Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Chương 29: Vương gia chơi xỏ lá 6

Tứ Dực

24/02/2017

"Ha ha ha. . . . . ."Trong sương phòng vang lên một tràn tiếng cười lớn.

Mộc Thuần Thuần ngơ ngác nhìn phản ứng kỳ quái của hắn, người đàn ông này thật là làm cho nàng không hiểu, lòng còn bởi vì tiếng gọi “Thuần nhi” vô tình hay cố ý của hắn mới vừa rồi làm cho lây động không dứt.

Một tiếng "Thuần nhi" dịu dàng này, làm cho nàng trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Đã từng, cũng có một người dịu dàng như vậy kêu nàng “Thuần nhi”. Đã từng, có duy nhất một người gọi nàng “Thuần nhi”

Hôm nay, thanh âm ấm áp ấy đã sớm đi xa, chỉ có thể ở đọng lại trong trí nhớ, thỉnh thoảng xuất hiện ở trong mộng.

Mẹ,con rất nhớ người. —— nàng ở trong lòng nhỏ giọng thì thầm.

Không có chú ý tới thần sắc cô đơn của nàng thoáng vụt qua, nam nhân mang mặt nạ một bên lắc đầu,một bên khống chế không được cất tiếng cười to, nàng cư nhiên tốt bụng"Nhắc nhở" hắn đổi loại phương pháp đến báo thù nàng, nên nói nàng ngây thơ hay là ngu ngốc đây, Tất Cảnh cái tên kia còn thường ghé vào lỗ tai hắn tán dương nàng thông minh đấy. Xem ra, vương phi hắn chọn trúng quả nhiên cùng người khác bất đồng.

"Yên tâm đi,ta kinh thường những chuyện người khác nghĩ." thời điểm nam nhân nói lời này không tự chủ khí phách lộ ra ngoài, cao ngạo mười phần, đôi mắt đen bóng nhẹ nhàng chuyển một cái, tính toán chọc vương phi tương lai hắn, "Nàng cũng đã là người của ta rồi, tự nhiên phải làm vương phi của ta. Đời này, nàng là chạy trốn không được ."

"Oanh ——" một tiếng sấm nổ vang ở bên tai nàng, giống như lập tức bị hắn bắt được, câu kia phát ra từ trong miệng hắn ý vị sâu xa , thật lâu vang trở lại —— Nàng cũng đã là người của ta —— Nàng cũng đã là người của ta ——

Cái gì gọi là nàng đã là người của hắn?

Người đàn ông này nói luôn thật khó hiểu, nhưng là, nàng đã có thể xác định, hắn là loại người mười phần nguy hiểm, có ít nhất một câu nói của hắn sợ là nói đúng, nàng giống như thật thành đồ chơi hắn, một đồ chơi mơ mơ màng màng bị hắn nắm mũi dẫn đi , không biết hắn bước kế tiếp làm những gì.

Bởi vì má phải hắn đúng là bị nàng hủy , bất kể có phải hay không là ngoài ý muốn, chuyện bất hạnh đều đã xảy ra, hắn coi nàng như đồ chơi, nàng nhận, coi như làm trâu làm ngựa cho hắn nàng cũng cam tâm tình nguyện, không hề có câu oán hận.

Nhưng là —— có một số việc nên cần phải làm rõ.



"Ngươi, có ý gì? Nói rõ ra được không?." Nàng hít sâu xong, chờ đáp án của hắn.

Nam nhân mang mặt nạ hấp dẫn mị hoặc khóe môi nâng lên một độ cong mập mờ, tầm mắt hướng cổ áo phía dưới của nàng ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm xương quai xanh xinh đẹp của nàng, sau đó đi xuống cách áo lót kịp nhìn đến trước ngực nàng, hai nơi rất tròn ngạo nghễ ưỡn lên, không tự chủ lại mất hồn. (Dan: s tự nhiên mặt nóng vậy ta * ép má lại*)

Đúng vậy, trên người nàng bây giờ chỉ mặc áo lót cậ, hơn nữa cổ áo trên một bên nút áo căn bản không có cài, lộ ra một mảng lớn xương quai xanh.

"A —— cái người này tên háo sắc ——" rốt cuộc chậm chạp ý thức được mình trước mắt đang "Quần áo xốc xếch" , không, không chỉ có là nàng, người đàn ông cả kia trên người cũng chỉ mặc một bộ áo sơ mi màu trắng, mang theo ánh mắt khác thường tà tà nhìn nàng. Bộ mặt dâm ^ cười. ( Dan: “^” là gì thế?? * chớp mắt ngây thơ*)

Nàng hỏa tốc kéo cao cổ áo, hai tay thật chặt che ở trước ngực, tức giận nhìn chằm chằm hắn, hoàn toàn không để ý tới bây giờ là giờ nào, rống to một tiếng.

Buổi tối khuya cô nam quả nữ sống chung một phòng đã là hành động trái ngược lẽ thường , kinh khủng hơn chính là, hai người còn quần áo xốc xếch hàn huyên hơn nửa đêm. Trời ạ, để cho nàng trực tiếp đập đầu vô gối ngất đi.

" Vương phi ngốc của ta, xem ra nàng còn chưa có hiểu rõ trạng huống. A, thật giống như ta quên nói cho nàng biết, nơi này là Tiêu, hồn, lâu!"

Hắn lại một lần nữa dùng sự thật tàn khốc đập nàng tĩnh, sau đó, đôi tay ôm ngực, nhàn nhã tự đắc vừa buồn cười nhìn tuyệt sắc giai nhân cầm chăn bao lấy thân mình nhỏ nhắn của mình thật chặt.

Cái gì? Tiêu Hồn lâu? Phòng của Nguyệt?

Cho nên, ý của hắn , chuyện xảy ra ở Tiêu Hồn lâu loại này dùng chân nghĩ cũng có thể nghĩ ra được, mà trong miệng nàng theo lời"Tên háo sắc" , cái chỗ này căn bản không tồn tại!

Cho nên, giữa bọn họ thật sự có xảy ra loại chuyện đó? !

"Ta nói rồi, nàng là chạy trốn không được . Ngoan ngoãn làm vương phi của ta thôi." Hắn ngạo nghễ mười phần quyết định đại sự cả đời của nàng, cũng không cho phép nàng cự tuyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hắc Ám Cưng Chiều: Vương Phi Chớ Làm Chuyện Xấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook