Giữ Lại Đôi Cánh Yêu Thương

Chương 18: Cuộc sống vẫn cứ thế…

Mộc

14/04/2014

“You look so beautiful in WH..ITE….”

- Anh K..IỆT… Cho em sống thêm chút có được không?

Đau đầu chết mất thôi! Đến não tôi cũng sắp nổ luôn rồi đây này… Mang cả gối ra bịt tai mà vẫn cứ nghe thấy mới đau khổ chứ.

Trời đất quỷ thần ông bà cha mẹ ơi về cứu con đi! Làm ơn đi mà…

“So as long as I live….” Đáp lại lời thỉnh cầu của tôi là tiếng hát ngày càng lớn và đang có xu hướng biến dạng thành tiếng gào không ngừng đánh thẳng vào màng nhĩ người ta. Vâng, anh tôi đấy ạ! Và anh ấy đang tập hát.

Người ta nói hát hay không bằng hay hát, ừ thì được rồi, hay hát cũng không sao, thế nhưng 24 giờ mà lúc nào cũng nghe thấy tiếng lải nhải thì thử hỏi có ai chịu nổi không? Dĩ nhiên không, trừ người khiếm thính. Ấy vậy mà tôi đây đã 5 ngày rồi, ngày nào cũng ở trong hoàn cảnh ấy đấy.

Được rồi, nguyên nhân của chuyện này nó như sau:

Một ngày cuối đông đầu xuân đầy nắng ấm và gió nhẹ, thời tiết có thể nói là hài hòa đến mức tôi vừa mới ngồi một lúc hai mắt đã muốn díp lại luôn rồi, quả thực là điều kiện rất tốt cho con sâu ngủ là tôi đây. Chỉ tiếc là, mí mắt tôi còn chưa kịp dính vào nhau, anh tôi không biết có phải vừa tỉnh ngủ hay không, chạy đến trước mặt tôi, rất nghiêm túc nói: “Chính là tuần sau!”, nói xong còn trịnh trọng gật đầu một cái khẳng định chắc chắn.

Đầu óc vốn đang lơ mơ, mà anh trai lại chơi trò đột kích như vậy, tôi chẳng hiểu cái mô tê gì cả, nghệt mặt ra nhìn anh ấy.

Anh tôi mặc bộ đồ ngủ kẻ caro màu xanh nhạt, dưới chân đi dép bông kiểu dáng cá sấu đáng yêu đang há mồm ra ngoạm cả cái chân anh ấy vào, trên đầu mớ tóc sợi này xoắn vào sợi kia, xù tung tóe chẳng khác nào cục bông gòn, kết hợp với vẻ mặt anh ấy lúc này, thật khiến tôi muốn đập đầu vào gối quá. Vâng ạ, tác phẩm “Kiệt chibi” này là do chị Hân tạo ra, chi phí do anh tôi chi trả.

Nhắc đến cái bà chị này thật là làm tôi tức chết đi! Gần đây chị ấy mê làm đẹp, mình chị ấy làm đẹp thì không vấn đề gì, thế nhưng lại kéo cả anh trai tôi vào, sau đó đến lượt bố mẹ tôi, tiếp theo là tôi, ngay cả Tiểu Hắc chị ấy cũng không tha luôn. Bố mẹ tôi thì vui rồi, vì ra đường được người ta khen trẻ hơn tuổi này. Anh tôi đi cùng chị ấy hợp thành một đôi “Kim đồng ngọc nữ” rất xinh đẹp, thế nên không có phàn nàn gì. Chỉ có tôi và Tiểu Hắc là khổ thôi, đứa nhỏ đó vốn không thích lòe loẹt hoa mỹ lại bị chị ấy tròng đầy áo quần phụ kiện vào người, còn tôi a, tôi mới là khổ nhất này. Ai gặp tôi cũng hỏi tôi sắp tới dự định thi trường nào, ý là ám chỉ tôi còn đang học phổ thông ấy, trong khi tôi đã 23 tuổi rồi, 23, là 23 đấy! Tôi đã nhấn mạnh con số này không biết bao nhiêu lần rồi mà mọi người vẫn cứ coi tôi là trẻ con mới đau chứ… Làm đẹp thì làm nhưng ít nhất chị cũng phải để em sống cho hợp với cái tuổi của mình có được không? Ôi cái cuộc đời tôi, tại sao luôn gặp những người hâm hâm thế này?

Lại nói, từ ngày yêu chị Hân, bệnh khùng của anh tôi càng ngày càng trầm trọng a. Ví dụ như có hôm, tôi vừa cùng Bảo Yến đi thăm đứa bạn mới sinh em bé trong Sài Gòn về, đi đến cửa đã thấy anh trai cùng Tiểu Hắc ngồi trong phòng khách, mới nhìn một cái, đã bị chủ tớ nhà ấy dọa cho sợ phát khiếp, chỉ thiếu chút nữa là lăn ra sân kêu mẹ rồi.

Khung cảnh lúc ấy rất đáng sợ! Trên TV là hình ảnh máu me be bét, một đám đen đỏ lẫn lộn chẳng biết trong bộ phim nào. Anh tôi thu chân ngồi chồm hỗm trên ghế, quần áo luộm thuộm, tóc tai bù xù, râu không thèm cạo, tròng mắt đỏ ngầu, xung quanh mắt thì vừa xưng vừa thâm, thiếu mỗi nhe răng cắn người là thành zombie rồi. Bên cạnh anh tôi là Tiểu Hắc, chẳng hay đứa trẻ này hôm nay ăn phải cái gì, cũng học anh tôi biến thành ma quỷ, lông không hiểu vì sao chỗ xanh chỗ đỏ, loang lổ mấy màu sắc trên bộ lông vốn trắng tinh của mình, đôi mắt thường ngày đã híp híp rồi, nay lại lờ đờ như hồn ma. Nghe thấy tiếng động, chủ tớ nhà ấy đồng loạt quay đầu, trừng trừng nhìn tôi, cộng thêm với hiệu ứng ánh sáng do nhà cửa đóng kín mít, tôi còn chưa ngất tại chỗ đã là trâu bò lắm rồi.

Sau đó hai con ma ấy lao về phía tôi, chủ ôm trên, tớ ôm dưới, biến tôi thành cái cột mà tựa. Con ma nhỏ vừa cọ vào chân tôi vừa đem màu trên lông bôi vào người tôi, còn con ma lớn ôm chặt lấy tôi, không ngừng gào thét: “Em gái ơi bọn anh đói sắp chết rồi! Mau làm đồ ăn cho bọn anh đi…”. Cũng may tôi đã tu luyện đủ lâu, nếu không chắc chắn không sống nổi sau sự việc như vậy đâu.

Trong lúc tôi làm đồ ăn, tôi hỏi anh trai tại sao lại để người và cún biến thành như vậy, không thể ngờ được anh ấy lại trả lời ngây ngô đến mức đáng giận như thế này, anh ấy nói bố mẹ đi về quê thăm ông bà, chị Hân đi công tác không đến được, trong nhà không có đồ ăn.

Tôi hỏi vì sao không ra ngoài ăn hay kêu người ta mang đến nhà, anh ấy vẫn rất ngây ngô nói rằng không thích. Ôi giời ơi, sao tôi lại có ông anh quái gở như thế này cơ chứ… Anh ấy có biết rằng anh ấy đã 28 tuổi rồi không? Người ta có người đã ôm vài baby rồi, vậy mà anh ấy vẫn như trẻ con thế này. Chị Hân ơi là chị Hân, tại sao chị lại nắn anh em thành thế này cơ chứ? Em sắp bị hai anh chị làm cho tức chết mất rồi…

Vì vậy mà anh ấy để bụng đói cả một ngày, tức là đói từ lúc tôi đi đến lúc về. Còn những màu sắc trên người Tiểu Hắc chính là do trong lúc tìm đồ ăn mà bị bột màu thực phẩm dùng làm bánh của mẹ tôi đổ vào, đáng thương cho bạn nhỏ này cũng cùng anh tôi chịu đói một ngày như thế. Lúc tôi đem bát canh cuối cùng ra thì đồ ăn trên bàn một nửa đã biến mất không dấu vết, mà chủ tớ nhà nào đó hai má phùng to thật to, ăn giống như nạn đói năm 45 vậy.

Lúc chị Hân đi công tác về, tôi kể chuyện đó cho chị ấy nghe, chị ấy còn cười lăn lộn nữa chứ. Thật là độc ác mà, không có thương tôi gì cả!

Trong lúc tôi đang âm thầm oán hận vợ tương lai của người nào đó, thì người nào đó dường như có thể nhìn thấu tâm tư của tôi, lập tức đập cho tôi một cái thật mạnh, khiến cho tôi có cảm giác như vừa bị búa tạ bay thẳng vào đầu, mà hình như sọ đã lủng luôn cả một mảng rồi.

Còn chưa để tôi kịp lên tiếng bất mãn, anh trai đã đem nguyên cuốn lịch để bàn to bổ chảng dơ ra trước mắt tôi kêu nhìn.

Mấy hôm rồi tôi được rảnh rang không cần làm việc, cả ngày chỉ ăn với ngủ, thế nên anh tôi có đưa cho tôi thêm vài cuốn lịch nữa cũng chẳng giải quyết được cái gì đâu, về cơ bản tôi còn chẳng biết hôm nay là thứ mấy, ngày nào, tháng bao nhiêu nữa là.

- Nhìn cho kĩ, dòng 3 cột 2, đọc to.

Tôi làm theo lời anh trai, soi dòng soi cột, vẫn lơ ma lơ mơ trả lời.

- 14 tháng 2, thì thế nào?

- Còn thế nào, chính là một tuần nữa, là lễ tình nhân đấy. Anh mày quyết định rồi, hôm đó sẽ cầu hôn chị mày.



“Hả…??” Tôi đang cào đám tóc rối trên đầu, nghe anh trai nói mà thiếu chút nữa giật rớt cả chúng khỏi da, vì thế mà tôi bị anh trai lườm cho thủng cả mấy lỗ trên người. Em anh bất ngờ thôi mà, làm gì mà anh hung dữ như vậy chứ, thật là giống với cái bà chị kia, hai vợ chồng nhà hâm hâm.

Vâng, vợ chồng nhà hâm hâm này đã yêu nhau được hơn 4 năm rồi, thế nên vụ cầu hôn này không sớm thì muộn cũng xảy ra thôi. Nhưng mà đột ngột nói ra như vậy, ai mà chẳng bất ngờ chứ. Được rồi, xét cho cùng thì đây quả thực là một chuyện tốt, thế nên chưa đầy 2 phút sau, toàn bộ thành viên trong gia đình tôi đã biết đến quyết định của anh Kiệt, ai nấy cũng gia sức đóng góp chút công sức.

Không nói cũng biết, chị Hân rất thích nhóm Westlife, nhất là anh chàng Shane Filan, và cực kì, cực kì thích bài “Beautiful in white”. Có lần chị ấy đi dự đám cưới của một người bạn, trong đám cưới phát bài này, khi trở về chị ấy rất phấn khích nói với tôi, nếu sau này ai hát bài này cầu hôn chị ấy, nhất định chị ấy sẽ theo người đó về nhà, lẽ dĩ nhiên điều kiện tiên quyết là hai người phải yêu thương nhau trước đã.

Vì vậy sau khi anh trai đưa ra quyết định, tôi liền đề xuất phương án trên.

Tôi vốn biết anh tôi không có thiên phú về lĩnh vực âm nhạc, càng đừng nói đến việc có thể hát sao cho dễ nghe được. Thế nhưng tôi ngàn vạn lần cũng không thể ngờ được, KHÔNG THỂ NÀO NGỜ ĐƯỢC…Vì sao một bài hát đã làm không biết bao nhiêu con tim rung động, đi qua miệng anh ấy lại có thể biến thành thảm họa âm nhạc như thế? VÌ SAO? Đến tôi đây bao nhiêu năm bị tra tấn tưởng rằng đã miễn dịch, thế mà bây giờ nghe anh trai hát vẫn thiếu chút đâm đầu vào tường đấy. Không chỉ tôi, Tiểu Hắc, ngay cả bố mẹ tôi còn không duyệt nổi nữa là.

Vậy nên tôi vỗ vai anh trai an ủi nói:

- Hay là thôi đi, em nghĩ cách khác cho anh.

Anh Kiệt lúc đó đang cầm tờ giấy có in lời bài hát, vung mạnh một cái, khí thế ngút trời.

- Không được! Anh đã làm thì phải làm đến cùng. Mày giúp anh hát được mới thôi!

Tôi tiếp tục nhét bông vào lỗ tai, đau khổ xoay người tìm Tiểu Hắc để lấy cớ đưa nó đi dạo mà ra ngoài. Oa..oa..oa…lần này thì tự hại thân rồi! Tôi đi chết đây… Bạn nhỏ Tiểu Hắc à, có muốn đi cùng hay không?

----o0o----

“You look so beautiful in white…tonight…”

- XONG!_Anh Kiệt hát hết lời, đập mạnh vào tay ghế, khí thế ngút trời hỏi tôi_Em gái, thấy thế nào?

Tôi từ từ thả hai tay đang bịt tai ra, đau khổ ngước mắt nhìn lên, cười mà như mếu nhận xét:

- Cũng được, cũng được rồi…ha..ha…Anh chỉ cần chăm chỉ hơn thôi.

Anh tôi nghe vậy, cười vui đến mức không thấy mắt mũi đâu nữa mà ra lệnh.

- Vậy được, mày đi nấu cơm, ăn xong tập tiếp.

Ôi thoát rồi, THOÁT RỒI! Tôi sướng hơn cả nhặt được tiền tỷ, loáng cái đã bay vào bếp chặt chặt băm băm làm đồ ăn. Và dĩ nhiên, đồ ăn phải làm thật nhiều để anh tôi ăn càng lâu càng tốt, như thế tôi mới có thể kéo dài thời gian yên bình a. Tiểu Hắc lúc này cũng chạy từ chỗ ẩn nấp ra, vẻ mặt hớn hở quấn quanh chân tôi mững rỡ.

Cả nhà tôi chịu đựng cực khổ thêm 2 ngày nữa, cuối cùng cũng đến Valentine, ngày mà anh tôi đi cầu hôn chị Hân.

Anh chàng Gia Tuấn là người thường xuyên xã giao với khách hàng, biết được rất nhiều địa điểm ăn chơi thú vị, vậy nên tôi giao cho anh ta tìm địa điểm thực hiện. Anh chàng này tình nguyện giúp tôi vô điều kiện nha, lí do chỉ có một, ha ha, đó chính là anh ta cần tôi hỗ trợ mới có thể đón vợ về a.

Kể ra anh già này cũng thật kì lạ! Ban đầu anh ta thích anh tôi, sau đó đến nhóc Quân, thế nhưng cuối cùng lại bị cô nương hổ báo Bảo Yến tóm được, rồi cứ đuổi theo người ta cho đến bây giờ mà chưa có kết quả gì.

Khi nghe Gia Tuấn nói tôi cũng thật không ngờ nha, ngày mà tôi bị cái người đó đem đi, ai nấy đều cuống cuồng tìm kiếm, vì thế tính khí có chút không tốt, dễ dàng nổi nóng mắng người. Bảo Yến lúc đó là người ở nhà chờ tin tức, đột nhiên anh già tới tìm tôi về chuyện với nhóc Quân lại gặp nó, rồi hỏi lung tung một hồi thế là nó nổi giận lôi đình bao nhiêu bực bội đem chút hết lên anh ta. Anh ta thấy mình vô can mà bị mắng cũng theo đó mà bực bội, thế là hai người cãi nhau. Vừa lúc Tiểu Hắc chạy lại, vô tình va vào chân Bảo Yến khiến nó bị ngã chúi về phía trước, lao thằng vào lòng người trước mặt, mà quan trọng là cái môi nó lại rơi chúng…môi người ta. Tiếp theo là một màn thân mật giữa môi với môi, là do anh già chủ động.

Anh ta nói, lúc đó anh ta đã có cảm giác.

Để giải quyết khúc mắc này, chứng minh xem rốt cuộc mình thích đàn ông hay phụ nữ, anh ta ngày ngày đi tìm Bảo Yến và cuối cùng đã tìm ra đáp án. Thì ra anh ta vẫn không thích phụ nữ, nhưng chỉ duy với Yến cô nương là có cảm giác thôi, vậy nên Yến cô nương đã trở thành mục tiêu duy nhất của cuộc đời anh già kể từ đó.

Nhưng Bảo Yến nó nói, anh già này quá lớn tuổi, yêu vào nhàm chán chết đi, suốt ngày công việc, công việc, đến khi lấy rồi làm gì có thời gian dành cho vợ con nữa chứ. Hơn nữa anh ta có bề ngoài, có sự nghiệp, mà nó thì vẫn còn lông bông chẳng có gì trong tay, nếu mà đến với nhau suốt ngày nó phải lo giữ chồng, như thế sẽ rất mệt, mà nó lại chẳng muốn phiền phức, thế nên nó nhất quyết không chịu tiếp nhận người ta.



Dù thế nhưng tôi là bạn tốt của nó đã lâu, còn không hiểu nó nữa sao? Nhảm nhí! Rõ ràng là nó cũng có tình cảm, lại cứ thích làm khó người khác. Nhiều khi thấy anh già bị nó hành hạ khổ quá trời, tôi cũng thấy thương cảm nói giúp anh ta mấy tiếng, thế mà cái cô nàng ấy lại mắng tôi rảnh rỗi, việc của mình chưa lo xong còn lo chuyện người khác. Mỗi lần như thế tôi biết nó đang cố tình nhắc đến chuyện gì, nhưng không muốn đấu khẩu với nó nên lại nhịn xuống, cuối cùng chẳng giúp anh già được gì cả. Về chuyện này tôi cũng rất áy náy, thế nên tôi đây luôn không từ thủ đoạn nào, cứ có cơ hội là lại chói hai cái người này lại với nhau đó thôi.

- Thảo Ngân, bên này.

Tôi theo tiếng gọi nhìn qua, thấy Gia Tuấn đang vẫy tay với mình thì chạy đến. Anh ta vẫn cười toe toét như mọi khi, giúp đỡ người khác đều nhiệt tình giống như chuyện của mình.

- Anh đặt chỗ ở đâu thế?_Tôi vỗ vai anh ta một cách sảng khoái, cũng nghe răng cười hì hì.

- Một nhà hàng mới mở gần đây. Anh đã quan sát địa hình rồi, rất được, quản lý nhà hàng nghe anh nói còn tình nguyện bố trí giúp chúng ta nữa…ha..ha…_Nói đến đây Gia Tuấn vỗ tay vào ngực tự hào cười_Thế nào, thấy anh giỏi chứ?

- Giỏi!_Tôi dơ ngón cái lên với anh già_Cho 10 điểm, ngày mai sẽ giúp anh lừa đứa ngốc đó gặp mặt. Giờ anh em mình đến nhà hàng trước xem họ chuẩn bị thế nào rồi đi.

- Ok baby, em thật là tốt với anh quá…

- Tránh xa em ra, anh buồn nôn chết được._Tôi vừa nói vừa đẩy móng vuốt đang vươn về phía mình của kẻ nào đó ra.

Mới rồi tôi còn rất cảm kích người này đấy, giờ thì lập tức dùng ánh mắt khinh thường anh ta đến chết. Vừa nghe đến kẻ vô tình kia đã hớn hở như vậy rồi, thật là không có tương lai! Anh mà lấy nó sớm muộn gì cũng bị nó đè đầu cưỡi cổ mà thôi…

Gần đến giờ, tôi gọi điện hỏi xem anh trai đang ở đâu, nghe anh ấy nói vừa lấy nhẫn xong lập tức ôm ngực thở phào, nhắc anh ấy đi cẩn thận rồi mới cúp máy. Tôi thừa biết anh tôi mà, cứ có việc liên quan đến chị Hân là lại cuống hết cả lên, không kêu anh ấy chú ý đường xá có khi tai nạn chứ chẳng chơi đâu.

Anh chàng Gia Tuấn nói không sai, nhà hàng này rất được! Không những bài trí tốt, món ăn ngon, mà không khí cũng rất lãng mạn phù hợp với mục đích tối nay. Nào là hoa hồng đủ loại, rồi còn cả nến tình nhân nữa, thật làm cho người ta rung động chết được. Đương nhiên hoa là do tôi cung cấp.

Nói thẳng ra, nghề nghiệp của tôi với những gì tôi học chẳng có chút liên quan nào cả. Tên độc ác kia cùng mẹ đi được vài ngày, bố hắn đến tìm tôi. Mặc dù rất thất vọng về ông ấy, nhưng dù sao ông ấy cũng là trưởng bối, hơn nữa quen biết đã lâu, nên tôi vẫn giống trước đây mà đối diện với ông ấy. Ông ấy như mọi lần nói không nhiều, sau khi hỏi tôi có biết mẹ con tên độc ác kia đi đâu không thì không nói gì nữa, đưa cho tôi một tập tài liệu rồi đi luôn.

Tập tài liệu ấy là một mớ giấy tờ gì đó đủ các loại mà như anh tôi nói, với những thứ đó, tôi là chủ sở hữu cửa hàng hoa của mẹ tên độc ác, trong đó còn kèm theo một lá thư, không phải của hắn mà là của mẹ hắn.

Bác ấy nói, cửa hàng hoa đó là tâm huyết cả đời của bác ấy, nhưng bác ấy không thể ở lại nơi này được nữa nên giao nó cho tôi, hi vọng tôi sẽ thay bác ấy phát triển cửa hàng ngày một lớn mạnh hơn. Chỉ như thế, không nhắc một chút nào đến người kia. Từ đó tôi theo nghiệp kinh doanh hoa, nhưng do không có năng khiếu nên chỉ có thể làm quản lí, phụ trách việc xuất nhập hoa, thỉnh thoảng giúp đỡ mấy chuyện lặt vặt tưới nước cắt giấy gói, còn việc bó cắm gì đó thì do Yến cô nương vốn có thiên phú về cái đẹp chuyên trách. Cho đến 3 tháng trước, chúng tôi mua thêm gian nhà bên cạnh, mở rộng quy mô cửa hàng, không chỉ thế còn cập nhật thêm rất nhiều loại hoa đẹp lạ để phục vụ thị hiếu khách hàng ngày càng đổi mới.

Sát giờ hẹn của anh trai, tôi và toàn bộ “Ban tổ chức ngầm” chọn một bàn khuất nhất nằm trong góc nhà hàng, tụ tập ở đó nghe ngóng kết quả đồng thời theo dõi, hóng hớt quá trình.

Đúng 7h30’ tối, nữ chính mở cửa bước vào, thế nhưng nam chính thì lại chưa thấy đâu. Xung quanh người ta có đôi có cặp, anh anh em em cười nói thân mật, chỉ riêng có chị tôi là lẻ bóng chờ đợi. Anh trai ngu ngốc, đã bảo đến đúng giờ mà vào ngay cái thời điểm mấu chốt này lại bắt con người ta đợi, đáng chém ngàn đao a…

Qua 5’, tôi vội vàng lấy điện thoại ra gọi cho anh trai, vậy mà anh ấy lại tắt máy. Bên kia có vẻ chị Hân cũng gọi không được, đôi mày đã có chút nhăn lại, rõ ràng là cụt hứng, mất vui rồi, lại được thêm mấy đôi bên cạnh thì thầm chỉ trỏ nữa chứ. Anh trai, lần này về nhà em sẽ đuổi anh ra đường! Cả nhà bị anh ấy giày vò suốt một tuần liền mà cuối cùng anh ấy lại tính đổ khổ cực của mọi người xuống biển thế này sao?

Đang tính gọi thêm lần nữa, bố tôi ở bên cạnh đập nhẹ vai tôi.

- Hay để bố đi tìm thằng Kiệt.

Tôi thấy rõ sự bồn chồn bất an trong ánh mắt bố, mà mẹ tôi sớm đã lo lắng đến mức xoắn nhăm nhúm cả một góc khăn trải bàn của người ta rồi. Nhưng mà ngày lễ thế này, ngoài đường người người đi lại tấp nập như cá bơi thế kia, tôi nào nỡ để bố già nhà mình ra đường chứ, vì thế tôi đề nghị để mình đi, Tiểu Hắc ở lại đợi tin cùng bố mẹ tôi.

Còn hơn cả dự đoán của tôi, tình trạng tắc đường trầm trọng đến mức muốn đi không được mà muốn lùi cũng chẳng xong. Tôi không lấy xe máy, chạy bộ về hướng cửa trang sức mà anh tôi đã nói, cũng may tôi không hứng thú gì với cái mốt cao gót, chứ không giờ này thì khổ rồi.

Nơi đó cách nhà hàng này 3 dãy phố, tính sơ sơ cũng ngót nghét cả km rồi, mà với tình trạng giao thông như hiện nay, tôi phải gắng sức len lỏi lắm mới đến đó trong vòng nửa tiếng được đấy. Thế nhưng người ta đã đóng cửa từ lâu, mà xung quanh thì chẳng thấy bóng dáng anh tôi đâu cả. Trong lòng tôi rấy lên một cảm giác chẳng lành, làm gì có chuyện đen đủi như thế, bình thường anh tôi cũng không phải xấu xa ác độc gì, ông trời sẽ không bất công đến mức giáng tội anh ấy ngay lúc này chứ, còn có chuyện trọng đại cần anh ấy hoàn thành mà.

Vòng ngược lại đường về nhà hàng, lúc này tôi mới thấy không xa cửa hàng trang sức có một đám đông không lớn cũng chẳng nhỏ.

Chạy vội chen vào đám người, vừa đẩy vừa kéo kịch liệt tôi mới lọt được vào trung tâm. Trước mắt tôi có 2 chiếc xe máy, 1 không cần để ý, cái còn lại thì quen thuộc đến mức liếc qua một lần tôi cũng có thể khẳng định chắc chắn rằng đó là xe của anh tôi, mà bên đầu xe bó hoa hồng xanh tôi và Bảo Yến đặc biệt chuẩn bị cho anh trai đã nát bươm chẳng ra hình dạng gì nữa, mỗi bông nằm một chỗ, cánh hoa lẫn giấy gói tơi tả hết rồi.

CHUYỆN GÌ THẾ NÀY?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giữ Lại Đôi Cánh Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook