Giáo Sư Hôm Nay Có Phải Học Bổ Túc Không?

Chương 15

Trầm Ngư

06/11/2022

15.

Không lâu sau khi cuốn tiểu thuyết được hoàn thành, đã có hơn 100.000 bản in được công bán, thật mong đến ngày buổi ký tặng diễn ra.

Ngày hôm đó đáng lẽ ra sẽ là buổi hẹn hò của hội chị em chúng tôi, nhưng tôi đã lấy lý do để ngày hôm khác, từ chối cuộc hẹn với Tô Mai và Nghiêm Thanh.

Buổi ký tặng náo nhiệt hơn trong tưởng tượng của tôi rất nhiều, tôi cứ nghĩ rằng sẽ chẳng có ai thèm đọc một cuốn tiểu thuyết có mô típ cũ như thế này, nhưng khi nhìn thấy hàng người xếp hàng nối đuôi nhau không hết này, tâm trí lại trở nên hồi hộp hơn bao giờ hết.

Tôi đứng phía sau sân khấu quan sát một lượt, nhịp tim lại càng đập nhanh hơn, “Chủ biên, không mấy chị lên ký tặng hộ em luôn đi?”

“Như vậy làm sao coi được? Người mà bọn họ muốn gặp mặt chính là em, cũng chính là tác giả của cuốn tiểu thuyết, mọi người đều rất trông chờ vào em, làm sao mà chị đi thay được.”

Thôi được rồi, cũng bước một chân vô hòm rồi, còn sợ cái gì nữa? Cùng lắm thì ngủm củ tỏi chứ cũng có gì đâu. Đam Mỹ H Văn

Thế nhưng buổi ký tặng diễn ra suôn sẻ hơn những gì tôi nghĩ, có rất nhiều bạn fan cũng rất thân thiện và lịch sự, càng không có những sự cố bất thường nào xảy ra.

“Em thực sự rất thích cuốn sách của chị,  chị ngoài đời rất giống như trong suy nghĩ của em, nhưng cũng thật mong có thể gặp giáo sư Sở ngoài đời thực!”

“Mong rằng chị và giáo sư Sở sẽ mãi hạnh phúc bên nhau!”



“Aaaa, cuối cùng cũng gặp được người thực, em thực sự rất thích chị!”

Mọi người đều rất tốt, chỉ là tôi vẫn không quen cái cảm giác có quá nhiều camera chĩa về mình, cứ nghĩ đến việc những tấm ảnh kia sẽ được lan truyền trên mạng, bị nhiều người xem được, tôi đột nhiên cảm thấy hơi lạnh sống lưng.

“Niệm Ương?!”

Tôi ngẩng đầu lên nhìn, Tô Mai và Nghiêm Thanh đều đang cầm trong tay cuốn tiểu thuyết của tôi, đứng ngây ngốc ngay trước mặt tôi.

Đặc biệt là Tô Mai, cái cằm sắp rớt xuống đất luôn rồi, “Cậu… Thỏ vô cơ là cậu sao?”

Nghiêm Thanh thì trầm mặc hẳn.

Tôi cười gượng, đúng là càng lo cái gì thì nó càng dễ xảy ra.

Nhưng mà nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, hai người bọn họ thích truyện của tôi như vậy, làm sao có thể không tới đây?

“Hai cậu ra phía sau cánh gà đợi tớ đi, khi nào xong tớ sẽ đi ra tìm hai người.”

Nghiêm Thanh nhìn tôi bằng ánh mắt với hàm ý “Cậu đợi đấy!”, sau đó thì kéo theo Tô Mai vẫn đang mơ màng ra phía sau sân khấu.



Bụng tôi cũng bắt đầu biểu tình rồi.

Nhưng tôi chung quy cũng quá ngây thơ rồi, ngay khi nhìn thấy Sở Nguyên xuất hiện ngay trước mắt, tôi liền đứng hình mất mấy giây.

“Anh… anh sao lại đến đây?”

Sở Nguyên mỉm cười, sau đó đặt hộp cơm lên bàn trước mặt tôi, thấp giọng nói nhỏ: “Em chắc đói lắm rồi nhỉ?”

Trái tim đột nhiên như có một làn gió ấm áp thổi qua.

“Đẹp trai quá đi!”

“Thật là chu đáo quá đi, còn đưa đồ ăn cho thỏ nhỏ nữa hihi…”

Đám đông ngày càng trở nên ồn ào náo nhiệt hơn bao giờ, khiến cho hiện trường ngày càng trở nên náo loạn hơn.

Mọi người đều bắt đầu đến vây xung quanh chỗ tôi nhiều hơn.

Nhìn thấy khung cảnh trước mắt đang dần trở nên mất kiểm soát, sắc mặt Sở Nguyên trầm xuống, sau đó kéo tôi ôm vào lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giáo Sư Hôm Nay Có Phải Học Bổ Túc Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook