Giáo Thảo Thanh Lãnh, Có Muốn Chất Ức Chế Không

Chương 4: Đôi mắt thanh lãnh trong mơ

Bạch Nhật Hữu Mộng

29/03/2022

Kế hoạch nghỉ hè ban đầu của Bùi Nguyên là tính cùng đám hồ bằng cẩu hữu* ra nước ngoài du lịch, đi một vòng Mỹ, Pháp, Đức rồi trở về, nhưng từ khi Thẩm Chử Bạch tố giác điểm Vật lý của hắn với ba hắn, chuyến du lịch nước ngoài bị hủy bỏ, trực tiếp biến thành hai tháng đến lớp học bổ túc toán lý hóa.

[Hồ bằng cẩu hữu: bạn bè chuyên cùng nhau làm chuyện càn quấy, xấu xa.]

Bùi Nguyên hận đến muốn giết người, cả kỳ nghỉ hè thấy Thẩm Chử Bạch một lần liền đánh cậu ta một lần, đánh đến Thẩm Chử Bạch cuối cùng phải bỏ trốn đi nghỉ mát.

Khiến hắn thảm như vậy, nếu không phải tại tên cháu trai khốn nạn kia, hiện tại chắc chắn Bùi Nguyên đang ở Hawaii lướt sóng cùng người đẹp rồi!

Nắng nóng bao trùm cả thành phố Lương Xuyên, nghỉ hè hai tháng trôi qua vừa dài lại vừa nóng bức. Bùi Nguyên bị mỗi ngày đều bị tra tấn bởi gia sư toán lý hóa, bài tập về nhà nhiều không làm xuể.

Ba hắn bởi vì đang trong thời điểm tranh cử không muốn mang tai tiếng, cho nên khoảng thời gian này theo dõi việc học của hắn vô cùng sát sao.

Bùi Nguyên cũng không gặp lại thiếu niên thanh lãnh kia.

Chỉ là có một đêm nằm mơ, bỗng nhiên thấy kia một đôi mắt hẹp dài đen nhánh.

Hắn bừng tỉnh dậy.

Bỗng nhiên phát hiện, ga giường dưới thân dường như ướt một mảng.

-

Tuần đầu tiên của tháng Chín, nhiệt độ nóng nực còn chưa hạ bớt, ánh nắng chói chang chiếu vào cành lá, xanh ngắt lại ướt đẫm sương.

Trường Trung học số 1 chính thức khai giảng.

Bùi Nguyên sáng tinh mơ bị bà nội kéo dậy, vừa buồn ngủ vừa đánh răng rửa mặt, sau đó ngồi một chiếc Bentley màu trắng, khiêm tốn dừng lại ở lối rẽ vào cổng trường.



[Editor: Không biết có khiêm tốn không nhưng tui lên mạng tra thấy giá các dòng xe của Bentley tính ra đều sương sương mười mấy tỉ:(( ]

Tài xế Vương quay đầu: "Ba cháu gần đây đang trong giai đoạn tranh cử, bị rất nhiều người nhìn chằm chằm, cho nên bác chỉ đưa cháu đến đây thôi, cháu tự đi vào nhé."

Bùi Nguyên cong cong khóe môi: "Được, bác Vương."

"Sau khi cháu tan học bác đến đón cháu, vẫn là đợi ở đây."

Hai người thống nhất địa điểm giống như Đảng năm đó chọn căn cứ bí mật vậy.

Khai giảng ngày đầu tiên, lượng người ra vào cổng rất lớn, Bùi Nguyên vóc người cao dài, diện mạo lại đặc biệt xuất chúng, vừa đi vào liền hấp dẫn không biết bao nhiêu ánh mắt của đàn em năm nhất.

Hắn chính là giáo thảo đứng đầu bảng nhan sắc, ba phần tư Omega đều ồn ào muốn sinh khỉ con cho hắn!

Nhưng Bùi Nguyên từ nhỏ đến lớn sớm đã luyện thành thói quen với loại ánh mắt như ánh đèn sân khấu này, vẻ mặt bình thản mà bước vào phòng học trên tầng 3, sau đó nhanh chóng tụ họp cùng đám hồ bằng cẩu hữu đã 2 tháng không gặp, nói chuyện cười đùa.

"A Nguyên, nghỉ hè học bổ túc thế nào, thành tích toán lý hóa hiện tại đều đạt tiêu chuẩn phải không?" Thẩm Chử Bạch cái hay không nói, chỉ nói cái dở, mở miệng liền đâm chọc vào nỗi đau của Bùi Nguyên.

Hắn tức giận đá cho cậu ta một cái.

"Phần đáp lễ này của cháu trai tao xin nhận, điểm trung bình toán lý hóa của tao bây giờ phải được 80 điểm."

Mấy tiểu đệ của hắn lập tức xôn xao vỗ tay, khoa trương giống như Bùi Nguyên đạt được điểm tuyệt đối: "Lợi hại nha Bùi ca! Toán lý hóa khó như vậy mà vẫn có thể đạt 80 điểm, ngài về sau có phải chỉ cần nhắm một mắt vẫn có thể chiếm vị trí đầu tiên? Lão Đổng học kỳ này cũng phải dè chừng ngài!"

"Lão Đổng" là bạn học Đổng Lập Quân, cũng là học bá đứng đầu khối bọn họ, chưa bao giờ phải nhường ngôi cho ai hết.

Ngay lập tức, hàng phía trước có một nam sinh thân hình gầy yếu quay đầu liếc mắt nhìn bọn họ một cái, sau đó nhanh chóng thu tầm mắt lại, cúi đầu tiếp tục đọc sách.



Bùi Nguyên lập tức dơ nắm đấm lên: "Thi được bảy tám chục điểm thì có gì mà khoe khoang? Mau câm miệng cho tao!"

Các tiểu đệ nháy mắt giống như đám gà con bị cắt cổ, ngoan ngoãn ngậm miệng lại.

Sau 9 giờ, toàn bộ học sinh lớp 1 đã đến đông đủ, ngoan ngoãn nghe chủ nhiệm Vương lên tiếng.

Nội dung nói chủ yếu là nhắc nhờ bọn họ hiện tại đã lên năm hai Trung học, chỉ còn một năm nữa là cuối cấp, cho nên việc học tập lại càng phải chú trọng hơn.

Huống chi bọn họ đang học tại trường Trung học đứng đầu thành phố Lương Xuyên, lại còn là lớp trọng điểm của khối, các giáo viên đương nhiên sẽ đặt kỳ vọng thật cao.

Cho nên vừa mới khai giảng đã có kỳ thi hai ngày liên tiếp, từ ngữ văn, toán học, tiếng Anh, hóa học, vật lý, lịch sử cho đến cả chính trị.

"Không thể nào, ngày hôm qua và hôm kia vừa mới thi xong, hôm nay lại tiếp tục." Sáng sớm thứ Tư, mọi người vừa thấy đến chủ nhiệm lớp đi vào phòng học liền kinh hoàng trừng lớn mắt, mấy ngày nay bọn họ đã hiểu thế nào là thi đến mờ mắt.

Dùng lời của Đỗ Lôi thì là mông của bọn họ cũng bị ngồi đến trụi rồi.

Ai ngờ hôm nay sau mông lão Vương còn có một nam sinh cao gầy.

Nam sinh ấy dáng người cao nhất, thân hình như chi lan ngọc thụ*, vẻ mặt thanh lãnh như ánh trăng nơi chân trời, vừa bước vào liền khiến cả phòng học im phăng phắc.

["Tạ An" 謝安 đời Tấn, có con em tài giỏi, thường nói "tử đệ như chi lan ngọc thụ" 子弟如芝蘭玉樹. Ý ở đây chỉ một người ưu tú.]

Chủ nhiệm lớp lão Vương nhiệt tình cười: "Tới đây, thầy giới thiệu với các em, đây là bạn học mới của lớp mình —— Lê Tô."

______

Cuối tuần vừa rồi tui thi nên không ra chương mới được hihi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giáo Thảo Thanh Lãnh, Có Muốn Chất Ức Chế Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook