Gõ Cửa Trái Tim Anh

Chương 12: Hương hạnh phúc

Lyly

27/11/2013

1

Gió vẫn vô tư luồn qua con hẻm nhỏ, mang chút nắng nóng đến nơi Tiểu Phương đang bị “đàn áp” rồi rụt rè trốn sau rặng cây gần đó.

Ánh nắng xuyên qua tán cây rộng, lẫn vào bụi đường. Chòm mây vẫn nhè nhẹ trôi, chốc chốc dừng lại ghé xem tình hình bên dưới. Hệt kẻ nghe lén nào đó.

Vừa mắng mỏ tên “dê” xong, cô nhóc liền hối hận. Cũng may tên đó “cao thượng” nên chỉ tức thôi chứ không đánh người. Đúng là… trong cái rủi còn có cái hên.

Bị tên to con túm lấy cổ áo, không cách nào thoát được, chuột con đành đứng yên chờ thời cơ thích hợp để hành động. Nhưng… biết hành động thế nào đây?

_ Nhìn cũng tàm tạm!

Một tên xoa xoa càm đầy biến thái rồi hả hê soi mói từ đầu đến chân cô nhóc nhỏ. Cười nham hiểm. Dường như từ khi sinh ra trong người tên đó đã có sẵn dòng máu của dê. Nhìn bản mặt là muốn đấm ngay rồi. Nhưng tiếc thay, chuột nhỏ không tài nào thực hiện được mơ ước cao xa ấy vì nhóc đang trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan.

Cái gì mà “tàm tạm” chứ? Cơ thể chuột con cũng đâu tệ lắm. Chỉ có điều… hơi bé người xíu và không chuẩn bằng những đứa được gọi Hotgirl thôi.

Bỗng nhiên, tên đại ca trong đám bước nhanh đến, dừng chân ngay trước tầm nhìn của Tiểu Phương. Hắn dùng bàn tay to lớn khẽ nâng chiếc càm nhỏ, nhìn chăm chú :

_ Thôi thì… chiều ý bọn anh nhé! Ha ha ha.

Phập!

Không chần chừ hay do dự, Tiểu Phương nhắm thẳng ngay “món ngon” lạ mắt và cắn một phát thật mạnh khiến tên đó ngưng cười và giận dữ nhìn cô. Như muốn ăn tươi nuốt sống cô ngay lúc này.

Lại tiếp tục ân hận vì hành động thiếu suy nghĩ và gây chiến kia, Tiểu Phương nhăn trán rồi cố gắng cười thật tự nhiên, giải thích lý do cô dám “ăn” tay tên hung hăng kia.

_ Xin lỗi, xin lỗi. Tại tôi thấy con ruồi đậu trên tay ông nên mới… đuổi nó đi.

_ Ha, ruồi sao? Cô em khá quan tâm tôi nhỉ? Kêu anh cho thân mật nhé!

“Hừ, quan tâm con khỉ móc. Nghĩ sao mà bắt ta kêu ngươi là anh hả đồ dê toàn diện kia.”

Nghĩ thầm, chuột con cười hì hì cho qua chuyện mà chẳng đáp. Biết đáp gì khi mà tên gian manh kia cứ cười nham nhỡ mãi. Chẳng lẽ nói hắn dê để mà bị đánh à? Không đời nào cô dại dột đến thế.

Làm thế nào bây giờ! Làm thế nào đây? Làm sao để thoát khỏi nơi “hẩm hiu” này…

God ơi... làm ơn cứu lấy thiên thần bé bỏng này với!!!!

2

Đau khổ. Tiểu Phương cố kích hoạt toàn bộ hệ thần kinh. Cố tìm ra cách tẩu thoát nhanh nhất. Cô bắt đầu xâu chuỗi lối suy nghĩ đang hiện ra trong đầu mình. Kiến Văn là thương hiệu vàng, danh tiếng lẫy lừng, oai ngút trời. Chắc hẳn nhiều người được biết. Trong Kiến Văn, toàn nhân tài. Hơn hết, còn là nơi tụ hội của những con người bí ẩn, bí hiểm.

Bí ẩn? Bí hiểm?

Gia thế hiển hách…

Triệu Chấn Vũ…

Đúng rồi! Chỉ còn cách này. Không còn cách nào khác.

Mặc dù đang rất giận cái con người khó ưa mang tên Triệu Chấn Vũ kia nhưng Tiểu Phương vẫn không ngần ngại mà dùng cách thoát thân duy nhất này. Có còn hơn không. Sống còn hơn mất mạng. Cược một phen!

Ho nhẹ, Tiểu Phương nheo mắt, gieo tia nhìn hiểm lên người tên đại ca. Tinh ranh cất giọng :

_ Này, mấy người biết Triệu Chấn Vũ chứ?

Gió bỗng trở nên đìu hiu. U ám đến lạ.

Gần đó, con xe trắng toát đã trờ tới từ lúc nào. Nằm im thin thít bên vạch đường. Mảng kính sáng bóng được hạ xuống phân nữa, hé lộ gương mặt thanh niên anh tuấn, đẹp mê hồn cùng chiếc phone treo hờ trên cổ. Khóe môi nhếch lên, tạo thành đường cong tuyệt đẹp. Dường như, toàn bộ câu chuyện kia đã lọt vào tầm nhìn xanh ngắt.

Tên to con xám mặt khi nghe đến cái tên Triệu Chấn Vũ kia. Không phải vì hắn biết anh - một Triệu Chấn Vũ với gia thế hiển hách, một trong những người kế thừa của nhà dòng dõi họ Triệu cao quý. Mà là vì, hắn biết anh – một Triệu Chấn Vũ ngang tàn, đáng sợ với tia nhìn xanh chết người, một đại ca vang danh ngút trời. Không đám giang hồ nào qua mặt được anh.

Nực cười, chẳng lẽ trên đời ai tên Triệu Chấn Vũ cũng đều là đại ca hay sao? Chắc gì cùng một người!

Tên đại ca ấy hắng giọng, lấy lại vẻ điềm tĩnh, trợn mắt hung hăng :

_ Triệu Chấn Vũ của cô em thế nào? Đáng sợ ra sao?

_ Anh ấy… - Ngưng lại lúc lâu, Tiểu Phương chợt nghĩ đến khung cảnh hoành tráng đêm đó. Trước mặt cô là tòa nhà lộng lẫy, cao sang. Thật không thể nào quên được. Theo đó, tài năng lừa gạt người khác cũng rất đáng ghét. Dẹp bỏ “thù” riêng qua một bên, chuột con cười tinh quái rồi nói tiếp câu đang bị bỏ dở - … rất oai, rất giàu có, rất đẹp trai, rất giỏi.

_ Wow! - Làm điệu bộ ngạc nhiên lẫn kính nể, tên đại ca buông lời cợt nhã – Vậy, sao em bị bắt thế này mà người tài ba kia không biết?

Rõ rồi! Nhà giàu? Hoàn toàn không phải Triệu Chấn Vũ mà họ biết. Một đại ca nổi danh như Triệu Chấn Vũ họ biết, đâu giàu như nhóc con này kể. Nếu cô nhóc nói đến đôi mắt mang màu băng giá buốt, may ra bọn người kia còn biết. Nhưng, trong tình thế này, ai mà nhớ cho nổi màu mắt ấy.

Không, có người nhớ đấy! Vì màu mắt của anh đẹp mê hồn thế mà!

_ Màu xanh. Mắt anh ấy mang màu xanh. Đôi mắt rất đẹp. Khiến người ta rất muốn khám phá, không biết trong đôi mắt băng giá kia, đang chất chứa những gì...

_ Sao?

Tên đại ca thôi hung hăng, giương tia nhìn run run nhìn chuột nhỏ như không tin. Mà khoan đã, Triệu Chấn Vũ nổi danh thế, ai mà không biết anh cho được. Huống chi là bé con tầm thường này. Kể cũng lạ, người tí hon này mà giao du với Triệu Chấn Vũ được cũng hay. Buồn cười!

_ Ha ha ha, bé con, em ranh thật. Thế, em là gì của Triệu Chấn Vũ nào!

Cười phá lên, tên bặm trợn ấy tiến đến, véo nhẹ chóp mũi bé xinh một cách biến thái.

Tiểu Phương thật rất muốn đạp mấy tên này bẹp dí. Còn dám “sờ sờ mó mó” lung tung. Trợn mắt hung dữ, chuột con gằng giọng :

_ Tôi là… là… chị gái của anh Chấn Vũ. Sao nào? Nếu các người không thả tôi ra thì các người chết chắc!

Hay thật! Giấu đầu lòi đuôi. Chị gái… của anh Chấn Vũ…

Một lần nữa, đám người hung hăng phá ra cười sặc sụa vì màn khua hài kia. Họ ôm bụng cười nghiêng ngã mà quên mất con mồi đang dần được thả ra.

Nhân cơ hội hiếm, Tiểu Phương lùi dần về phía sau rồi co giò chạy thật nhanh.

Bộp!

Rồi, xong…

Chắc lại là đồng bọn…

Không! Không phải đồng bọn của đám người kia.



Gió mang mùi hoắc hương quá đõi thân quen truyền đến cánh mũi bé xinh. Vừa ngẩng đầu lên, Tiểu Phương đã đụng ngay tia xanh huyền bí. Ngay lúc đó, dường như có một cơn gió lạnh buốt chạm ngay sống lưng cô gái nhỏ.

Thật khẽ!

Đám người bặm trợn im bặt sau sự xuất hiện của người vĩ đại. Làm sao họ không nhận ra người này cơ chứ! Có hóa thành tro cũng chẳng sao quên được.

Chấn Vũ nhếch môi hiểm, tháo tai phone xuống rồi ném sang bọn người kia cái nhìn không mấy vui. Anh khẽ thảy chất giọng đáng gờm của mình sang cho lũ hung hăng đang sợ sệt trước mình :

_ Kém cõi!

_ Sao… sao… ạ? – Tên đại ca run giọng, hắn không rõ anh muốn nói điều gì.

_ Không thẩm mĩ!

Tiểu Phương cũng ngơ ngác nhìn sang chàng thanh niên bí hiểm, nghệch mặt ra. Rốt cuộc… anh đang muốn nói gì?

Một luồng gió mạnh rít qua, làm mái tóc ngã nâu khẽ lay động nhẹ rồi nằm yên lại trên mái đầu cao. Tia nhìn xanh chuyển sang ma mị, hướng qua người cạnh bên, cười nhạt rồi buông câu :

_ Hứng thú với con bé tầm thường thế này sao?



Tầm thường?

Không cứu thì thôi ai cần! Việc gì chơi khâm nhau thế! Đồ bỉ ổi!

Tiểu Phương trừng mắt nhìn tên lừa bịp như muốn nói gì đó nhưng đã bị chặn ngang bởi cái nhìn đầy hung hăng từ ai kia.

Cho một tay vào túi, Chấn Vũ lẳng lặng quay đi, không nói thêm lời nào nữa.

3

Không gian náo nhiệt bao trùm lấy hai người trẻ đang yêu. Hòa vào dòng người đông đúc, cả hai tay trong tay thật hạnh phúc.

Nhâm nhi que kem mát lạnh, Thủy Tiên tung tăng nắm chặt tay người yêu, gương mặt thoáng nét cười khi vừa khai quật thêm được bí mật của anh chàng đi cùng mình.

Thế An là con một nên rất được cha mẹ yêu thương, cưng chiều. Nhưng không vì thế mà anh cao ngạo hay hung hăng như những người khác. Thay vào đó, anh hoàn toàn đặc biệt. Thân thiện, hòa đồng, hài hước, tốt bụng. Tất cả làm nên một Thế An tuyệt vời trong mắt Thủy Tiên.

Có lẽ, Thế An là người hạnh phúc nhất. Hạnh phúc hơn Trần Thanh Phong và Triệu Chấn Vũ. Gia đình anh giàu, nhưng không gay go, không đau thương.

Khi yêu, Thế An luôn hết lòng vì cô gái mình yêu. Anh yêu Thủy Tiên, muốn cô hạnh phúc khi ở bên anh. Tất nhiên, hạnh phúc nào mà không qua chông gai. Nhưng, bây giờ thì không, họ vẫn đang hạnh phúc.

Ngồi xuống chiếc ghế đá gần đó, Thủy Tiên cười híp mắt nhìn quanh. Nhìn những cặp đôi đang dạo trong công viên, nhìn một vài đứa nhóc chơi đùa cùng nhau. Bất chợt, hình ảnh con bạn tinh nghịch hiện ra trong đầu khiến Thủy Tiên cười thích thú. Thừa biết con bạn tôn thờ cái đẹp nên Thủy Tiên đã giúp đỡ thế là cùng. Chắc đang vui lắm đây!

_ Không biết họ sao rồi nhỉ?

Vừa đó, Thế An cũng thốt ra câu nói kia. Thật trùng hợp!

Quay sang anh chàng đáng yêu, Thủy Tiên hớn hở nói như vừa tìm ra điều gì hay ho lắm, mắt sáng rỡ :

_ Hi hi, em cũng vừa nghĩ đến họ. Bọn mình hợp nhau ghê!

Xoa đầu cô gái nhỏ, Thế An cười hiền hòa rồi kéo Thủy Tiên ngã vào người mình, nói khẽ :

_ Ngốc, không hợp sao được! Dù có không hợp anh cũng bắt phải hợp.

Nắng nhẹ giăng bên mặt đường, soi chút ánh sáng ấm lên người đôi tình nhân. Nung hạnh phúc của họ lên mức cao nhất.

Gió lượn lờ như chẳng muốn đi, e ấp nhìn nét thẹn thùng trên cặp đôi mới vào yêu. Không muốn thổi mất niềm hạnh phúc đang tồn tại.

Thế An thành thật là vậy. Nhưng, chuyện nào không nên để bạn gái biết thì anh tuyệt nhiên không bao giờ nói. Anh luôn biết cách làm người khác vui, cũng luôn biết cách khiến người khác cảm thấy an toàn. Có lẽ, được yêu anh và được anh yêu là tuyệt nhất. Và, Thủy Tiên đáng được hưởng hạnh phúc ấy.

_ Mình sẽ yêu nhau đến bao giờ?

Bất chợt, Thủy Tiên ngước đầu lên, mỉm cười nhìn Thế An rồi thốt ra câu hỏi khe khẽ.

Chạm nhẹ vào mái tóc mềm, Thế An tựa hẳn lưng vào thành ghế. Ngốc thật, sao lại hỏi câu đó trong khi đã biết anh yêu cô nhóc thế nào. Tuy chỉ mới gặp nhau không lâu nhưng tình cảm anh dành cho cô là hoàn toàn thật. Rất sâu đậm, hệt như quen biết từ lâu.

Không trả lời câu hỏi ngốc kia, Thế An nhẹ đặt lên vầng trán xinh một nụ hôn ngọt ngào. Rồi mỉm cười thay cho câu trả lời.

_ Hứa với em nhé. Dù có thế nào, dù có muốn chia tay, anh cũng không được nói. Vì, khi đó, em sẽ là người chia tay trước. Em sẽ không buồn. Mà anh chính là người phải buồn.

Gió vẫn nhè nhẹ luồn quanh hai người trẻ tuổi. Mây cứ bềnh bồng trôi trên tấm thảm lớn. Cứ như kẹo bông dịu ngọt khiến người nhìn chỉ muốn ăn một miếng thật lớn.

Thế An cười nhẹ trước những lời bâng quơ mà sâu sắc kia. Ban đầu, anh còn hoài nghi thứ tình cảm đang sôi sục trong người, không biết nó có phải tình yêu hay không. Hay chỉ là lúc nóng vội, nảy sinh tình cảm nữa vời? Nhưng không, Thế An đã khẳng định được vị trí của cô người yêu ngốc trong tim mình. Một khoảng lớn!

Anh biết rõ, người con gái này sinh ra là dành cho mình và thuộc về quyền bảo vệ của mình.

_ Ngốc! Đương nhiên, anh sẽ là người chịu đau. Anh không để Thủy Tiên của anh phải đau đâu. Nếu có, chỉ khi anh chết đi!

_ Nè, nói bậy gì thế hả?

Vực dậy khỏi người ai kia, Thủy Tiên hung hăng ra mặt rồi gắt lên. nhìn chằm chằm người yêu, cô giận dữ vo tay thành nắm đấm.

_ Thì… thì tại em không tin anh mà?

Thế An đưa tay gãi đầu ngơ ngác. Anh có nói gì sai sao? Cớ gì người yêu anh giận dữ thế! Chỉ vì muốn cô nàng tin anh nên anh nói thật lòng thôi mà. Có đắc tội ai đâu chứ…

_ Anh muốn chết thì em chiều!

Ngửi được mùi nguy hiểm, Thế An cười hì hì rồi đứng phắt dậy, co giò chạy thật nhanh nhầm bảo vệ tính mạng khỏi móng vuốt của mèo con.

Thủy Tiên cười hí hửng rồi cũng đứng dậy. Cô nhanh nhảu rượt theo con mồi để trừng phạt anh.

Dưới ánh nắng nhàn nhạt, có hai thiếu niên cười khúc khích rồi mãi mãi rượt đuổi nhau khắp công viên. Tiếng cười của họ làm người xung quanh cũng thấy vui lay.

Hương hạnh phúc tràn ngập quanh công viên lộng gió. Mọi thứ thật đẹp trong mắt những tâm hồn đang yêu nhau.

4

Sắc cam nhẹ buông trên mặt đường ảm đạm. Gió đìu hiu đung đưa tán cây rậm rạp. Mây ngưng trôi, thay vào đó là vô vàn thứ hình thể khác nhau đang được nặn thành, nhờ gió.

Co ro đi giữa những con gió lạnh, Tiểu Phương chợt nhớ đến Thanh Phong. Lý do gì mà anh lại giận dữ đến vậy? Rời Friend không nói một lời nào trông khi cô vẫn cứ ngây người ra. Quái lạ! Cô có nói gì đâu chứ?



Bỗng, một bóng người cao cao đổ dài trên sắc cam dịu nhẹ. Gió lại tinh nghịch mang mùi hoắc hương xông vào cánh mũi xinh. Ghét thật! Lúc này Tiểu Phương không muốn nhìn mặt con người đó tí nào cả! Kẻ lừa bịp xấu xa. Cô không cần anh cứu. Mà nói cứu cũng không phải, anh có làm gì đâu? Chỉ vài ba câu nói thì bọn kia lại sợ sệt rồi. Sau khi anh bỏ đi, bọn kia cũng rút lui trong âm thầm. Hay thật! Cô biết anh oai rồi. Nhưng, dù sao thì cô cũng ghét anh mặc dù anh có đẹp đến độ nghiêng nước nghiêng thùng đi nữa thì cũng kệ.

Chấn Vũ thản nhiên đứng chắn trước mặt chuột con. Tia nhìn băng hun chút man rợn khó tả. Nãy giờ, anh không hiểu sao chân mình cứ bước theo con nhóc mà anh cho là “tầm thường” này mãi. Anh muốn làm rõ chuyện gì sao? Hay… chỉ để nhìn cái dáng tí hon kia?

Chẳng quan tâm. Dù sao thì, nhóc con đã nợ anh một mạng!

Cười nham hiểm, Chấn Vũ khẽ hếch môi rồi ném chất giọng lạnh tanh vào gió :

_ Bé con, giận sao?

_ Tránh ra cho Phương về!

Mặc dù đang giận nhưng không hiểu sao chuột con vẫn không sao thay đổi cách xưng hô kia cho được. Đáng ghét!

Rẻ chân sang hướng khác, chuột con hầm hầm nhấc chân bước đi. Nhưng, chưa được ba bước thì cô đã bị ai đó túm lấy cổ áo rồi kéo lại vị trí cũ một cách hung hăng.

Cười lạnh, Chấn Vũ giương mắt nhìn tí hon rồi buông ra câu nói bâng quơ :

_ Phương thích làm chị?

_ Chị gì ở đây? Bỏ tay ra. – Gắt lên, Tiểu Phương hung hăng nhìn lại anh. Muốn đấu mắt sao! Thích thì chiều.

_ Đừng quên, tôi vừa cứu cưng. Nếu muốn, tôi sẽ giao cưng cho bọn kia. Ngay bây giờ!

Chờ đợi với Chấn Vũ là thứ nhàm chán. Thế nên, anh đi thẳng luôn vào vấn đề. Không chút do dự.

Vừa nghe những từ ngữ mang đậm tính hâm dọa kia, chuột con mở to mắt tỏ vẻ không tin. Nhưng, cái nhìn tường tận và chắc nịch của ai kia đã khiến cô nhóc tin râm rấp không chút hoài nghi.

Biết ngay mà! Cứu cho đã giờ đi hâm dọa. Đồ hèn!

_ Muốn gì?

Tiểu Phương ngoan ngoãn hạ giọng, giương đôi mắt nai tơ nhìn ai đó nhưng âm điệu trong giọng nói cứ y như là đang muốn ăn luôn người ta.

Nhếch mép, Chấn Vũ từ từ đưa tay vào túi, như để tìm kiếm thứ gì đó. Từ trong túi, anh khẽ lấy ra một chiếc điện thoại đáng yêu còn mới toanh, thuộc nhãn hiệu đắc tiền.

Nhét điện thoại vào bàn tay nhỏ nhắn kia, Chấn Vũ cười nhạt rồi quay người bước đi. Kèm theo câu nói lạnh tanh phát ra từ khóe môi mộng đỏ.

_ Đền cho cưng!

Bộp!

_ Không cần…

Sau âm thanh chói tai, Tiểu Phương hét lớn nhầm níu chân ai đó lại. Vì, bây giờ, trời đã dịu xuống. Xung quanh cô nhóc điều là mảng tối. Và, chuột con rất ghét bóng tối. Nếu không muốn nói là sợ tối.

Chiếc điện thoại nằm chõng chệ trên nền đất xám ngắt, vỡ thành từng mảnh.

Tưởng đâu điều đó sẽ níu chân Chấn Vũ lại, nhưng không, anh không hiểu ý nhóc con muốn gì nên cứ lẳng lặng bước tiếp kèm theo câu nói nhạt :

_ Tùy! Nó là của cưng!

_ Nè…

Tiểu Phương sợ hãi hét lên rồi đưa mắt nhìn xung quanh. Thật đáng sợ. Cái bóng tối không một ánh đèn khiến chuột con chỉ muốn khóc lên cho vơi bớt sợ hãi. Mảng đen hệt con thú hoang dại và ngông cuồng. Chỉ chờ cơ hội để xông đến và nuốt trọn con mồi béo bỡ. Vô tư gậm nhắm nỗi sợ hãi của người khác cho thỏa niềm vui thích.

Chấn Vũ vẫn ung dung sải chân trong màn đêm heo hắt, vắng đèn và vắng người. Anh nào hay mình sắp hứng trọn một đòn đáng nhớ từ kẻ tí hon nghịch ngợm kia.

Không còn cách nào khác. Đành thế!

Nhấc chân. Tháo giày. Và…

Vèo!

Bụp!

Đôi giày nhỏ hạ cách êm xuôi ngay trên tấm lưng to rộng của ai đó. Gương mặt chốc biến sắc. Tia nhìn trở nên hung hăng. Chấn Vũ từ từ quay người lại để trừng trị kẻ ngông cuồng. Nhưng, đập vào mắt anh là hình ảnh cô nhóc tội nghiệp đang ngồi bệch dưới nền đất xám. Bờ vai gầy run lên liên hồi.

Cũng may, vì nhóc con thấp người nên tầm ngắm cũng chẳng mấy cao. Vừa tầm, trúng ngay lưng anh. Nếu, chiếc giày vô tội kia mà bay cao thêm chút nữa. Hạ cánh ở nơi cao hơn chút nữa. Chắc chắn, kẻ đó sẽ toi mạng. Ngay và luôn!

Cơn giận trong Chấn Vũ không dịu xuống, chỉ là đang được kìm chế hết cỡ.

Sải nhẹ chân đến cạnh cô nhóc tinh nghịch, Chấn Vũ lạnh lùng khụy một chân xuống cạnh nhóc con. Gieo tia nhìn khó hiểu lên dáng người nhỏ nhắn.

Không khóc. Tiểu Phương từ từ ngẩng đầu lên, đôi mắt đen láy run run biểu thị cho nỗi sợ hãi tột cùng. Bấu chặt cánh tay to lớn, chuột con khe khẽ thút thít :

_ Anh Chấn Vũ… đừng bỏ Phương một mình… Phương sợ lắm… Ở đây tối… Phương sợ lắm…

Rõ rồi! Thì ra nhóc con sợ tối!

Chấn Vũ nhìn cô nhóc trước mặt, cười nham hiểm rồi đứng phắt dậy. Ung dung cho hai tay vào túi quần, nhếch môi ma mị.

_ Ở đây, rất nhiều ma.

Ôi…~~ trời ạ…

Trong tình cảnh này, Tiểu Phương thật đang muốn quên đi cái từ khiếp sợ kia mà người nào đó lại nỡ lòng nhắc đến.

Rưng rưng nhìn xung quanh mình rồi khẽ rùng mình, chuột nhỏ đứng nhanh dậy. Chạy đến cạnh Chấn Vũ rồi bấu chặt cánh tay anh như sợ nó sẽ biến mất.

Hơi khó chịu với màn đụng chạm thân thể này, Chấn Vũ nhíu mày rồi đẩy nhóc con ra xa cánh tay mình kèm theo câu nói vu vơ :

_ Giận tôi!

_ Không, Phương có giận gì anh Chấn Vũ đâu. Thật, không hề giận.

Nhanh miệng đáp và nói “sai sự thật”. Thôi kệ, vì mạng sống bé nhỏ. Dù gì thì chuột con cũng đâu nở giận dai. Hơn nữa, đối tượng giận lại là một anh chàng đẹp trai đến mê hồn.

Một lần nữa, lại bấu chặt cánh tay ai đó, Tiểu Phương lo sợ dõi mắt nhìn xung quanh hệt đang phòng thủ. Nhỡ có “ma” nào nhảy ra hù chắc nhóc con sẽ bay thẳng lên người ai kia mất…

Chấn Vũ cười nhẹ, lấp lánh trong màn đêm là đôi mắt xanh ngắt tựa băng Bắc cực. Gió nhè nhẹ nghịch làn tóc anh, mang đến cảm giác dễ chịu. Trên người anh, duy chỉ có cánh tay nhóc con đang nắm chặt là dần ấm lên và nóng ran. Một hiện tượng vật lí hay hóa học gì đó rất khó hiểu mà thiên tài Triệu Chấn Vũ chưa tìm ra lời giải.

Trăng và sao dần hé ra sau mảng mây dày kín. Chiếu sáng con đường nhỏ vắng người…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gõ Cửa Trái Tim Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook