Giam Giữ Phối Chủng

Chương 14: .

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Sắc mặt Frederick vẫn như thường: “Đúng là có rất nhiều tinh cầu sẽ dùng Lope để huấn luyện ý chí của phụ nữ trong nhiều chương trình học huấn luyện, không phải sao?”

“Lope là đồ dùng huấn luyện ý chí cấp cao, kɧօáϊ cảm mang đến quá mức mãnh liệt, ý chí phải cực cao mới có thể kháng cự, huấn luyện bình thường căn bản sẽ không sử dụng đến.”

“Những điều này cậu không cần nói cho cô ấy.”

“… Vâng.”

Có đôi khi Jonah rất nghi ngờ, có phải hạm trưởng đang giúp Mia cai nghiện tϊиɦ ɖϊƈh͙ của anh, đồng thời dạy cô hoàn toàn nghiện cơ thể anh không, dù sao thời gian hạm trưởng dành cho cô quá nhiều.

Trước kia tiến độ công việc của chiến hạm bọn họ luôn vượt mức kế hoạch quy định, bây giờ hạm trưởng lại chỉ hoàn thành công việc theo kế hoạch, thời gian còn lại ra vẻ đang làm việc, trêи thực tế lại là đùa bỡn Mia.

Nhưng là một trí não phụ trách giúp đỡ hạm trưởng, cậu cho rằng mình không nên sinh ra cảm giác không tín nhiệm hạm trưởng, huống chi nếu Mia nghiện cả cơ thể của hạm trưởng thì cô sẽ càng cam tâm sinh con cho anh, thậm chí còn sẽ vui vẻ sinh vài đứa, cho nên đương nhiên trí não sẽ không nhắc nhở Mia, tình cảnh của cô còn tệ hơn trước.

Vô tri là một loại trạng thái rất thảm thiết, Mia cho rằng Frederick muốn tốt cho cô, cảm thấy quả thực mình cần huấn luyện ý chí tình ɖu͙ƈ, bởi vậy cô cắn răng trêu đùa cơ thể mình, làm hoa kính đủ ướt át rồi nhét Lope vào sâu trong mật huyệt của mình.

Lúc mật huyệt hoàn toàn nuốt hết Lope, thật ra thân thể cũng không có cảm giác mãnh liệt gì, bởi vậy cô hoạt động như bình thường, bắt đầu huấn luyện theo chương trình học.

Hoàn thành huấn luyện chạy cự ly dài 3000 mét Frederick chỉ định, hai mắt cô đã mờ mịt, nhưng tôn nghiêm bắt cô miễn cưỡng khắc chế cơn tê dại dưới bụng, cất bước đến khoang điều khiển của Frederick báo lại vấn đề học tập hôm nay theo thói quen.



Có điều không dễ gì đi đến trước mặt Frederick, rốt cuộc cô không chịu đựng được kɧօáϊ cảm chồng chất trong cơ thể nữa, hai chân mềm nhũn khuỵu xuống, bởi vì cao trào mà mật huyệt chảy ra chất lỏng, một phần bị Lope ngăn lại, một phần chảy xuôi xuống dưới từ giữa cánh hoa.

“A… A a…”

Kϊƈɦ thích mãnh liệt mà Lope mang đến làm cô giãy giụa không bò dậy nổi, thân thể nghiêng về phía trước ʍôиɠ nâng lên, thân trêи vẫn quỳ rạp trêи mặt đất, Frederick ngồi ở vị trí hạm trưởng, cong lưng vươn tay đến, cô rêи rỉ đặt tay mình vào tay anh, Frederick kéo nửa người trêи của cô, để đầu cô vô lực dựa vào giữa hai chân anh.

Frederick thở dài: “Xem ra luyện tập ý chí hôm nay thất bại rồi, Mia, cô nên làm gì đây?”

“Tôi… Ách… A a…”

Frederick xấu xa vươn xúc tua vô hình kéo Lope trong cơ thể của Mia, làm cơ thể đã mẫn cảm của cô lại bị đẩy lên cao trào lần nữa, cô đỏ bừng mặt nhìn anh, cố gắng khống chế khát vọng nội tâm, không để lời cầu xin không biết xấu hổ thốt ra khỏi miệng.

Frederick biết cô đang nghĩ gì, sâu thịt bật ra trước mặt cô.

“Lấy lòng tôi, cho cô ăn.”

Móng tay Mia cứa vào lòng bàn tay, cô quay mặt qua chỗ khác, hai tay lại bị Frederick dịu dàng mở ra, tiểu huyệt hư không không ngừng ʍút̼ lấy Lope, Mia không nhịn được nữa, cơ thể run rẩy, vươn cái lưỡi hồng, đưa cái miệng nhỏ đến gần sâu thịt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook