Giang Hỏa Dục Châm Sơn

Chương 24: Ánh sáng bạc chói mắt

Quá Niên Khảo Niên Cao

23/10/2021

"Đúng, "

Phương Bân ở bên nghe vậy, đi tới tham gia chủ đề: "Đặc biệt hơn? Không biết Tiểu Na tiến vào nhóm thứ ba như thế nào không? Chính là Quý Ca đích thân tìm người muốn!"

Ba Thanh Bình dựng thẳng cổ họng, có ý nói nhất: "Tiểu Na vốn là ở cục chống ma tuý, sau này bị thương khi làm nhiệm vụ, gặp đội quý của chúng ta trong bệnh viện. Quý Ca nhờ cô ấy từ cục chống ma tuý đi.". Ba nhóm Tuy hơi bận nhưng ít nhất cũng an toàn hơn nhiều so với việc suốt ngày đối phó với những kẻ nghiện ngập và buôn bán ma túy, huống chi Tiểu Na ở đây, người sẵn sàng để cô ấy ra sân. "

Đã nói nhiều như vậy, nhưng trọng yếu nhất vẫn là không hiểu, Ngô Trữ hỏi: "Rốt cuộc là tại sao Quý Ca chỉnh Tiểu Na?"

"... Chuyện này ta không biết, ta đoán chừng Tiểu Na chính mình cũng không biết." Ba Thanh Bình suy nghĩ một chút, sau đó ngập ngừng hỏi bọn họ:

"Có lẽ là do ánh mắt? Cô không thấy rằng đôi mắt của Tiểu Na giống với của Quý Ca sao?"

"Có lẽ Tiểu Na giống Quý Ca. Dù sao cũng không thể nói là anh chị em nào, Quý Ca chăm sóc Tiểu Na còn hơn cả anh trai."

các anh chị em?

Ngô Trữ chưa từng nghe nói qua Quý Thu Hàn có anh chị em nào, nhưng nghĩ lại, hình như anh ta còn chưa nhắc tới gia đình mình.

Fang Bin tiếp tục uống rượu, còn Ba Thanh Bình thì có biểu cảm siêu hình: "Rốt cuộc là phúc phận không thể tả."

Quý Thu Hàn đi ra ngoài cửa hút thuốc, lỗ tai sạch sẽ, gió đêm mát mẻ, nhưng ánh mắt có chút choáng váng, xoa xoa thái dương đau đầu.

Giang Trạm gần đây bị quản lý nghiêm ngặt, đã lâu không uống rượu, một ly bia nồng nặc pha nhiều bia, ăn hơi nhiều, cũng có thể là vết thương. trong trái tim của anh ấy cần gây mê bằng cồn, và ai đó đã chia sẻ nó.

Phương Bắc xách túi tiện lợi đi tới, mở ra, trà bưởi mật ong, sữa, sữa chua, đồ uống khác đều là đồ nôn nao.

"Cảm ơn", Quý Thu Hàn cầm một chai nước khoáng, mở nắp.

Vừa nhấp một ngụm, chuông điện thoại vang lên.

"Em yêu Đang làm gì vây?"

Quý Thu Hàn liếc mắt nhìn Phương Bắc, một tay bấm điện thoại, "Anh nói với anh ấy là tôi uống rượu?"

Con ngươi của anh rất đen, lúc liếc mắt lại dường như có một tia lạnh lẽo, Phương Bắc Tội bị liếc mắt một cái, anh vội vàng la ó biện hộ: 'Tôi không còn cách nào khác!'.

Quý Thu Hàn thu hồi tầm mắt.

"Làm thêm giờ ở văn phòng."

Giang Trạm đầu bên kia nở nụ cười hai lần, "Ta cho ngươi thêm một cơ hội. Ta sẽ không nói thật, trở về chờ đánh chết."

Bất lực: "Không biết anh còn hỏi em không? Đi uống rượu với đồng nghiệp ở blackstone."

"Ta cho ngươi uống sao?"



Nếu giao cho Phương Bắc câu hỏi này, tôi nghĩ bắp chân mình run lên, nhưng Quý Thu Hàn lại không quan tâm chút nào.

"'Ngụy lão nói thuốc Đông y nâng dạ dày sẽ cho ngươi một công thức khác. Trong thời gian này, ngươi muốn uống thì uống, nhưng không thể uống quá nhiều đối với ta."

Quý Thu Hàn tùy ý đá viên sỏi đi, nói: "Giang tổng, ngay cả lời tôi nói cũng không quên sao?"

Anh ta thực sự rất đứng đắn, giọng điệu ra lệnh và độc đoán xem ra đã đủ một phần 8. Giang Trạm không khỏi bật cười: "Ồ, thật đáng trách, tôi quên mất, lần này bé uống quá nhiều rồi?"

"Không, tôi chỉ uống một chút bia."

Cũng không biết hắn thật sự tin tưởng hắn hay không lộ ra hắn, Giang Trạm tựa hồ trở mình trên giường.

"Tuân mệnh, ngoan, nhớ ta?"

Giọng nói cùng với khí chất khàn khàn lười biếng và u ám, như có thể vạch ra khuôn ngực trần trụi và cường tráng dưới bộ đồ ngủ ở phía đối diện.

"Nghĩ rằng anh có thể để em lái xe?"

"Ừ......"

Rất thẳng thắn ở đằng kia: "Không."

Người nào đó không hiểu uống rượu, rượu tràn ngập, quay đầu quát Phương Bắc ý thức đứng sang một bên:

"Sếp của anh nói hãy đưa chìa khóa xe cho tôi và tôi sẽ tự mình lái lại."

Phương Bắc còn chưa hết ngạc nhiên thì nghe thấy đầu dây bên kia có tiếng nói uể oải:

"Nói tiếp đi, nếu bây giờ ngươi còn dám đụng vào vô lăng cho ta, xem ta về sau có thể đánh gãy chân của ngươi."

"......"

Quý Thu Hàn đưa điện thoại lại bên tai: "Anh là phát xít?"

"Chủ nghĩa phát xít? Tôi thấy gần đây tôi thực sự quen với việc anh không có phe cánh, lại còn dám nhắc tới việc vừa lái xe vừa uống rượu, cố tình sao?"

Linh cảm có linh tính không tốt, Quý Thu Hàn nhún vai: "Tôi đang đùa."

Một nhóm thanh niên không biết giờ giấc, hơn nữa ba nhóm đều chịu áp lực trong công việc, cuối cùng cũng bắt được thời gian mà thư giãn, tất cả đều la hét thành BÊN cả đêm, thâu đêm suốt sáng Quý. Thu Hàn nhìn đồng hồ, đã gần 12 giờ, anh gọi Bọn họ uống ít hơn, giải thích thêm cho hai người chưa uống, gọi một đống nước hoa quả, sau khi trả phòng liền rời đi.

Phương Bắc lái xe đi trước.

Hắn vốn tưởng rằng Quý Thu Hàn một hai điểm gặp lại, liền phái người về nhà một cái giống như tộc trưởng lo lắng, sau đó liền nhận được Giang Trạm gọi điện thoại, "Đưa hắn trở về đi." là hai vị trưởng lão.



Tính tình của anh cảnh sát thật sự rất lạnh lùng và tệ hại, vừa nói chuyện điện thoại đã không vừa ý với nhau, khi bắt đầu tranh cãi, từ trên mặt lộ ra một cách lạnh lùng... anh ta đang tranh cãi với ai? Trong lòng mình không có điểm nào? Phương Bắc thay mặt hắn vắt một giọt mồ hôi.

Nhưng mà Giang Trạm chưa bao giờ tức giận một lần, ngược lại càng chiều chuộng người ta hơn nữa, cũng không phải là Tiểu Tình Nhi tươi mới nhiều nhất là chuyện lớn, Giang Trạm thật sự là có khí chất tốt chưa từng có, Giang Trạm đối với chuyện này đã sớm như vậy rồi. Trạm. Mấy năm nay hầu như không còn ai dám động đến hắn nữa, thật quá hiếm thấy.

Cho nên Phương Bắc ngay từ đầu đã nghĩ, người cảnh sát này còn có thể tung hoành cái gì, chỉ cần làm vừa lòng Giang Trạm, hắn còn muốn trăng sao?

Nhưng sau một thời gian dài ở bên Quý Thu Hàn, anh càng nhận ra người cảnh sát này khác với những người được gọi là đại ca và tiểu yêu kia.

Anh ấy không cần phải làm hài lòng, vì anh ấy đủ tốt.

Phương Bắc trong một lần vô tình nhìn thấy Quý Thu Hàn bước ra khỏi đồn cảnh sát trong bộ đồng phục cảnh sát thẳng tắp, nghiêng đầu thảo luận với người khác, dưới ánh mặt trời thiêu đốt, người đàn ông này cao lớn, lạnh lùng, ánh bạc chói mắt, giống như ngọn đèn hẹp nhất. lưỡi dao, đủ sắc, đủ sáng, đủ để thu hút sự chú ý của mọi người.

Anh ấy không cần phụ thuộc vào bất cứ ai để tồn tại, cũng như ánh sáng của anh ấy không cần ai ban cho.

Nhưng chính vì điều này, bản tính "ưu ái" của Giang Trạm vốn sâu vào tận xương tủy, lại có đầy đủ quyền lực và chuyên quyền, đặc biệt kinh người.

Quý Thu Hàn là một người trưởng thành, tính cách độc lập, tự do là quyền cơ bản nhất, nhưng chỉ vì một lần vô tình va chạm, Giang Trạm đã trực tiếp tuyên bố "cấm lái xe" bị Giang Trạm, theo tình huống hiện tại, vẫn chưa biết mức án phạt tù..

Không nói tới chung quanh còn có người không ngừng theo dõi, chỉ là muốn an toàn? Theo tí*h khí của Giang Thiếu, thật ra cũng không khác gì giám sát.

Còn có nhân quyền sao? Phương Bắc Mặc là một người đàn ông lớn, công bằng mà nói đều không chịu nổi, huống chi Quý Thu Hàn, tính tình dường như không tuân thủ chút nào?

Nhưng trên thực tế, trong nhiều trường hợp, Quý Thu Hàn đã chấp nhận, thậm chí thỏa hiệp với nhiều quyền lực của Giang Trạm áp đặt cho anh ta một cách hợp lý hoặc không hợp lý.

Bởi vậy, hai người này, ai ghét ai, ai nóng tính hơn.

Phương Bắc thở dài trong vòng hai ngày, đã sớm nhận ra mình sai rồi, một sai lầm khủng khiếp.

Quý Thu Hàn mở áo yếm ở góc nhà để xe, bên dưới là chiếc xe bị va quệt của anh.

"Anh đã biết Giang Trạm hoàn toàn không có gửi xe đi sửa. Ngay từ đầu, anh ấy đã định sau này không cho em lái xe đúng không?"

Anh ta ném xuống các hướng dẫn bằng một giọng lạnh lùng:

"Không còn nữa, hãy đến cửa hàng 4s trên đường Rongxiao South."

Phương Bắc nhìn khóc: "Quý Ca, Giang Thiếu còn chưa trở về, cái này..."

Quý Thu Hàn đã sải bước về phía trước, thấy anh không đi theo liền dừng lại, quay người lại.

"Anh ta có quay lại hay không thì liên quan gì đến tôi? Tôi có thể dừng lái xe lại để anh chở tôi đến đó, hoặc nếu không, tôi tự lái xe đi?"

Phương Bắc sắp khóc, anh không sao, nhưng tôi sắp chết rồi! Để Quý Ca lái đi?? Hay để anh ta đích thân đưa Giang Thiếu đến Quý Ca, rõ ràng là cấm lái, chọn xe???

Chết tiệt, đây không phải là một mệnh đề!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giang Hỏa Dục Châm Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook