Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Chương 28: vương gia chơi xỏ lá 5

Tứ Dực

24/02/2017

Xúc cảm lạnh như băng đánh tới, ở lúc nàng tay chân còn đang luốn cuốn,thì lưỡi đã bị hắn chiếm lấy, thật chặt dây dưa, nóng rực hơi thở từ từ lên cao, loại cảm giác này thật kỳ quái làm quên nên phản ứng như thế nào, chỉ có thể ngơ ngác mặc hắn định đoạt. Trong đầu đột nhiên thoáng hiện trước hình ảnh hôm đó nàng đứng bên ngoài nhìn lén hai người đàn ông giao hoan trong sương phòng, mơ mơ hồ hồ ý thức được giờ phút này, người đàn ông này là đang hôn nàng.

Nụ hôn của hắn vừa mới bắt đầu rất nhẹ nhàng rất nhẹ nhàng, động tác cẩn thận, từ thưởng thức đến hương vị sảng khoái của nàng sau, tình hình không kềm chế được, tiến tới từ hôn cạn biến thành hôn sâu, lửa nóng bỏng thiệt thật chặt dây dưa nàng, nóng rực gặm nuốt cái miệng nhỏ nhắn mềm mại của nàng.

Mùi của nàng ngọt ngào hệt như trong tưởng tượng hắn, cho đến khi hút hết không khí lẫn nhau , nam nhân mới lưu luyến không rời buông nàng ra, cười cười nhìn môi nàng giống như hoa hồng đỏ lên , tâm tình thật tốt, lửa nóng trong đôi mắt sáng trong tràn đầy dịu dàng và thỏa mãn.

Ngón trỏ thon dài nhẹ nhàng nâng nâng cằm của nàng, không cho nàng lãng tránh tầm mắt của hắn, khóe miệng chứa đựng một nụ ý cười thỏa mãn xấu xa, trầm giọng nói, "Biểu hiện thật tốt, Thập tam vương phi của ta!" Nói xong, hắn lại một lần nữa không hề báo động trước trộm một cái hương, vẻ mặt ý do vị tẫn, trên mặt đều là đắc ý.

Còn chưa hồi phục tinh thần do nụ hôn làm nàng hít thở không thông của hắn, Mộc Thuần Thuần nghe được tiếng gọi kỳ quái từ trong miệng hắn thoát ra, đột nhiên thức tỉnh! Kể từ khi người nam nhân này xuất hiện trước mặt nàng, nàng như rơi vào trong sương mù, mơ mơ màng màng không làm rõ được tình huống, vui mừng, khiếp sợ, kinh sợ. . . . . . Tựa hồ tất cả mang chữ "Kinh" trong một đêm toàn bộ xuất hiện ở trên người của nàng.

"Ngươi, mới vừa gọi ta cái gì?"

Nhìn bộ dáng nàng kinh sợ quá độ, nam nhân thiếu chút nữa bật cười, cực kỳ dịu dàng lên tiếng, "Nghe cho kỹ, Thuần nhi, ngươi sắp là Thập tam vương phi của Biện Dục - Thập Tam vương gia ta, ba ngày sau, tất cả đều thành người của ta, ai cũng sẽ biết, ngươi là Thập tam vương phi của Tây Diễm quốc."



Hắn nói chuyện vẻ mặt lập tức cợt nhả, lập tức lại không có nghiêm túc, hoàn toàn không biết câu nào thật câu nào giả. ( Dan: câu nào cũng là thiệt hết á ^^♥♥)

Hướng về phía cái khuôn mặt cười hề hề du côn kia, không cách nào nhìn ra nội tâm thật của hắn, hắn mới vừa rõ ràng nói qua, nàng là hủy diệt cuộc đời hắn, hiện tại còn nói nàng là nữ nhân hắn sắp rước qua cửa—Thập tam vương phi.

Ai yêu, đầu của nàng cũng bị xoay chóng mặt rồi, hắn rốt cuộc là hận nàng hay hông hận nàng đây? Còn có cái gì kia Thập tam vương phi, nàng đã đáp ứng phải gả cho hắn à, huống chi, nàng hôm nay lại đang là ngày đại hôn bị người ta bỏ không phải một lần, xứng đáng với chức danh khí phụ của Đô thành này không thể là ai khác ngoài nàng. Không chỉ là khí phụ, nàng còn ngay trong ngày bị đuổi khỏi mộc phủ, từ thiên kim nhà giàu trở thành nữ nhân đầu đường xó chợ, nghe qua cái cuộc đời thiệt nản lại đáng thương . ( Dan: Tỷ bị anh chơi mà còn hk bjk , haiz, cái này mới là đáng buồn a)

Đột nhiên, Mộc Thuần Thuần hai mắt trừng trừng, trong đầu óc thông minh lóe ra một cái ý niệm, dưới tình thế cấp bách, lập tức hướng tới hắn xác nhận, "Chẳng lẽ. . . . . . Ngươi cũng tính ở trong hôn lễ từ hôn, để cho ta lại một lần nữa ở trước mặt công chúng bị bêu xấu, trở thành khí phụ bị mọi người nhạo báng , dùng cái loại này để trả thù ta có đúng hay không? Ừ, cái ý nghĩ này là tốt vô cùng, chỉ là, đừng nói ta không có nhắc nhở ngươi a, ngươi có thể tìm phương pháp khác để trả thù ta mà, bởi vì tiết mục bị vứt bỏ đối với ta nhàm rồi, lực tổn thương sẽ không có nha, sợ rằng người Đô thành nhìn mãi cũng thành quen rồi."

Nhìn nàng một người lầm bầm lầu bầu đang tự biên tự diễn, biểu hiện tuyệt sắc lại sinh động nhìn vô cùng thú vị, hắn không khỏi nhìn thất thần, chìm đắm trong thanh âm uyển chuyển dịu dàng của nàng, cảm giác toàn thân đều muốn bị hòa tan, ấm áp.

Loại cảm giác này là hắn 22 năm trong cuộc đời chưa cảm nhận được .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook