Giao Dịch Với Anh Trai Của Bạn Cùng Phòng

Chương 1: Kế Hoạch Hỗn Loạn Sau Khi Say Rượu (1)

Vân Gian(云间)

04/06/2022

Tiễn bạn học cuối cùng ra cửa, Lê Lý đóng cửa lại trong âm thanh dặn dò từ đầu lưỡi lớn của cậu ta: "Cậu chăm sóc cho A Tễ cẩn thận nhé."

Xoay người lại, đối diện với một đống lộn xộn.

Phòng khách rộng lớn được trang hoàng xa hoa giờ khắc này đây lại đầy chai bia lăn trên mặt đất, thậm chí còn có mấy bình rượu đỏ đã uống hết, vài tờ giấy ăn đã dùng, đồ ăn thừa ở mọi nơi, khiến người ta hoàn toàn không thể đặt chân.

Yến Tễ còn nằm trên ghế sô pha, ngày hôm nay đội bóng rổ của bọn họ đã giành được thắng lợi trong trận đấu ở học viên, tất cả mọi người đều vui vẻ, vì lẽ đó cậu đã mời mọi người về nhà để ăn uống linh đình, sau đó đã hôn mê bất tỉnh như hiện tại.

Chỉ có Lê Lý không uống nhiều, đương nhiên y sẽ gánh vác trách nhiệm chăm sóc Yến Tễ.

Cứ việc vô cùng cấp thiết muốn thực hiện kế hoạch của mình, nhưng nhìn vết bẩn trong khắp căn phòng, Lê Lý vẫn có chút không nhịn được đi dọn dẹp.

Tiếng trai rỗng lăn làm Yến Tễ mở mặt ra, cố gắng phân biệt một lúc mới nhìn rõ được hình ảnh ở trước mặt, vội vàng nghiêng ngả ngồi dậy: "Tiểu Thảo, đừng làm nữa, ngày mai dì giúp việc sẽ đến dọn."

"Ồ." Lê Lý vứt chiếc chai rỗng mình vừa nhặt lên vào trong thùng giấy, có chút buồn bực: "Tỉnh rượu rồi?"

Yến Tễ vung tay lên: "Tớ cũng không say."

Lúc này trái tim của Lê Lý mới rơi xuống, bởi vì bình người người uống nhiều sẽ nói mình không uống say. Nhưng y sợ hỏng việc, không nhặt chai nữa, đi về hướng Yến Tễ: "Tớ diu cậu vào phòng ngủ."

Đây là biệt thự mà gia đình Yễn Tễ mua cho cậu, cách thành phố nơi có trường đại học rất gần, có điều cậu ghét nơi đây trời cao biển rộng không náo nhiệt, bình thường theo chân y về trường.

Sáu người chen nhau trong một ký túc xá, thỉnh thoảng có lúc muốn tiệc tùng thì sẽ dẫn bạn bè đến nơi này. Lê Lý là bạn cùng phòng của cậu, hai người ở chung rất hợp, tuy Lê Lý không nằm trong đội bóng rổ nhưng vẫn sẽ tham gia kiểu tiệc tùng như thế này, kèm theo là cơ bản mỗi lần đều do y đến giải quyết hậu quả.

Thật ra thì việc giải quyết hậu quả rất đơn giản, chỉ cần đỡ Yến thiếu gia đã uống nhiều vào trong gian phòng để cậu lên giường ngủ, còn mình thì tìm một căn phòng trống dành cho khách để ngủ.



Số lần Lê Lý vào trong phòng ngủ chính của Yến Tễ cũng đã không biết bao nhiêu lần, nhưng một một lần đến đều cảm thán một lúc lâu rằng giường của cậu rộng lớn, Yến Tễ cao gần một mét chính nhưng khi nằm lại không chật chội chút nào, chỗ trốn ở bên cạnh còn có thể chứa được thêm hai người.

Rõ ràng là Yến Tễ đã uống nhiều rồi, cơ thể nặng trĩu, Lê Lý phải dùng sức lực rất lớn mới dìu được cậu lên giường, y cũng mệt mỏi mồ hôi nhễ nhại khắp người. Thở ra một hơi, nhìn người nhắm mắt nằm ngủ tiếp ở trên giường, Lê Lý có chút xoắn xouyst.

Uống say như vậy, có cứng được không?

Nhưng Lê Lý chưa từng nghi ngờ với việc "say rượu mất lý trí", dù sao bất kể là trên phim truyền hình hay trong tiểu thuyết đều có tình tiết như vậy.

Ngay cả trong thực tế cũng đã từng nghe người nhắc qua. Vì lẽ đó nên Lê Lý rất yên tâm, vừa định hành động lại cảm thấy mùi mồ hôi trên người mình quá nặng. Do dự một chút bèn đi vào trong phòng tắm của Yến Tễ để tắm rửa.

Vì không để lộ ra sơ hả quá lớn, sau khi Lê Lý tắm xong còn nghĩ mặc lại bộ quần áo cũ, lúc này mới đứng trước giường một lần nữa.

Thân thể của Yến Tễ chưa từng nhúc nhích, trước khi y tắm rửa là như thế nào thì hiện tại là như vậy, ngủ chẳng khác gì người chết. Có điều tư thế ngủ của cậu không khó coi, rất nghiêm chỉnh, một cái tay khoát lên eo, một cái tay khác đặt bên người, bộ ngực bằng phẳng chấp trùng, hô hấp cũng không quá nặng.

Ngũ quan của cậu rất anh tuấn, dù sao cũng là người một khi đã khống chế bóng trên sân thì sẽ có rất nhiều nữ sinh gào thét, đôi lông mày không nhìn ra chút tì vết nào, chỉ có thể nhìn được chút mùi vị bạc tình trên đôi môi mỏng.Trên thực tế cậu cũng thật sự rất bạc tình, tần suất đổi bạn gái như thay quần áo, Lê Lý đã làm bạn cùng phòng với cậu hai năm, y chưa từng thấy cậu nói chuyện yêu đương với một cô gái nào quá hai tháng.

Tên tuổi đào hoa của cậu rất vang dội, gần như đến mức độ không người không biết, nhưng dù như vậy vẫn có vô vàn những cô gái đến vì cậu, tre già thì măng lại mọc.

Bởi vì cậu vừa có tiền vừa hào phóng.

Yến Tễ chưa bao giờ đối xử tệ với bạn gái của mình, cho dù là người bạn gái cậu chỉ thừa nhận vẻn vẹn có ba ngày, vẫn không làm bước cuối cùng cũng có thể nhận được quà chia tay có giá trị năm vạn.

Mà nếu là người đã từng lăn giường với cậu thì càng nhiều, tổng giá trị tiền mặt và quà tặng thêm cũng phải ít nhất từ mười vạn trở lên/



Đẹp trai, vóc người đẹp, dẻo mồm, vừa có tiền vừa hào phóng, một đống điều kiện chồng lên nhau, chẳng trách có nhiều cô gái đuổi theo như vậy.

Trước đây Lê Lý chỉ là cảm thán, thậm chí hận bản thân mình không thể biến thành con gái để nói chuyện yêu đương với cậu một lần, có lên giường hay không cũng không quan trọng, có thể lấy được chút tiền là tốt rồi.

Chỉ tiếc cho dù y thật sự mọc một bộ phận của phái nữ nhưng cũng không phải là con gái thật!

Mà ngủ chung phòng hai năm, Lê Lý đương nhiên biết Yến Tễ không có chút hứng thú nào với đàn ông, vì lẽ đó mặc dù có ý nghĩ như vậy nhưng y cũng chỉ nghĩ đó là ảo tưởng thôi.

Mãi đến tận mấy ngày trước đây nhìn thấy ghi chép Yến Tế chuyển khoản cho một nữ sinh chỉ mới ngủ có một lần gần sáu vạn tệ mới thôi.

Tám con số năm vạn này, đối với Lê Lý kiếm tiền sinh hoạt dựa vào tiền công đi làm ngày nghỉ lễ mà nói thì tuyệt đối là một khoản tiền lớn, nếu như y có được số tiền kia thì mặc kệ là y hay là gia đình y cũng sẽ được sống thoải mái trong nửa năm tiếp theo.

Vì lẽ đó Lý Lê không chút do dự động tâm.

Thế là đã lên kế hoạch này.

Yến Tễ uống nhiều rồi, việc mất lý trí cũng là bình thường, chỉ cần ngủ một lần là có được một khoản tiền, sau khi chuyện này qua thì cho dù đối phương xấu hổ không muốn tiếp xúc với y cũng được, quá lắm y sẽ xin đổi ký túc xá.

Há quyết tâm, Lê Lý lập tức bắt đầu cởi quần áo Yến Tễ.

Khí trời dần nóng lên, trên người Yến Tễ mặc một cái T-shirt mỏng, vén vạt áo lên là có thể nhìn thấy từng khối cơ bụng rõ ràng. Trong học viện của bọn họ ếch bốn mắt thì nhiều mà nam sinh vừa có thân hình cao lớn vừa có cơ bụng thì ít lại càng ít, vì lẽ đó không ít nữ sinh cảm thấy cho dù bọn họ ngủ với Yến Tễ vì tám khối cơ bụng này thì cũng không thiệt.

Huống hồ còn có quà tặng và tiền kèm theo.

Đối với cơ bụng của người đàn ông, Lê Lý không có suy nghĩ gì quá lớn, trước đây y chưa từng yêu thích ai, một lòng một dạ tập trung vào vấn đề tiền bạc, hiện tại đầy đầu đều nghĩ đến tiền, vì lẽ đó nên xoắn xuýt hồi lâu xem nên làm sao để cởi chiếc áo T-shirt này ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giao Dịch Với Anh Trai Của Bạn Cùng Phòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook