Giam Giữ Phối Chủng

Chương 8: . Thành Nghiện(2)

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Nói xong anh xoa đầu cô như trấn an: “Hôm nay không thể cho cô, cô phải nhịn xuống, nếu cô thật sự không thể, sau này cả đời chỉ có thể làm nô ɭệ tình ɖu͙ƈ của tôi, cô hy vọng như vậy sao?”

Cô ngây người một lát, cuối cùng nhặt về một chút lý trí, cô lắc đầu, anh đột nhiên ác liệt nói: “Nhưng tôi rất thích cô vĩnh viễn rêи rỉ dưới thân tôi, có điều ít nhất cô phải có năng lực làm tôi cứng lên mới được.”

Trong nháy mắt, Mia dùng sức lực và dũng khí lớn nhất cuộc đời này tát anh một cái, đáng tiếc cô vẫn chưa kịp tát thì đã bị anh giữ lấy tay, anh thuận thế kéo cô vào trong ngực, cúi đầu hôn lên tóc cô.

Chờ đến khi hơi thở của cô bình phục, anh bế cô lên đặt cô xuống giường, đắp chăn cho cô, xoa đầu cô, hát một ngôn ngữ gì đó mà cô nghe không hiểu.

Sự dịu dàng bất thình lình của Frederick làm cô quên đi cơn đau trêи người, cũng quên đi cơn hận vừa nãy, cô cầm lấy tay anh, để bàn tay to ấm áp của anh đặt lên trán cô, cô nhắm mắt lại lẩm bẩm: “Frederick…”

“Ngủ đi, tôi sẽ ở đây.”

Không lâu sau , trong phòng yên tĩnh, chỉ nghe thấy tiếng hít thở vững vàng của Mia, Frederick ngồi cạnh cô một lát rồi mới mở miệng nói: “Một lát nữa chuyển cô ấy đến phòng tôi.”

“Hạm trưởng?”

Trí não kinh hãi nói, trừ khi là nhu cầu công việc, nếu không, hạm trưởng tuyệt đối không thích cùng phòng với người ta, chẳng lẽ Mia đã bị anh liệt vào hạng mục công việc?

“Không cần chuẩn bị giường khác.”

Chẳng những cùng phòng, lại còn cùng giường? Jonah cảm thấy mình phải dứt khoát, siêu năng lực của Frederick rất dễ tham gia vào sóng điện não của người khác, cũng rất dễ bị tin tức lặt vặt trong sóng điện não của người khác quấy nhiễu, chỉ cần hoàn cảnh cho phép, anh nhất định sẽ không ở cùng một không gian với người nào đó trong một khoảng thời gian dài, càng không nói đến nằm cạnh nhau.

“Hạm trưởng, có phải ngài bị hôn đến nỗi ngốc rồi không?”



Đối với đa số người Mira mà nói, hôn nhau gần như là chuyện cấm kỵ, trong tình huống tình cảm không ổn định, nếu hai đại não tiếp cận trao đổi thể dịch, chỉ cần một người trầm mê, một người khác hơi có dị tâm, sóng điện não siêu thông minh sẽ đủ để khiến người ta mất mạng, đây là một trong những nguyên nhân mà Frederick kháng cự chuyện hôn.

“Đây là mệnh lệnh.”

“… Vâng.”

※※※

Mia tỉnh dậy, phát hiện mình đang nằm trong một lồng ngực ấm áp, có điều cô lại đối mặt với một lồng ngực màu lam nhạt, mang theo ánh sáng mê hoặc mơ hồ, làm Mia hoảng sợ nhưng lại không thể kháng cự mỹ cảm kỳ dị mà mê hoặc này.

Cô vươn tay sờ lồng ngực trần trụi kia, Frederick vẫn đang nhắm mắt, nhưng lại lười biếng nói: “Thích không?”

Cô sợ tới mức lập tức thu tay lại, muốn bật dậy nhưng lại bị anh ôm chặt.

“Bây giờ tôi có thời gian có thể cho cô cọ xát, cô có thể nắm chắc cơ hội.”

“Ai muốn loại cơ hội này, mau buông tôi ra!”

“Trước khi ngủ cô còn không cởi được quần áo của tôi, bây giờ tôi không mặc quần áo, không phải là cơ hội ngàn năm có một sao?”

Giọng anh mang theo một chút lười biếng, mắt vẫn không mở, như thể đang ngủ, Mia ra sức giãy giụa nhưng lại bị anh ôm chặt, hoàn toàn không thể tránh thoát, không lâu sau cô đã thở hồng hộc.

Rơi vào đường cùng, cô đành phải ngả người cầu xin: “Xin anh buông tôi ra, nếu không lát nữa tôi lại phát tác.”



“Không phải lúc phát tác cô khát vọng tôi sao, không phải vừa hay là tôi đang ở bên cạnh cô à?”

Nghe thế Mia suýt thì bùng nổ: “Anh cũng không thỏa mãn tôi, ở bên cạnh tôi làm gì?”

“Khát vọng tôi lấp đầy cô như vậy?”

Cuối cùng Frederick mở mắt, lộ ra đôi mắt đẹp say lòng người, cười như không cười mà nhìn Mia: “Vậy bây giờ tôi sẽ thỏa mãn cô.”

Lúc anh nói những lời này, Mia có thể cảm giác được rất rõ ràng, cự vật làm cô lâm vào vô số lần điên cuồng đang mạnh mẽ dựng thẳng giữa hai chân cô, như là lúc nào cũng có thể vọt vào trong cơ thể cô, còn cơ thể không biết cố gắng của cô lại chảy mật nước, khát vọng được anh xâm phạm.

Cô đỏ mặt, vặn vẹo cơ thể muốn tránh xa đồ vật giữa hai chân, nhưng Frederick lại giữ chặt lấy eo cô, để hoa môi của cô cọ xát với cự căn, khiến nó càng chảy ra nhiều chất nhầy khát vọng.

“Thế nào cũng phải đùa bỡn tôi như vậy sao?” Mia cảm thấy mình đã dần mất lý trí, chỉ có thể miễn cưỡng dùng miệng chống cự lại hành động của anh.

“Vẫn phải cho cô ăn một chút mới được, cơ thể của cô rất ỷ lại đồ vật của tôi, nếu trong khoảng thời gian ngắn cưỡng bách gián đoạn, sau này ý chí không vững vàng sẽ lại đắm chìm.”

Anh nói câu này rất đúng trọng tâm, Mia lại nghe thành anh đang cười nhạo cô là một ɖâʍ phụ hết thuốc chữa.

Cô không thể miêu tả trong lòng mình là tư vị gì, chỉ cảm thấy lỗ hổng trêи người mình tựa như vực sâu, sẽ khiến cô lâm vào cảnh vạn kiếp bất phục, nhưng ngoài anh ra, cô không thể nghĩ ra cách gì để lấp đầy lỗ hổng đó. Bởi vậy cô cắn chặt răng nói: “Phải làm gì thì mau làm đi!”

“Thật không biết nên nói là cô gấp gáp không chờ nổi, hay là dứt khoát xả thân lấy nghĩa.”

Frederick thả cô ra, xuống giường để lộ cơ thể hoàn mỹ và hung khí của mình ra trước mắt cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook