[Giới Giải Trí]Trọng Sinh Chi Tinh Tế Sủng Hôn

Chương 19:

Mạc Thần Hoan

03/12/2022

Chung Tiểu Mạch làm khán giả trung thực của《 Ba kẻ lừa đảo 》, ngay khi tập mới nhất được post lên cậu đã lập tức mở ra trang web Bichu để xem. Cái mánh lới đặt tên tập là 《Lừa tình》quả thực đủ khiến người ta tò mò, mà ngay cả tuần trước khi chiếu trailer cho tập này phía nhà làm phim cũng từng ám chỉ một câu ——

『Linh vừa ra tay, tình gạt về tay? 』

Vai chính Linh do Lăng Kỳ diễn có hình tượng rất tốt trong lòng khán giả, bộ dạng đẹp trai, chỉ số thông minh cao, bình tĩnh sáng suốt, tuyệt đối là một nhân vật hoàn mỹ, hơn nữa còn phải gạch chân tô đậm! Vì vậy, ngay phần nhạc giới thiệu đầu phim vang lên, Chung Tiểu Mạch đã bắt đầu lăn lộn suy đoán nội dung như thế này: Nhất định là Linh nhà bọn họ sẽ lừa được tình về tay rồi ~ sau khi nhạc phim chấm dứt, câu chuyện lập tức triển khai.

Vẫn là một người bị hại bi thống tuyệt vọng tìm đến văn phòng của bộ ba, nhờ vả bọn họ ra tay đoạt lại tài sản mà mình đã bị lừa đi. Sau đó ba người bắt đầu giai đoạn điều tra ban đầu, phát hiện đối tượng có thói quen đến một quán bar cố định để giải trí, vì vậy vai chính, Linh, liền trà trộn vào quán bar.

Đến đoạn này, Tần Mộ Nghiên xuất hiện.

Lúc xem tới đây, Chung Tiểu Mạch một giây trước còn đang cảm khái ‘Linh thực sự là càng lúc càng đẹp trai mà a a a’, một giây tiếp theo liền giật mình sửng sốt. Chung Tiểu Mạch ngơ ngác nhìn người vừa xuất hiện trên màn hình giả lập, chờ một lúc lâu sau cậu mới nhịn không được vươn tay ra, thẳng đến khi ngón tay xuyên qua thân thể của đối phương mới giật mình tỉnh lại.

“Đẹp quá!”

Mắt kính VR của Chung Tiểu Mạch tuy không tính là loại cao cấp nhất thế nhưng cũng đã rất đắt tiền rồi. Dưới hiệu ứng công nghệ cao như vậy, vị nữ thần xinh đẹp kia giống như thực sự đang đứng trước mặt cậu, cho dù là ánh mắt ôn nhu của Tần Mộ Nghiên, khí tràng cường đại trầm tĩnh của Tần Mộ Nghiên, một cái nhăn mày một nụ cười của Tần Mộ Nghiên đều phảng phất đã chiếm hết màu sắc trên thế gian này, mỗi một cái ngước mắt nhướn mày của Tần Mộ Nghiên đều hung hăng bắn trúng trái tim của khán giả.

Chung Tiểu Mạch đã nhìn thấy người đẹp, còn gặp qua rất nhiều người đẹp. Tạm không nhắc đến sự phồn vinh cực đỉnh của giới giải trí hiện tại, ngôi sao nữ xinh đẹp đến thế nào đều tìm được, muốn loại hình gì cũng có thể nhìn thấy. Chỉ cần dựa vào kỹ thuật trang điểm nghịch thiên bây giờ, chỉ cần đi trên đường cũng gặp được cả tá người đẹp, đếm không đếm xuể, tuy rằng cũng không biết có vài người thực sự là trời sinh mỹ lệ.

Diễn viên sắm vai Tần Mộ Nghiên đối với Chung Tiểu Mạch là hoàn toàn xa lạ, thế nhưng hôm nay cậu căn bản chưa từng nghĩ tới vấn đề ‘diễn viên này rốt cuộc là ai vậy’, mà chỉ đơn thuần bị nội dung bộ phim hấp dẫn.

Mỗi khi Tần Mộ Nghiên nói chuyện, Chung Tiểu Mạch phảng phất cảm thấy thực sự là có một người như vậy, nàng thông minh tuyệt đĩnh, xinh đẹp động lòng người, nàng mỉm cười nhìn bạn liền phảng phất như đã thực sự xuyên thấu quá mắt kính VR đứng ở trước mặt bạn.

Có đối lập mới cảm thấy được thiếu hụt. Linh do Lăng Kỳ diễn luôn là nhân vật Chung Tiểu Mạch yêu nhất, còn được tôn lên làm nam thần, thế nhưng hôm nay nếu đem ra so sánh với Tần Mộ Nghiên, Nghiên Nghiên mới thực sự giống như đã sống lại, sở hữu sinh mệnh riêng biệt, sống động chân thực, đẹp đến không thể diễn tả!

Trên màn hình, Linh và Tần Mộ Nghiên không ngừng trêu chọc lẫn nhau, phảng phất như đang đánh một ván cờ ái tình nguy hiểm.

Mà bên ngoài màn hình, những khán giả như Chung Tiểu Mạch đã xoắn chặt ngón tay, triệt để lâm vào nội dung vở kịch.

Đợi đến một khắc cuối cùng, khi bộ ba đã thành công lừa được tiền của dtư trả về cho nguyên chủ, dưới sự tha thiết chờ mong của Chung Tiểu Mạch, Linh cư nhiên thực sự đi đến quán bar tìm Tần Mộ Nghiên!

Chung Tiểu Mạch: “Ngao ngao ngao, chính là như vậy! Nam thần mau bắt giữ nữ thần đi! Bắt! ! !”

Giữa không gian mờ ảo, từng ngọn đèn lung linh nhấp nháy, người phụ nữ hoàn hảo diễm lệ ngưng mắt nhìn bọt champagne màu vàng trong ly, nhẹ nhàng lắc lư. Đôi mắt của nàng dâng lên sóng nước nhộn nhạo, làn môi tươi đẹp mỉm cười, nàng vừa nâng tay, khuôn mặt rạng rỡ phảng phất đắm chìm giữa mùa xuân, nụ cười câu hồn đoạt phách có thể khiến toàn thể khán giả đều nín thở, không thể thốt được nên lời.

Một nụ hôn hời hợt như vậy, một giọng nam trầm thấp từ tính đến thế.



Trong nháy mắt Tần Mộ chân chính xuất hiện trên màn ảnh truyền hình, giống như đẩy ra tầng tầng sương mù nhìn thấy vưu vật tốt đẹp nhất trên thế giới, cảm giác lưu lại cho khán giả không phải kinh hãi càng không phải là chấn động, ngược lại chính là một loại cảm giác cực kỳ khó để miêu tả.

Giống như có một dòng suối nước nóng chảy từ trong tim ra tràn khắp toàn thân, mỗi một tế bào đều tê dại bủn rủn tựa hồ như vừa mới uống rượu, cả người chếnh choáng say say, một chốc nhìn thấy Tần Mộ Nghiên xinh đẹp phóng khoáng, một hồi lại thấy Tần Mộ tuấn mỹ ưu nhã, hai người kết hợp với nhau cuối cùng liền biến thành ——

/*Tiểu mạch Đường Đường Đường: A a a a!!! Ta rốt cuộc có cong hay không đây!!! Vừa xem tập mới nhất của #Bakeluadao, quá hấp dẫn rồi có được hay không! @Doanphimbakeluadao, các người tuyệt đối là đồ lưu manh! tuyệt đối lưu manh! Lúc nhìn thấy Tần nam thần cái chi thứ năm của ta cũng cứng lên rồi!!!/

Mà những người có cùng cách nghĩ với Chung Tiểu Mạch cũng không phải số ít.

/*Mẹ nó, vốn ông đây cho rằng người mình thích là phụ nữ, kết quả cuối cùng lại biến thành đàn ông! Thế nhưng ông sau khi biết Tần Mộ Nghiên là đàn ông vẫn cảm thấy tâm hồn nhộn nhạo, cầu giải đáp, ta rốt cuộc có phải đã cong rồi hay không? Ta chẳng lẽ thật sự cong? Không thể nào! Ta còn yêu thầm một bạn học nữ nữa mà!/

/*Iem cũng rất muốn biết nha, iem là con gái vậy mà khi thấy Tần Mộ Nghiên cũng chảy nước miếng rồi! Lẽ nào iem đã trở thành les sao? Iem có bạn trai rồi nha!!! @Doanphimbakeluadao các người ra đây cho iem!/



Tuần này, 《 Ba kẻ lừa đảo 》 vừa công chiếu lập tức chiếm vị trí đầu bảng phim trong tuần của trang web Bichu.

Bichu là một trong ba website phim ảnh lớn nhất Hoa quốc, có hai bộ phim mạng đứng trong top mười bảng xếp hạng của cả nước, mà một trong hai bộ phim đó chính là 《 Ba kẻ lừa đảo》.

Theo lệ thường, sau khi 《 Ba kẻ lừa đảo 》 công bố tập mới nhất cũng sẽ nhanh chóng leo lên đầu bảng phim tuần, vì vậy quản lý của Bichu cũng không quá để ý chuyện này, thẳng đến khi lượt xem và like của 《 Ba kẻ lừa đảo 》 không ngừng tăng mạnh chẳng có chút ý tứ muốn dừng lại nào, nhân viên cao cấp của Bichu mới tỏ vẻ kinh ngạc.

“Tiểu Lưu, số liệu lần này thực sự không có vấn đề chứ? Có phải hai trang web kia thả virus gì cho chúng ta không?”

“Không có, thật không có! Trưởng phòng Vương, lượng like của 《 Ba kẻ lừa đảo 》 thực sự đã tăng gấp đôi mà!!!”

Trong nhất thời, khắp Thiên Võng đều đang nghị luận nội dung tập mới nhất của 《 Ba kẻ lừa đảo 》, bọn họ nghị luận Tần Mộ Nghiên, nghị luận Tần Mộ, nghị luận… Sở Ngôn.

/Đẹp quá đẹp quá! Mị hiện tại chỉ hận không thể ôm lấy Nghiên Nghiên, Nghiên Nghiên quả nhiên quá bốc lửa, quá xinh đẹp!!! @SoNgonyan thực sự quá tuyệt với, Tần Mộ Nghiên chính là nữ thần của mị! Thật sự quá xinh đẹp mà!/

/@SoNgonyan diễn xuất thật giỏi quá, Tần Mộ và Tần Mộ Nghiên thực sự giống như hai người vậy, không hổ là tội phạm lừa đảo hàng đầu xếp hạng nhì trên thế giới, lần này cho dù Linh thất bai nhưng tôi lại không cảm thấy khổ sở chúc nào, bởi vì nữ thần thực sự quá đẹp! Sở Ngôn cũng quá giỏi rồi!!!/

/Chỉ có mình tớ là thích Tần Mộ sao? Thật quá đẹp trai mà, xếp hạng thứ hai toàn cầu, nhiều tiền lại bảnh bao, hơn nữa còn thông minh hơn người! Ngay cả Linh cũng bị anh ấy lừa ngược lại, đây tuyệt đối là con người hoàn mỹ rồi, hoàn mỹ đến cả Tinh tế không ai sánh được! Ông xã mau về ngủ với em nào, ông xã Sở Ngôn Ngôn mau về ngủ với em!/

/Sở Ngôn Ngôn là chồng iem, cái comment phía trước sao dám nhận vơ như vậy, dám trực tiếp ra mặt không, chúng ta pk!/

/A a a a a a! Sở Nghiên Nghiên làm sao lại có thể đẹp như vậy chứ! Làm sao có thể đẹp như vậy! Ta muốn điên rồi a a a a ~\(≧▽≦)/~ )…/

Đủ loại tin nhắn tràn ngập weibo của Sở Ngôn, trước khi tập 《 Ba kẻ lừa đảo 》 này phát sóng, Sở Ngôn cũng đã từng công bố tin tức tương quan, cũng từng để lại thông báo giả lập cho thấy mình sẽ tham gia diễn bộ phim mạng này, nhưng mà chuyện đó lại không khiến cho bất kỳ ai quan tâm cả, dù sao hiện tại Sở Ngôn cũng chỉ được một ít đọc giả của 《Huyết chiến》 chú ý, cảm giác tồn tại phi thường thấp.



Thế nhưng sau khi 《 Ba kẻ lừa đảo 》 phát sóng, sức ảnh hưởng cực mạnh của phim mạng lập tức hoàn toàn thể hiện ra hết.

Ngay khi Sở Ngôn bước vào không gian weibo của mình đã thấy đủ loại hoa tươi chất đống, quả nhiên có thể nói là núi hoa biển hoa, chật như nêm cối! Từ sàn nhà chất đầy đến tận trần nhà, thậm chí còn đang không ngừng tăng lên! Mà phía bầu trời giả lập ngay trên đầu cũng là ngàn sao lấp lánh.

Những ngôi sao và hoa tươi này đều do fans dùng tiên mua tặng cho thần tượng, có tương đương giúp chủ nhân weibo nhận được gia tăng chỉ số quan tâm trong vòng 24h. Mà sau khi 《 Ba kẻ lừa đảo 》 phát sóng vỏn vẹn ba tiếng đồng hồ, cái weibo ‘Sở Ngôn yan’ này cũng đã được đẩy lên vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng ‘Hoa tinh 24h’, đồng thời còn đang không ngừng thăng hạng!

Ngày hôm sau, rating mới nhất trên toàn hệ thống mạng của 《 Ba kẻ lừa đảo 》 được công bố.

Tất cả những bộ phim mạng đứng đầu cả nước đều tuân theo tần suất mỗi tuần một tập, tuần trước rating của 《Ba kẻ lừa đảo 》 đứng thứ sáu toàn quốc, mà thành tích tốt nhất trong lịch sử chiếu phim bất quá cũng là hạng ba. Chỉ là, hôm nay sau khi thức hạng được công bố, ngay cả đạo diễn Lưu Chinh cũng cảm thấy ngu người hồi lâu, cuối cùng sau khi nhìn lại con số long lanh sáng rõ kia lần thứ vài chục, gương mặt của ông kích động đến đỏ bừng, đôi tay to bè vung lên ——

“Đi! Liên hoan thôi! Chúng ta phải chúc mừng hoành tráng! Lên được hạng nhì, hạng nhì, chúng ta được hạng nhì rồi!!!”

Đúng, không sai, chính là hạng nhì.

Vị trí hạng nhất trong bảng xếp hạng phim mạng đã giữ nguyên hơn ba năm nay, đội hình diễn viên của đối phương cực kỳ cường đại, diễn viên chính là một Ảnh đế đang nổi, bộ phim này vì lý do đề tài hơi nhạy cảm mới không thể chiếu trên truyền hình, đổi thành phát sóng internet.

Mà lần này, 《 Ba kẻ lừa đảo 》 đã chiếm lấy vị trí thứ hai! So với hạng ba thì dẫn xa hơn gần một phần ba tổng số lượt xem, thậm chí chênh lệch so với hạng nhất cũng không đến một phần mười!

Đây có thể nói là kỳ tích!

Đáng tiếc, thời điểm liên hoan của đoàn phim vừa vặn đúng vào lúc 《Huyết chiến》 tuyên truyền, vì vậy Sở Ngôn cũng không thể trình diện, cho nên y tự nhiên cũng không biết sau khi đạo diễn Lưu uống say trong tiệc rượu đã cảm khái một câu: “Sở Ngôn rất tốt! Cậu ta rất tốt! Tần Mộ do cậu ta diễn thực sự vô cùng tuyệt vời, nếu như Tần Mộ có thể xuất hiện thêm lần nữa, tôi dám tự tin chúng ta có thể soán ngôi đệ nhất!”

Tư vị một đêm nổi tiếng vẫn là lần đầu tiên Sở Ngôn nếm được. Đời trước y chính là nghiêm túc diễn xuất, từng bước một tôi luyện kỹ thuật, thu hoạch người hâm mộ. Mà đời này, chỉ trong một đêm đã leo lên vị trí thứ 6 trong bảng tổng sách ‘Ngôi sao Hoa quốc’! Mà lượng fans theo dõi trên weibo cũng gia tăng với tốc độ cực kỳ khủng bố, thẳng đến khi lượng fans cán mốc một trăm mười ba vạn thì tốc độ tăng trưởng mới chó chiều hướng chậm lại.

Trong phòng nghỉ của tòa nhà Thiên Thịnh, Chu Hòa Huy cầm số liệu tỉ mỉ phân tích, cuối cùng anh ngẩng đầu lên nhìn thiếu niên đang ngồi trên sopha, cao hứng nói: “Tiểu Ngôn, hiện tại cậu đã được xếp vào hàng ngũ đứng đầu tuyến ba, chỉ cần bước thêm một bước liền công phá lên tuyến hai.”

Thiếu niên tuấn tú nghe vậy cũng không quá kích động, chỉ dời mắt khỏi màn hình giả lập, nghiêng đầu nhìn về phía Chu Hòa Huy, cười hỏi: “Tuyến hai sao? Anh Chu, em nhớ nghệ sỹ tuyến hai ở Hoa quốc ít nhiều cũng có tận 400 người?”

Chu Hòa Huy bất đắc dĩ nói: “Cậu đã rất xuất sắc rồi, đợi sau khi 《Huyết chiến》 trình chiếu, nhất định còn một đợt danh tiếng bạo tăng, nếu như công tác tuyên truyền làm được thỏa đáng, cậu rất có thể sẽ trực tiếp vượt qua đại đa số nghệ sỹ tuyến hai, trở thành nghệ sỹ tuyến hai hàng đầu.”

Nghệ sỹ tuyến hai hàng đầu Sở Ngôn đã quen biết hai người, Tống Xảo và La Tư Hạo. Nhưng mà hai người kia cho dù đã là diễn viên chính của bộ phim mạng đang nổi 《 Ba kẻ lừa đảo 》, lượng fans trên weibo cũng đều đã vượt qua năm trăm vạn lại vẫn bồi hồi tại ranh giới nghệ sỹ tuyến hai suốt vài năm, không thể đột phá ranh giới này, chỉ một chuyện như vậy cũng có thể làm rõ được vài phần sự phồn vinh và khắc nghiệt của giới giải trí.

Nghe những lời khuyên giải cổ vũ của Chu Hòa Huy, Sở Ngôn chỉ cười cười mà không lên tiếng. Y lại mở weibo của mình xem một chút, ngay khi phát hiện có không ít người bắt đầu gọi mình là ‘Sở Nghiên Nghiên’ thì không khỏi có chút ngẩng ra, cuối cùng cũng không hỏi gì thêm.

Mà Sở Ngôn cũng không ngờ, chỉ qua ba ngày, khi đoàn phim 《Huyết chiến》 tham gia một gameshow trực tiếp, cái danh xưng ‘Sở Nghiên Nghiên’ bị y lơ đãng bỏ qua này đã che trời lấp đất hướng thẳng về phía mình lao tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Giới Giải Trí]Trọng Sinh Chi Tinh Tế Sủng Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook