Giam Giữ Phối Chủng

Chương 24: .

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Anh ta yêu cô, thật sự yêu cô, yêu cái dáng vẻ yêu rồi sẽ toàn tâm toàn ý trả giá của cô, cũng yêu cái dáng vẻ khi thì ngượng ngùng khi thì giận dữ của cô, yêu sự do dự không tự tin của cô trước mặt anh ta, càng yêu gia thế bối cảnh giàu có của cô.

Cô rất đơn thuần, rất dễ lấy lòng, yêu vào là toàn tâm toàn ý trả giá, ngoài anh ta ra không hề kết giao với người đàn ông nào khác, gia cảnh lại giàu có, chẳng những không cần anh ta nuôi, còn có thể làm anh ta bớt phấn đấu đi hai mươi năm, còn chưa kết hôn với cô mà cô đã giúp anh ta không ít, là một đối tượng cực kỳ thích hợp để làm vợ.

Tuy rằng năm đó anh ta bắt cá hai tay rồi bị cô phát hiện, khiến cô không cho anh ta chạm vào cô nữa, có điều vậy cũng chẳng sao, một người đàn ông đẹp trai ưu tú luôn có phụ nữ cam tâm tình nguyện hiến thân cho anh ta, chỉ cần không để Mia phát hiện, anh ta muốn tìm bao nhiêu phụ nữ cũng được.

Dù sao sớm hay muộn thì Mia cũng là vợ của anh ta, cô ngoan ngoãn nghe lời như vậy, thậm chí vì anh ta mà làm trái mong muốn của cha mẹ, lén qua lại với anh ta, dù cô có kiên trì đợi kết hôn rồi mới phát sinh quan hệ, anh ta cũng chỉ là người đàn ông duy nhất của cô.

Nhưng sau khi trở về, Mia đã thay đổi, cô giơ tay nhấc chân đều không có cảm giác ngây ngô như trước kia, ngược lại như một đoá hoa toả hương, lúc nào cũng mang theo khí chất mê hoặc người ta.

Cho dù thói quen trang điểm của cô vẫn giống trước kia, đoan trang và không bại lộ, nhưng đứng ở đó, đàn ông sẽ nhìn ngắm cô, bởi vì cô sẽ tự nhiên tản ra sự hấp dẫn mê người khó có thể miêu tả.

Peter là một tay tình trường già đời, cho dù chưa lợi hại đến mức nhìn cách đi đường của một người phụ nữ mà biết cô ta đã làm chưa, nhưng anh ta cũng có thể cảm nhận được, Mia đã bị người ta hoàn toàn rót tưới, trở thành đóa hoa nở rộ.

Hơi thở quyến rũ này tuyệt đối không phải là làm với đàn ông một hai lần mà có thể tạo thành, hơn nữa người đàn ông kia tuyệt đối là cao thủ, không phải người đàn ông nào cũng có năng lực dạy một cô gái ngây ngô thành người phụ nữ quyến rũ mê hoặc.

Nghĩ đến chuyện Mia thanh thuần của anh ta bị làm, bị dạy dỗ dưới thân người đàn ông khác, sao anh ta có thể không nghiến răng nghiến lợi được chứ?

“Peter… Thật ra…”

Suy nghĩ một lát, Mia vẫn mở miệng.

“Sau khi lên thuyền cứu nạn, em bị hải tặc không gian bắt cóc rồi… cường bạo, sau đó mới được Frederick cứu về, cho nên bây giờ, em nghĩ có lẽ bản thân mình đã không còn tư cách ở bên anh nữa.”

Cô không ngờ cuối cùng mình vẫn nói dối, cô xem như bị cường bạo, không sai, nhưng sao cô có thể nói với bất cứ ai rằng, cơ thể của cô hoàn toàn mê luyến người cường bạo cô, mà người kia còn là ân nhân cứu mạng của cô chứ.



Peter nghiêm túc đánh giá cô một lát, Mia bất an cúi đầu, không lâu sau, Peter ôm chặt cô vào lòng: “Xin lỗi, là anh không bảo vệ em cho tốt.”

Mia cứng họng, Peter lại tiếp tục nói: “Chuyện xảy ra ngoài ý muốn không phải lỗi của em, nỗi đau đớn như vậy chỉ có một mình em gánh chịu, anh rất hận bản thân không đi cứu em, để em gặp phải chuyện này.”

“Peter…” Mia ôm lấy anh ta, khóc lên trong lòng anh ta: “Em thật sự còn tư cách ở bên anh sao?”

“Mia, năm đó anh bắt cá hai tay, không phải em cũng tha thứ cho anh sao? Huống chi là em bị bắt, đừng khổ sở, chúng ta kết hôn đi! Anh sẽ chăm sóc em thật tốt, để em quên đi chuyện đau khổ đó.”

Nghe được hai chữ kết hôn, Mia kinh ngạc ngẩng đầu lên nhìn anh ta: “Kết hôn?”

“Đúng, lúc em ra ngoài du lịch, không phải đã nói là trở về, anh sẽ cầu hôn em rồi mới tổ chức hôn lễ sao? Anh đã mua nhẫn kim cương chờ em rồi, không dễ gì mà mong em còn sống trở về.” Peter lấy một hộp vải nhung từ trong túi ra quỳ xuống, mở hộp ra, bên trong là nhẫn kim cương hồng nhạt tuyệt đẹp.

“Mia, gả cho anh, chỉ yêu em bảy năm không đủ, anh muốn yêu em vĩnh viễn.”

Mia che mặt khóc lên.

Tuy Mia đã nhận nhẫn nhưng thật ra cô vẫn do dự, đúng là trước khi đi du lịch cô đã nói với Peter là cô muốn kết hôn, nhưng sau đó có một khoảng thời gian cô thậm chí không ôm hy vọng có thể về trái đất, không ngờ Frederick sẽ đưa cô về, mà dù cô không phải xử nữ nữa, Peter vẫn bằng lòng kết hôn với cô.

Đây là chuyện tốt, vì sao lòng cô vẫn cảm thấy nặng nề?

Vốn dĩ Mia đã nghĩ rồi, nếu nói với Peter rằng cô đã mất trinh mà Peter vẫn chấp nhận cô, cô phải toàn tâm toàn ý ở bên Peter.

Dẫu sao cô và Peter đã bên nhau lâu như vậy, Peter lại là mối tình đầu của cô, càng không nói đến Peter là người trái đất, ở bên anh sẽ yên ổn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook