Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Chương 9

An Nhiễm Nhiễm

26/11/2014

Cố Tích Tước híp mắt lại đảo hai tròng mắt , đáy mắt hắn lộ lên vẻ sắc lạnh như càng thêm bức người , tầm mắt gắt gao nhìn chằm chằm trên đầu ngón tay cách giá hàng không quá xa , tự nhiên khóe miệng gọi lên một đường công nồng đậm sự châm chọc .

“ Cô Tịch , “ Tính” không phải đưa sai chứ ?”

Trái tim Tịch Hải Đường chấn động , không xong rồi hắn đã hiểu lầm cô muốn mua cái kia .Nhìn xem người đàn ông bên cạnh kia khóe môi đang khinh thường cô , cô tức giận đến mức rất muốn lớn tiếng phản bác lại nhưng cô không thể nói .Cô đã đồng ý với Phương quản lý là giữ bí mật co nên … cũng chỉ có thể để cho hắn hiểu lầm mà thôi .

Tịch Hải Đường mấp máy môi cố làm ra vẻ muốn giải thích “ Giám đốc Cố , bây giờ đang là lúc nghỉ trưa nên tôi làm cái gì anh cũng không có quyền can thiệp .”

“ Tôi không có quyền can thiệp .” Thanh âm của Cố Tịch Tước trầm thấp lại mang theo khi thế bức người từ hắn “ Dự án thiết kế Bright Jewels của cô sẽ là cả một vận mệnh, chúng ta đã nói trước mấy tháng làm chuẩn bị , tầm quan trọng của nó không cần ta phải nói nhiều lời nữa đúng không ? Đúng là hơn 10 ngày , thành tích công việc của cô rối tinh rối mù , lại còn để tâm tư yêu đương cùng người đàn ông khác , cô nói chuyện lên giường của cô tôi có quyền can thiệp hay không đây ?”

Từng câu từng chữ của hắn đều mang theo sự vũ nhục cùng khinh bỉ đối với cô , không chỉ có chuyện riêng của cô mà còn đến cả công tác của cô .Điều này làm cho nội tâm luôn bằng phằng mà không thẹn với ai của Tịch Hải Đường không khỏi do dự mấy giây .Cô chật vật cúi đầu xuống , vô ý thức giải thích “ Phương án thiết kế tôi đã sửa đổi xong , mới giao cho Phương quản lý xem ..”

“ Mới ? Cho nên cô cứ như vậy đến đây mua những thứ này sao ?”

“ Tôi không phải là …”

“ Không phải cái gì ? Không phải là chưa thỏa mãn dục vọng ? Không phải là hoan ái cùng người đàn ông sao ?”

“ Anh …” Tịch Hải Đường tức giận đến toàn thân phát run , nước mắt đã khẽ phiếm hồng .Khuôn mặt cô tái nhợt , không hiểu sao bản thân cô lại quan tâm đến lời nói của hắn như vậy .Bảy năm trước cô rõ ràng cái gì cũng đã trải qua nhưng hiện tại một chút ngôn ngữ công kích lại thì bị cho thành cái gì đây nhưng trong lòng của cô thật sự là đau quá .

“ Đi theo tôi “ Cố Tích Tước giữ chặt cánh tay của cô , trực tiếp lôi cô ra khỏi quầy thuốc.

“ Không cần .Anh buông tay “ Tịch Hải Đường giãy giụa , la hét chói ta nhưng vẫn không thể trốn thoát khỏi sự kiềm chế của hắn .Dưới tình thế cấp bạch , cô không còn có cách lựa chọn nào khác chỉ đành phải cúi đầu hung hăng cắn hắn một cái.

“ Này …” Khóe miệng Cố Tích Tước giật giật , trừng mắt nhìn cô chạy xa hắn đã một đoạn “ Cô, cô quả thực là có lá gan không nhỏ “

“ Tôi không phải cố ý , là anh ép tôi .Tôi .. tôi đi trước .” Tịch Hải Đường vội vàng bỏ đi

Cố Tích Tước vốn muốn đuổi theo nhưng điện thoại di động chợt vang lên .Tần Hạo nói cho hắn biết một tin tức mới khiến hắn càng thêm tức giận “ Tước , tôi thông quang người trong đường dây nhận được tin tức : Đêm nay Tiêu Mục Viễn sẽ bí mật đến thành phố T “

Pằng !



Chiếc điện thoại với mức giá xa xỉ cùng số lượng hạn chế đang nằm trên mặt đất trong chốc lát đã biến thành vụn.Không trách cô lại muốn mua đồ vật này ,căn bản là vì Tiêu Mục Viễn sao ? Thật sự là một người phụ nữ đáng chết .

Người đàn ông đưa tay dùng lưỡi liếm tia máu trên mu bàn tay ,đáy mắt tràn đầy lửa giận …

Tịch Hải Đường chạy về phòng làm việc vẫn chưa hoàn hồn , bộ dạng hoang mang luống cuống của cô khiến cho Lâm Linh chú ý “ Hải Đường , chị làm sao vậy ?

“ A, không có , không có gì …”

“ Chị không phải là bị bệnh chứ ? Hôm nay chị làm sao vậy vừa rồi Phương quản lý cũng rất lạ “

“ Phải không ? có thể là do thời gian này công việc áp lực quá lớn thôi .” Tịch Hải Đường tìm đại lý do , sợ Lâm Linh sẽ nhìn ra sơ hở gì đó .

Hai người đang trò chuyện thì thân hình kiều diễm của Hứa Mạn Lệ từ cửa đi tới vừa đi vừa oán hận “ Làm cái gì chứ ? Không thể giải thích được vì sao lại muốn làm thêm giờ ? Tôi buổi tối còn có buổi hẹn .”

“ Làm thêm giờ ?” Tịch Hải Đường trong lòng âm thâm ai oán . Hỏng bét rồi , xem ra buổi tối nay cô không thể ra sân bay đón học trường .

“ Ôi chao , tôi nghe nói mệnh lệnh làm thêm giờ là phòng làm việc của giám đốc đưa xuống , nghe nói buổi tôi giám đốc còn đích thân giám sát đấy “ .Trong phòng làm việc không biết là ai đột nhiên giũ ra tin tức .

Nghe vậy Tịch Hải Đường trong lòng có lo lắng một tý , người đàn ông kia nhất định là cố ý . Thật là quá đáng !

So với sự tức giận trên mặt của Tịch Hải Đường thì Hứa Mạn Lệ lại hoàn toàn ngược lại .Cô vuốt ve áo choàng cùng với lọn tóc quăn uốn sóng , nhếch miệng lên .Giám đốc đến giám sát sao ? Giá trị của con người giám đốc cũng có thể khiến cho ông chủ của một xí nghiệp muốn đứng sang bên cạnh . ( ý ở đây là không thể nào sánh được )

Đồng hồ báo thức chỉ đến 17h30’ . Cố Tích Tước đúng lúc xuất hiện ở bộ phận thiết kế .

“ Giám đốc , mời anh vào bên trong ngồi .” Hứa Mạn Lệ nhiệt tình kêu gọi , một đôi mắt đẹp liên tiếp hướng tới Cố Tích Tước đưa tình , một tay càng vô tình hay cố ý vừa sờ vừa hướng dẫn hắn .

“ Ơ , tay của giám đốc bị làm sao vậy ?”

Tiếng hét lớn kinh hãi của Hứa Mạn Lệ khiến mọi người chú ý , Tịch Hải Đường cũng không nhịn được mà quay lại nhìn , chỉ thấy trên tay phải của Cố Tích Tước có quấn một vòng băng gạc nhỏ .Đó đúng là vị trí mà cô đã cắn .

“ Vết thương nhỏ mà thôi , bị con mèo hoang cắn bị thương ấy mà …” Cố Tích Tước cố ý chỉ .

Tịch Hải Đường chột dạ cúi đầu nhưng cái nhìn sắc bén lạnh lùng trên đỉnh đầu cô khiến cho cô cảm thấy da đầu tê dại đi . Ánh mắt hắn làm cho người ta khiếp sợ , ẩn chứa sự ớn lạnh nhưng không thể nói ra được .Trong lúc lơ đãng tự nhiên cô cảm thấy sợ hãi , càng không muốn nói đến hắn giờ khắc này đang dùng một phương thức nhìn thẳng cô giống như đang khóa chặt một con mồi vậy .Tay cô không tự chủ được nắm chặt .



“ Mọi người tiếp tục công việc đi , tôi tùy tiện xem xét một chút là được “ Tịch Hải Đường cúi đầu cảm giác được giọng nói của người đàn ông kia đang rơi bên tai mình .Hơi ngước mắt , cô liền đối mặt với con ngươi đen lạnh như băng nhưng mang theo đầy ta mị kia .

Hắn ngồi đối diện cô , dùng một loại tư thế như trông giữ phạm nhân .

“ Anh muốn thế nào ?” Tịch Hải Đường thấp giọng chất vấn , trong giọng nói lại mang theo vài phần cầu xin tha thứ nhưng lại biểu hiện rõ sự nhát gan .

Cố Tích Tước khẽ nghiêng người về phía trước , đem sự ấm áp nam tính rơi bên má cô ,vẻ mặt tà nịch cuồng tứ hồn xiêu phách lạc với giọng lạnh băng hỏi ngược lại “ Cô cảm thấy tôi muốn thế nào ?”

“”

Hắn đột nhiên đến gần cùng với lời nói cuồng luyến kia làm cho Tịch Hải Đường không dưng mà run lên một cách nặng nề , trong lòng không khỏi nhảy dựng lên , sự sợ hãi từ bàn chân chạy lên khiến toàn thân cô cảm thấy lạnh thấu xương .Đối với cô mà nói , ngoại trừ việc hắn xuất hiện trong công việc của cô .Tối đa cũng chỉ là lúc bị bắt gặp kia nhưng vì cái gì mà cô luôn cảm thấy hắn cũng không giống như là một người quen biết đơn giản như vậy ?Mà ánh mắt hắn nhìn cô luôn sâu như vậy , nguy hiểm kinh người .Khi bị ánh mắt như vậy nhìn soi mói , cô không tự chủ được mà muốn chạy trốn .

“ Giám đốc … tôi muốn bắt đầu công việc “ Cô hoảng loạn thối lui , mạnh mẽ cúi đầu xem văn kiện .

Hắn cũng không có tiến tới gần nhưng mặc dù như vậy cô cũng không cách nào thoát khỏi hơi thở của hắn .Cho dù không ngẩng đầu lên , cô cũng có thể biết nét mặt của hắn mang theo vài phần băn khoăn ,mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu tựa hồ như muốn nhìn thấu cô .

Vì áp lực bởi ánh nhìn của hắn mà Tịch Hải Đường cảm giác như cô có thể té xỉu bất cứ lúc nào nhưng cô không còn lựa chọn nào khác , chỉ đành phải thúc ép bản thân mình phải chuyên tâm vào công việc nhưng may mà nhiệm vụ tối nay khá nặng nề nào là vẽ rồi sửa chữa ,xứng chữ, mô phỏng … Đáng giận hơn là cô luôn bị phân tâm đè nén cho đến khi …

“ Các anh hùng mỹ nữ , chúc mọi người buổi tối tốt lành .”Tần Hạo khóe miệng chưa đựng vui vẻ , đẹp trai mười phần xuất hiện ở cửa .Tay phải hắn giương lên đi theo phía sau là một người với mục đích là tặng đồ ăn mua từ bên ngoài ,sau lời nói liền mang những hộp cơm tiến vào .

“ Oa , Tần trợ lý đây là đang muốn mời khách sao ?” .Khổ cực cả đêm khiến các nhân viên nhao nhao muốn thử .

“ Đương nhiên , đây là tôi cố ý chuẩn bị bữa tối cho mọi người .Mỗi người một phần bao gồm thức ăn và đồ uống .”

“ A, Tần trợ lý , người thật là tốt .” Mọi người như ong vỡ tổ vây lại , sự náo nhiệt kia khiến cho người luôn luôn thích sự yên tĩnh như Cố Tích Tước phải nhíu mày .

Thấy tình thế như vậy , Tịch Hải Đường cũng vội vã đứng dậy lấy hộp cơm .Kỳ thật cô cũng không muốn ăn chỉ muốn nhân cơ hội thoát khỏi người phạm vi cường thế của người đàn ông kia .Cô tiện tay cầm một ly nước trái cây , nhẹ nhàng uống một ngụm , cảm giác lạnh buốt nơi cổ họng khiến cho cô cảm thấy thoải mái hơn .

Len lén nghieng con mắt , cô nhìn về hướng Cố Tích Tước .Cái nghiêng của cô khiến trong ánh đèn khuôn mặt của hắn như hoàn mỹ, dáng đứng giống như quân lâm thiên hạ .Hắn cùng với Tần hạo nhẹ nhàng trò chuyện với nhau , không biết đối phương nhắc tới cái đề tài gì, chỉ thấy hắn khi định thần lại thì trên mặt trở nên đầy tà khí , ánh mắt trong nháy mắt trở nên nguy hiểm khiếp người , giống như bị người khác đụng đến chạm đến điểm mẫn cảm tạo cảm giác cấm bức người .Hắn đẩy Tần Hạo ra vội vã đi ra ngoài .Bước chân ưu nhã của hắn từ trước đến nay đã mang theo mấy phần dồn dập vội vàng .

Tịch Hải Đường khẽ nhíu mày , Cố Tích Tước , người đàn ông như vậy sẽ vì sự tình gì mà mất đi sự khống chế đây ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook