Guardian, You’Re Angels Or Devils ?

Chương 17

Sun Cloudy

08/01/2014

Cô Thanh vừa nói xong thì các học viên đã nhốn nháo bàn luận về buổi picnic. Ai cũng bảo mình nên đem theo những thứ cần thiết như quần, áo, ống nhòm, thức ăn, nước uống, bla... bla...

Riêng chỉ có năm con người cuối lớp chẳng thèm quan tâm đến việc này, chỉ ngồi ngáp dài ngáp ngắn một cách chán nản và một con người đang cười nham hiểm cho kế hoạch của mình.

"Rầm !"

- Đủ rồi ! Chúng ta bắt đầu học bài mới !_ cô Thanh dường như đã quá sức chịu đựng.

Cả lớp dần trở lại không gian yên tĩnh và bắt đầu những tiết học căng thẳng.

Guardian, you're angel or devil?

Hai ngày sau....

Sáng, tại cổng học viện Royal...

Có rất nhiều học viên đang đứng trước cổng học viện. Ai cũng mang những chiếc ba lô lớn và đủ màu sắc sau lưng. Không khí trở nên náo nhiệt hơn thường ngày. Những chiếc xe bus đỗ đầy ngoài cổng trường để chờ đợi các học viên bắt đầu chuyến picnic của mình.

- Các em lớp 11A Vip lên xe này đi ! Mau lên, sắp khởi hành rồi !_ một thầy giáo phụ trách chỉ vào chiếc xe bus màu lam.

Thế là tất cả học viên lớp 11A Vip chạy ào lên chiếc xe màu lam. Vừa lên xe thì họ đã thấy có sáu con người ngồi đó sẵn rồi (năm người cuối xe, một người đầu xe nhưng con mắt cứ dán chặt về phía cuối).

Xe bus khởi hành ! Guardian ngồi ở các dãy ghế cuối. Chắc chắn là Kei giành ngồi với Anvil. Còn Pym thì với Kan, Yum thì ngồi đối diện cặp này.

Guardian, you're angel or devil?

Trên đường tới khu picnic...

Yum thì vừa đọc truyện vừa "nghiền" gói snack to tướng mà cô nhóc đã thủ sẵn trong ba lô.

Còn Pym và Kan...

Cả hai cứ giành qua giành lại cái máy chơi game nhỏ nhắn mà làm náo động cả khu cuối xe bus và làm cho một người cuối xe cũng phải lên tiếng :



- Ồn !

Kei để tay lên miệng ra hiệu im lặng và trừng mắt hai con người đang giành nhau cái máy chơi game tội nghiệp.

Pym và Kan nhìn chằm chằm vào Kei như muốn hỏi "Chúng tôi đã làm gì ồn sao ?"

Kei lắc đầu chịu thua, nhìn hai con người quá sức ngu ngơ kia rồi chỉ sang "người bên cạnh". Pym và Kan giờ mới để ý "người bên cạnh" đang ngủ trên vai Kei mặc dù tai vẫn đeo headphone. Cả hai cười sặc mùi nguy hiểm rồi nhẹ nhàng quay lên.

Kei bây giờ mới nhìn vào trong xe bus (nãy giờ nhìn ra ngoài cửa sổ ?) thở dài nhìn hai con người đang ngồi dãy ghế trước mình. Rồi lại liếc sang "người bên cạnh", cậu cười ấm áp nhìn Anvil. Sau đó thì Kei cũng ngã đầu ra sau ghế mà ngủ nhưng chỉ nhắm mắt hờ.

Guardian, you're angel or devil?

Bên Pym với Kan, giành nhau mãi một hồi cũng chán nên cả hai đành ngồi im một chỗ. Đang chán nản không biết làm gì thì bỗng nhiên chiếc xe bus đột ngột rẽ hướng làm Pym loạng choạng và ngã vào người Kan.

Cảm giác ấm áp len lỏi trong tim cả hai nhưng chưa được bao lâu thì...

- Xin... xin... lỗi... _ Pym lí nhí, nhanh chóng ngồi dậy rồi quay mặt sang phía cửa sổ. Khuôn mặt Pym lúc này vẫn còn ửng hồng trông rất đáng yêu.

Nhớ lại cảnh lúc nãy... Lúc ngã vào người Kan, Pym cảm thấy nó ấm lắm ! Ấm thật đấy ! Nó tạo cho cô cái cảm giác ấm áp hẳn. Pym rất muốn được nán lại trong lòng Kan thêm chút nữa nhưng lí trí đã đánh bại được tình cảm, Pym đành phải ngồi dậy và quay mặt sang hướng khác để Kan khỏi thấy khuôn mặt như trái cà chua chín của mình.

Kan thì sao nhỉ ? Thích quá đi chứ ! Lúc Pym ngã vào người, Kan cảm giác tim mình đập nhanh hơn bình thường, cảm tưởng như có một dòng điện chạy qua người. Cậu rất muốn ôm Pym lại nhưng lí trí của Kan đã không cho phép điều đó. Sau khi Pym đã ngồi dậy thì trong lòng Kan bỗng cảm thấy có cái gì đó hụt hẫng lạ thường.

Guardian, you're angel or devil?

Nãy giờ vẫn có một con người ngồi ở đầu xe nhìn năm con người ở cuối xe, nhất là Kei và Anvil với ánh mắt chứa đựng một sự tức giận kinh khủng. Cô ta nói nhỏ chỉ đủ cho mình nghe :

- Cô biết lợi dụng thời cơ nhỉ ? Nhưng không lâu nữa đâu, anh Kei sẽ phải thuộc về Jen này thôi !

Guardian, you're angel or devil?

Khoảng một lúc sau thì cũng đến nơi picnic...



- Đã tới nơi, các em có thể xuống xe !_ tiếng thầy phụ trách vang lên.

Thế là tất cả học viên chạy ào xuống xe bus (bao gồm cả Jen). Chỉ duy nhất có năm con người thong thả bước xuống sau với vẻ mặt rất bình thường như không có gì đáng quan tâm cả.

Tại một chiếc xe bus khác, có một cô gái nhìn cả năm người với ánh mắt hận thù xen lẫn đau khổ :

- Các người cứ chờ đi ! Mối thù này tôi sẽ không quên đâu !

Guardian, you're angel or devil?

Sau khi toàn bộ học viên của Royal đã có mặt đông đủ, thầy phụ trách lên tiếng :

- Mỗi lớp sẽ phân ra năm nhóm : nhóm 1 : dựng lều, nhóm 2 : kiếm củi đun lửa, nhóm 3 : lấy nước, nhóm 4 : chuẩn bị thức ăn, nhóm 5 : chuẩn bị bông băng thuốc đỏ đề phòng trường hợp xấu. Còn Guardian thì đi kiểm tra hoạt động của từng lớp rồi báo lại cho trường. Các em bắt đầu công việc đi ! Hết !_ thầy phụ trách vừa dứt lời thì toàn bộ học viên đã sẵn sàng bắt đầu công việc của mình.

Trong lúc các học viên đang chăm chỉ làm công việc của mình thì Guardian...

- Tôi sẽ đi với Pym kiểm tra khu vực gần suối. Hai cậu sẽ đi kiểm tra khu vực gần rừng. Còn Yum kiểm tra khu vực trung tâm. Được rồi, đi thôi !_ Anvil nói rồi kéo Pym đi.

Kei và Kan ngạc nhiên nói không nên lời. Cứ tưởng sẽ được đi với... chứ ! Ai ngờ trường hợp này lại xảy ra, thật là hết biết mà. Kei và Kan đành chán nản đi ra phía gần rừng.

Yum che miệng cười thầm trước hành động "trẻ con" của cả hai người kia rồi sau đó nhanh chóng đi vào phía trung tâm khu picnic.

Guardian, you're angel or devil?

Qua chỗ Anvil và Pym...

Sau khi đã kiểm tra và báo lại cho trường, cả hai kéo ra suối đi dạo.

Chỗ bờ suối có một con suối khá lớn thấp hơn mặt đất chỗ Anvil và Pym đứng khoảng 3m.

- Chà ở đây suối rộng nhỉ ? Không biết nếu rớt xuống đó có bị gì không ta..._ Pym còn chưa kịp nói hết câu thì đã nghe tiếng hét thất thanh của cô...

- Aaaaaaaaaaaaaaaaaa...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Guardian, You’Re Angels Or Devils ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook