Hạ Băng!!! Em Là Ác Quỷ Của Riêng Anh

Chương 1

MoonKun

28/10/2015

_Chương 01_

Trong màn đêm tĩnh mịch,một con xe phóng như bay trên đường cao tốc.Không một ai có thể thấy được khuôn mặt của người chạy xe.Chì nghe được tiếng "vụt" qua một cách nhanh chóng.Con xe sau một lúc chạy đua với tử thần cuối

cùng cũng dừng lại trước một tòa cao ốc lớn.

Hạ Băng lãnh đạm từ trên xe bước xuống.Cô nhanh tay lấy chiếc mặt nạ đeo vào rồi ngạo nghễ bước vào trong tòa cao ốc mang tên "JR"

Thấy Hạ Băng,mọi người có mặt ở đó lập tức cúi đầu chào.Không thèm chú ý đến mọi người,Hạ Băng tiếp tục bước đi.

Thái độ kiêu ngạo của Hạ Băng khiến mọi người không hài lòng.Một trong những cô gái ở đó bĩu môi,khinh bỉ nhìn Hạ Băng rồi lớn tiếng nói:

"Chỉ là một phó tổ chức tầm thường thôi mà.Có cần phải chảnh chọe vậy không???"

Đoàng...

Câu nói vừa dứt thì ngay lập tức,mùi thuốc súng lan toản khắp cả đại sảnh tòa cao ốc.Hạ Băng lãnh đạm buông khẩu súng xuống,đưa ánh mắt màu xanh rêu của mình nhìn tất cả mọi người rồi nhàn nhạt lên tiếng cảnh cáo:

"Cẩn thận lời nói."

Hạ Băng không thèm nhìn lại hiện trường một lần nữa mà lãnh đạm bước đi.Cả đại sảnh rộng lớn bây giờ chỉ còn tiếng giày cao gót.

Mọi người bị hành động của cô dọa cho hoảng sợ thì vội vàng tản ra cho bảo vệ dọn dẹp cái xác.Hạ Băng nổi tiếng ngang tàn,hống hách nhưng không ai ngờ đến,cô lại tàn nhẫn,độc ác đến như vậy.Sự việc ngày hôm nay chính là bài học lớn cho mọi người.

Trở lại với Hạ Băng,sau khi cô rời khỏi đó thì nhanh chóng đi đến phòng họp của tổ chức.

Cạch...

Cánh cửa được mở ra,Hạ Băng từ bên ngoài bước vào thu hút tất cả ánh nhìn của mọi người.Cô xem như không nhìn thấy mọi người,ảm đạm tiến đến chỗ ngồi của mình.

"Bảo Hạ Băng,cô đến muộn 5' đấy."

Một giọng nói chứa đầy khinh bỉ vang lên.Mọi người vẫn không rời ánh mắt của mình khỏi người cô,nhìn cô như sinh vật là.Hạ Băng vẫn cứ như vậy,không thèm chú ý đến sự tồn tại của mọi người.Cô lạnh nhạt đưa móng tay lên dũa.

Hành động đó của cô khiến Phương Khuyên càng sôi máu hơn.Ả ta tức giận liếc xéo Hạ Băng rồi tươi cười chủ trì cuộc họp.

"Cảm ơn mọi người đã đến tham dự cuộc họp này.Tôi không hy vọng có một trường hợp nào lặp lại như cô Hạ Băng đây."

Phương Khuyên nghiến răng nói lên hai chữ "Hạ Băng".Mắt vẫn không ngừng liếc Hạ Băng.Từ lúc ả vào tổ chức,ả ta đã căm ghét Hạ Băng vì cô hống hách,cô kiêu ngạo,không xem ai ra gì.Và hơn hết,cô rất xinh đẹp,tài năng.



Lúc thi hành nhiệm vụ,Hạ Băng luôn luôn hoàn thành nhanh nhất và tốt nhất khiến tổ chức được rất nhiều lợi nhuận.Vì vậy mà mọi người luôn xem trọng cô.Còn ả ta thì lúc nào cũng bị chỉ trích nên đâm ra ghen ghét Hạ Băng.

"Phương Khuyên,cho tôi hỏi cô là gì mà được quyền phát ngôn ở đây."

Hạ Băng rời mắt khỏi bàn tay của mình,lãnh đạm nhìn Phương Khuyên hỏi.

"Tôi...Tôi..."

Phương Khuyên nhất thời không biết nên trả lời thế nào.Ả ta ấp úng nhìn mọi người đầy e thẹn.Dù sao,ả cũng chỉ là một tiểu đội trưởng nhỏ bé làm sao có thể thay thế Hạ Băng phát ngôn chứ.

"Nếu đã nhớ ra thân phận của mình thì xin mời tránh qua một bên."

Hạ Băng lại tiếp tục lên tiếng.Bị Hạ Băng xỉ nhục,Phương Khuyên tức giận giậm chân đi về chỗ ngồi của mình.

Thấy cô ta đã an phận,Hạ Băng từ từ đứng dậy,nhẹ nhàng bước lên bục lớn,cầm micrô rồi nói:

"Hạ Băng tôi có rất nhiều việc,không rãnh rỗi như ai kia nên đến muộn cũng là điều dễ hiểu.Tôi không hy vọng mọi người thông cảm cho tôi,chỉ cần ăn nói cho cẩn thận,dùng từ cho đúng mà thôi."

Như biết được Hạ Băng đang ám chỉ mình,Phương Khuyên vừa thẹn vừa giận đỏ hết mặt lên.Ả ta định đứng lên phản bác lại thì một cánh tay giữ ả ta lại.Người đó nhìn Phương Khuyên với đôi mắt cảnh cáo như nói rằng: "Cô mà làm loạn thì chết chắc."

Thấy vậy,Phương Khuyên cố gắng nuốt cơn giận xuống.Nhìn Hạ Băng đầy ghen ghét.

"Jake,nhiệm vụ hôm nay là gì???"

Hạ Băng thấy Phương Khuyên đã ổn định thì quay sang chàng trai đang đứng cạnh mình rồi hỏi.

"Nhiệm vụ lần này là chuyển lô hàng 447 đến cho nhà thầu ở Bắc Kinh.Nhiệm vụ lần này hơi khó khăn vì bọn chó săn (cảnh sát) đã để ý đến chúng ta.Tổ chức cần một người có năng lực để hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc."

Jake từ từ giải tích.Vừa nói,anh vừa đưa mắt nhìn một lượt tất cả mọi người như để tìm ra đối tượng hợp lí cho nhiệm vụ lần này.

"Jake,để tôi đi."

Hạ Băng đột nhiên lên tiếng khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.Hạ Băng thân là phó tổ chức làm sao có thể làm nhiệm vụ nhỏ bé này chứ.Hạ Băng chỉ ra tay khi có những món mồi to lớn và cực kỳ nguy hiểm.

"Có thể sao.Hạ Băng,nhiệm vụ lần này chưa đủ khó để phó tổng phải ra tay đâu."

Jake ngăn cản.

"Không sao.Tôi rất muốn tham gia phi vụ này.Nó rất hấp dẫn a."



Hạ Băng lãnh đạm nói,ánh mắt nhìn Jake đầy kiên định.

"Được rồi.Nhiệm vụ lần này giao cho phó tổng."

Jake não nề đồng ý.Một khi mà Hạ Băng nhìn Jake bằng ánh mắt đó thì anh hết đường từ chối.Hạ Băng chính là vậy.Một khi đã quyết thì dù trời có sập,thế giới có đến ngày tận thế thì cô cũng không bao giờ thay đổi.Cai tính cách đó khiến Hạ Băng gặp không ích rắc rối.

"Tốt.Mấy giờ thi hành."

Hạ Băng hài lòng cười nhẹ.

"9h30' tối mai."

Nhiệm vụ được giao xong,tất cả mọi người đều giải tán ra về.Trong phòng họp rộng lớn chỉ còn một mình Phương Khuyên và người nào đó.Phương Khuyên tức giận đập mạnh xuống bàn,ả ta nghiến răng nghiến lợi rống lên.

"Hạ Băng,mày sẽ phải chết vì đã làm nhục tao trước mặt mọi người."

"Phương Khuyên,đừng nóng giận."

Người đó ngồi bên cạnh Phương Khuyễn,lãnh đạm cười như không rồi nói.

"Tại sao lúc đó ngươi ngăn cản ta.Không cho ta cho con tiện nhân đó một bài học."

Phương Khuyên tức giận nắm chặt lấy tay người đó,hỏi.

"Cô hãy kiềm chế lại.Nếu như lúc đó cô làm như vậy thì sẽ hỏng việc lớn.Đường còn dài,chúng ta vẫn còn nhiều cơ hội.Và thời cơ đã đến cô không thấy sao???"

Người bí ẩn cười nham hiểm nhìn Phương Khuyên.

"Ý ngươi là sao???"

Phương Khuyên ngốc nghếch hỏi.

"Tối mai,chắc chắn sẽ có kịch hay."

Người bí ẩn cười lớn.Như hiểu được ý định trong câu nói đó,Phương Khuyên cũng cười.Ả ta nhìn về phía cửa mà Hạ Băng đi ra bằng đôi mắt rực lửa,hai tay nắm chặt lại,khẽ thì thầm:

"Bảo Hạ Băng,rồi mày sẽ phải hối hận khi đã đụng đến tao."

HẾT CHƯƠNG 01

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hạ Băng!!! Em Là Ác Quỷ Của Riêng Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook