Giáo Thảo Quá Bá Đạo, Làm Sao Đây?

Chương 1

Tất Hoàn Niệm

21/01/2023

Tiết thể dục cuối cùng vào buổi sáng, Lý Nam Biên cùng một cô gái chạy vòng quanh sân với ánh nắng chói chang. Các bạn học nghỉ ngơi bên sân bóng rổ phát hiện ra "tình địch" này, thổi còi lưu manh với hai người bọn họ: "Đồng chí Nam Biên có thể a, lớn lên khó coi như vậy còn có thể tán gái, có phải cho người ta hạ đầu hay không?" Lục Dung ngồi ở giữa bọn họ, cùng mọi người cười.

Lý Nam Biên quay đầu lại trừng mắt nhìn các bạn học sinh đang náo nhiệt, lúng túng nhắc nhở Kim Mộng Lộ: "Chị gái, chị nhanh chóng đưa ra quyết định! Nếu không người ta cho rằng hai chúng ta là một đôi đấy!

Kim Mộng Lộ bị nói đến đỏ cả mặt.

Cô nghe bạn bè nói ở chỗ Lý Nam Biên có thể chép bài tập về nhà, mới đến tìm hắn.

Cấp ba Thành Nam nằm ở trung tâm thành phố S, là trường cấp ba trọng điểm của thành phố S, tỷ lệ đậu đại học đạt 99%, phong cách học tập tốt, hơn 100 năm lịch sử trường học đã đào tạo cho thành phố S rất nhiều nhân tài.

Nhưng chờ các học sinh thi đậu vào trường cấp ba Thành Nam, mới phát hiện, ngôi trường này... Hình như cũng chỉ như vậy thôi!

Mấy năm trước, nhân dân cả nước liều mạng làm giáo dục thi cử, trường cấp ba Thành Nam chậm rãi, vẫn làm cái gì mà chất lượng giáo dục, đưa ra rất nhiều chính sách mang lại lợi ích cho học sinh, tức chết cha mẹ. Kỳ thi cuối kỳ chỉ cần môn nào lấy được A+, học kỳ sau có thể không cần học bài này ~ chiều thứ tư mọi người không cần lên lớp đều đi làm lớp hứng thú~

Trường cấp ba Thành Nam là làm giáo dục chất lượng, nhưng các trường cấp ba khác đều đang liều mạng làm bài thi, mấy năm qua, xếp hạng toàn thành phố của trường cấp ba Thành Nam không dễ nhìn, trước mắt đã ở trong danh sách các trường caáp ba trọng điểm của thành phố hạ du. Mỗi lần thi liên hợp mười trường, top 9 tranh đến đầu vỡ máu chảy, trường cấp ba Thành Nam bất động, vững vàng đứng cuối cùng.

Mặc dù tỷ lệ đậu đại học 99% vẫn còn tương đối đẹp, có thể lừa gạt một đám phụ huynh mong con hóa rồng, phượng hoàng, có thể người ta tổng hợp xếp hạng hạng nhất trường cấp ba Bích Hải, một quyển tỷ lệ 99%, hàng năm xếp chồng lên nhau ở Thanh Hoa Bắc Đại. Trường cấp ba Thành Nam đã năm năm không xuất hiện một người đậu đại học Bắc Đại Thanh Hoa, trường cấp ba trọng điểm và trường cấp ba trọng điểm cũng có sự khác biệt.

Dưới áp lực học tập mạnh mẽ, lãnh đạo nhà trường cuối cùng đã thức dậy từ giấc mơ đẹp của Đại tá: Không thể tiếp tục như thế này!

Cứ tiếp tục như vậy, trường cấp ba Thành Nam, trường danh tiếng lâu đời của thành phố S, sẽ trở thành một trường cấp ba bình thường!

Cho nên chờ Lý Nam Biên, Lục Dung thi đậu vào Thành Nam, Thành Nam đã biến thành một trường cấp ba ma quỷ, lúc này mới học lớp 11, cuối tuần có thể phát 20 tờ bài kiểm tra.

Các bạn cùng lớp đã phát ra một tiếng nói phản kháng: có quá nhiều bài kiểm tra!

Kim Mộng Lộ là loại hậu tri hậu giác so sánh. Cô ấy là một cô gái ngoan ngoãn từ nhỏ đến lớn, lời nói của giáo viên phải lắng nghe, bài tập về nhà phải được hoàn thành một cách hoàn hảo. Nhưng đêm qua, cô làm bài kiểm tra của mình và được 3 điểm, sau đó cô đã sụp đổ.

Buổi sáng thức dậy, cô chẳng những có quầng thâm, còn mọc mụn!

Kim Mộng Lộ trộm một chút đồ dưỡng da màu xanh biển* của mẹ để che làn da tuổi dậy thì mềm mại của cô, sau khi đến trường, theo hướng dẫn của bạn tốt, tìm thấy Lý Nam Biên ở lớp 8.

*Đây là một loại kem dưỡng da của hãng Lamer

Lý Nam Biên ngoại hình không đẹp, thành tích không tốt, trong tiết thể dục cũng vô dụng cùng một đám cô gái chơi bóng chuyền, không có tư cách cùng các nam sinh chơi bóng rổ, có thể nói là không có gì là được. Nếu như là bình thường, Kim Mộng Lộ tuyệt đối không có khả năng cùng loại nam sinh này tiếp xúc.

Nhưng theo những người bạn tốt, Lý Nam Biên bình thường này, nắm giữ ngành công nghiệp sao chép cao cấp quanh năm. Trong tay hắn, cô có thể mua đủ loại đáp án đề thi, Kim Mộng Lộ động tâm.

Vừa vặn sáng nay tiết thứ tư là hai lớp cùng học thể dục, cô đi cùng bạn bè tìm được Lý Nam Biên, hẹn hắn ra ngoài, tìm hiểu tình hình cụ thể của việc mua bài tập.

"Cứ nói như vậy đi, bài thi bình thường chị làm được, chúng ta đều có thể lấy được đáp án tiêu chuẩn." Lão thần Lý Nam Biên đang nói.



Kim Mộng Lộ bán tín bán nghi. Những bài thi này không phải là trong nhà sách thông thường, là giáo viên chủ nhiệm của cả năm học tìm ra đề từ các loại xó xỉnh nào đó, ghép lại với nhau. Bọn họ chẳng những tự mình ra đề, còn cùng các trường cấp ba trọng điểm khác trao đổi nên hay không, có đôi khi cũng cầm mấy bài thi cho bọn họ làm.

Đương nhiên, nếu như tốn chút tâm tư đến các nơi lật sách, tra tư liệu, lên mạng, mỗi một đề tài khẳng định đều tìm được đáp án, thế nhưng, vậy thì quá vất vả.

Cô không muốn làm việc chăm chỉ.

Nếu Lý Nam Phương kỳ diệu như hắn nói, nó có thể tiết kiệm thời gian quý báu cho vẻ đẹp của cô.

" Nhưng... Một tờ bài thi 3 tệ, có chút đắt " Kim Mộng Lộ ấp a ấp úng nói.

20 tờ một tuần, vậy là tận 60 tệ! Vì chép bài tập nhiều mà chi nhiều tiền như vậy, có một chút không đáng. Chưa bao giờ ăn thịt lợn, tôi chưa bao giờ thấy lợn chạy? Mọi người sao chép bài tập đều là ghế trước sau trao đổi với nhau, nào có thu phí?

Vấn đề như vậy, Lý Nam Biên đã xử lý vô số lần, này một tiếng: "Chị gái, dịch vụ của chúng tôi ở đây, đột nhiên xuất hiện một cái an toàn, đáng tin cậy, có bảo đảm. Người ngồi trước và sau sao chép bài tập về nhà, cô là một giáo viên không thể nhìn thấy? Chị mua bài tập về nhà của chúng tôi ở đây, nhưng tất cả các lớp là duy nhất! "

" Phải không?"

Lý Nam biên nói: "Chị muốn 60 điểm, chúng ta làm cho chị đủ 60 điểm; chị muốn 90 điểm, chúng tôi làm cho chị đủ 90 điểm; sai chỗ nào cũng không giống người ta, chị sao chép lên, tuyệt đối độc nhất! Chị muốn tự mình tùy tiện đình chỉ mấy cái sai đề, còn có thể cùng người ta đụng phải, chúng ta đình, vậy cũng không tránh được với người ta!"

Kim Mộng Lộ: "..." Cô bắt đầu tin vào những gì bạn bè nói, lớp của họ có một chuỗi công nghiệp khổng lồ, màu xám, sao chép bài tập về nhà.

Lý Nam Biên thấy Kim Mộng Lộ có chút động tâm, bắt đầu đọc bảng giá cả: "Một tờ giấy bán 3 tệ, toàn bộ môn học 20 tờ tổng 60 tệ. Chị gái tôi thấy chị lớn lên đẹp như vậy, giảm giá cho chị, 49 tệ, không mua được thiệt thòi mua không được bị lừa, chị trước mua về thử xem, thử tốt chị lại trở về tính tiền tháng. Một tháng 159 tệ, học kỳ 599 tệ, rẻ hơn nhiều so với mua một mình. -

Kim Mộng Lộ run lên: "Tiện nghi..."

" Một tấc quang âm một tấc vàng, có thể lấy tiền đổi quang âm, trên thế giới còn có chuyện tốt như vậy sao? Không cần phải làm bài kiểm tra vào cuối tuần, chị có thể xem TV, chơi trò chơi, hẹn hò với bạn trai, yêu anh trai nhỏ trên TV, tận hưởng tuổi dậy thì hạnh phúc thực sự "

Kim Mộng Lộ có tiền mừng tuổi, có tiền tiêu vặt, mua một đôi giày thể thao tiêu tốn hơn một hai ngàn, có thể thi đậu vào trường cấp ba Thành Nam gia cảnh cũng không bình thường, nhưng dù sao cô cũng là một cô gái ngoan ngoãn, tuy rằng cô bị bài thi làm phiền chết, nhưng một chút cũng không giống.

Lý Nam Biên không hổ là lão tướng trung tâm thương mại, Kim Mộng Lộ nhướng mày, hắn liền biết trong lòng cô đang nói thầm cái gì: "Chị gái nhỏ, lặp lại lao động là không có ý nghĩa, chị làm nửa học kỳ bài thi cũng đều phát hiện, điểm tri thức chỉ có mấy người như vậy, đề dạng cũng chỉ có mấy người như vậy, lật qua lật lại xào cơm nguội, chỉ là đang lãng phí thời gian của chị. Chị tiết kiệm thời gian xào cơm nguội, kiểm tra thiếu sót không phải là tốt hơn? " Hắn thuận nước đẩy thuyền nói, "Chị phải lo lắng bỏ sót đề tài kinh điển, có thể mua tiền đặt hàng riêng"

Kim Mộng Lộ: "Hả?"

Lý Nam Biên: "Đặt hàng riêng, là kinh doanh độc quyền của hoàng gia chí tôn VIP! Trong mẫu bài tập chúng tôi cung cấp cho chị, không còn chỉ đơn thuần là điểm số, mà còn dựa trên tình hình học tập của chị, tạo ra một bài kiểm tra độc quyền cho chị..."

Nói đến đây, điện thoại di động của hắn vang lên, Lý Nam Biên nhìn tin nhắn của Nhan Cẩu gửi đến, trong lòng oán thầm cuối cùng cũng bắt kịp, ngẩng đầu tươi cười đầy mặt nói với Kim Mộng Lộ: "Ví dụ như chị gái nhỏ, hàm số tam giác của chị không được lắm, chúng ta sẽ tiến hành trừ điểm cho chị ở chỗ này, cuối cùng đề thi hiện ra cảm giác, cho dù là chính chị cũng không phân biệt được có phải là tự mình làm hay không, có thể nói là cực kỳ lấy giả loạn thật. Đồng thời, chúng tôi sẽ đánh dấu trọng tâm của các câu hỏi hàm số lượng giác trong bài kiểm tra, cung cấp các câu hỏi mẫu, ý tưởng giải quyết vấn đề, câu hỏi thực hành, bộ câu hỏi sai để chị sử dụng, thực sự hữu cơ, có hệ thống, hữu ích cho việc sao chép bài tập"

Kim Mộng Lộ run rẩy nói: "Nhiêu... Bao nhiêu tiền?

Lý Nam Biên mỉm cười: "Một học kỳ 5999 tệ



Kim Mộng Lộ lau mồ hôi trên thái dương, mặt trời hôm nay, thật lớn a!

Lý Nam Biên xem như có hi vọng, tiếp tục công thành đoạt đất: "Hoàng gia chí tôn vip là nghiệp vụ độc hưởng, là không thử nghiệm, không chia, không sổ sách, không giảm giá, bởi vì chúng ta cần đầu tư rất nhiều nhân lực vật lực giúp chị cung cấp thành tích toàn môn học, xây dựng hồ sơ riêng cho chị, theo dõi trọng điểm, so với chủ nhiệm lớp chị quan tâm hơn thành tích học tập của chị. Nói thật ra, chị gái nhỏ đây ở bên ngoài tìm giáo viên bổ sung một môn học, cũng không chỉ có giá này, chúng ta ở đây một học kỳ toàn bộ môn học lại cho chép bài tập lại cho tra thiếu sót, 5999 thật sự không đắt"

Kim Mộng Lộ ý vị thâm trường nói: "Bên ngoài dạy thêm, đều là danh sư"

Lý Nam Biên mỉm cười: "Chúng ta ở đây dạy thêm, nhưng là Thần"

Thân hình Kim Mộng Lộ run lên: "Thần...? Chẳng lẽ cậu nói là... Người đàn ông đó?"

Lý Nam Phương: "Ừ hừ"

Kim Mộng Lộ cả người đều kích động. Tại trường cấp ba Thành Nam, chỉ có một người được gọi là "người đàn ông đó" một cách sợ hãi, hoặc đơn giản hơn, "Thần". Mọi người không biết tại sao, không nói tên thật của hắn. Nếu là người đàn ông không thể nêu tên, vậy 5999 tệ thật sự không đắt, thêm số 0 cũng không đắt.

Lý Nam Biên lật ra biểu đồ xu hướng thi hàng tháng gần đây của "Khách hàng vip chí tôn hoàng gia" trong máy ảnh cho cô xem: "Đây là Vương Ngọc Hà lớp 3, sau khi cô ấy trở thành khách hàng vip hoàng gia của chúng tôi, thành tích chính trị, chị xem, đột nhiên tiến bộ! Vấn đề là cô ấy không cần phải làm bài tập về nhà lặp đi lặp lại, gần đây đã tìm thấy một người bạn trai! Phí Tình ở lớp 7"

Kim Mộng Lộ: "Chúa ơi!" Bạn gái Phí Tình là Vương Ngọc Hà lớp 3, tôi chết mất!

Lý Nam Biên từ sự thô bạo của hệ thống giáo dục, nói đến cuộc sống của học sinh đơn điệu nhàm chán; từ giáo viên quản lý tập trung học sinh, nói đến hệ thống thi cử áp bức bản chất con người, cùng Kim Mộng Lộ rối rắm đi trên sân thể dục một vòng lại một vòng. . Ngôn Tình Sủng

Kim Mộng Lộ chính là không hạ quyết tâm được.

Lúc này, điện thoại gọi tới, Lý Nam Biên vừa nghe một tiếng: "Cái gì? Hoàng gia chí tôn VIP báo danh đầy đủ?...... Chờ đã, tôi còn một người ở đây!...... Anh bạn cho tôi một cơ hội! - Một trận khóc lóc đoạt đất.

Sau khi cúp điện thoại, Lý Nam Biên vẻ mặt buồn bã nói với Kim Mộng Lộ: "Bởi vì sức người không đủ, mỗi học kỳ vip hoàng gia của chúng ta chỉ có 10 người được báo danh, vừa rồi người cuối cùng đã bắt được cơ hội. Bất quá chị gái nhỏ, chị hiện tại cần trả tiền, có lẽ tôi còn có thể đi cùng lão đại thương lượng"

Kim Mộng Lộ là một cô gái sinh viên đơn thuần, không có kinh nghiệm xã hội, cô thấy cái gì vip này được ưa chuộng như vậy, liền sốt ruột, phiên bản giới hạn đối với con gái trời sinh đã có sức hấp dẫn khó hiểu.

Cô lấy điện thoại ra: "Alipay hay WeChat?"

Lý Nam vừa nói, "Chỉ là có thể, tôi cũng không biết rốt cuộc có được hay không, nếu không báo lên được tôi trả lại tiền cho chị", từ trong túi lấy ra mã QR Alipay nho nhỏ.

Kim Mộng Lộ đảo qua: "Ôi chao? Tài khoản này không phải của cậu?"

Chuyển khoản lớn cần phải đối chiếu tên, đối diện tên thật là _ Dung, đại diện là một con nai con đáng yêu.

"Lục..." Lý Nam Biên nghiêm túc nói. "Lục Dung"

Lục Dung ngồi bên sân bóng rổ phơi nắng, trong điện thoại di động ding lên một tiếng, tiền vào tài khoản. Cậu nhìn lướt qua Lý Nam Biên ở cuối sân thể dục, dặn dò Nhan Cẩu bên cạnh: "Buổi trưa mở một cuộc họp"

Nhan Cẩu im lặng, trong nhóm WeChat "Tổ chức ác nhân" đang phát thông báo mở cuộc họp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giáo Thảo Quá Bá Đạo, Làm Sao Đây?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook