Gv Ký Sự

Chương 3: Phỏng Vấn

Vũ Lạc Tinh Thần

28/10/2016

CHƯƠNG 3. PHỎNG VẤN

Vào cửa, Ryou sửng sốt một chút, cậu không nghĩ tới có nhiều người trong phòng như vậy, ngoại trừ ba vị dáng dấp chủ khảo ngồi sau cái bàn đối diện, còn có một vài nhân viên công tác khác hoặc ngồi hoặc đứng bên cạnh.

“Ngồi!”

Đối diện cửa có một cái bàn, một vị chủ khảo chỉ chỉ cái ghế trước mặt Ryou, Ryou hơi mất tự nhiên ngồi xuống, nhíu mày, phòng này bố trí giống phòng thẩm vấn khiến cậu có chút không thoải mái.

“Là Ryou – Kun a?”

Vị nữ chủ khảo duy nhất mỉm cười hỏi.

“Ừm.”

Ryou gật gật đầu, không nghĩ tới trong trường hợp này cũng sẽ có phụ nữ.

“Thật ngại, câu hỏi tiếp theo có lẽ sẽ khiến cậu có chút khó chịu, nhưng xin tin tưởng, chúng tôi cũng không có ác ý.”

Người phụ nữ kia cười nói tiếp: “Trước kia đã từng phát sinh quan hệ *** chưa?”

“Có.” Ryou trả lời rất ngắn gọn.

“Với nữ? Nam? Hoặc cả hai?”

“Với nữ.”

“Có từng tiếp xúc thân mật với nam không?”

“Không có.”

“Hôn môi cũng chưa sao? Là vì có cảm giác bài xích sao?”

“Chưa, chưa từng thử, không biết.”

“Thử một lần được không?”



Ryou bị vấn đề thẳng thắn như thế làm khó, nghĩ nghĩ, mới nhẹ gật đầu.

Nhận được câu trả lời chấp nhận, người phụ nữ quay qua bên kia gian phòng ra hiệu, một chàng trai đi tới, đưa tay nâng đầu Ryou, cúi người áp môi xuống.

Thấy chàng trai càng ngày càng gần, Ryou hơi dựa về phía sau một chút, sau đó động tác bỗng dừng, cứ nhắm mắt nghênh đón lại.

Động tác của chàng trai ban đầu còn nhẹ nhàng, nhưng dần dần từ áp nhẹ chuyển sang ép chặt môi Ryou không ngừng xoay động, cuối cùng dứt khoát nhẹ nhàng gặm cắn môi Ryou, nửa bắt buộc Ryou hé miệng, ngậm đầu lưỡi đỏ hồng của cậu vào miệng thỏa thích mút.

Hôn hôn, tay người kia dần dần từ đầu Ryou trượt trên người cậu, bắt đầu cởi bỏ quần áo Ryou.

Mới cởi đến nút thứ 2, Ryou duỗi hai tay nhẹ nhàng đẩy chàng trai ra, hai mắt lại nhìn chằm chằm vào bàn chủ khảo, thanh âm không lớn nhưng rất kiên định nói: “Tôi tự mình cởi.”

Nói xong Ryou đứng dậy, cởi hết nút áo, cởi xong áo sơ mi trắng đặc biệt mặc vì phỏng vấn, tay đặt trên dây lưng, sau đó trãi qua chần chừ khiến người không cảm nhận được, mở khóa, đem quần jean và cả quần lót bên trong cỡi ra cùng một lúc.

Dù sao sớm muộn cũng đến, đau dài không bằng đau ngắn.

Không biết là do nhiệt độ đột nhiên giảm xuống hay do những ánh mắt hữu hình chung quanh, Ryou cảm thấy trên người đặc biệt lạnh, hai tay nắm thành quyền, cậu từ từ ngẩng đầu lên, nhìn thẳng phía trước.

Ánh mắt thật đẹp, người phụ nữ bị hào quang diệu động trong đôi mắt chấn động, lại phối với đôi môi vừa bị chà đạp ửng hồng không bình thường, thật là một cậu bé xinh đẹp mê người!

“Làn da thật mịn, còn trắng hơn rất nhiều cô gái!”

Người đàn ông ngồi bên trái người phụ nữ cũng mở miệng khen ngợi.

“Chỉ tiếc là thẳng.”

Mà người ngồi bên phải người phụ nữ thì vừa nhìn chằm chằm nửa người dưới của Ryou, vừa hơi tiếc nuối nói.

Hai người còn lại nghe thế cũng nhíu nhíu mày, thuận theo ánh mắt nhìn qua, trãi qua nụ hôn kịch liệt như vậy, nửa người dưới của Ryou một chút động tĩnh cũng không có, cái này đã chứng minh rất rõ vấn đề.

“Bản thân có từng dùng tay chơi đùa không?” người đàn ông bên phải hỏi Ryou.

Ryou gật gật đầu.

“Vậy ngồi xuống, chơi đùa một lần cho chúng tôi xem.” Người bên trái dùng giọng điệu ra lệnh nói: “Quay phim cũng qua đây, quay thử cho cậu ấy.”



Thân thể Ryou cứng lại, nhìn ống kính thoáng cái đưa tới trước mặt, có chút không biết làm sao.

“Như vậy quá hà khắc rồi a?” Nhìn thấy bộ dạng của Ryou, người phụ nữ có chút không đành lòng, thầm nói với người bên trái. Dù sao chưa từng có kinh nghiệm, dưới tình huống nhiều người nhìn như vậy rất khó đạt tới cao trào, càng miễn bàn còn phải đối mặt camera.

Người đàn ông không nói chuyện, làm một động tác vươn ngón trỏ tay phải ra dưới bàn, người nữ hiểu rõ, về sau đứa nhỏ này sẽ là mục tiêu bồi dưỡng trọng điểm của công ty, hành động như ra oai phủ đầu này là cần thiết.

Đương nhiên, cũng không chỉ bởi vì bề ngoài Ryou xuất sắc công ty mới có quyết định như vậy, nguyên nhân nhiều hơn là trên người cậu vác khoản nợ khổng lồ. Trên thực tế, cho dù cậu đi vào đội ngũ sao A, cát sê đóng một bộ phim cũng chỉ đủ cho cậu trả lãi của khoản vay, bởi vậy công ty chỉ cần kiểm soát chặt chẽ số lượng phim cậu quay là có thể tránh tình huống khó xử nâng hồng Ryou rồi cậu lại yêu cầu rời khỏi, dù sao cho dù công ty không buộc cậu, công ty cho vay cũng sẽ hỗ trợ buộc cậu ngoan ngoãn đóng phim.

Ryou cũng không biết những nội tình này, bây giờ cậu phải đối mặt chính là tình cảnh khốn cùng trước mắt.

Hít sâu một hơi, Ryou lại ngồi xuống, tay phải đưa tới phía trước thân thể, cầm phân thân của mình.

Ở nơi nhiều người như vậy, đặc biệt là người quay phim lại tiếp cận quá gần, cố ý dùng camera như liếm láp quay từng vị trí và từng động tác của Ryou, Ryou thật sự có chút chịu không được, nhưng lại hiểu, đây là cuộc sống sau này của cậu, tốt nhất chỉ có thể nhanh chóng làm quen, bằng không thì chịu khổ vẫn là chính cậu.

Nhắm mắt lại, cố gắng xem nhẹ mọi thứ trước mặt, Ryou dựa vào tưởng nhớ tình cảnh làm tình cùng những bạn gái trước kia, rốt cục bắn ra.

Nhìn thấy Ryou hơi có chút thở dốc, người trong phòng cảm thấy hô hấp của mình cũng bắt đầu nhanh, mặc dù là tự an ủi, nhưng Ryou tản mát ra không phải mùi vị *** mị ngược lại là một loại hơi thở cấm dục, mà loại cảm giác vừa vặn còn thêm nhất là có thể thay đổi sắc dục của con người.

Năng lực tự kiềm chế vô cùng mạnh, ngoại trừ vào lúc cao trào nghiêng đầu tránh camera, còn lại biểu hiện của Ryou quả thực có thể sử dụng từ hoàn mỹ để hình dung. Ba vị chủ khảo đều lộ vẻ mặt vui mừng, xem ra làm tiếp một số nghiệp vụ đứa nhỏ này rất nhanh có thể lên phim rồi.

“Đây là hợp đồng của công ty chúng tôi, cậu xem một chút, nếu không có vấn đề gì có thể ký tên.”

Không giống những người khác phải về đợi tin tức, người phụ nữ ngay tại chỗ ký hợp đồng với Ryou.

Ryou sửa sang lại quần áo xong, đi đến trước bàn, lướt nhanh hợp đồng một lượt, thì ký tên.

“Đúng rồi, cậu có tự đặt nghệ danh không?” Người phụ nữ đang điền vào bảng mẫu thì dừng một chút, hỏi Ryou, “Chính là tên dùng lúc đóng phim.”

“Ách, không có.” Vấn đề này Ryou cho tới bây giờ chưa từng nghĩ tới.

“Vậy, Lori tên này thế nào? Ý nghĩa tốt hơn nữa rất giống tên thật của cậu.” người phụ nữ đề nghị.

“Sao cũng được!”

Nhìn nghệ danh của mình trên tờ giấy trắng, cái này xem như ra mắt rồi sao? Trước kia lúc lên mạng từng xem một bài viết, suy đoán khi ra mắt tâm tình của những diễn viên GV, AV chắc chắn là méo mó, Ryou có chút uể oải rũ mắt, có lẽ, sự thật đúng là như thế!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gv Ký Sự

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook