Giọt Nước Mắt Bị Che Dấu

Chương 12

Icy Heart

09/07/2014

Ai cũng biết Hoàng Phong là bạn trai của Minh Minh ( cô ). Anh là một người học cũng khá giỏi, lại khá thân thiện với mọi người. Nó rất tin tưởng Phong, tin rằng Phong là một chàng trai tốt, xứng đáng là chỗ dựa lí tưởng cho em gái ( Minh Minh ) của mình.

Sau khi ' hàn huyên tâm sự' đủ thứ chuyện trên giời dưới bể, Hoàng Phong đưa cô về lớp và hứa rằng cuối giờ sẽ đưa cô đi chơi ( hẹn hò í ).

Cô rất thích đi chơi với Hoàng Phong nên gật đầu đồng ý lun. " Quả là một chuyến đi chơi rất đáng để mong đợi "

* Tình hình hiện tại:

Cô đang ngồi trong lớp học...nghịch bút. Thân xác thì ở đây còn hồn cô thì...không biết đang phiêu du ở phương trời nào rồi. Nhớ đến lời hứa hẹn vừa nãy của Hoàng Phong, cô mỉm cười sung sướng. Minh Minh đang tưởng tượng lúc được đi chơi cùng Hoàng Phong, chắc là sẽ zui lắm đây. "Oa..a..a" - cô ngáp ngắn ngáp dài. " Sao lâu quá trời quá đất lun vậy nè. Không phải là hum nay thời gian bị trục trặc gì rồi chứ." - giọng hoài nghi.

Những hành động vừa rồi của cô không may mắn đã lọt vào mắt của Linh mama ( @ cô giáo í @ ). "Hàn Minh Minh, em đứng dậy nói cho cô biết cô vừa nhắc tới quy trình nào?! " - Linh mama nói, giọng vô cùng ' dịu dàng'. Cô giật bắn người. Khi bít mình đang trong tình trạng nguy hiểm, Minh Minh đảo mắt tứ tung, mong tìm được sự giúp đỡ. Nhưng, dưới cái lườm sắc như dao của Linh mama thì không một học sinh nào dám nhúc nhích. Họ thầm cảm thấy tội nghiệp cho cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giọt Nước Mắt Bị Che Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook