Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Chương 16: Ngày đại hôn 3

Tứ Dực

24/02/2017

Rối loạn, làm cho cả người Mộc Thuần Thuần nháy mắt tinh thần phấn khởi hẳn lên, nàng không chắc lắm người kia có xuất hiện hay không, nhưng nàng đang đợi, một mực chờ.

Này đây, thanh âm thô ráp nhưng uyển chuyển vang lên ôn nhu ngoài ý muốn, nàng lập tức khẩn trương, trái tim cứ mãi nhảy loạn, mũ phượng nàng mới đội lại bị nàng tùy tay tháo xuống, đợi thấy người được phái đến kia cực kì nữ tính, khuôn mặt xinh đẹp, trong lòng dâng lên nho nhỏ thất vọng ^^~.

Không phải người kia. Đúng vậy, thanh âm rõ ràng không giống. Vì sao nội tâm nàng vẫn là ẩn ẩn có chút chờ mong? -^.^-

Không thể phủ nhận, Mộc Thuần Thuần cũng là lần đầu tiên rơi vào mị lực của người được phái tới.

Nàng không ngờ lần đầu tiên gặp được một nam nhân xinh đẹp chói mắt như vậy, thần ban cho khuôn mặt tuấn tú hoàn mỹ, làn da bóng loáng trắng nõn, môi hồng răng trắng, bốn phía giống như bao phủ một vòng ánh sáng, hào quang vạn

Người đứng đầu bảng Tiêu Hồn lâu, quả nhiên đẹp đến động tâm !

Chung quanh bên ngoài rối loạn, tự động trật tự giúp nam tử giống yêu nghiệt tránh đường, Nguyệt Không nhìn ánh mắt đầy vẻ kinh ngạc của người khác, sải bước đi tới, ôm choàng tay của Cáp Lãng tiểu vương gia, cứng rắn kéo đi.

Cáp Lãng tiểu vương gia lờ mờ hé ra gương mặt tái nhợt, thất thần vô thố, sau một lúc lâu phun không ra một chữ. Từ một khắc nhìn thấy Nguyệt Không, bên tai hắn đỏ lên như lửa đốt, nhiệt độ vẫn không lui qua. Nóng rát, nóng rát.

“Này này này…… Tình huống gì thế này?” Đường đường Cáp Lãng tiểu vương gia sao lại êm đẹp bỏ đi cùng một danh kĩ? Hay đây cũng là nghi thức của buổi đại hôn?!

Hiện tại trình diễn chính là màn cướp cô dâu sao? À không! Không đúng , cướp cô dâu điều là tân nương tử, bao giờ nghe nói qua có ngược là tân lang?



“ Tiểu vương gia, ngài…… Ngài đi như thế sao?” Quản gia hoàn hồn trước tiên, vội vã đuổi theo, thiếu chút nữa gục trên mặt đất, “ Vậy còn…………. Tân nương tử làm sao bây giờ?”

Tiểu vương gia nếu thực sự ở nghi thức đại hôn mà bỏ chạy, đừng nói là không thể nói rõ với tân nương tử bên kia, ngay cả Thụy vương phủ cũng chỉ sợ là vô cùng mất thể diện, Thụy vương gia vốn là phản đối việc hôn nhân này, nếu xảy ra việc như vậy thì sự việc sẽ càng thêm tệ hại, phỏng chừng Vương gia sẽ bị tức tới hộc máu. Đến lúc đó giận chó đánh mèo xuống dưới, sợ là tất cả mọi người đều sẽ gặp tai ương.

“Ta…… Ta…….” Cáp Lãng có miệng khó trả lời, đứng ở trước mặt nam tử giống yêu nghiệt này, dáng vẻ cao ngạo kiêu căng biến mất không thấy tâm hơi, rủ đầu xuống phân nửa, ai thấy cũng đều giống như lùn một khúc, sắc mặt đầy sợ hãi.

Tuyệt sắc nam tử ngừng lại, khóe môi lộ vẻ thâm thúy, tràn ra một nụ cười diêm dúa lẳng lơ mị hoặc “ Tiểu vương gia, nói, ngươi là đi theo ta hay vẫn là tiếp tục cưới tân nương tử xinh đẹp này vậy?” Miệng lẳng lơ mê hoặc lòng người, nhất thời làm suy nhuyễn tâm của một đám nam nhân.

Liền ngay cả Mộc Thuần Thuần có được dáng vẻ nghiêng thành cũng nhịn không được “OA---------” một tiếng, tán thưởng không thôi. Bởi vì tò mò, đầu của nàng đã sớm hân hoan ló ra ngoài cửa sổ nhỏ tìm hiểu, dung nhan tinh xảo xinh đẹp lộ ra bên ngoài, hoàn toàn không để ý thân phận tân nương tử, không hề cố kị, trắng trợn xem trò khôi hài bên ngoài kia, phấn khích nói không nên lời, chắc lưỡi hít hà như tìm được chuyện vô cùng vui vẻ.

“……..Đi, đi theo ngươi.”

Âm thanh Cáp Lãng tiểu vương gia nhỏ như muỗi kêu đáp lời,trong lời nói đối với nam tử yêu nghiệt không có chút sức chống cự , một bộ dáng nói gì nghe nấy, vô cùng ngoài ý muốn của mọi người.

Ai kêu ngày đó hắn lại rủi ro phát hiện yêu mị nam tử trước mắt này là người có thân phận khủng bố chứ, mạng nhỏ sớm bị nắm tại trong tay nam tử này, trừ bỏ ngoan ngoãn nghe lời, hắn không có lựa chọn nào khác.

Giống như đối với câu trả lời của hắn có chút vừa lòng, yêu nghiệt nam tử lại mỉm cười ôn nhu, đôi mắt kéo dài lộ ý cười, lại làm cho lòng mọi người bùm bùm run rẩy. Hắn phảng phất mang theo nụ cười ma quỷ, bất luận kẻ nào thấy cũng đều không sức chống cự.

Nhưng, không ai phát hiện, mỗi khi yêu nghiệt nam tử mỉm cười, đều làm cho hai chân Cáp Lãng tiểu vương gia run rẩy lợi hại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook