Giam Giữ Phối Chủng

Chương 31:

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Nhưng rõ ràng người phụ nữ này đang ở trêи trái đất mà không có ai có thể cứu cô ấy. Mia đã từng thấy ánh mắt tuyệt vọng thành nghiện phát điên, gần như sụp đổ của mình trong gương rất nhiều lần, bây giờ ánh mắt của người phụ nữ này chính là như vậy, Frederick đã từng nói, tinh thần ảnh hưởng thân thể ảnh hưởng tính mạng, còn cứ tiếp tục như vậy, nhất định người phụ nữ này sẽ chết.

“Cô không có đối tượng có thể cầu cứu sao? Tôi có thể đưa tin tức ra ngoài giúp cô.”

Người phụ nữ hoảng sợ, run rẩy nhìn cửa WC, rất sợ người đàn ông xuất hiện, nhưng cuối cùng không đè nén được khát vọng cầu cứu bên ngoài, run rẩy đọc một dãy số cho Mia: “Đây là bạn tốt của tôi – Heidi, đã di cư đến một tinh cầu khác, lần trước tôi nhận được tin tức của cô ấy nói là cô ấy gả cho một người Naples, muốn về trái đất thăm tôi, nhưng sau đó tôi không có cơ hội liên lạc với cô ấy nữa… Nếu có thể thì xin cô ấy giúp tôi, để tôi rời khỏi trái đất… rời khỏi anh ta.”

“Được, tôi nhất định sẽ…”

Mia còn chưa nói xong, bên ngoài truyền đến giọng của Frederick: “Mia, hội nghị sắp bắt đầu rồi.”

Mia sợ tới mức run lên, ngoan ngoãn ra ngoài với người phụ nữ kia, nhìn thấy người đàn ông kia đứng cạnh Frederick nhìn Mia như dao băng.

Mia thề, nếu không phải Frederick ở bên cạnh, cô nhất định sẽ bị người đàn ông này chặt thành mảnh nhỏ, làm cửa WC thành biển máu.

Frederick giới thiệu bọn họ qua lại bằng sắc mặt rất bình thường, người đàn ông tên Dans, người phụ nữ là Hannah, Dans lạnh lùng gật đầu, ôm Hannah rời đi.

Chờ bọn họ đi xa, Frederick nửa dựa lên tường nhìn Mia, cười như không cười nhẹ giọng ném một câu cho Mia: “Thật nguy hiểm, nhặt về một cái mạng nhỏ.”

“Làm gì nghiêm trọng như vậy!”

“Em vừa tiếp cận bọn họ, cậu ta đã biết em đang nghĩ gì, nếu không phải tôi che chắn, cậu ta đứng ngoài cũng nghe rõ cuộc đối thoại của em và người phụ nữ kia. Cậu ta là dã thú nổi cơn điên, liều mạng muốn giữ lấy đồ còn lại trêи tay mình, em cướp đồ trêи tay cậu ta đi, em xem xem liệu cậu ta có giết em không.”

Mia không nói lời nào, cô biết Frederick nói thật, sao người đàn ông kia lại đáng sợ như vậy chứ? So ra, Frederick đúng là một người dịu dàng yêu thích hoà bình, có điều nhớ đến bộ dáng bị làm của mình dưới thân anh, cô lại cảm thấy anh vẫn là cầm thú, chỉ là khá dịu dàng thôi.

“Định cảm ơn tôi thế nào.”



Ngữ khí của Frederick rất bình tĩnh, nhưng rõ ràng chỉ có một đáp án, Mia cắn chặt răng nói: “Tôi đã là vợ chưa cưới của Peter, tuy rằng cơ thể của tôi… thật sự… với anh… nhưng tôi không muốn tiếp tục như vậy nữa.”

“Không suy xét đến chuyện sinh con cho tôi, chỉ muốn sinh con cho anh ta?”

Mia lấy hết can đảm gật đầu, sắc mặt Frederick bình tĩnh không gợn sóng, chỉ nhắm mắt lại: “Mia, Peter làm em sướиɠ không?”

“Tôi… tôi và anh ấy… không…”

“Hai người sắp kết hôn rồi, em không thử trước đi sao?”

Ngữ khí Frederick bình tĩnh như đang nói chuyện tầm phào, như thể Mia phát sinh quan hệ với ai cũng chẳng sao, lòng Mia đau xót, miễn cưỡng đè nén nước mắt: “Đây không phải quan trọng nhất!”

”Tôi muốn biết, trong suy nghĩ của em, quan hệ hôn ước trêи trái đất quan trọng nhất là cái gì?”

Frederick mở mắt, ném một pha lê ký ức nhỏ cho Mia: “Đây là điều tra của Jonah, cậu ta kiên trì muốn tôi cho em xem. Vốn dĩ tôi không định lấy ra, bởi vì tôi cho rằng hẳn là em biết rất rõ những chuyện này, dù sao em ngủ với tôi nhiều ngày như vậy, tôi biết rất rõ nguyên nhân vì sao em không tiếp nhận anh ta, chẳng qua tôi không ngờ, em về rồi vẫn không muốn đối mặt.”

Nói xong, Frederick xoay người đi, Mia cầm pha lê ký ức, thờ thẫn nhìn bóng dáng cao lớn của anh biến mất cuối hành lang.

Mia không muốn xem nội dung trong đó luôn, cô gọi theo số, giúp Hannah tìm Heidi cầu cứu, rất may mắn là, Heidi thật sự đang ở trái đất, nghe Mia miêu tả tình huống của Hannah, cô ấy liên tục nói cảm ơn, cảm ơn tin tức của Mia.

Mia cũng nói cho cô ấy, Dans là một người rất khủng bố, bảo vợ chồng Heidi phải cẩn thận.

Có điều cô nghe thấy chồng Heidi ngồi cạnh cười ra tiếng, nói dã thú có lớn mạnh thế nào, chỉ cần điên lên thì rất khó chống đỡ tiếp trong thời gian dài, hơn nữa nhược điểm trí mạng của đối phương đã rất rõ ràng, xử lý chuyện này cũng không khó lắm, bảo các cô đừng lo lắng.

Mia ngắt thông tin, cảm thấy chồng của Heidi nhất định là người săn thú giỏi, cô tạm thời an tâm về chuyện của Hannah.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook