Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Chương 4

Tứ Dực

24/02/2017

Edit: Dandelion

Beta: Quang Hằng

Nàng dung nhan tuyệt sắc không thay đổi vẻ mặt bình tĩnh, gió nhẹ nước chảy nói , một bộ vẻ mặt không sao cả, để cho người nhìn không ra ý nghĩ nội tâm của nàng chân thật.

"Tiểu thư, không được!" Mập Qua, Gầy Qua lập tức phản đối, đồng thời trong lòng bởi vì Mộc Thuần Thuần câu "Giống như lần trước " cảm thấy kinh ngạc cùng khiếp sợ nghi vấn, nội tâm càng lúc càng lớn.

Đáp ứng sảng khoái như vậy , cũng làm cho Mộc Thế Lễ có chút không biết làm sao, trong lòng ông ta dấy lên một tia áy náy.

Nói đến chuyện lần trước, đối với Thuần Thuần đã tạo thành tổn thương lớn, lần này ông ta lại. . . . . . Làm cha như ông ta thế này không phải rất quá đáng sao?

Đối với Cáp Lãng Tiểu Vương Gia là người như thế nào ông ta đương nhiên hiểu rõ ràng, phải đem nữ nhi xinh đẹp thông minh khéo léo như thế gả cho hắn, đúng là ủy khuất Thuần Thuần.

Nếu Bích Yên còn tại thế, nàng quả quyết sẽ không đồng ý.

Nghĩ như vậy, Mộc Thế lễ có chút do dự, "Thuần Thuần, nếu không. . . . . . Con suy nghĩ trước một chút?"

Dù sao cũng là hạnh phúc cả đời nữ nhi a. . . . . .

"Phụ thân, người hi vọng con sau khi suy nghĩ sẽ cho người câu trả lời khác sao?"

Mộc Thuần Thuần nói một câu, như một cây chùy sắt trong nháy mắt gõ tỉnh nội tâm dục vọng ông ta, vậy đối với ông ta mà nói tiền bạc dục vọng so lương tri thân tình, còn quan trọng hơn gấp trăm lần .



Đại gia nghiệp của Mộc phủ cùng hạnh phúc của nữ nhi, trong hai nếu để cho ông ông lựa chọn, ông ta sẽ hung ác quyết tâm bỏ mặc hạnh phúc nữ nhi, giữ lấy gia nghiệp.

"Thuần Thuần. . . . . . Phụ thân thật quá vô dụng rồi, ta thực xin lỗi con. . . . . . Vì giữ cơ nghiệp Mộc phủ, thế nhưng lại nói lên loại yêu cầu này. . . . . . Ta thật thật xin lỗi. . . . . .. . . . . ." Không biết là thật khóc hay là giả khóc, Mộc Thế Lễ thật đúng là nặn ra hai giọt nước mắt thứ thiệt.

“Thuần Thuần, con yên tâm, ra nhất định sẽ chuẩn bị đồ cưới phong phú cho con, so với lần trước hoàn. . . . . ." Ý thức được mình không mở bình thì ai mà biết trong bình có gì, Mộc Thế lễ hận không được tự tát mình hai bạt tai, lập tức nói sang chuyện khác, "Tóm lại, Mộc Thế Lễ ta gả con gái, nhất định sẽ là vô cùng rình rang ."

Cuối cùng, trình diễn một cuộc tiết mục đau lòng rơi lệ , Mộc Thế lễ lại tuyệt hảo nói mấy câu dặn dò quan tâm, rốt cuộc mang theo mục đích đạt thành, cảm giác thỏa mãn vui mừng rời đi.

Nhìn bóng lưng dần dần biến mất ở bên ngoài cửa Túy Hoa Viên , Mộc Thuần Thuần than nhẹ một tiếng, trong đôi mắt xinh đẹp dạng nâng lên một tia phức tạp vẻ u sầu.

Bàn tay mềm mại mảnh khảnh đưa về hướng thắt lưng, móc ra một cái túi gấm tinh xảo, nàng rũ mắt xuống, tầm mắt dừng trên đó(???),dung nhan tuyệt sắc trong nháy mắt hiện tia ấm áp, chỉ nghe nàng lầm bầm lầu bầu nói một câu.

"Mẫu thân, dù sao ông ta cũng là nam nhân người yêu, không phải sao?"

Mẫu thân, đến tột cùng người yêu ông ta vì cái gì?

Rốt cuộc là yêu cái gì?

. . . . . . . . . . . .

Đêm lạnh như nước.

Trong khuê phòng bày biện thanh nhã bao phủ một mảnh mờ tối, mấy phần gió mát từ nửa cửa sổ che thong thả lòn vào, màn che khẽ lay, trên bàn ánh nến ảm đạm lung lay theo ngọn gió, bên cạnh đèn cầy lưu lại sáp nến trên mặt đất để lại một đạo bóng dáng hẹp dài .



Bốn phía im ắng yên tĩnh , chỉ có dấu vết gió nhẹ thổi qua cùng màn đêm bao phủ lạnh lùng, trong đêm tối tràn ngập vài hơi thở nguy hiểm không tương xứng cùng cách bày trí trang nhã của gian phòng.

Không khí lạnh bạc lại một lần nữa đông lạnh người đẹp trên giường tỉnh lại.

Lạnh. Cái loại cảm giác đó làm người ta sợ hãi cả người. Quanh mình không khí đều là lạnh lẽo. Giống như đang bị người dòm ngó .

Tay của nàng tức thì vung lên, đều là lạnh như băng. Loại cảm giác này thật đáng ghét.

Nàng chậm rãi mở hai mắt ra, chớp chớp, đợi mắt thích ứng ánh sáng ảm đạm chung quanh, sau đó lập tức bằng tốc độ nhanh nhất nhìn về hướng màn tơ.

Chỗ ấy, có thân ảnh một nam nhân, cao ngất, không thấy rõ mặt của hắn. Cả người lộ ra một cỗ lạnh lùng. Hơi thở lạnh đến tận xương.

Quả nhiên là hắn! Hắn lại tới!

Nam nhân lẳng lặng đợi tại phía sau màn tơ, không lên tiếng, nàng chỉ cảm giác được hai luồng ánh mắt lợi hại như là lưỡi đao chăm chú nhìn nàng, nhìn chằm chằm nàng, sau đó, môi mỏng đẹp mắt bật ra một tiếng cười nhạt.

"Ngươi. . . . . . Ngươi rốt cuộc là ai?" Mỗi một lần lời nói đầu, không có gì hơn đều là câu này, Mộc Thuần Thuần một chút cũng không sợ hãi, chẳng qua là cảm thấy tò mò, tại sao mỗi lần đều nhìn không tới mặt của hắn.

"Rất nhanh, rồi nàng sẽ biết. Muốn biết được đáp án, sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi." Nam nhân giọng trầm thấp xuyên thấu thầm lạnh không khí mị hoặc truyền đến, "Gặp lại sau, Đồ chơi. . . . . .đáng yêu của ta!"

Kèm theo mấy tiếng cười nhẹ mang theo đùa giỡn, thân ảnh nam nhân đã biến mất ở trong khuê phòng.

"Này, chớ đi, chớ đi . . . . . ." Mộc Thuần Thuần lớn tiếng gọi, chợt đầu chìm gay gắt, cảm giác trời đất quay cuồng, bóng tối lần nữa hướng nàng đánh tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook