[Giới Giải Trí]Trọng Sinh Chi Tinh Tế Sủng Hôn

Chương 14:

Mạc Thần Hoan

03/12/2022

Ở thời đại này, toàn bộ tinh hệ mỗi tuần không có một trăm cũng phải đến năm mươi nghệ sỹ mới ra mắt.

Áp lực cạnh tranh của giới giải trí mạnh như vậy, có thể nói có đến 99% người mới đều sẽ bị mai một trong cát bụi, chỉ có một nhóm rất ít người có thể hiển lộ quang mang rực rỡ trong cái vòng tròn khắc nghiệt này.

So sánh với 99% kia, Sở Ngôn tự nhiên là phi thường may mắn, chỉ mới ra mắt nửa năm đã vô thanh vô tức quay một bộ phim truyền hình chuyển thể có vị trí hàng đầu, còn là vai được chờ mong nhiều nhất!

Loại kỳ ngộ này quả thực là có thể gặp mà chẳng thề cầu, sau khi tạo hình của Sở Ngôn được công chiếu y còn lập tức thu gặt được một đám người hâm mộ, ngay cả lượt follow trên weibo cũng theo đó tăng vọt.

Những người hâm mộ này hầu như đều là độc giả trung thành của 《Huyết chiến 》, có lẽ nên nói bản thân bọn họ vốn cũng đã là fan của Chử Thần. Rất nhiều người đều cảm thấy sự diễn dịch của Sở Ngôn phi thường sinh động, tạo hình cũng rất đẹp trai nên mới chuyển thành fan của y. Loại fan này hoàn toàn không có chút độ trung thành nào, rất nhiều người chỉ là hứng khởi nhất thời mà thôi, cũng không nhất định có bao nhiêu yêu thích bản thân Sở Ngôn.

Mà trong khi 《Huyết chiến 》 đang ở trong quá trình tuyên truyền khí thế ngất trời trên toàn bộ Hoa quốc, một ‘người biết chuyện’ bắt đầu triền khai công tác.

Người nhiều chuyện giới giải trí: Gần đây có chút chú ý một người mới họ S trong giới, tuy rằng phim truyền hình còn chưa bắt đầu công chiếu thế nhưng hơi hám cũng đã leo lên rất cao rồi. S trước đây cũng từng quay qua không ít quảng cáo ngắn loại nhỏ, khả năng biểu diễn rất không xong, các đạo diễn trong giới đều biết diễn xuất của đối phương cực kỳ tệ hại, không ngờ đến lần này vậy mà có thể gia nhập một tác phẩm đứng đầu như vậy. Trình độ đoàn đội đứng sau S rất tốt, dù sao quan hệ xã hội của công ty lớn cũng là vô cùng mạnh mẽ.

Cái nick này trong số hàng vạn hàng nghìn nhân vật thích tám chuyện trong giới giải trí cũng không tính là nổi tiếng nhất, thế nhưng cũng không thiếu người follow. Tại hoàn cảnh nghìn năm sau, nick đăng ký weibo và Thiên Võng đều giống như thẻ ngân hàng vậy, cần phải chứng thực thân phận, bất quá trên có chính sách dưới có đối sách, luôn có phương pháp để lẫn trốn, vì vậy cái weibo của ‘Người nhiều chuyện giới giải trí’ này rất nhanh đã được điên cuồng chia sẻ, trong đó còn có không ít bóng dáng của những nick ảo khác.

《Huyết chiến 》 gần đây quả thực rất nổi bật, xếp hạng tối cao trong bảng từ khóa tìm kiếm mỗi ngày có thể leo lên đến vị trí 15, thế nhưng đặt ở thời đại giới giải trí bùng nổ như hiện nay vẫn có chút không đủ xem. Vì vậy khi weibo này vừa được công bố cũng có rất nhiều người không nghĩ ra được vị diễn viên họ S kia rốt cuộc là ai.

Đợi đến ngày hôm sau, ‘Người nhiều chuyện giới giải trí’ lại post thêm một weibo nữa, từ đó mọi người mới bừng tỉnh đại ngộ.

Người nhiều chuyện giới giải trí: Người tên S hôm qua đã nhắc đến, công ty của cậu ta quả thực rất có ánh mắt, không để S đi diễn nam chính mà nước lại bắt chặt nam 2 không buông tay, quả thực phi thường quyết đoán. Có người nói ban đầu vai nam 2 này có hơn trăm diễn viên ứng tuyển, cuối cùng lại do S diễn xuất hỏng bét đoạt được, mấy hôm trước ảnh tạo hình của nam 2 này còn được không ít fan điên cuồng chuyển phát, cái nước cờ này quả thực là quá đúng rồi.

Chỉ một lời như vậy quả thực đã kích phát ngàn lớp sóng!

Đều đã nói đến phân lượng này, còn có người không hiểu kẻ nhiều chuyện kia đang nhắc đến ai sao?

Mọi người đều biết những nick weibo thích lật mặt giới giải trí đều là nick ảo, tin tức của bọn họ mặc dù có giả thế nhưng hơn phân nửa cũng phải có căn cứ. Mà có không ít fan vì thiếu hiểu biết lại cho rằng đám người kia đều là nói thật, vì vậy sẽ lập tức nảy sinh cái nhìn phiến diện đối với ngôi sao.

Rất nhanh, bên dưới bài weibo này đã có rất nhiều người bắt đầu tag tên chính chủ.

『 Sở Ngôn yan』

Cái nick trước kia của Sở Ngôn hầu như không có fan, công ty cũng vận hành không tốt, vì vậy sau khi Chu Hòa Huy tiếp nhận người liền giúp cậu thay đổi một nick weibo khác bắt đầu lại từ con số không.

Cái tên ‘Sở Ngôn’ này sớm bị người dùng mất, vì vậy ở sau liền bổ sung thêm một chữ ‘Yan’ coi như tiêu chí phòng giả mạo.

Sau khi 《Huyết chiến 》 bắt đầu tuyên truyền, cái weibo này thoắt cái cũng đã sở hữu hơn mười vạn fan, Sở Ngôn thỉnh thoảng cũng sẽ post một ít ảnh selfie hoặc ảnh sinh hoạt của mình giao lưu với người hâm mộ.

Weibo ở thời đại mới này quả thực rất thú vị, chủ nhân weibo còn có thể phát biểu nhiều loại ảnh 3D giả lập trong không gian cá nhân của mình, những người hâm mộ vừa tiến nhập không gian liền có thể cảm nhận bản thân giống như đang trực tiếp trao đổi cùng chủ nhà, thực sự cực kỳ có tính chân thực.

Trước đó từng nói, weibo hiện tại còn có công năng đập phá: Ông đây cảm thấy mày khó chịu liền đập chết mày, trứng thối, rau dập, bùn đất, đá tảng gì đó cùng lên một lượt! Đem mày đập đến bối rối đến không ra bộ dạng, dù sao ông đây chính là không cho mày dễ chịu, ông có tiền, đập liền đập thôi!

Mà trái ngược với đập phá chính là khen thưởng, người sử dụng có thể mua hoa tươi và ngôi sao tặng cho người mình thích, khiến không gian của đối phương càng thêm xinh đẹp, khiến những khách ghé qua nơi này đều có thể cảm nhận được tâm ý của bọn họ.

Trước dây không gian weibo của Sở Ngôn tuy rằng không có hoa tươi đầy đất, ngôi sao khảm đầy trần nhà như những minh tinh lớn khác, thế nhưng cũng là hoa tươi trải khắp mặt đất, sắc màu rực rỡ, khung cảnh tươi đẹp.

Thế nhưng, ngay khi bình luận của ‘người nhiều chuyện’ kia xuất hiện, thứ đầu tiên phát sinh biến hóa chính là… những hoa tươi kia

Hoa tươi lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được nhanh chóng giảm đi, dù sao mỗi đó hoa chỉ có thể tồn tại trong vòng 24h đồng hồ, nếu như ngày hôm sau không có hoa mới được thêm vào, số hoa tươi trong phòng nhất định sẽ biến mất. Thế nhưng lúc này đây, đồng thời với việc hoa tươi giảm đi, còn có một ít trứng thối xuất hiện trên mặt đất

Số lượng trứng thối không nhiều lắm, thế nhưng có thể là do lượng hoa tươi cũng không nhiều, vì vậy đám trứng này cũng phá lệ bắt mắt.

‘Cái quảng cáo Vampire kia tôi cũng có xem, diễn xuất quả thực rất tệ, ngoại trừ gương mặt thì không còn ưu điểm gì nữa.’



‘Diễn xuất như vậy làm sao diễn được Chử nhị thiếu được chứ, Chử nhị thiếu là nam thần của lòng ta!’

‘Ảnh tạo hình hoàn toàn không biểu thị được cái gì, ngày hôm qua lại có thêm hai nick weibo tố cáo diễn viên mới S đi cửa sau, cái này không biết là thực hay giả. Lẽ nào Chử nhị thiếu nhà mị đã định phải bị làm hỏng hay sao? không nên mà!’

Những người hâm mộ này tuy rằng không tặng hoa tươi nhưng cũng sẽ không ném trứng gà, mà đám người ném trứng gà này ngoại trừ một bộ phận nick ảo miệng đầy lời thô tục, còn có chút ‘anh hùng bàn phím’ ‘phẫn nộ lấy lại công bằng’, mở miệng là mắng người, lời lẽ mạnh mẽ hô hào ‘Chúng tôi không cần Sở Ngôn diễn xuất kém cõi đến diễn Chử nhị thiếu, bọn họ muốn một Chử nhị thiếu chân chính.’..

Phim truyền hình cải biên chính là có cả hai mặt lợi và hại như thế, lợi chính là có cơ sở khán giả từ trước, hại chính là nếu quay không tốt sẽ bị khán giả mắng đến chết.

Dù sao 《Huyết chiến 》 cũng chưa phát sóng, chuyện này cũng không huyên náo được bao nhiêu, Sở Ngôn có hơi chú ý một chút đã bị Chu Hòa Huy khuyên không cần lo lắng. Loại chuyện này trong mắt Thiên Thịnh mà nói chỉ là ruồi bọ vo ve, không có bất kỳ lực uy hiếp gì, chỉ một ngày là có thể xử lý xong.

Quả nhiên, tối hôm đó một người phát ngôn nổi tiếng trong giới giải trí cũng công khai nói chuyện vì Sở Ngôn ——

Phân đội nhỏ không biết có nên tám hay không: Mấy hôm nay có rất nước người ibox hỏi tớ về tình huống của diễn viên S, chuyện này có gì đáng xôn xao chứ? Nghe nói tối nay đoàn phim @Huyết chiến sẽ tung trailer đầu tiên, vừa xem không phải liền rõ sao? Bất quá @Sở Ngôn yan quả thực quá đẹp trai, liếm liếm liếm, quả là một tiểu thịt tươi vừa đẹp vừa chất lượng

Cái gì gọi là tin nóng?

Chân chính tin nóng là như vậy, chỉ năm phút sau khi người phát ngôn nọ tuyên bố weibo, đoàn phim 《Huyết chiến 》 cũng lên tiếng thừa nhận trên weibo chính thức, đêm nay bọn họ quả thực sẽ công bố trailer đầu tiên, mời những khán giả hâm mộ đón xem. Đồng thời còn biểu thị đoàn phim hoàn toàn không có hợp tác gì với người phát ngôn vừa rồi, về phần sự kiện gần đây mọi người chất vấn, chỉ cần xem trailer liền có thể vạch trần.

Giữa lúc cư dân mạng mang theo đủ loại nghi vấn chờ đơi, một giờ sau đoàn phim 《Huyết chiến 》 rốt cuộc cũng công bố trailer.

Những người hâm mộ vừa mở link ra xem trong nháy mắt liền giật mình, cái trailer này vậy mà hoàn toàn dùng định dạng công nghệ giả lập cao cấp nhất hiện nay!

Các fan lập tức vớ lấy mắt kính VR đeo vào, cái trailer này đã có định dạng cao cấp nhất, chỉ cần mắt kính VR cũng đủ chất lượng, vậy bọn họ liền có thể cảm thụ như bản thân cũng lạc vào thế giới khác!

Nói đúng hơn là, người xem phảng phất có thể xuyên vào trong thế giới kia, nhìn thấy mọi việc như trình diễn ngay bên cạnh mình!

Loại định dạng này quả thực là đầu tư cực lớn!

Mặc dù phần lớn kính VR của các khán giả không phải loại cao cấp nhất, thế nhưng khẳng định sẽ có người dùng loại cao cấp. Vì vậy ngay khi hình ảnh bao la hùng vĩ chậm rãi rộng mở, tai nghe cũng phát ra âm nhạc cao vút oai hùng khí thế, từng tràng cảnh quen thuộc đã từng được miêu tả trong nguyên tác từng chút một hiện ra trước mặt người hâm mộ.

Chử Tùng cả người đẫm máu, bị lửa đạn của kẻ địch công kích xương cốt không còn.

Niếp Chinh cầm vũ khí trên tay, anh dũng giết địch, máu tươi đầy mặt, giống như chiến thần uy vũ nhất trên chiến trường.

Còn có Mâu Tiểu Huyên, Chiêm Tư Lâm, Đới Đức, Canh Chính Hạo…

Khi những cái tên trong sách biến thành con người chân thật, bọn họ sẽ tái diễn một hồi sử thi hào hùng trước mặt khán giả. Mâu Tiểu Huyên đổ huyết lệ, người mà Chiêm Tư Lâm muốn nhìn thấy nhất trước khi chết, tinh thần chết không nhắm mắt của Đới Đức trên chiến trường, bước chân chậm rãi của Canh Chính Hạo lúc tuổi già nhìn từng tấc giang sơn mà nở nụ cười mãn nguyện…

Mà đến cuối cùng, ngay khi người thiếu niên kia xuất hiện trên màn ảnh

Giữa không gian ánh sao lấp lánh, thiếu niên tuấn mỹ cao ngất một mình đối mặt với kẻ địch đông đảo, cậu phảng phất không hề sợ hãi, phảng phất vĩnh viễn đều đứng thẳng như thanh tùng. Người thiếu niên ấy bình tĩnh khôn khéo kéo dài thời gian, trấn định ung dung kích khởi lửa giận thủ lĩnh quân đội đối phương.

Trong khoảnh khắc thiếu niên bị nghìn vạn tia sáng cắn nuốt, nụ cười của cậu vẫn sáng lạn như ban đầu.

Trong toàn vũ trụ thực sự chỉ có một thiếu niên phong tư trác tuyệt, tài năng kinh thế như vậy, chỉ có một mình người đó, mãi mãi chỉ là người đó! Dùng sức một người ngăn cơn sóng dữ, trở thành thần thoại trong miệng thế nhân.

Trên đời có thể sẽ có Niếp Chinh thứ hai, cầm chung cực vũ khí “Tinh thần” trở thành một thế hệ chiến thần của Hoa quốc, khiến quốc gia này lần nữa thoát khỏi khổ hải chiến tranh, nghênh đón thời đại hòa bình.

Thế nhưng cõi đời này rốt cuộc đã không còn khả năng lại xuất hiện một Chử Thần khác, cậu đã chết để khai sáng hy vọng của quốc gia, cậu chết trong thời khắc tối tăm nhất trước buỏi bình minh, bản thân lại hóa thành tia sáng đánh tan đêm tối, cậu chính là “Tinh thần” (Ánh sao) thủ hộ quốc gia này.

Một tia chớp sáng trôi qua, toàn bộ trailer kết thúc.

Ngay khi rất nhiều người xem lấy lại tinh thần bọn họ mới phát hiện chẳng biết bản thân mình đã khóc tự lúc nào. Mà sau đó, chuyện tiếp theo bọn họ làm chính là mở trailer xem lại một lần, đồng thời còn phát ra ngôn luận ——

‘Mẹ nó, là ai nói @ Sở Ngôn yan diễn xuất không tốt? Đứng ra đây, chúng ta bảo chứng không đánh chết người!!!’ Cái này còn gọi là diễn xuất không tốt sao?



Hình ảnh quật cường bất khuất của thiếu niên phảng phất đã chồng lên bóng dáng tài ba lẫm liệt trong lòng các fan hâm mộ nguyên tác.

Nếu như thế này cũng gọi là diễn xuất không tốt, như vậy trên thế giới cũng không còn cái gọi là diễn xuất ưu tú chân chính nữa!

Mà trong lúc những người hâm mộ đang vì Sở Ngôn lên tiếng, 《Ba kẻ lừa đảo》 cũng đã quay được tới ngày thứ hai.

Dù sao một tập phim cũng chỉ dài có 90 phút, tuy rằng không cần tinh tế đến từng chi tiết như phim điện ảnh, ngay cả sợi tóc cũng không thể làm lỗi, thế nhưng yêu cầu của đạo diễn Lưu cũng là rất cao.

Làm diễn viên tuyến một, diễn xuất của nam chính Lăng Kỳ quả thực rất tốt, lúc đối diễn với Sở Ngôn cũng tiến hành phi thường thuận lợi. Nội dung tập phim này chính là nam chính âm mưu quyến rũ Tần Mộ Nghiên, muốn mượn dùng người phụ nữ này tiếp cận đối tượng chính của kế hoạch, vì vậy lúc Lăng Kỳ và Sở Ngôn dối diễn bình thường sẽ có một ít động tác tiếp xúc cơ thể thân mật.

Giống như một ít mơn trớn bàn tay mang theo khiêu khích, kéo siết vòng eo thon nhỏ, lướt qua gương mặt tinh xảo, làn môi quét nhẹ vành tai… những tình huống này đều phải có. Nhìn một đại mỹ nhân như vậy, tuy rằng trong lòng Lăng Kỳ cũng có chút xấu hổ, dù sao mọi người đều là dàn ông, thế nhưng nhìn biểu hiện cực kỳ trấn định của Sở Ngôn anh ta cũng không tiện nói gì.

Về phần La Tư Hạo ở bên cạnh, người có rất ít cảnh diễn đôi với Sở Ngôn, chỉ có thể giận đến nghiến răng kèn kẹt!

Một nữ thần mê người như vậy, một Tần Mộ Nghiên xinh đẹp đến không bút mực nào miêu tả đến thế! Dựa vào cái gì chỉ có anh Lăng có thể chạm vào, chỉ có anh Lăng có thể đùa giỡn, thậm chí Sở Ngôn còn sẽ chủ động trêu chọc ngược lại! Đây quả thực quá không công bằng! Vì sao nam 2 như cậu không có bao nhiêu cảnh tương tác với người đẹp chứ!

La Tư Hạo nhanh chóng đi tìm đạo diễn Lưu để nói chuyện, thỉnh cầu tăng đất diễn của mình, cậu cũng muốn diễn cùng với Sở Ngôn! Thế nhưng đạo diễn Lưu chỉ liếc mắt nhìn cậu, nói: “Vai của cậu đảm nhiệm phần võ thuật, chuyện đua chỉ số thông minh cứ giao cho Lăng Kỳ đi, cậu nghỉ sớm là được.”

La Tư Hạo: “…”

Cậu cũng rất có chỉ số thông minh có được không (┙>∧<)┙へ┻┻! ! !

La Tư Hạo một lòng một dạ đổ sức chú ý lên người Tầm mỹ nhân, cũng chính là lên người Sở Ngôn, không nghĩ quá nhiều đến những việc khác. Thế nhưng sau khi Lăng Kỳ kết thúc một màn diễn chuẩn bị nghỉ ngơi, nữ chính Tống Xảo lại vẫn đứng bên cạnh anh, vừa uống nước vừa nói: “Anh Lăng, tim đập loạn rồi nha.”

Động tác uống nước của Lăng Kỳ bị kềm hãm, một lúc sau mới cười nói: “Rõ ràng như vậy?”

Tống Xảo cười híp mắt nói: “Rất rõ ràng, sau khi diễn xong anh ngay cả nắp chai cũng không mở đã chuẩn bị uống rồi?”

Lăng Kỳ: “…”

Cúi xuống mở nắp chai, Lăng Kỳ uống mấy ngụm nước, thấp giọng nói: “Em không có cảnh tay đôi với Sở Ngôn, vậy nên em không hiểu loại cảm giác này. Tiểu La đứng bên cạnh nhìn chỉ cảm thấy Tần Mộ Nghiên mà Sở Ngôn diễn là loại thằng bé thích, thằng bé chưa từng nghĩ qua hết thảy những cảm giác này đều là do diễn xuất phi thường kinh người của Sở Ngôn mang tới. Lúc anh và Sở Ngôn đối diễn, anh thực sự cảm thấy…”

Trên mặt hiện ra một tia ngượng ngùng, Lăng Kỳ dừng một chút, nói: “Anh cảm thấy cậu ta thực sự đang quyến rũ anh. Nói đúng hơn, là Tần Mộ Nghiên đang quyến rũ nhân vật của anh, rất đẹp, rất có sức hút, đối với một người đàn ông mà nói, cho dù đó không phải kiểu anh thích, thế nhưng một người xinh đẹp lại bí ẩn nguy hiểm như vậy xuất hiện trước mặt, mổi một cử chỉ hành vi của đối phương đều là mê hoặc rù quến, thực sự không thể kềm chế được.”

Tống Xảo nói: “Trong kịch bản, quả thực là cô ta quyến rũ anh, thế nhưng anh cũng đang quyến rũ cô ta đó thôi.”

Lăng Kỳ trầm mặc một lát rồi thở dài: “Anh không quyến rũ được cô ấy…”

Đúng, chính là câu này —— tôi không quyến rũ được cô ấy.

Nếu như nam chính thực sự có thể quyến rũ Tần Mộ Nghiên, vậy Tần Mộ Nghiên còn có thể biến mất không thấy tăm hơi sao?

Đến cuối cùng, chân chính bị hãm vào cũng chỉ có một mình nam chính mà thôi, Tần Mộ Nghiên… có lẽ nên gọi là Tần Mộ từ sớm đã tiêu sái xoay người rời đi, chỉ để lại một câu: “Anh yêu, nếu có duyên chúng ta sẽ gặp lại, gửi anh một nụ hôn nồng cháy.”

Về phần nam chính, đáng thương cho anh ta, khi biết Tần Mộ Nghiên là một người đàn ông thì phản ứng đầu tiên chính là ‘Mình thực sự cong rồi?’, sau đó mới là ‘Mẹ nó, vậy mà bị một thằng đàn ông lừa!’



Phong ba 《Huyết chiến 》 đã bình ổn lại, những người ái bộ cũng càng thêm chờ mong bộ phim được phát sóng. Mà phía 《Ba kẻ lừa đảo》 bên này tiến độ cũng cực kỳ khả quan, ngoại trừ nam chính Lăng Kỳ gần đây càng lúc càng thường bị NG, mỗi khi cùng Sở Ngôn diễn tay đôi ít nhiều luôn gặp một chút sai lầm khiến đạo diễn Lưu cũng buồn bực không ngớt.

Đợi đến khi 《Ba kẻ lừa đảo》 chỉ còn phần diễn một ngày, tối hôm đó vừa kết thúc quay hình Sở Ngôn liền chuẩn bị rời khỏi đoàn phim. Chu Hòa Huy có chút việc phải về Thủ đô tinh xử lý từ trước, bởi vậy bên cạnh Sở Ngôn hiện tại chỉ còn một trợ lý giúp đỡ làm ít chuyện vặt.

Sở Ngôn vừa mới đi tới bãi đổ xe, bỗng nhiên đã thấy La Tư Hạo bối rối nhăn nhó nhanh chóng chạy đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Giới Giải Trí]Trọng Sinh Chi Tinh Tế Sủng Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook