Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Chương 10: Vân Trung Ngọc tiêu 5

Tứ Dực

24/02/2017

Edit: Dandelion

Beta: Quảng Hằng

Mắt thấy hai ngày sau liền đến ngày đại hôn.

Mộc phủ mấy ngày nay vì đặt mua đồ cưới bận tối mày tối mặt, khắp nơi treo đèn lồng không khí đầy hỉ sự.

Đô thành mấy ngày nay cũng rất huyên náo, rối rít đang nghị luận về việc Cát Lãng Tiểu Vương Gia cưới vợ là khí phụ Mộc Thuần Thuần, cái chuyện này mới mẻ thú vị.

Nhàn nhất phải kể tới người trong cuộc là Mộc Thuần Thuần, ở trên người nàng, không thấy được sự vui vẻ như các tân nương khác, hưng phấn, khẩn trương, cũng không có, không vui cùng khổ sở. Những ngày sau này cùng bình thường không có khác biệt.

Chỉ là hôm nay, nàng rất hưng phấn, rất kích động, rất vui vẻ. Nhưng loại tâm tình này của nàng không liên quan gì đến đại hôn.

Toàn bộ bởi vì ngày hôm đó Đô thành có hội chùa. Hội chùa vô cùng náo nhiệt.

Mộc Thuần Thuần hưng phấn đổi thân nam trang, khuynh thành giai nhân lắc mình một cái, biến thành một vị mỹ công tử nhẹ nhàng.

♥♥♥♥

Môi hồng răng trắng, mặt như quan ngọc, con mắt tựa như sao, nàng mặt một bộ áo trắng nõn tinh xảo sạch sẽ, mái tóc dài như mực buộc lên, hiển nhiên một Phan An chuyển thế.



( cái này các bạn hay đọc truyện cổ đại chắc cũng biết rồi nhỉ?, là một vị công tử cực đẹp trai của TQ)

Một thân nam trang này của nàng, lại làm cho Mập Qua Gầy Qua hồi tưởng lại tình cảnh lần đầu lúc gặp Mộc Thuần Thuần. Ngày đó, nàng cũng là một thân nam trang nhẹ nhàng khoan khoái tuấn tú, mang theo mỉm cười mê người xuất hiện ở trước mặt bọn họ, chói mắt và vô cùng chói mắt. Dù là thân nam nhân bọn họ đều nhìn đến trợn mắt hốc mồm, bị nàng mê hoặc.

Ra khỏi phủ, Mập Qua Gầy Qua mặt đau khổ cùng câu được câu không theo sát ở phía sau, xem ra không quá cao hứng.

Giờ phút này, người trên đường nhộn nhịp xuôi về một hướng, tiếng huyên náo càng ngày càng gần.

"Mập Qua Gầy Qua, mau nhìn kìa, trước mặt thật náo nhiệt nha. Oa, nhất định chơi rất vui

Chúng ta cũng qua đó nhìn thử đi." Mộc Thuần Thuần cực kỳ hưng phấn, lại chạy lại nhảy , một khuôn mặt nhỏ nhắn bởi vì chạy quá nhanh mà đỏ ửng

Quay đầu lại, phát hiện hai người bọn họ không có đi theo mình, cúi gằm đầu ủ rũ, cùng nàng cách một đoạn khoảng cách ngắn.

Thấy thế, Mộc Thuần Thuần xoay trở về, "Các ngươi vẫn muốn giữ vẻ mặt đưa đám như vậy ư, hôm nay ta là đặc biệt dẫn các ngươi ra ngoài chơi, đừng nghĩ những thứ khác, tận tình chơi, điên cuồng chơi, coi như là nể mặt ta, có được hay không?"

Rõ ràng chính là người tự mình muốn ra ngoài chơi . Mập Qua Gầy Qua liếc nàng một cái, nho nhỏ nói thầm.

Trong lòng Bọn họ có một cái gai ngạnh, khổ sở còn không kịp, nào có tâm tình chơi .



Mập Qua nín một buổi tối, vào lúc này thật sự nhịn không được rồi, há miệng, thấy bộ dạng kích động của Mộc Thuần Thuần, thật sự không đành lòng phá hư tâm tình của nàng, ấp úng muốn nói lại thôi.

"Có lời gì cứ nói, giấu ở trong lòng không sợ ngã bệnh à?" Mặc dù cả trái tim đã sớm bay đến hội chùa bên kia, Mộc Thuần Thuần lên tiếng quan tâm.

Hai người liếc mắt nhìn nhau, rốt cuộc nói ra khỏi tâm sự, "Tiểu thư, có thể để cho chúng tôi đi theo bên cạnh người hay không. . . . . ."

"Không thể!" Không đợi Gầy Qua nói xong, Mộc Thuần Thuần một ngụm cự tuyệt, ánh mắt vô cùng kiên định.

Gầy Qua cũng gấp, "Tại sao? Tại sao tiểu thư muốn bỏ chúng tôi? Có phải chúng tôi có chỗ nào làm không tốt hay không, chúng tôi sẽ sửa , chỉ cần có thể ở lại bên cạnh tiểu thư, muốn chúng tôi làm gì cũng được."

"Đây đều là tốt cho các ngươi." Mộc Thuần Thuần dừng bước, vẻ mặt dị thường nghiêm túc, giọng nói từ từ trở nên thâm trầm, "Chuyện này ta đã quyết định, không thương lượng nữa. Nếu như các ngươi không thích sống ở Mộc phủ cũng có thể, ta sẽ cho các ngươi một chút bạc, tùy cho các ngươi muốn làm gì, ta đều nghe theo các ngươi."

Thật xin lỗi, Mập Qua Gầy Qua, xin tha thứ ta vô tình.

Nếu như các ngươi tận mắt nhìn thấy gia nhân một khắc trước còn bui vẻ nói nói cười cười với ngươi đột nhiên ngã xuống đất miệng sùi bọt mép, hoặc là điên điên khùng khùng, hoặc là tay què cụt chân, các ngươi sẽ hiểu quyết định hôm nay của ta.

Ba tháng, đây là một ma chú. Ta thật sự không muốn nhìn thấy các ngươi có bất kỳ gì ngoài ý muốn.

Mộc Thuần Thuần rủ xuống ở hai bên, hai tay đột nhiên xiết chặt, muốn mượn chuyện này lấy được nhiều hơn lực lượng.

Ở trong ấn tượng Mập Qua Gầy Qua, chưa từng thấy qua bộ dạng nàng vô tình như vậy, cũng rốt cuộc minh bạch, bọn họ thật sự sẽ không thể sống ở bên cạnh tiểu thư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook