiền kia trong khi đó chân của nàng có chút đau đớn .Cô không có thói quen mang giày cao gót chỉ toàn đi dép lên dường như cảm thấy hai chân của mình đã chết lặng .Nơi này một giờ 200 vạn tiền lương cũng không dễ dàng kiếm như vậy .

Rốt cuộc , các tuấn nam mỹ nữ dần dần rời khỏi quán ăn đêm .Những vị công tử cùng các thiên kim tiểu thư nhà có tiền cứ việc ở lại chỗ này không kiêng nể gì mà vui chơi thỏa đáng thế nhưng vẫn có giờ giấc quy định nên đến giờ thì nhất định phải rời khỏi quán .

Tịch Hải Đường âm thầm thở phào nhẹ nhõm , cuối cùng cũng đã kết thúc .Cô đag lo lắng đến bênh tình của Tố Tâm nên đang dự định lúc về phải mua thuốc hạ sốt mới được .Chỉ là cô vẫn chưa thể đi phải chờ thêm một lát để người phụ trách nơi này sẽ phái người đến chỗ cô tính tiền ,

Trong quá trình chờ đợi , cô đi đến một nơi tương đối yên tĩnh ở phía sân sau , nhìn qua hướng ra cảnh tuyết rơi tuyệt đẹp phía bên ngoài ,trong lòng thầm than “ Thiên đường nhân gian ..”

Cô đưa tay ra bên ngoài khoảng sân hứng những bong tuyết đang rơi xuống lòng bàn tay cảm giác lành lạnh .

Cảm giác kia chưa tản đi thì sau lưng một cổ tay mạnh mẽ nam tính hơi thở đầy nguy hiểm chợt ập đến .Thời điểm cô còn chưa kịp có phản ứng gì thì người đàn ông kia đã tiến đến áp sát cơ thể cô .

“ A… “ Tịch Hải Đường còn chưa kịp hét lên thì cánh môi đã bị che lại .Nồng nặc mùi rượu nhưng cô không thể kháng cự mà cứ tự nhiên để cho người đàn ông kia chiếm lấy khoang miệng .

“ Cứu mạng ..” .Tịch Hải Đường theo bản năng cầu cứu .Môi của cô không thể nào thoát khỏi đôi môi của người đàn ông kia .Giọng nói cũng trở nên nhỏ lại rồi dần biến mất , hơn nữa đây là một nơi vắng vẻ cạnh sân sau nên không ai có thể phát hiện ra bọn họ.



Khí lực của hắn rất lớn , hơi thở cũng rất mạnh mẽ mang theo một cảm giác chết chóc .Cô ra sức giãy giụa nhưng không có một khả năng nào thoát được .Rượu đã biến hành trở thành một con thút không có năng lực suy tư mà chỉ vội vàng muốn nuốt trọn con mồi trước ngực .Tiếng quần áo bị xé rách như một bị kịch , nó đã thay đổi cả cuộc đời của cô.Thuần khiết giống như một thiên sứ nhưng nay đã bị ma quỷ bẻ mất đôi cánh thì rốt cuộc cũng không thể nào bay được .

“Ah … “ Một cảm đau như xé rách cả người cô , làm cho cô phải thét lên trong dục vọng cũng như tuyệt vọng.Nước mắt của cô ngưng rơi , đôi mắt mở lớn vô hồn , cơ thể bị xâm chiếm mạnh bạo khiến cho toàn thân cô cứng ngắc .Chiếc khăn quàng cổ ấm áp dần dần trượt xuống giữa hương vj tanh của máu .

Bản năng trời sinh của đàn ông làm cho hắn tựa hồ như đã nhận ra thứ chất lỏng đặc biệt này .Hắn dừng động tác lại , hôn lên khuôn mặt không rõ ràng trong ánh sáng mập mờ .Tuy say nhưng hắn vẫn muốn nhìn rõ mặt của cô nhưng lại không thể thấy rõ tuy nhiên khi hắn thấy thân trên của nàng thì chợt dịu lại đem theo vài phần ngạc nhiên lẫn mừng rỡ , vài phần an ủi lẫn thỏa mãn .“ Nhu Nhi … anh cũng biết là em yêu anh … Em đang lần đầu tiên quý giá cho anh …. Nhu Nhi … Nhu Nhi …” .Hắn tâm tình sảng khoái nhưng chính lại là ác mộng đối với cô . Lần đầu tiên quý giá của cô bị chôn vùi bởi một tên đàn ông say rượu .Mỗi một sự nhu tình của hắn đối với cô mà nói đều là một tội ác .

Bên tai tiếng gió ban đêm đang gào thét giống như đồng tình cho cô,những bông tuyết trắng nõn lặng yên bị nhuốm màu cũng chính như cô mãi không thể trở về hồn nhiên như xưa Một khắc người đàn ông này cũng không chiu buông lỏng , suốt đêm tràn trề sức sống tàn sát trên cơ thể manh mai của cô .Tịch Hải Đường nhiều lần hôn mê nhưng mỗi khi tỉnh lại thì hối hận vì không không thể chết đi.Bởi vì mỗi lần cô tình lại , cô nhận thấy người đàn ông kia vẫn không ngừng nghĩ mà đẩy ra đẩy vào còn có câu nói khàn khàn tâm tình nỉ non không dứt bên tai “Nhu Nhi, Nhu Nhi“

Màn đêm đi qua , ánh bình minh hiện ra đột nhiên tuyết ngừng rơi .Trong những ngày mùa đông mặt trời tựa hồ như đang kéo gần lại khoảng cách giữa người với người , có vẻ đẹp phá lệ , phá lệ đến chói mắt . Nhưng đối với Tịch Hải Đường mà nói thì hơi ấm của ánh nắng mặt trời cũng không thể nào chiếu rọi hâm nóng được cô ..

Linh … Linh…Linh

Tiếng chuông điện thoại vang lên không ngừng .Với tư thế nằm sấp say ngủ rút cuộc thì hắn cũng bị đánh thức .Hắn vẫn vô thức đi tìm điện thoại di động .Sau vài lần lục lọi hắn nhấn nút trả lời .Một thanh âm trầm khàn lập tức vang lên trong không gian nhỏ hẹp “Vâng .. Tôi là Cố Tích Tước …”

“ Tôi xin anh ! Tôi biết anh là tổng giám đốc được mọi người quan tâm .Nhưng mà tôi đây bất quá cũng chỉ là một trợ lý nhỏ đáng thương muốn nhắc nhở anh , sáng hôm nay chúng ta có một hợp đồng trị giá một triệu bảy trăm ngàn ! Đã gần đến chín giờ rồi , rút cuộc là anh đang ở chỗ nào ? “ .Đầu kia điện thoại một người đàn ông tức giận gầm lên , đối với người bạn tốt của mình kiêm thủ trưởng hiển nhiên không có một chút khách khí nào .

“ Tôi đang ở …”.Hắn dừng lại một chút dường như đã tỉnh tảo hẳn .Hắn có cảm giác bất thường nơi hắn ngủ không phải là chiếc giường quen thuộc mà là trên mặt đất của sân phơi đang lạnh như băng .

Hắn nhanh chóng nhớ lại chuyện tối qua đột nhiên hình ảnh màn kịch tình hiện ra trước mắt .Tiếng quần áo bị xé rách , một cơ thể ấm áp căng tròn , tiếng khóc thút thít , lời cầu xin được thả ra , rên rỉ , gào thét …

Trí nhớ giống như thủy triều đi tới , cảm giác mãnh liệt như có hàng ngàn cái gì đó bổ trúng hắn .Hắn nhớ lại một cô gái , hắn thậm chí còn nhớ rõ hắn đã đâm sâu vào cơ thể cô trong nháy mắt như thế nào , điên cuồng nhưng cũng vô cùng thỏa mãn .Như một loài hoa mịn quấn lấy hắn , nhốt lấy hắn , khoái cảm mãnh liệt.

Đúng là cô gái kia không phải …Nhu Nhi .

Tất nhiên là không phải Nhu Nhi , đương nhiên không phải là Nhu Nhi rồi .Nhu Nhi của hắn ngày hôm qua đã được gả cho người anh cùng cha khác mẹ của hắn , đã đi hưởng tuần trăng mật hạnh phúc ở Italy



Cô gái kia chỉ là có những điểm giống Nhu Nhi .Không , không giống nhưng hắn còn thấm chị không thấy rõ mặt của cô , chỉ là …..Chỉ là cô cũng giống như Nhu Nhi đứng cạnh cửa sổ , giơ tay đón lấy những bông tuyết đang từ trên trời rơi xuống .Đều là dáng vẻ ngây thơ lãng mạn lại mang một chút sầu nào làm cho hắn không kìm lòng được ..

Những hành động tinh khiết như vậy lại mê hoặc một kẻ say rượu như hắn , làm cho hắn phá mất sự tự chủ của những năm gần đây mà hắn đã dựng nên để có một đêm điên cuồng

Cô gái đó rút cuộc là ai ?

“ Này , Cố Tích Tước , anh không cần giả bộ câm với tôi , nói chuyện đi chứ .Hợp đồng tôi đã chuẩn bị xong , anh nhanh tới công ty cho tôi “ Đầu kia điện thoại sự kiên nhẫn của vị trí lý hoàn toàn biến mất nôn nóng thúc giục hắn .

Cố Tích Tước mị đôi mắt lại đem con ngươi đen nhánh lộ một vẻ lạnh lùng khiến cho không khí xung quanh như đóng băng lại .

“ Tần Hạo …” .Giọng nói của hắn thoáng cái đã thay đổi mang vẻ nguy hiểm nhưng cũng trầm trọng .

“ Cái , cái gì..” Đầu kia điện thoại người đàn ông có cảm giác như nổi hết da gà toàn thân , trực giác có dự cảm xấu , khấu khí cũng chuyển dần thành ôn hòa “ Tước , anh không còn phải muốn Nhu Nhi chứ .Cô ấy đã là chị dâu của anh … .Tối hôm qua , anh không phải mất sự kiềm chế mà làm chuyện gì ngu ngốc chứ ?”

“ Thực sự là tôi đã làm một chuyện ngu ngốc” .Khóe miệng hắn nhếch lên nụ cười tự chế giễu khổ đối với bản thân mình ,cảm thấy bất lực với việc đêm qua .

“ Anh rút cuộc làm sao vậy ?”

“ Tôi cùng với một cô gái xa lạ đã quan hệ cả đêm “

“..” Sấm dậy trên mặt đất , Tần Hạo cũng rất bất ngờ “ Thế bây giờ ngươi muốn làm gì ?”

Cố Tích Tước ngừng lại một chút , những hình ảnh đêm qua như khắc sâu trong ngũ quan của hắn .Cô tựa như một tác phẩm nghệ thuật xinh đẹp , trán rộng ,đôi mắt thâm đen cùng sống mũi thẳng cộng thêm với khóe môi mỉm cười giống như một ác ma mê hoặc .Vẻ mặt của hắn lúc này dường như không đếm xỉa tới mọi thứ xung quanh nhưng lại mang theo vài phần nguy hiểm như độc của loài hoa anh túc .

“ Tôi phải tìm được cô ấy ! Không phải là để chịu trách nhiệm nhưng tôi cần phải xác định một chuyện .”

Mục đích của hắn là phải tìm được cô không phải vì hắn đối với cô có cảm giác gì áy này hay có cảm giác thân thiết mà là cô rất có thể mang thai con của hắn .Mà điều này hắn nhất định không cho phép.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook