Giọt Nước Mắt Bị Che Dấu

Chương 5

Icy Heart

09/07/2014

Cũng may cho hai chị em nó là được anh Kiệt phát hiện và mang về nhà nuôi. ( ba mẹ của Tuấn Kiệt ko có con gái nên rất vui ). Hai chị em nó coi Kiệt là anh trai, ba mẹ của anh là ba mẹ nuôi. Ngoài Tuấn Kiệt ra thì Minh Thư không còn lòng tin tưởng vào bất kì người đàn ông nào khác. ( vì chính ba của nó còn làm nó mất lòng tin thì thử hỏi còn có thể tin vào ai nữa cơ chứ ). Mặc dù biết họ rất yêu thương mình nhưng vì đã lớn rồi nên nó và cô cũng khá ngại ( thường thì chỉ có mỗi anh Kiệt hay ở nhà vs 2 chị em nên ngại ấy mà -_- ) Chính vì thế nên hôm nay nó ms định đi làm để kiếm tiền chuyển nhà. Vậy mà cái tên "mặt khỉ" ấy làm cho nó mất việc ngay trong ngày đầu tiên. Nó thầm rủa hắn :'' Nếu để tôi mà gặp lại anh lần nữa thì anh liệu thần hồn''

Bữa trưa, nó và cô nấu cơm ăn cùng vs Tuấn Kiệt. Bữa cơm chỉ giản dị, chỉ có 3 người ăn vì bố mẹ nuôi đã đi công tác từ mấy tuần trước.

- Sáng nay em đi làm có tốt ko? Buổi đầu tiên ko vất vả chứ? - Tuấn Kiệt nhẹ nhàng hỏi.

- Dạ tốt, cũng hơi vất vả một tí thôi ạ! Anh ko pải lo đâu! - Nó vẻ ngoài nói vs cái giọng ngọt ngào còn bên trong lại tức muốn xì khói.

- Hay em nghỉ ở nhà đi, đến mùa hè rồi hãy đi. Anh thấy thời tiết lạnh lắm, cẩn thận ốm thì khổ! Với lại em cứ ở đây cũng được, ko sao đâu mà! - Tuấn Kiệt lo lắng.

Nó đang định cãi lại thì cô xen vào: '' Êu....ơi, quan tâm nhau chưa kìa, ghen tị quá ta! Anh chị thôi giùm em cái, đang ăn cơm mà cứ bị lơ vs xem phim tình cảm hoài à...!'' - câu nói của cô làm cho Tuấn Kiệt và nó đỏ bừng mặt, còn cô thì ngồi cười đắc chí vì cô rất ủng hộ mối quan hệ của nó và Tuấn Kiệt.

- Minh Minh, em ko lo ăn đi còn đi học - cả hai người vì muốn xua tan cái ko khí ngại ngùng này, định quát cô một trận để cô ''ngoan ngoãn'' ngồi ăn, ai dè... cuối cùng ko khí lại càng im ắng và ngại ngùng hơn. Bữa ăn cuối cùng chỉ còn lại tiếng cười khoái chí của mình cô!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giọt Nước Mắt Bị Che Dấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook