Giang Hồ, Cho Ta Ngắm Nhìn Một Chút Nào

Chương 13: Lý quả phụ (2).

Đang cập nhật

26/04/2017

Mắt nhìn thấy tiểu nhị rời khỏi , Trần Miểu Miểu vội vã chạy tới bên cạnh Giang Hồ : " Sư phụ , sao thế ?"

Giang Hồ hạ tầm mắt : " Đêm nay đi Lâm phủ ."

Buổi tối , Trần Miểu Miểu cùng Giang Hồ vận hắc phục lặng lẽ tiến vào Lâm phủ .

" Sư phụ , người muốn tìm ai a ?" trên nóc nhà Trần Miểu Miểu vừa chạy bám theo Giang Hồ vừa hỏi .

Giang Hồ không đáp , giơ tay lên , ra hiệu ở dưới chân . Trần Miểu Miểu cẩn trọng ngồi xổm xuống , bỏ viên gạch đặt qua một bên , hai người ở cùng một chỗ nhìn xuống dưới .

Chỉ thấy dưới ánh đèn mờ ảo , Lâm thiếu gia nằm ở trên tháp , dưới đầu gối có một nữ nhân đang giúp hắn xoa bóp , Lâm thiếu gia thỉnh thoảng lại lầm bầm một vài câu , dường như rất vừa ý .

Trần Miểu Miểu nghĩ ngợi nửa ngày cũng không nghĩ ra có chỗ nào không đúng , nàng quay đầu hỏi Giang Hồ : " Sư phụ , vì sao trước đây người lại nói không phải Lâm thiếu gia a ?"

" Bước đi ."

Bước đi ? Trần Miểu Miểu nghi ngờ nhìn về phía chân của Lâm thiếu gia , lại bị vạt áo dài che mất , hoàn toàn nhìn không ra .

" Hắn không biết võ công ." Giang Hồ lại nhắc nhở .

Trần Miểu Miểu nghiêng đầu chớp mắt , tỉ mỉ hồi tưởng lại . Nàng mới chỉ gặp qua Lâm thiếu gia đúng một lần , chính là lần ở nha môn hôm ấy , lúc đó hắn ta đi cùng Lâm phu nhân và Lâm lão gia , ba người cùng đi , bước đi ... không biết võ công ...



A ! Trần Miểu Miểu trong đầu lóe lên một tia sáng , phảng phất như đã nghĩ ra điều gì , nàng lập tức nhìn về phía Giang Hồ , ánh sáng lấp lánh trong đôi mắt hạnh nhân kia như đang muốn chứng thực điều gì đó . Giang Hồ liếc mắt nhìn Trần Miểu Miểu , im lặng gật đầu .

Trần Miểu Miểu mỉm cười , vừa muốn mở miệng nói chuyện , Giang Hồ đã bất thình lình đứng dậy . Trần Miểu Miểu mờ mịt nhìn Giang Hồ lách mình trong bóng tối , hoàn toàn không kịp phản ứng gì , phía dưới truyền tới tiếng hai nha hoàn nói chuyện với nhau , dọa nàng vội vã bay tới bên cạnh chỗ Giang Hồ đang đứng .

Giang Hồ chỉ liếc nhìn Trần Miểu Miểu một cái , không nói gì . Trần Miểu Miểu chột dạ gãi đầu , cố gắng mở to mắt nhìn quanh .

" Ai , lão gia cùng lão phu nhân lại đau ốm rồi , thiếu gia giờ đây mỗi ngày đều vì bọn họ mà sắc thuốc , đúng là hiếu thuận nha , thật sự hy vọng bệnh tình của lão gia cùng lão phu nhân sẽ mau chóng tốt lên ."

" Đúng đó , căn bệnh này tới cũng thật kỳ quái , mới mấy ngày trước còn khỏe mạnh như thế ."

" Ai , người đừng nói như vậy , việc này dường như là từ khi thiếu phu nhân phát hiện ra Lý quả phụ cùng thiếu gia qua lại với nhau , tuyệt đối không phải là vì Lý quả phụ khắc lão gia lão phu nhân nhà chúng ta ."

" Nói không chắc nha , ngày mai chúng ta nói chuyện này cho lão phu nhân nghe , thỉnh một vị đạo sư tới trừ tà , cũng là để cho thiếu phu nhân siêu thoát , phu nhân bây giờ cả ngày chỉ lấy nước mắt rửa mặt ."

" Ân , chủ ý này của ngươi quả thật không tệ ."

Mắt thấy hai nha hoàn ngày càng xa dần , Trần Miểu Miểu mới thở ra nhẹ nhõm . Không nghĩ tới Lâm thiếu phu nhân vừa chết , Lâm lão gia cùng Lâm phu nhân liền đau ốm , hoặc là quá không may , hoặc là có người chủ tâm làm chuyện này .

" Quay lại khách điếm thôi ."

Trần Miểu Miểu sửng sốt : " Cứ như vậy trở về sao ? Còn một số chuyện chưa điều tra rõ ràng a ."



" Không cần , còn điều gì ngày mai hỏi tiểu nhị sẽ rõ , trở về thôi ." Gianh Hồ hướng ánh mắt về con đường phía Tây , cái nhìn đầy thâm thúy .

Bất đắc dĩ , Trần Miểu Miểu không thể làm gì hơn là cùng Giang Hồ trở về khách điếm . Lặng lẽ đẩy cửa sổ , Trần Miểu Miểu lách người nhảy vào bên trong , Giang Hồ liền sau cũng tiến vào .

" Sư phụ , con còn có một điểm không rõ , Lâm thiếu phu nhân như thế nào lại chết a , Lý quả phụ hiện tại đang ở đâu ?"

Giang Hồ lắc đầu : " Phải đợi đến ngày mai kiểm tra toàn bộ thân thể của nàng ta mới biết được , còn về phần Lý quả phụ , đã ở bên cạnh chúng ta rồi . Đi ngủ sớm một chút ."

" Ở bên cạnh chúng ta ..." Trần Miểu Miểu mờ mịt .

Chờ một chút , đợi nàng đầu tiên sắp xếp lại suy luận , Lâm thiếu phu nhân , Lâm thiếu gia , Lý quả phụ , từng việc từng việc xâu chuỗi lại với nhau . Nàng tựa hồ , đã nắm bắt được khái quát sự thật rồi .

Sáng sớm ngày thứ hai , trong lúc Trần Miểu Miểu cùng Giang Hồ đang dùng đồ ăn sáng , nhân cơ hội liền hỏi tiểu nhị một số chuyện còn chưa rõ ràng .

" Ai , ngươi nói Lâm thiếu gia này cùng Lý quả phụ yêu đương vụng trộm đã nhiều năm , quan hệ của Lâm thiếu phu nhân và Lâm thiếu gia từ lâu cũng không còn hòa thuận ?"

Tiểu nhị một bên gắp cho hai người thức ăn , một bên trả lời : " Không phải a , Lâm thiếu phu nhân là một tiểu thư khuê các , mặc dù không phải lương mẫu hiền thê nhưng cũng được coi như tri thư đạt lễ . Lâm thiếu gia ở bên ngoài chơi đùa qua một vài nữ nhân , nhưng từ trước đến này chưa từng mang về nhà , cũng chưa từng có ý định nạp thê . Tiểu nhân nghĩ Lâm phu nhân này chết đi , Lâm thiếu gia cũng thương tâm không ít ."

Thương tâm ? Trần Miểu Miểu im lặng gặm một miếng màn thầu , nàng ngày hôm qua đúng là nhìn không ra tên Lâm thiếu gia kia có bất kì biểu hiện thương tâm gì cả . Vậy nên là giả sao ?

Trần Miểu Miểu thở dài .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giang Hồ, Cho Ta Ngắm Nhìn Một Chút Nào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook